WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đảng ‘triển khai nghị quyết’ ở Bắc Mỹ

Một phái đoàn của Đảng Cộng sản Việt Nam đang ở Bắc Mỹ nhằm “nắm tình hình công tác xây dựng Đảng và công tác vận động quần chúng, cộng đồng ở ngoài nước”.
Thông Tấn xã Việt Nam cho biết dẫn đầu đoàn là một ủy viên trung ương, ông Đào Ngọc Dung, cũng là Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Tháp tùng ông Dung còn có các cán bộ lãnh đạo của Văn phòng trung ương Đảng, Đảng ủy ngoài nước và Thanh tra chính phủ.

Đoàn đã đến Canada từ ngày 4/6 và đã đến Mỹ từ ngày 8/6 với các trạm dừng chân ở New York, Washington và San Francisco cho đến ngày 14/6.

Chỉnh đốn Đảng

Theo Thông tấn xã Việt Nam, nhiệm vụ trọng tâm trong chuyến du thuyết của phái đoàn này đến Mỹ và Canada là tuyên truyền phổ biển Nghị quyết trung ương 4 về xây dựng và chỉnh đốn Đảng.

Bên cạnh đó phái đoàn của ông Dung cũng sẽ nghe báo cáo về công tác xây dựng Đảng và công tác vận động cộng đồng người Việt ở hai quốc gia này.

Tại Canada, phái đoàn đã có buổi làm việc với toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ các bộ phái bộ Việt Nam tại nước này và gặp gỡ nói chuyện với cộng đồng Việt kiều ở Toronto.

Ông Dung đã nhấn mạnh với các đảng viên tại Canada về tầm quan trọng của Nghị quyết trung ương 4 và yêu cầu các đảng viên phải quán triệt.

Ông Lê Văn Thái, ủy viên Thường vụ của Đảng ủy Khối các cơ quan trung ương đã có bài thuyết trình về Nghị quyết này vốn có tên gọi “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Giải thích lý do Đảng cho ra đời Nghị quyết này, ông Thái cho biết do Đảng luôn xem công tác xây dựng Đảng là cực kỳ quan trọng, theo tường thuật của Thông tấn xã Việt Nam.

Lý do thứ hai là do nhiệm vụ chính trị vốn ngày càng “nặng nề, khó khăn” nên đòi hỏi Đảng phải nâng cao “sức chiến đấu”.

Thứ ba là trong Đảng hiện đang có nhiều “yếu kém, tiêu cực, phức tạp” đang gây mất niềm tin trong đảng viên và nhân dân, ông Thái thừa nhận.

Lý do cuối cùng của Nghị quyết trung ương 4, theo ông Thái, là sự “chống phá sự nghiệp đổi mới” của “các thế lực thù địch”.

Chính vì bốn lý do nêu trên mà Đảng Cộng sản Việt Nam coi việc xây dựng chỉnh đốn Đảng là “có ý nghĩa sống còn” đối với Đảng cũng như chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.

Ông Thái cũng nhắc lại ba nội dung chính của Nghị quyết trung ương 4 để các đảng viên ở Mỹ và Canada quán triệt: đẩy lùi suy thoái về tư tưởng, đạo đức của đảng viên; nâng tầm của các lãnh đạo để đáp ứng được việc hội nhập quốc tế và xác định rõ trách nhiệm cá nhân của người đứng đầu các cấp ủy Đảng, chính quyền.

Một Việt kiều ở Toronto, Tiến sĩ Phạm Ngọc Cương, viết trên mạng rằng ông được dự buổi trò chuyện của ông Đào Ngọc Dung với một số người Việt.

Ông Cương nói buổi gặp để lại “cả vị ngọt và đắng”.
“Ngọt khi thấy chính quyền Việt Nam đã nhìn ra nhiều vấn đề và đang tìm cách giải quyết nó…Đắng vì cách giải quyết của Việt Nam hôm nay vẫn không phải là thật triệt để, tận gốc vấn đề,” theo ông Cương.

Ông Đào Ngọc Dung từng bị khiển trách và phân công công tác khác vào năm 2006 khi bị phát hiện vi phạm quy chế thi cử.

Khi còn là bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, một cơ quan tập hợp thanh niên Việt Nam theo Đảng Cộng sản, ông Dung bị phát hiện gian lận trong kỳ thi tuyển nghiên cứu sinh tại Học viện hành chính quốc gia vào năm 2006.

Tuy vậy, sau vụ này, ông tiếp tục nắm giữ các cương vị bí thư Ban cán sự đảng của đảng bộ nước ngoài, phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Bắc rồi Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Tại Đại hội Đảng lần thứ 11 vào đầu năm 2011, ông Dung tiếp tục đắc cử vào Ban Chấp hành trung ương và không lâu sau đó được phân công làm bí thư Đảng bộ khối các cơ quan trung ương.

