WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hà Nội mở lại giải đấu vật

Sau ngày 17 hồi tháng trước, khi mà đại úy Minh, một trong những đấu sĩ thiện chiến nhất của phía chính quyền vi phạm luật đấu khi sử dụng chân đạp vào mặt đối thủ đã thất thế. Đội tuyển các đấu sĩ chính quyền đã ngừng thi đấu 3 trận.

Đây là giải đấu vật cổ truyền để chào mừng tình hữu nghị Việt Trung được diễn ra đều đặn hàng tuần tại vườn hoa Lê Nin trước cửa đại sứ quán Trung Quốc, sau vụ lộn xộn do đại úy Minh gây ra, địa điểm thi đấu đã chuyển sang hồ Gươm, vườn hoa Lý Thái Tổ.

Sau 3 trận vắng bóng trên xới đấu, ngày hôm qua 18-8-2011 từ ủy ban nhân dân TPHN một bản thông báo tái đấu đã phát đi, tin này lập tức hâm nóng dư luận quan tâm. Trong thông điệp này ủy ban nhân dân thành phố HN có nhắc đến nguyên nhân họ phải đưa các đấu sĩ của mình trở lại sân đấu là vì ”quan hệ hai nước Việt – Trung ”. Đây là động lực lớn nhất để các đấu sĩ chính quyền tái đấu trở lại.

Ngoài ra cũng có vài lý do trang điểm để động cơ của đội tuyển đấu sĩ chính quyền trở lại với giải vật này thêm phần hấp dẫn, nhiều mầu sắc đại loại như vì các thế lực này nọ tiếp sức, hỗ trợ cho đội tuyển nhân dân yêu nước.

Những lý do này được sự ủng hộ của một chị quét rác, một anh sinh viên, một cán bộ phường phố Huế. Những phát ngôn trước trận đấu của chính quyền và những fan hâm mộ các đấu sĩ của họ đem lại sự hứa hẹn giải đấu vật tới đây sẽ cực kỳ căng thẳng và quyết liệt.

Về phía các đấu sĩ nhân dân, sau nhiều lần liên tiếp tham gia đầy đủ các giải đấu vật hàng tuần, dường như họ dự định tạm nghỉ dưỡng sức, chào mừng ngày quốc khánh sắp tới. Thông báo trở lại sân đấu đầy quyết tâm của chính quyền Hà Nội, đã khiến đội tuyển nhân dân yêu nước phải nỗ lực thi đấu một trận đầy quyết tâm trước khi nghỉ ngơi.

Do phía chính quyền đưa ra lời tái đấu, cho nên địa điểm thi đấu lần này do các đấu sĩ nhân dân chọn. Địa điểm được chọn sẽ là bên tàu điện cũ, bên trái đường của tòa nhà Hàm Cá Mập. Bà con gần xa không nên bỏ lỡ trận đấu được dự đoán là gay cấn nhất qua 10 cuộc vừa qua.

Lưu ý ; Trong văn bản tái đấu mà chính quyền đưa ra, có nói đến các đấu sĩ nhân dân tham gia vì bị xúi giục, vì động cơ cá nhân, hay đấu sĩ của các thế lực phản động. Cho nên các đấu sĩ nào ở trong các trường hợp mà thông báo đã nêu, thì xin ở nhà theo dõi diễn biến qua màn hình intenet.

Theo Blog Người Buôn Gió

2 Phản hồi cho “Hà Nội mở lại giải đấu vật”

  1. Trung Kiên says:

    Chào bác Người Buôn Gió

    Đấu sĩ của “nhà nước” được trang bị dùi cui roi điện và nghiệp vụ, còn “đấu sĩ nhân dân” thì quá đơn sơ, chỉ tay không với “lòng yêu nước” chống Tầu khựa xâm lược, như vậy có fair không nhỉ?

    Thôi thì bàn với các “đấu sĩ nhà nước” thế này: Hãy chăm chú theo dõi buổi “vận động không đi biểu tình” của cán bộ nhà nước với anh Nguyễn Hữu Vinh xem sao:

    –> Cán bộ Phường Giáp Bát: Có chỉ thị cấm biểu tình chống Trung Quốc của UBND TP Hà Nội?

    Rồi sau đó đọc suy nghĩ lời phát biểu của ông Hà Sĩ Phu:

    –> Nghĩ về lệnh cấm biểu tình ở Hà Nội?

    Trích đoạn…”Những kẻ Bành trướng Trung quốc đang chờ xem Nhà cầm quyền Việt Nam ủng hộ hay cấm đoán người dân bộc lộ lòng yêu nước, xem đó như tín hiệu cho biết sức mạnh quyết chiến Diên Hồng (sự đồng lòng của triều đình với dân chúng) của người Việt có còn không để có quyết sách xâm lược thích hợp. Cấm biểu tình yêu nước khác nào đánh tín hiệu vui mừng cho quân xâm lược biết để chúng yên tâm xốc tới (rằng trong nước, chúng tôi đã giữ tay những kẻ yêu nước rồi)! Tội này gọi là tội gì?

    Bây giờ thì các “đấu sĩ nhà nước” có quyền lựa chọn, hoặc là “bỏ cuộc đấu” để đứng về phe nhân dân biểu tình bày tỏ lòng yêu nước, chống TQ xâm lăng! Hay là nghe theo lời hán gian “ra tay” đánh dập người biểu tình để rồi về nhà bị lương tâm cắn rứt, dằn vặt và nhân dân nguyền rủa về tội…đánh đập và “trói tay” những người yêu nước để Tầu khựa chiếm đất, chiếm đảo của VN…!

    Hành động này cũng sẽ bị kết án là: tôi tiếp tay cho giặc, phản bội TỔ QUỐC và bán nước đấy! Các bác CA nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, vì rằng; Chế độ nào rồi cũng phải đến lúc suy tàn, chỉ có TỔ QUỐC non sông là vĩnh cửu!

    Đừng lầm lẫn chết người rằng:…”Đảng và nhà nước csvn” là = “TỔ QUỐC” nhá!

  2. Trần Thiên Di says:

    Bài viết hay qúa. Đang ở sở làm, đọc xong, cười ra nước mắt.
    Cảm ơn tác giả, đã mang lại cho tôi một chút khôi hài, dí dỏm, trong khi bao nhiêu những công việc căng thẳng bộn bề.
    Thiên Di

Phản hồi