WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

103 Phản hồi cho “Video: Cuộc nói chuyện của ông Bùi Tín tại San Jose”

  1. Đừng ướp nữa says:

    Nhìn người đàn bà có mái tóc trắng trông sao giống như một “con ma” vậy,ăn nói lỗ mãng hung hăng chẳng đi đến đâu cả,cả tập thể người Tỵ Nạn ai cũng hành động như bà đó chắc loạn hết!

  2. Tâm Chính says:

    Phương Hoa & Hoàng Mai – ĐH Harvard says:
    28/06/2012 at 14:42 Đám CC cực đoan giăng cờ vàng kia – đánh đấm thì chẳng bằng ai , chỉ được cái ngoác mõm gào to để chửi rủa mà thôi .

    Đúng là : Không cắn được , nên cố nhe răng để sủa . Phải chăng , như chúng ta thường nói : chó cậy gần ( chủ ) nhà , gà cậy gần chuồng ?

    Mà cũng lạ : Cả trăm đứa lăng xăng hùng hổ , cộng với cả ngàn thằng lẽo đẽo hỗ trợ phía sau … Ấy thế mà thua hẳn 1 ông già lụ khụ 82 tuổi mới vừa ốm dậy . Giữa đám ba quân cờ vàng chống đối sôi sục , vị cựu Đại Tá Cộng Sản vẫn tự tại một phong thái bình tĩnh , ung dung …..

    Đây là lời đại diện của lớp con cháu sinh ra ở Mỹ chăng?

    Tôi đề nghị ban tố chức trên đây hãy làm một cuộc phỏng vấn rộng rãi đối với tầng lới Thanh niên trẻ có học ở Mỹ để xem thái độ của họ ra sao?. Chúng ta thấy toàn ông già phát biểu mà quên đi lực lượng tré là một sai lầm to?

    • Huong Nguyen says:

      Ông Tâm Chính đừng lo và đừng lầm. Chỉ cần để ý 1 chút cách họ xữ dụng nick name trên diễn đàn là biết họ thuộc chi bộ nào rồi. Với cái trình độ viết lách như thế này mà du học Hardvard thì chỉ được vào ban Ngôn Ngữ Tiếng Việt mà thôi. Cái lớp có tuổi mà không ra được 1 chiến thuật đấu tranh cho hữu hiệu thì cái đám trẻ không hiểu lịch sữ chiến tranh Việt-Nam làm sao có 1 nhận thức chính chắn? Nói thế để không phải bi quan mà phải nên hiện thực để có thái độ đúng đắn.

    • MINH says:

      Ông BT có dám nói sự thật của tên HCM hay vẫn che dấu lấp liếm ? Đọc xong 14 bài ” NHỮNG SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ” của Đặng Chí Hùng, là 1 người trẻ được giáo dục trong XHCN, nhưng đã viết thẳng viết thực 1 sự thật về tên HCM, thì mới thấy lý do tại sao CĐHN họ không tâm phục khẩu phục ông BT ! Chính ông BT biết rõ hơn ai hết về những sự thật này, bởi ông là người trong cuộc, nhưng ông có dám nói không ? Ông không thành thật thì đừng trách CĐHN.

      Tôi thực sự té ngữa qua 14 bài viết của Đặng Chí Hùng. Nhất là bài số 14 nói RÕ ai là kẻ thủ ác trong cuộc tàn sát đẩm máu Mậu Thân – Huế. Việc này thì ông Bùi Tín vòng vo và đổ cho VNCH ! Ông thiếu thành thật để làm gì ?

    • HÒANG says:

      CAM lôi cái bài này ra không phải là không có mục đích. Này, sao cái việc nóng bỏng nhất là HS-TS bị Tàu nó biến thành Tam Sa rất hay ho, sao người ” tâm chính” này không nói gì ?
      Lớp con cháu của họ sinh ra ở Mỹ, người ta được sống trong môi trường tự do, được phát triển mọi mặt để trở thành 1 công dân Mỹ, các anh cam chỉ đứng dưới đít họ ! Mà Cam cũng chả có điều kiện để cành hanh với con cháu họ đâu. Họa là mấy thằng cán máu CSVN thừa tiền thì cành hanh được !
      Cái thân phận của mấy anh hèn hạ lắm, mấy anh có biết ?

