WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lời kêu gọi thứ 4 và lời cảm ơn Nguyễn Thanh Tú, con trai cố nhà báo Đạm Phong

Ngày 10 tháng 3 năm 2016

Uỷ Ban Vận Động Chính Trị Về Nhân Quyền Việt Nam (Human Rights for Vietnam PAC), SBTN và Việt Tân

Xin cảm ơn các bác, chú, cô, anh, chị đã cung cấp thông tin hữu ích và những lời mách bảo chân tình trong suốt mấy tuần qua.  Các thông tin và lời mách bảo của quý vị là căn cứ Văn Phòng Pháp Lý của RFA đã khởi sự cuộc điều tra.

Ngoài việc tìm công lý cho các nhà báo bị hạ sát, trong đó có Cha của tôi là cố nhà báo Đạm Phong, tôi tin rằng chúng ta đang góp phần để đem lại sự trong sạch cho đài RFA, giúp đài RFA thực hiện đúng chức năng và sứ mạng được Quốc Hội giao phó, nhằm hỗ trợ cho tự do dân chủ cho người dân ở Việt Nam.

Mặc dù RFA đang thực hiện cuộc điều tra hành chánh trong phạm vi nội bộ đối với ông Nguyễn Văn Khanh và một số thuộc cấp liên can, tình trạng RFA bị lũng đoạn trầm trọng bởi một đảng chính trị ngoại quốc đòi hỏi một cuộc điều tra hình sự bởi chính quyền liên bang.  Có hai lý do để có cuộc điều tra hình sự: gian lận thuế và âm mưu để gian lận.

Đầu tuần này, tôi đã gởi văn thư kèm theo nhiều chứng cớ để yêu cầu Sở Thuế Liên Bang Hoa Kỳ nhập cuộc điều tra. Ở đây không phải chỉ là sự gian lận thuế của từng cá nhân mà có thể dính líu đến cả một đường dây băng đảng có chủ trương trốn thuế. Trước đây, Mặt Trận của Ông Hoàng Cơ Minh đã từng bị điều tra về tội gian lận thuế.

Về lý do thứ hai, các thông tin và lời mách bảo mà tôi nhận được cho thấy nhiều dấu hiệu đảng Việt Tân đã âm mưu khi sử dụng nhiều cá nhân và tổ chức ngoại vi hay liên minh nhằm lũng đoạn RFA. Để có một căn cứ vững chắc, tôi đang tìm thêm thông tin về các mối quan hệ giữa Việt Tân và một số cá nhân và tổ chức.

Trong thời gian qua, nhiều người đã cho tôi biết về một số hoạt động có phối hợp giữa SBTN và Việt Tân. Ngoài chuyện cùng xuất hiện công khai tại nhiều sinh hoạt công cộng, SBTN và Việt Tân đã xây dựng những mối quan hệ ngầm. Một trong những mối quan hệ ngấm ngầm ấy là Uỷ Ban Vận Động Chính Trị Về Nhân Quyền Cho Việt Nam (Human Rights for Vietnam PAC). Tuy nhiên, các youtube hay bản tin của SBTN liên quan đến tổ chức này đã bị xoá gần như sạch trong thời gian gần đây.

Để thu thập các thông tin đã bị xoá, tôi cần sự giúp đỡ của mọi người, có thông tin hay hình ảnh về các hoạt động sau đây:

(1)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) vào đầu tháng 7 ở Denver, Colorado với sự có mặt của Trúc Hồ, Ông Võ Thành Nhân (SBTN-DC), và ca sĩ Asia Christine Thuỳ Hương.

(2)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) ngày 26 tháng 8, 2012 ở Orlando, Florida, với sự xuất hiện của Ông Võ Thành Nhân và các ca sĩ Asia Mai Thanh Sơn và Cát Lynh.

(3)          Sinh hoạt ngày 1 và 9 tháng 9, 2012 ở Dayton, Ohio với sự xuất hiện của Trúc Hồ, Ông Võ Thành Nhân, và các ca sĩ Asia Mai Thanh Sơn và Cát Lynh.

