WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bà con Phúc Đồng – Long Biên bao vây trụ sở UBND

biểu tình

Bất bình trước những hành xử của nhà cầm quyền trong việc xâm phạm mồ mả, bà con  xã Phúc Đồng – Long Biên – Gia Lâm thuộc địa bàn Hà Nội đã kéo nhau tụ tập bao vây UBND xã từ mấy ngày nay. Ngày hôm nay, hàng trăm bà con vẫn tiếp tục bám trụ đòi hỏi quyền lợi.

Đoàn biểu tình mang chiêng, trống, biểu ngữ, cờ tổ quốc, phướn và băng rôn với dòng chữ “Công an quận Long Biên đánh dân” . Họ cũng hô vang các khẩu hiệu phản đối chính quyền quận Long Biên, phường Phúc Đồng phá mồ mả, đàn áp, đánh đập, bắt giữ dân…Đoàn người đọng đúc tràn ra quốc lộ 5 gây ách tắc giao thông trong nhiều giờ.

Theo bà con thì đây là “giọt nước tràn ly”, do trước đó quận bắt dân phải chuyển nghĩa trang địa phương có từ gần 1.000 năm cho tập đoan Vincom làm đường vào khu đô thị của họ với lý do, quyết định mập mờ ( không thấy quyết định thu hồi đất, quyết định thành lập nghĩa trang mới…của cấp thẩm quyền) đồng thời công trình nghĩa trang mới vẫn chưa xong nên dân không tin, chưa đồng ý chuyển nghĩa trang đi chỗ khác.
Khi lòng dân chưa yên thì ngày 2/8/2013 chủ tịch quận Đỗ Mạnh Hải đã chỉ thị đóng cửa nghĩa trang.
Ngày 12/11/2013 ông Dũng bí thư chi bộ tổ 7 mang hài cốt con bị mất trước đó về nghĩa trang chôn cất liền bị công an, đầu gấu ngăn cản. Dân thấy vậy liền kéo nhau ra hỗ trợ để ông Dũng mai táng cho con. Xong việc, bà con về liền bị xã hội đen xông vào đạp đổ phá mộ mới xây. Bà con lại kéo đến ngăn cản bọn phá mộ và xẩy ra xô xát giữa công an, xã hội đen với dân làm ông Dũng phải đem hài cốt con ra ruộng nhà mình chôn cất.
Công an bắt đi 7 người nhốt ở phường và bị đánh. Bà Nguyễn Thị Gái vợ liệt sĩ ở tổ 4 phường Phúc Đồng và ông Thuần bị đánh mặt biến dạng, xưng húp… Đêm bà con lại kéo đến bao vây đòi trả người. Buộc phải thả người nhưng công an lại lập biên bản yêu cầu mọi người phải ký nhận mình không bị công an đánh mà nói là bị tai nạn giao thông.
Đến chiều bà con cho biết sẽ biểu tình phản đối đến khi nào lãnh đạo phường, quận xuống xin lỗi dân về việc công an đánh dân, không đồng ý ông Lương Hồng Sinh-một chủ tịch phường “không quan tâm tới dân chỉ vun vén cho DN” đồng thời minh bạch việc chuyển nghĩa trang của bà con đi nơi khác…
Chưa biết khi nào lãnh đạo quận, phường thỏa mãn những yêu cầu chính đáng của bà con…
Biểu tình 2
Trời tối vẫn bám trụ

Trời tối vẫn bám trụ

Biên tập theo blog Bùi Hằng

5 Phản hồi cho “Bà con Phúc Đồng – Long Biên bao vây trụ sở UBND”

  1. Austin Pham says:

    À quên, xin chia sẽ đôi lời với các quân nhân đang cầm súng…dài có thân nhân đang bị tụi lưu manh giả danh “chính quyền” ăn cướp, đánh đập: mấy anh mà không đủ can đãm bắn lại tụi này để bảo vệ gia đình mình thì mây anh đáng đội quần, là nỗi nhục muôn đời của những thằng hèn…không biên giới, táng tận lương tâm. Nghĩ lại xem có đúng không?

  2. Austin Pham says:

    Trời ơi! Tại sao càng ngày càng…bao vây dồn dập vậy trời? toàn là các “tình huống” xảy ra tại các khu vực trong ổ của bác mới chết dở chứ. Đảng muốn sống làm hội đồng nhân quyền cũng khó à nghen. Hề…hề, chúc may mắn cho các cậu mợ.

  3. Huyen says:

    Nhân quyền, văn hóa của cộng sản là đây:

    “THÔNG TIN ĐẶC BIỆT VỀ CƯỠNG CHẾ – ĐẬP PHÁ MỒ MẢ VÀ GÂY THƯƠNG TÍCH CHO NGƯỜI DÂN”
    http://danoanbuihang.blogspot.com/2013/11/thong-tin-ac-biet-ve-cuong-che-ap-pha.html#comment-form

    Ngạn ngử dân gian Việt Nam có câu: “Sống cái nhà. Thác cái mồ.”

    Nói đầy đủ hơn, người sống cần có nhà, người chết cần có ngôi mộ. Mồ yên, mả đẹp là bổn phận của người còn sống cho người đã chết. Với cộng sản, người sống chúng cướp đất, đuổi nhà! Người chết chúng đập phá mồ mả, chiếm đất bán lấy tiền!

    Chế độ cộng sản là như vậy đấy sao? Đạo đức cộng sản là như thế đấy sao? Nếp sống văn hóa, văn minh cộng sản là như thế đấy sao?

    Cộng sản hành động là như thế, ấy thế mà cộng sản tuyên truyền, kêu gọi, thúc đẩy người trong xã hội phải học tập nếp sống văn hóa, văn minh!

    Ơi hởi là cộng sản!

    Văn hóa cộng sản: Là thứ văn hóa ngu dốt tận cùng!

    Văn hóa cộng sản: Vô văn hóa đến tận cùng!

    Lý tưởng cộng sản: Táng tận lương tâm đến tận cùng!

    Văn minh cộng sản: Dả man đến tận cùng!

    Cộng sản là biểu tượng trơ tráo của tận cùng sự trơ tráo!

  4. VIỆT KIỀU MỸ says:

    Bà con ở VN nên biết luật pháp ở các nước có tự do dân chủ như ở Mỹ ( Việt Nam vừa mới được gia nhập làm hội viên bảo vệ DÂN QUYỀN của LHQ, bắt buộc VN phải tuân thủ luật bảo vệ này ) . Ở Mỹ xâm phạm tánh mạng sống của người dân ( quyền sống) bị tội môt. xâm phạm đến người chết ( mồ mả ) tội nặng gấp mười lần !

  5. Oan Khiên says:

    Đào mộ bán đất lấy đô la
    Cái này chỉ có ở nước ta
    Đảng viên cao cấp cùng doanh nghiệp
    Kết hợp đưa ra luật phù tà

    Công an được lệnh đánh thả ga
    Thiếu người chúng thả bọn tù ra
    Đánh cho dân chết không kịp thở
    Thế là chúng kiếm được đô la

    Lệnh trên thủ tướng cứ bô ba
    Đất của toàn dân luật rõ mà
    Để cho cấp dưới chia nhau xử
    Hại cả kiếp người lẫn kiếp ma…*

    * Chết rồi mồ mả cũng không yên

Phản hồi