  3. ngo nhat nam says:

    Bác Bùi Tín là người dân ThăngLong không phải người dân đất Cảng nên Bác cầm bút giỏi hơn cầm…

  4. danchimviet says:

    một con người sớm giác ngộ đã và đang đóng góp sức già còn lại của mình cho đất nước ,non sông và cộng đồng trong và ngoài nước tôi cảm động, khâm phục ông bùi tín

  5. Hoàng Thân says:

    Cá nhân tôi rất ngưỡng mộ Bùi Tín, chú quá xuất sắc cư xử điềm đạm. Trong trường hợp này nếu là người nóng tính thì có thể gây ra ẩu đã. Đây ko phải là buổi thuyết trình mà buổi bác nháo mà Bùi Tín giử được vị trí của mình thật tâm phục khẩu phục. Chúc chú khoẻ mạnh để đấu tranh cho dân cho nước.

  6. Người xứ Mỹ says:

    Tôi không biết những người la hét chống đối ô. Bùi Tín là ai nhưng tôi biết chắc một điều là CSVN rất thích thú những hành động la hét om sòm của những người đó. Lý do: Nội dung chính của buổi hội thảo đã không được đề cập đầy đủ mà phần lớn thời gian chỉ bao quanh việc ‘luận tội” và “bào chữa”, tức nói về cá nhân của ô BT với những lập luận không chắc chắn (như BT giết người, BT bênh VC trong vụ Mậu Thân ở Huế, BT là CS nằm vùng…”.
    Trước đây tôi không rõ ô BT có phải là CS nằm vùng hay không nhưng nay sau khi theo dõi diễn biến tại hội thảo tôi khẳng định BT dứt khóat không phải người mà CS cài ra hải ngoại. Lý do: Nếu ông là CS nằm vùng ông sẽ lập tức xé ngay cờ đỏ mà một thính giả đã lên đưa. Điều đó chẳng thiệt hại gì cho nhà nước CSVN cả mà còn làm tăng “độ cứng” cho cái vỏ bọc mà ô BT đã núp để dễ dàng hoạt động nếu ông đúng là CS nằm vùng và “nhiệm vụ đánh phá” của ông sẽ càng hiệu quả hơn nữa như mong muốn của CSVN.
    Cũng nhờ hội thảo nầy tôi mới hiểu tại sao CSVN chẳng thèm đếm xỉa gì đến những nhóm chống đối tại Mỹ. Lý do: Nếu không phải là những nhóm do CSVN dựng lên để kích động gây chia rẽ cộng đồng thì là những nhóm bát nháo, tự chống đối nhau, luôn to mồm và thường kém trí.

    • Lâm Vũ says:

      Spot on… ý kiến đúng không có chỗ chê…

      “… Nếu không phải là những nhóm do CSVN dựng lên để kích động gây chia rẽ cộng đồng thì là những nhóm bát nháo, tự chống đối nhau, luôn to mồm và thường kém trí.”

      Chính vì thế sau này tôi gọi chung hai thành phần bằng một danh từ “VC”… cho tiện việc sổ sách!

      • Ôg chống việt cộng says:

        Tôi thì gọi thành phần láo lếu, lấc cấc… như Lâm vũ là “VẸM”…cho đúng người, đúng việc!

      • Cù Lần Lửa says:

        ViXi và Vẹm… mấy thứ?

      • Diễn Đàn says:

        Thì cả Thiên Hạ vẫn lên án cả lũ CC cực đoan …côn đồ và khủng bố như tên L. Tống mặc váy đàn bà kia đó thôi .

      • nvtncs says:

        Spot on!
        Đúng quá.

    • KD says:

      Xin hai bác mở lòng nhân và để yên cho họ được chết trong thù hận theo ý nguyện.