Tin BBC

19 Phản hồi cho “Đảng ‘triển khai nghị quyết’ ở Bắc Mỹ”

  1. bo says:

    Ung thư giai đoạn cuối rồi,không còn bao lâu nữa chế độ này sẽ chết.dân không giết,thế lực bên ngoài không giết,chính các ông công sản tự nguyện giết mình bằng vô vàng tội lổi.

  2. D.Nhật Lệ says:

    Khinh thường người dân trong nước chưa đủ,đảng Cộng Việt còn công khai đến mức trâng tráo khinh thường cả người VN.ở ngoài nước qua chuyến đi tuyên truyền của tên ĐND.này.
    Đó là tên bất lương từng dối trá trong thi cử và hành vi gian lận này bị ngay cả báo chí gia nô phanh phui
    thế nhưng y vẫn chẳng hề hấn gì mà còn được CV.cử đi Canada và Mỹ để nhi nhô như vậy thì thật chúng
    đang coi dân VN.ta còn thua cả con bò khiến một vị trí thức từng phẫn nộ “đừng coi chúng tôi là con bò”,
    giới trí thức là con bò thì dân đen rõ ràng không bằng… con bò !
    Nếu chúng cử người đàng hoàng còn chưa thuyết phục nổi ai,chứ đừng nói một kẻ có “thành tích” gian
    lận của phường lưu manh biến không thành có ! Tức là kẻ học không ra gì cũng có bằng nhờ gian lận !
    Tên ĐND.sẽ gặo ai ? Không ai khác hơn là nhóm Vietweekly và tên Nguyễn Ph.Hùng chủ tiệm KBC.tự
    nguyện làm loa tuyên truyền hay nói khác đi là làm bồi bút cho CV.
    Đúng là “ngưu tầm ngưu,mã tầm mã” ! Xin đồng bào bên đó tẩy chay bọn bồi bút ở 2 nước nói trên.

  3. CẢNH BÁO TỪ TRONG NƯỚC. says:

    Xem ra các kiều bào việt ở hải ngoại, sắp ăn phải bả của ” bộ máy dụ dỗ , tuyên truyền ” do Đảng cộng sản Việt nam tiến hành từ 15 năm nay.

    Cũng cảnh báo cho bà con Việt kiều ở hải ngoại, đặc biệt là ở Mỹ, Canada, Úc châu. Từ 17 năm qua cho đến nay. Đảng cộng sản Việt nam, đã tiến hành tài trợ, xắp xếp bằng mọi cách cho một loạt nhân viên an ninh tình báo cùng với gia đình, định cư tại các quốc gia Mỹ, Úc, Canada và một số nước khác. Các nhân viên an ninh này, núp bóng dưới danh nghĩa Việt kiều, làm nhiều ngành nghề khác nhau, từ làm neo, buôn bán, cho đến làm giảng viên giảng dạy . Có nhiệm vụ theo dõi sát sao tình hình các cá nhân, tổ chức đấu tranh cho dân chủ, tự do cho Việt nam.

    Vì vậy mà một số cá nhân Việt kiều bị theo dõi từ nước ngoài, khi về tới Việt nam không ít lâu là bị bắt.
    Những nhân viên an ninh tình báo này cùng gia đình định cư tại các nước trên, đa số có gốc gác tập trung từ Nghệ an trở ra miến Bắc. Số còn lại có gốc ở Miền nam không nhiều. Nhưng số lượng gia đình nhân viên an ninh tình báo cho Đảng cộng sản Việt nam là rất đông đảo tại Mỹ, Úc, Canada, Đức.

    Do đó bà con Việt kiều ra đi từ năm 1989, hãy cảnh giác. Phát hiện và bài trừ các thành phần này.

    • Khách viếng thăm says:

      Ông không biết cứ nói linh tinh. Những người đã sang bên này định cư đều phải lăn vào kiếm sống để có đủ tiền thuê nhà và những nhu cầu thiết yếu. Ngồi đấy mà đợi tiền của CS VN. Bọn nhân viên ngoại giao tuy được đài thọ về nhà cửa, nhưng lương cũng chưa được $300/tháng. Mỹ, Canada và Úc là nơi chúng phải chạy cả trăm ngàn đô la mới đi được. Vì thế sang đây chúng tìm mọi cách để làm tiền. Tuy khoác áo ngoại giao, nhưng bọn chúng đều là những đứa tham lam và bần tiện, chỉ tìm cách sao cho kiếm được thật nhiều tiền.

