WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lời kêu gọi thứ 4 và lời cảm ơn Nguyễn Thanh Tú, con trai cố nhà báo Đạm Phong

Ngày 10 tháng 3 năm 2016

Uỷ Ban Vận Động Chính Trị Về Nhân Quyền Việt Nam (Human Rights for Vietnam PAC), SBTN và Việt Tân

Xin cảm ơn các bác, chú, cô, anh, chị đã cung cấp thông tin hữu ích và những lời mách bảo chân tình trong suốt mấy tuần qua.  Các thông tin và lời mách bảo của quý vị là căn cứ Văn Phòng Pháp Lý của RFA đã khởi sự cuộc điều tra.

Ngoài việc tìm công lý cho các nhà báo bị hạ sát, trong đó có Cha của tôi là cố nhà báo Đạm Phong, tôi tin rằng chúng ta đang góp phần để đem lại sự trong sạch cho đài RFA, giúp đài RFA thực hiện đúng chức năng và sứ mạng được Quốc Hội giao phó, nhằm hỗ trợ cho tự do dân chủ cho người dân ở Việt Nam.

Mặc dù RFA đang thực hiện cuộc điều tra hành chánh trong phạm vi nội bộ đối với ông Nguyễn Văn Khanh và một số thuộc cấp liên can, tình trạng RFA bị lũng đoạn trầm trọng bởi một đảng chính trị ngoại quốc đòi hỏi một cuộc điều tra hình sự bởi chính quyền liên bang.  Có hai lý do để có cuộc điều tra hình sự: gian lận thuế và âm mưu để gian lận.

Đầu tuần này, tôi đã gởi văn thư kèm theo nhiều chứng cớ để yêu cầu Sở Thuế Liên Bang Hoa Kỳ nhập cuộc điều tra. Ở đây không phải chỉ là sự gian lận thuế của từng cá nhân mà có thể dính líu đến cả một đường dây băng đảng có chủ trương trốn thuế. Trước đây, Mặt Trận của Ông Hoàng Cơ Minh đã từng bị điều tra về tội gian lận thuế.

Về lý do thứ hai, các thông tin và lời mách bảo mà tôi nhận được cho thấy nhiều dấu hiệu đảng Việt Tân đã âm mưu khi sử dụng nhiều cá nhân và tổ chức ngoại vi hay liên minh nhằm lũng đoạn RFA. Để có một căn cứ vững chắc, tôi đang tìm thêm thông tin về các mối quan hệ giữa Việt Tân và một số cá nhân và tổ chức.

Trong thời gian qua, nhiều người đã cho tôi biết về một số hoạt động có phối hợp giữa SBTN và Việt Tân. Ngoài chuyện cùng xuất hiện công khai tại nhiều sinh hoạt công cộng, SBTN và Việt Tân đã xây dựng những mối quan hệ ngầm. Một trong những mối quan hệ ngấm ngầm ấy là Uỷ Ban Vận Động Chính Trị Về Nhân Quyền Cho Việt Nam (Human Rights for Vietnam PAC). Tuy nhiên, các youtube hay bản tin của SBTN liên quan đến tổ chức này đã bị xoá gần như sạch trong thời gian gần đây.

Để thu thập các thông tin đã bị xoá, tôi cần sự giúp đỡ của mọi người, có thông tin hay hình ảnh về các hoạt động sau đây:

(1)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) vào đầu tháng 7 ở Denver, Colorado với sự có mặt của Trúc Hồ, Ông Võ Thành Nhân (SBTN-DC), và ca sĩ Asia Christine Thuỳ Hương.

(2)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) ngày 26 tháng 8, 2012 ở Orlando, Florida, với sự xuất hiện của Ông Võ Thành Nhân và các ca sĩ Asia Mai Thanh Sơn và Cát Lynh.

(3)          Sinh hoạt ngày 1 và 9 tháng 9, 2012 ở Dayton, Ohio với sự xuất hiện của Trúc Hồ, Ông Võ Thành Nhân, và các ca sĩ Asia Mai Thanh Sơn và Cát Lynh.

(4)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) ngày 16 tháng 9, 2012 tại nhà hàng Maxim ở Philadelphia, với sự xuất hiện của Trúc Hồ và các ca sĩ Asia Mai Thanh Sơn và Phạm Tuấn Ngọc.

(5)          Ngày 22 tháng 9, 2012 ở San Jose, với sự xuất hiện của ca sĩ Asia Hoàng Anh Thư và Việt Dzũng làm MC.