      • KBCHN says:

        Cờ vàng đã rách nát rồi , nay đám cựu quan lính và côn đồ bát nháo này lại làm Ô Uế và bôi bẩn thêm .

      • Huong Nguyen says:

        KBC hải ngoại? Cờ vàng đã rách rồi thì còn treo ngang hàng với cờ đỏ sao vàng làm gì trên trang web? Lấy xuống đi nếu còn tư cách vì NVTN cũng không muốn quí vị làm như thế.

      • Trúc Bach says:

        Nếu những chữ KBCHN là viết tắt của “Khu Bưu Chính Hải Ngoại” – ứng với ngành Quân Bưu của VNCH – thì chính anh đang tự xúc phạm mình Đấy .

        Còn nếu năm mẫu tự KBCHN lại mang một ý nghĩa khác, chẳng hạn như :

        “Khiêng Bòi Cho Hà Nội” thì nó lại là chuyện khác nha ..ha ha ha ha …!

      • Huong Nguyen says:

        KBC Hải Ngoại? cờ vàng đã rách nát rồi thì đem nó lên ngang hàng với lá cờ đỏ trên trang web của quí vị để làm gì? Nếu còn chút tư cách thì xin lấy nó xuống vì người Việt Quốc Gia cũng không muốn lá cờ này đứng chung với lá cờ của quí vị chút nào.

      • TUẤN says:

        Cờ vàng rách nát ? sao mấy anh cứ mất ăn mất ngủ vì cờ vàng ? Bởi nó là chủ nhân của HS-TS, đó là điều khiến các anh lồng lộn như con chó điên, tha hồ nhe cái mồm thối cứt Tàu cộng mà sủa !
        Sao không lo cho lá cờ máu đang bị thằng Tàu nó trét máu …H .. một các nhục nhã.

    • Huong Nguyen says:

      Thưa ông Người xứ Mỹ:

      1. Cho đến bây giờ thì tôi vẫn dành cho những cố gắng của ông Bùi Tín là rất đáng khích lệ. Nhưng vai trò của ông Bùi Tín là gì thì có lẻ cả ông và tôi đều chưa đủ khả năng để kết luận. Nếu chỉ bằng vào lý luận ông nêu ở đây thì thật là tức cười! ông không thấy sao? – đọc lại 1 lần nhữa đi!
      Tôi nhìn nhận cộng đồng Việt-Nam ở San José kỳ này đã thua 1-0. Đó là bài học mà họ phải nhớ lấy nhất là nếu họ tiếp tục để ý và đánh bóng đến nhân vật này mà quyên mất chính mình phải làm gì!

      2. VC rất sợ người Mỹ chống cộng bởi vì cho đến nay thì chỉ có lực lượng này mới có khả năng làm cho lảnh đạo CSVN qua đây phải đi cửa hậu. Chống đối ở VN? chỉ cần tên tướng bợ đít Trung Cộng Nguyễn Chí Vịnh cam kết với nhà cầm quyền Trung Cộng là sẽ không để “chuyện đó” xãy ra nữa , thế là xong!.

    • nvtncs says:

      Câu hỏi cần đặt lên là:

      Nếu Bùi Tín là một chính trị gia xuất sắc, thì bao nhiêu TS, Y sĩ, kỹ sư, GS đại học, trí thức, nhà báo, vv… đâu hết cả rồi mà không đến nghe BT nói chuyện?

      Chỉ thấy lác đác, vài cụ bà, vài cụ ông, đến phản đối, và la ó om xòm.

      CSVN sợ gì BT? They have much bigger fish to fry.

      Tài tử nào, khán giả nấy. Phim dở, khán giả dở và vắng.