      Còn việc theo dõi các thành phần chống đối, trong các sứ quán có một nhóm của bộ công an gửi đi được gửi đi với danh nghĩa là nhân viên ngoại giao. Nước nào cũng làm như vậy. Bọn này có nhóm theo dõi tình của VK. Chúng thường có liên hệ với một số VK. Qua đó một số người đã vô tình hoặc hợp tác trong việc cung cấp thông tin cho CA. Còn những người hoạt động mà để bị phát hiện thì cần xem lại mình và tổ chức mà mình tham gia. Anh hoạt động mà để bị lộ thì chứng tỏ anh quá kém cỏi.

      • CẢNH BÁO TỪ TRONG NƯỚC. says:

        Nhà nước Việt nam, đã dùng rất nhiều tiền đưa các nhân viên an ninh mua nhà tại hải ngoại, định cư dưới danh nghĩa thường dân, trà trộn sống chung trong các cộng đồng người việt tại hải ngoại, con số này là không nhỏ. Họ đóng vai rất nhiều ngành nghề khác nhau. Con số nhân viên ngoại giao là rất ít. Thành phần này đâu nói làm gì, vì ai ai cũng biết.

        Số tiền mà mỗi năm, nhà nước Việt nam bỏ ra cho lực lượng an ninh, quốc phòng là rất lớn, kể cả lực lượng cũng rất đông. Mặc dù vẫn còn nghèo.

  4. Le Minh Thao Cty Bon Phuong says:

    Tin hót: Thái tử Nguyễn Thanh Nghị về làm bí thư Bình Định chuẩn bị thay bố lên làm thủ tướng

  5. Trà Khúc says:

    Hả? Các bác nói cái gì? Đổi mới là nghĩa làm sao?
    Một mình các bác chơi một sân vừa đá bóng vừa thổi …kèn…Các bác không cần thiên hạ cũng bất kể dư luận. Các bác bơi ngược dòng …
    Bây giờ các bác thấy không xong….nên làm ra vẻ….đổi mới cho hợp trào lưu và để che mắt thiên hạ?

    Điều cần làm để chứng minh các bác muốn đổi mới là phải xử những thằng có tội….những thằng phá bỉnh đã “bôi đen danh dự” của đảng của các bác. Xử thật nhá. Không phải chỉ hạ cánh an toàn đâu. Vì nếu tất cả những thằng phá hoại đó hạ cánh an toàn thì đơn giản cho chúng và sẽ làm “thiện chí đổi mới” của các bác khó tin khó bán ngoài thị trường hải ngoại..Vì dân vn ở hải ngoại dù muốn hay không dù có mến các bác hay không thì họ vẫn nhìn sự việc với con mắt khác (vì không hề sợ các bác bỏ tù).

    Ngày xưa để phục chúng thì phải trảm gian thần….

    Ngày nay các bác làm được không? 100% là không. Vì không thể nào các bác sửa đổi được dù các bác muốn đến thế nào. Gian trá, lưu manh, lừa đảo là bản chất của Cọng sản (để dẫn chứng thì dài dòng, các bác chỉ cần vào gúc gồ chấm tiên lãng thì sẽ tìm ra các câu nói lừng danh về Chế độ Cọng sản của các tay cọng sản gộc hơn cả các bác).

    Các bác đừng gạt dân Vn nữa. Gạt hoài chưa đủ sao?. Ngày xưa các bác gạt dể dàng vì không có cái gúc gồ, không có cái in tờ nét. Giờ khác rồi… Những người ủng hộ các bác thì đại đa số vì miếng đỉnh chung, vì mồi danh lợi chứ chẳng thật lòng…..yêu đảng…

    Nghe các bác sắm tuồng sắm tích, dám bỏ tiền kinh phí mua vé máy bay thuê khách sạn ở Mỹ ở Canada, em tự nhiên sướng mồm nên đâm lắm lời… Ý em thì cứ ở Vn mà thay đổi. Thanh giả tự thanh, hà cớ gì phải tốn tiền quảng cáo (nếu không có ý dụ con nít ăn cức gà). Dân Vn mình ở trong nước còn khổ (mà lý do là vì các bác cứ gạt gẩm người ta). Rất nhiều người ở hải ngoại vẫn quan tâm theo dõi tình hình ở Vn. Họ sẽ nhìn thấy và chính họ sẽ là những cái loa, những cái ti vi quảng cáo không công cho các bác.

    Dân đen ở trong nước tin hay không thì tùy họ chứ bọn em đã thoát khỏi tay các bác thì “cho em xin” Tin vào các bác….chắc nhà em đổ thóc giống ra mà ăn….