(6)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) ngày 29 tháng 9, 2012 ở Florida, với sự xuất hiện của các ca sĩ Asia Thiên Kim.

(7)          Sinh hoạt Vận Động Nhân Quyền Cho Việt Nam (Vote for Freedom) ngày 30 tháng 9, 2012 ở Virginia Beach, với sự xuất hiện của các ca sĩ Asia Thiên Kim và Phạm Tuấn Ngọc.

(8)          Ngày 9 tháng 12, 2012 ở Bắc Virginia với sự xuất hiện của Trúc Hồ, Cô Trinity Hồng Thuận Phạm, và một người tên là Xuân Nguyễn.

(9)          Ngày 11 tháng 5, 2013 ở Bắc Virginia với sự xuất hiện của Trúc Hồ, Việt Dzũng, Mai Thanh Sơn và Cát Lynh.

(10)        Ngày 11 tháng 9, 2013 ở DC với sự xuất hiện của Trúc Hồ, Mai Thanh Sơn và Nguyên Khang.

Xin quý vị cung cấp thông tin, hình ảnh, tên tuổi nhân vật, các bài báo, các đoạn video… liên quan đến những buổi sinh hoạt kể trên. Qua đó tôi sẽ cố gắng truy ra mối quan hệ giữa Việt Tân và SBTN. Mọi nguồn tin sẽ được tuyệt đối bảo mật.

Xin quý vị nào có thông tin về sự hợp tác giữa Việt Tân và SBTN tương tự như trên thì gởi cho tôi qua email: damphong@hotmail.com.

Xin chân thành cảm ơn sự chỉ giáo và giúp đỡ của các bác, chú, cô, anh, chị, em trong suốt thời gian qua.

Trân trọng,

Nguyễn Thanh Tú

Con trai của một người cầm bút bị giết trong việc theo đuổi chân lý và công lý

* Thư do tác giả Nguyễn Thanh Tú gửi cho Đàn Chim Việt.

35 Phản hồi cho “Lời kêu gọi thứ 4 và lời cảm ơn Nguyễn Thanh Tú, con trai cố nhà báo Đạm Phong”

  1. Alysont. says:

    +++++ Các thông tin và lời mách bảo của quý vị là căn cứ Văn Phòng Pháp Lý của RFA đã khởi sự cuộc điều tra.
    ***** Đã có điều tra thì gãy đơi kết qu điều tra. Các vị mách bảo NTT nhều ít gì cũng là “chứng có’ đẻFBI (Tòa Án ) “làm việc ” mới lạ . Có lẻ nào các vị là những nguofi “cố vấn” vĩ đại ,mách bão cho tú ta thành “tài nwang như vậy đủ thuyết phục TA điều tra lại
    +++++Ngoài việc tìm công lý cho các nhà báo bị hạ sát, trong đó có Cha của tôi là cố nhà báo Đạm Phong, tôi tin rằng chúng ta đang góp phần để đem lại sự trong sạch cho đài RFA, giúp đài RFA thực hiện đúng chức năng và sứ mạng được Quốc Hội giao phó, nhằm hỗ trợ cho tự do dân chủ cho người dân ở Việt Nam.
    ***** nt tú quả rất tài ba, Con người “vĩ nhân này chui tư dâu mà ra ? Bên cạnh mộ huyệt của ĐP (hay ĐP nhập xác ?) Ôi rfa ,nếu không có ngt tú giúp thì đã mai một đi sự kỳ vọng của QH hoa Kỳ . NVK và dân TNCSVN nên bái phục thiên tài anh minh VN ,ăn to nói lớn . Chả trách thăng cuội ngồi trên mặt trăng là con cháu VN ta cả, (Bài thơ “vũng lội làng ngang” của NK đã chưng minh góc tích của người VN (Bắc k)ộng>NT TÚ còn là người con có hiếu ,trét phấn tô son cho cha thành “vĩ nhân” ,chĩ thua Hồ ly, đương nhiên là HƠN trọng lú rồi ! Và tỏ ra lag một người tài va xuất chúng !
    ++++Mặc dù RFA đang thực hiện cuộc điều tra hành chánh trong phạm vi nội bộ đối với ông Nguyễn Văn Khanh và một số thuộc cấp liên can, tình trạng RFA bị lũng đoạn trầm trọng bởi một đảng chính trị ngoại quốc đòi hỏi một cuộc điều tra hình sự bởi chính quyền liên bang. Có hai lý do để có cuộc điều tra hình sự: gian lận thuế và âm mưu để gian lận.”
    *****Tú không những lo “trang điểm cho xã chgeet đạm phông thành người “cao quí ” trong sư mạng cao quí là mạt sat kẻ chốn g công ,giúp VN ,nhất thống sơn hà,mà còn có nhiệm vụ vói nước Mỹ (làm sạch sẻ đài rfa và còn là chĩđiểm tôi trốn thế cho có quan thuế vụ LB Hoa Kỳ nữa…)
    ĐÚNG LÀ MỘT TÀI NHÂN ,HIỀN NHÂN QUÂN TỬ “xưa nay hiếm !”của nước VN anh hùng !
    Chúng ta nên Hét lòng giúp cho người hùng NTT ,con của Liệt si Phong (c…) trên con đường “vung gươm thiêng Chống bọn tay sai Mỹ nguy > NỐI CHÍ CHA “trã thù nhà ,đền nợ nước XHCN VN DCCH muôn năm !.
    (a)