  7. Lịch sử đã sang trang ,xu thế dân chủ toàn cầu hóa là ” Nhân bản ,hướng thiện ,tình người và yêu thương đồng loại ” ,từ bỏ bạo lực gian ác ,thú tính nhằm cùng đạt được một thế giới phẳng không còn tồn tại những chế độ độc tài toàn trị ,quyền con người được tôn trọng và đi vào cuộc sống, phù hợp với thông lệ Quốc tế và Hiến chuơng LHQ.
    Để hòa vào dòng thác chung văn minh mà các nước phát triển đã và đang đạt được thì Vệt Nam bắt buộc phải dân chủ hóa đất nước ,hầu canh tân đất nuớc với tinh thần “Khai dân trí+Chấn dân khí+ Hậu dân sinh “,
    Vì đại nghĩa dân tộc và phát huy đức tính cao đẹp nền văn hóa Lạc Hồng ,mỗi chúng ta , vì danh dự quốc gia dân tộc hãy từ bi gác ngộ ,xóa bỏ hận thù do lịch sử để lại làm người tử tế trong quãng đời còn lại , làm phước cho đời sau…..
    Do vậy đất nước chúng ta nhất định phải sang trang sử mới ,một nhà nước mới nhất định ( Không Cộng Sản và cũng Không Cộng Hòa) . Công và tội của mỗi chế độ dành cho lịch sử phán quyết ,thể theo hiến pháp mới của một nhà nước “Tam Quyền Phân lập” , đa đảng minh bạch công khai và cho phép LHQ làm trọng tài …
    Chúng ta chống độc tài, áp bức bất công chứ không chống lại con người ,xem cuốn băng Video ,thật xấu hổ ,có lẽ còn nhiều thú tính ngự trị trong lão bộ làm lú lẫn lương chi ,văn hóa trả thù tựa như cải cách ruộng đất thời hiện đại thật không thể chấp nhận được, chắc chắn thế hệ trẻ Việt Nam hôm nay không thể chấp nhận được văn hóa đó.

    ” Sơn Hà nguy biến ,dân oan cứu cầu ,chẳng lẽ ngồi nhìn lòng không chút quặn đau? ”

    Cứu Nước cứu dân thóat khỏi chế độ độc tài tòa trị hiện nay là bổn phận và trách nhiệm của mỗi chúng ta.
    Hãy đặt lợi ích Quốc gia+ Dân Tộc lên trên lợi ích cá nhân và quên chữ “Tôi” trong lão bộ hẹp hòi …..
    ” Nắm tay xây đắp Sơn Hà ,Bắc +Trung+Nam mãi một nhà Việt Nam ”
    Kính chào thân ái và đoàn kết
    Ngày 01 / 07/ 2012
    Việt Nam (Âu Lạc)

  8. Hoàng Huy says:

    Xem xong các video này đã cho thấy tòan cảnh buổi hội thảo.
    Ông Bùi Tín đã 85 tuổi dám đơn thân phó hội tại San Jose quả là can đảm
    ( có thể xem như Quan Vân Trường qua Giang Nam đơn đao phó hội trong Tam Quốc Chí). Phong cách và lối nói rất rõ ràng và khúc chiếc của một cụ già 85 quả không làm thất vọng danh tiếng của ông. Hai cây đinh trong hội thảo này là ông Liên Thành và cụ Võ Tư Đản, qua chất vấn và phong cách của LT tôi có cảm tưởng ông LT tự biết không có cơ sở bảo vệ cho lời kết án của mình nên chỉ đưa ra ý kiến rồi dzọt. LT thách thức BT đối chất, khi BT chấp nhận đối chất thì LT bỏ ra về, vậy thì ý LT muốn gì? Về cụ VTĐ kết tội BT giết cha nhưng BT đã phản bác có lý:
    BT là ĐĐội Trưởng không đi với 6 anh du kích, ông không ở Quảng Ngãi làm sao từ QN ra được?, không bao giờ giết người lại xưng tên họ mình với con ai nữa chứ. Ông còn cho biết khi tham gia VM ông mang tên Lê Thành chứ không phải Bùi Tín, và không dùng chữ lót “bằng” như thân phụ, thế thì tên Bùi bằng Tín từ đâu ra?
    Nói chung BTC đã tổ chức thành công buổi hội thảo. Ông BT đã có dịp làm rõ nghi án giết cha cụ VTĐ, và LT thiếu tự tin đối chất khi mạnh dạn đòi đối chất, vậy LT đã hố.