    Các bác cứ về nhà. Dọn dẹp nhà thì phải bắt đầu từ phía trong trước. Không phải sơn lại cái mặt tiền, lợp lại mái ngói là xong đâu. Nhiều khi còn phải đập nát cái nhà đã rạo rểu mục nát để có chổ mà xây cái nhà mới. Đập phá để xây lại hay quyét dọn sơn sửa từ bên trong ra đến ngoài thì tùy các bác. Cờ trong tay các bác mà.

    Nói chung là đừng phí tiền đi tour quảng cáo. (Hay tiền dư nên các bác đi tham quan nước ngoài dưới danh nghĩa khác???)

  6. Minh Hà says:

    Ở Việt Nam hiện nay,chuyện đảng viên cộng sản tội càng to thăng quan tiến chức càng nhanh như trường hợp Đào ngọc Dung trên đây nhiều lắm.Vì vậy bà con Việt kiều cần cảnh giác.Đừng để bị lừa bịp.

  7. Dân Chửi says:

    Ông Đào Ngọc Dung từng gian lận trong kỳ thi tuyển, cho nên mánh khóe gian lận chắc hẳn là cũng đầy mình. Vị mà TS Cương ở Toronto, Canada cho là “ngọt” chắc cũng là gian lận mà biến thành ngọt, do hóa chất, cho nên vị “đắng” cũng là dễ hiểu thôi.

    Ngoài ra, ông Đào Ngọc Dung từng là Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái, chắc cũng làm “mát lòng hả dạ” các quan chức Thái thú Trung cộng, cho nên rộng đường vào thẳng TW. Điều này cho thấy là ông Dung đi công tác Bắc Mỹ kỳ này mang theo chỉ thị của các quan Tàu “phải dẹp tan bọn Việt kiều hải ngoại, nhất là ở Bắc Mỹ, đã ký thỉnh nguyện thư vận động cho nhạc sĩ Việt Khang và các nhà đấu tranh cho DC trong nước khác.”. Lại còn gửi thư đến các cơ quan xuất bản quốc tế để đánh động việc Tàu vô cớ lấn chiếm biển Đông. Điều đó đã phiền lòng không ít cho các quan Thái thú Tàu. Toàn bộ bọn TW đảng CSVN đã bán nước và cam tâm làm chó săn tay sai cò mồi cho giặc Tàu. Hãy cảnh giác.

  8. Tả Ao says:

    Sớm muộn gì thì Mỹ, Canada và toàn thế giới sẽ phải nhận ra và đi theo con đường chân lý mà đồng chí nguyễn Phú Trọng và đồng chí Kim Jong Un đang dẫn dắt hai dân tộc Việt, Triều Tiên đang mò mẫm đi tìm. Đồng chí Đào Ngọc Dung gian lận thi cử thì có đáng là gì. Cả trăm ngàn cái tầy đình còn bỏ qua cho nhau được nữa là. Miễn sao sao đồng chí ấy học tập tốt tấm gương Bác Hồ vĩ đại và nguyện trung thành với chủ nghĩa Mác- Lê là được.

  9. Thành Ngọc says:

    Đ/c Dung này có phải là tác giả của vụ lùm xùm quay cóp trong thi cử cách đây ít năm? Nếu đúng vậy thì đ/c tiện thể phổ biến kinh nghiệm quay cóp cho đồng bào Bắc Mỹ luôn!

  10. Hà Huy says:

    Với những người được gọi là CS thì họ nhìn đâu cũng thấy kẻ thù . Sao họ lại có cái nhìn điên rồ vậy ? Phái đoàn CS lần này sang các nước Bắc Mỹ ngoài các nhiệm vụ trên , họ còn vận động bà con Việt kiều ta ở các nước Bắc Mỹ hãy gia nhập Đảng CS ( một đảng văn minh , không đảng nào sánh kịp ) .Bà con ta ở nước ngoài cho mấy anh Việt Cộng trẻ đi một số nơi , cho họ nhìn tận mắt chế độ Tư bản đang dãy chết nhé . Mấy anh sang bên đó đều quay cóp giỏi trong các kỳ thi tốt nghiệp THPT ( cấp 3 ) đấy . Bà con mời họ phổ biến kinh nghiệm quay cóp trong thi cử cho các em học sinh Hoa Kỳ học tập . HS tại quê hương bây giờ mà thi cử không quay cóp coi như là những người ở hành tinh lạ . Giám thị coi thi mà bắt bài của HS thì đích thị là hâm rồi . Rõ ràng , chỉ có sống dưới chế độ CS thì người Việt trong nước mới kiếm được cái nghề quay cóp giỏi như vậy .

Phản hồi