(4)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) ngày 16 tháng 9, 2012 tại nhà hàng Maxim ở Philadelphia, với sự xuất hiện của Trúc Hồ và các ca sĩ Asia Mai Thanh Sơn và Phạm Tuấn Ngọc.

(5)          Ngày 22 tháng 9, 2012 ở San Jose, với sự xuất hiện của ca sĩ Asia Hoàng Anh Thư và Việt Dzũng làm MC.

(6)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) ngày 29 tháng 9, 2012 ở Florida, với sự xuất hiện của các ca sĩ Asia Thiên Kim.

(7)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) ngày 30 tháng 9, 2012 ở Virginia Beach, với sự xuất hiện của các ca sĩ Asia Thiên Kim và Phạm Tuấn Ngọc.

(8)          Ngày 9 tháng 12, 2012 ở Bắc Virginia với sự xuất hiện của Trúc Hồ, Cô Trinity Hồng Thuận Phạm, và một người tên là Xuân Nguyễn.

(9)          Ngày 11 tháng 5, 2013 ở Bắc Virginia với sự xuất hiện của Trúc Hồ, Việt Dzũng, Mai Thanh Sơn và Cát Lynh.

(10)        Ngày 11 tháng 9, 2013 ở DC với sự xuất hiện của Trúc Hồ, Mai Thanh Sơn và Nguyên Khang.

Xin quý vị cung cấp thông tin, hình ảnh, tên tuổi nhân vật, các bài báo, các đoạn video… liên quan đến những buổi sinh hoạt kể trên. Qua đó tôi sẽ cố gắng truy ra mối quan hệ giữa Việt Tân và SBTN. Mọi nguồn tin sẽ được tuyệt đối bảo mật.

Xin quý vị nào có thông tin về sự hợp tác giữa Việt Tân và SBTN tương tự như trên thì gởi cho tôi qua email: damphong@hotmail.com.

Xin chân thành cảm ơn sự chỉ giáo và giúp đỡ của các bác, chú, cô, anh, chị, em trong suốt thời gian qua.

Trân trọng,

Nguyễn Thanh Tú

Con trai của một người cầm bút bị giết trong việc theo đuổi chân lý và công lý

* Thư do tác giả Nguyễn Thanh Tú gửi cho Đàn Chim Việt.

35 Phản hồi cho “Lời kêu gọi thứ 4 và lời cảm ơn Nguyễn Thanh Tú, con trai cố nhà báo Đạm Phong”

  1. Dao Cong Khai says:

    Có lẽ ông già của nhân vật Nguyễn Thanh Tú này là hiểu đời và am hiểu chính trị hơn nhưng tiếc thay ông ta đã chết. Còn nhân vật Nguyễn Thanh Tú này miệng còn hôi sữa mà hiểu gì về chính trị, thế mà lại muốn làm chính trị. Đương sự không thực sự muốn vụ án của ông già đương sự được đưa ra ánh sang, bởi vì càng ngày đương sự càng xa lánh chủ đề đó, mà tập trung nỗ lực để chống phá các tổ chức đấu tranh cho Nhân Quyền ở VN. Viet Dzũng và các ca sĩ của Asia họ đã làm gì để ám sát ông già của Nguyễn Thanh Tú? Tại sao đương sự lại muốn phá hoại nỗ lực đấu tranh cho nhân quyền ở VN của họ?

    Có một điều quan trọng là chúng tôi vượt biên đến đây để tị nạn cộng sản, và tôi cũng vậy, chưa chắc đã cần yêu nước; bởi vì nếu tôi yêu nước thì tôi sẽ ở lại VN để song chết cho đất nước rồi, tại sao lại bỏ nước ra đi. Vấn đề là người tị nạn cần ra đi là để tìm tự do, và quan trọng nhất là để thoát khỏi chế độ VC, để có thể chống cộng. Vấn đề tiên quyết của người tị nạn là CHỐNG CỘNG. Mà Nguyễn Thanh Tú lại muốn phá hoại những nỗ lực chống cộng của chúng ta, thế thì đương sự là kẻ thù của cộng đồng tị nạn VN ở hải ngoại.