    • Tien Ngu says:

      Quan vân Trường đơn đao phó hội?

      Thầy ba à, cho em bái thầy ba mớ bái…

      Thầy ba ra cái điệu sành tam quốc chí, nhưng mà thầy so sánh…trật bàn đạp, không hiểu có ý…bất lương gì đây không…

      Quan vân Trường…cu ki đi gặp cái băng của anh Công Cẩn, là hai phe đang thù địch lẫn nhau.

      Còn bác Tín với cộng đồng người Việt tị nạn cs, là cùng chung chí hướng…
      Nó…khác hoắc, thầy ba?

      Lở xui có mấy anh ép em đầu bạc, ra cái vẽ…đấu tố, rống như heo bị thọc huyết, đó là chuyện…thường tình, có cái gì mà ầm ỉ?

      Chừng nào mà…đấu tố xong rồi, cò mồi xui du kích chĩa súng vô đầu nạn nhân, bắn cái phèng. Ấy mới là chuyện đáng ghi nhớ vào trong lịch sử.

      Đọc chuyện mà không hiểu truyện, ý cò lung tung xèng. Thấy thương thầy ba quá…

  9. Huong Nguyen says:

    Nhìn lại quá trình chuyển hóa của ông Bùi Tín tôi thấy quả là có những bước chuyển biến rõ rệt. Sau khi chính thức ly khai tại Pháp, trong nhiều năm đầu, qua những tác phẩm ông viết ở hải ngoại như Hoa Xuyên Tuyết, vẫn còn mang nhiều âm hưởng miệt thị quân dân miền Nam và chính nghĩa cho công cuộc kháng Pháp và chống Mỹ của CSVN. Nhưng càng ngày, những bài viết của ông càng tấn công mạnh mẽ vào chế độ này dù rằng ông vẫn tin vào 1 sự chuyển biến khả thi ở Việt-Nam. Cách đây 2 năm (?), ông cũng có qua Cali và trên 1 YouTube tôi coi được, ông vẫn còn trân trọng gọi ông Hồ Chí Minh là “cụ Hồ”… Giờ đây, ông tuyên bố là phải đánh đổ thần tượng này như là 1 trong những bước cần thiết để khai trí cho người dân Việt-Nam. Trong buổi phỏng vấn với Luật Sư Nguyễn Tâm, ông cho ông Hồ 0 điểm…
    Trong một bài giảng của đạo Phật tôi cũng có nghe rằng ngay cả những người đã “ngộ” cũng cần có 1 thời gian để rữa sạch những “tạp niệm”. Phải chăng đây cũng là 1 quá trình chuyển hóa tự nhiên của con người mà nếu xãy ra ngược lại – như ông bỗng dưng quay ngược 180 độ trong nhận thức và phát biểu thì lại là 1 vấn đề rất đáng khả nghi? Tôi chỉ còn 1 thắc mắc nhỏ: đối với 1 thái đô ly khai dứt khoát của ông hôm nay, nhà cầm quyền CSVN sẽ đối xữ với vợ con của ông ở Việt-Nam như thế nào? Ai cũng biết, nhà cầm quyền CSVN sẵn sàng thi hành mọi thủ đoạn dù nhơ nhớp đến đâu để trả thù. Như thế, ông sẽ có 1 thái độ nào để đối phó với 1 tình huống như vậy?
    Tôi xin mượn 1 lời trong phần phỏng vấn của Luật Sư Nguyễn Tâm, 1 chi tiết khi ông Tâm hỏi rằng – đối với ông Bùi Tín, quá khứ là 1 người CS, hiện tại đầy nghi ngờ và tương lai thì hoàn toàn không biết thế nào… vậy thì ông sẽ đóng góp được gì cho công cuộc đấu tranh hôm nay… chẳng hạn như – vì là 1 nhân viên cao cấp trong hệ thống cầm quyền của cộng sản ông biết gì về nghị quyết 36 mà nhà cầm quyền CSVN đang xữ dụng để tấn công ra hải ngoại? Cuối cùng, đối với người Việt Hải Ngoại tôi chỉ còn 1 ý kiến là nên xét việc chứ không nên xét người – 1 ẩn số mà tất cả chúng ta không ai có đủ dữ kiện để kết luận?.

    Điều tôi thật sự quan tâm là lần này ông Bùi Tín đến San Jose để làm gì? Tôi đã mất nhiều thì giờ để xem lại video đoạn ông nói về những phương thức đấu tranh để giải thể chế độ CSVN, một vấn đề mà người Việt hải ngoại nên chú tâm nghiên cứu và có thái độ, bởi vì đây là phản ảnh của cả 1 lập trường mà chúng ta phải dứt khoát ngay từ đầu. 37 năm trôi qua phải là 1 bài học có giá trị.

    Cuối cùng là ý kiến về thái độ của những người biểu tình chống buổi hội thảo. Rất tiếc là 1 số người Việt phải có những hành động như thế. Nhưng phải hiểu là trong những môi trường chính trị và tôn giáo thì cảm xúc là yếu tố hàng đầu của những phản ứng của quần chúng. Không ngạc nhiên gì khi chỉ vì ủng hộ đội banh của phe nhà mình mà đã có những cuộc ẩu đả có khi đến chết người. Ngay tại các phiên họp Quốc Hội ở Đài Loan, Nhật Bản, Nghị Sĩ , Dân Biểu đánh nhau đến xé áo xé quần, đổ máu không phải vì họ thiếu văn hoá hay trình độ thì việc 1 số thành viên ở ngoài to tiếng chửi bới có gì là lạ? Họ chỉ đến đó để giăng biểu ngữ, hô khẩu hiệu? Chúng ta cần những chiến thuật đấu tranh cao hơn thì ngay trong hội trường, ngoài những phát biểu linh tinh, nặng hận thù, có ai tư tự nhận thanh cao, cao tầm phát biểu cái gì hay là chỉ là “hoàn toàn đồng thuận”?
    Một số người lôi chuyện ông Lý Tống vào đây: để đối phó với chiến dịch giao lưu văn hoá của cộng sản Việt-Nam, quí vị thanh cao đã làm được gì? – hay ít nhất là nên làm cái gì? Một ngày nào đó mà 30 tháng 4 chỉ còn là 1 ngày vui chơi của văn nghệ lãng mạn thì đó là thời điễm mà CSVN mở chai champagne để chính thức ăn mừng!

  10. Uncle Trần. says:

    Theo tôi nghĩ, chúng Ta không nên sân si về Ông Bùi Tín trả lời bằng ngôn từ cuộc phỏng vấn đối với báo chí nước ngoài khi nhắc đến Dương Văn Minh, lúc Ông bước vào Dinh Độc Lập vì bởi lẽ: Dương Văn Minh là một tên Đồ Tể đâm thuê chém mướn là con Sâu làm rầu nồi canh của Chính Quyền VNCH và cuối đời NÓ (Hắn) là con bài tẩy của Đế Quốc Mỹ bè lũ Nixson, Henry Kissinger thời đó. Ngu xuẩn trao một thể chế Dân Chủ cho Quân Việt Cọng thừa gian ác tham tàn và độc tài, mà không có kế hoạch nào để bảo đảm an toàn cho những người Quốc gia chân chính, do đó dẫn đến cái chết Anh dũng Lẫm liệt của 5 Vị Tướng trong Quân lực VNCH đã tuẩn tiết hy sinh để bảo toàn Danh dự trách nhiệm Quân đội và hàng trăm ngàn Sĩ Quan cao cấp hàng triệu Công Viên Chức Miền Nam VN phải bị VC đày đọa để trả thù. Quân Việt Cọng, Tên Dương Văn Minh và Tập đoàn Nixxon là Tội đồ của cuộc chiến tranh Việt Nam!

Phản hồi