    Thực sự nếu nước Mỹ này không còn an toàn để người tị nạn chúng tôi song ở đây nữa thì tôi sẽ ra đi tìm một đất nước khác để so^ng’. Nhưng đó là giải pháp cuối cùng, còn nhiều giải pháp khác, chúng tôi có quyền đấu tranh thì tại sao chúng tôi không đấu tranh? Nếu chứ chạy hoài thì chạy tới đâu cho hết? Cho nên vấn đề của người tị nạn VN ở hải ngoại là phải đấu tranh sống chết với bọn VC nằm vùng.

    Những người đấu tranh cho VN thì điều đó quá tốt, nhưng những kẻ chán ngán chính trị như tôi giờ đây chỉ muốn yên thân mà thấy có bề không yên được; bởi vì VC càng ngày càng bành trướng hoạt động ở ngay trên mảnh đất tôi đang tị nạn. Tại sao người tị nạn chúng tôi hoạt động đấu tranh cho nhân quyền ở VN mà cũng không yên; đây là đất nước tự do, tại sao ông Nguyễn Thanh Tú muốn xâm phạm quyền tự do ngôn luận của người tị nạn chúng tôi? Ông đang đòi quyền tự do ngôn luận cho ông già ông, một kẻ đã chết; nhưng chưa gì ông đã chà đạp lên quyền tự do ngôn luận của cộng đồng tị nạn CS chúng tôi ở hải ngoại, thế nghĩa là ông đang muốn gì, ngoài việc làm tay sai cho VC?

    Tôi thì chưa quan tâm nhiều đến những chuyện bên VN, chuyện Hoàng Sa, Trường Sa hay chuyện Trung Cộng xâm chiếm VN; vấn đề đó nó là quyền lợi trực tiếp của những người dân bên đó, nếu họ biết thương chính họ thì họ cần phải đấu tranh cho quyền lợi của họ. Nhưng tôi song ở đây và quyền lợi của tôi nằm ở đây nên tôi phải đấu tranh và tiêu diet bất cứ nguy cơ nào phương hại đến an ninh và quyền lợi của chúng tôi, mà trong đó quyền chống VC là tối thượng.

    Trước khi đấu tranh cho VN, người tị nạn chúng tôi cần phải đấu tranh cho chính chúng tôi ở đây trước đã; nếu chính phủ Mỹ không bảo vệ nổi chúng tôi trước sự tuyên truyền và hoạt động của CSVN thì chính người tị nạn chúng tôi phải tự tổ chức để bảo vệ chính mình. Chúng tôi đấu tranh ôn hoà, nhưng cá nhân tôi ủng hộ mọi hình thức đấu tranh chống cộng ở hải ngoại, và mục tiêu trước tiên là tiêu diệt VC ở hải ngoại. Khoan nói tới chuyện VN, vấn đề trước mắt là phải chống cộng diệt cộng ở ngay nơi chúng tôi đang sống.

    VC ở VN đối với tôi không quan trọng bởi vì tôi đâu còn so^ng’ ở VN nữa. Nhưng những người ở đây làm tay sai cho VC thì đó là những vấn đề trước mắt mà mọi người cần phải chú ý, mọi nòng su’ng cần phải hướng tới. Những tên tay sai cho VC hoạt động tại nơi chúng ta đang song thì chúng ta phải tiêu diet trước nhất.

  2. HN says:

    Đề nghị anh Tú lên stop cái trò lẩm câm này, đừng để đ/g coi anh như một người tâm thần

    • SINH NGUYEN says:

      Tôi đồng ý với nhận xét này và cũng có lời xin ông Thanh Tú để linh hồn Ký giả Đạm Phong yên nghỉ.

Phản hồi