  2. Dao Cong Khai says:

    Đủ rồi. Đây là bài viết trực tiếp của Nguyễn Thanh Tú, giấy trắng mực đen rõ ra`ng. Đương sự không cho biết rõ gì hơn về cái chết của ông già đương sự, nhưng nội dung mang tính cha^t’ chính trị nhằm chống phá những tổ chức thực sự chống cộng của người Việt Tị Nạn ở hải ngoại.

    Đọc bài này tôi hiểu được đương sự muốn gì. Muốn quậy thì đó là quyền của đương sự, chuyện ông già đương sự chưa giải quyết xong, tôi có thể thông cảm với ông già của đương sự, nhưng chúng ta không thể thông cảm với chính đương sự.

  3. leman says:

    I/NT Tú viết chăng có gì MỚI.
    Chuyện này đã coi như một kết luận (đã rỏ ràng ):
    !/chúng có thuyết phục đẻ FBI mở lại hồ sơ điều tra ,:
    2/Băt thủ phạm
    3/tòa Án (MỸ) phán xét.
    Như vậy không Ai bao che cho Ai.Và chẳng Ai có quyền Bao Che vì trên đất dung thân ,dù nay là công dân Mỹ ,cũng bị xữ nếu phạm tội hoặc xét thấy phạm tôi,theo luật pháp hiện hành của Mỹ.
    2/NT Tú đã làm Qúa Đáng ,người đọc ,dù không thích VT ,không là đãng viên VT,cũng có cảm tưỡng như Mỹ là VNCS,:
    a//tố cáo VT vì VT chống nhà nước VN (gây mất an ninh ,ổn dịnh của Bắc-Kộng. Nhốt tù đày kêu án năng và cả vu không là người của VT (trong hỏi cung của CAVC dều hỏi có phải VT không /khiến Me Nấm,người tự nhận là phản kháng CS SỢ phải làm tóang lên (ĐCV) .
    Cũng vậy NTT làm như Mỹ cũng đã được VNCS “giãi phóng ‘ ,và người công dân NT Tú kêu gào Công Lý.Tố Cáo (không cần bằng chứng /hay bằng chưng là người cha bi giết ,,,hiền lành,chân thạt ,có kươngng tâm ,đứng dắn của một phóng viên không trường lớp do một bọn chống cộng theo ngoại bang khũng bố làm ).
    b/ cũng như Tú ở Mỹ Tố cáo những AI là VT hiện nay là nhân viên của họ (đều là phản động ,là tiếp tay cho khũng bố ,đòi đuổi việcc đòi điều tra ,coi là phạm tội (bà Janet Nguyễn ,bà Sanchez,,Ông NVKhanh vv và vv..có cả Ông NQ Duy ,người vừa thanh minh không là VT (thanh minh có người ho là SỢ NT Tú ,nhưng có kẻ cho là làm ĐÚNG vì không là VT sao lại CA CS đến thế ,cu bắt ép người ta phải nhận là VT (hả Tú??)’
    c/Chụp mú như VC ,và hăm dọa như VC ” Chơi vói VT khũng bố sẻ vô tù cả lủ” mà VC cứ bắt kêu án nặng vu khống và dằn mặt ,cách ly và bao vây kinh tế. cuối cung bắt đi tù không án bị đánh đạp tra khảo …Cố nhiên trên nước Mỹ vì không có quyền đó nên chi hăm dọa ,bao vây cho ‘chét’ các đãng viên VT .Ai “làm bạn” (không càn hoạt động ) hay dính líu tới VT,hay tình cò như ngồi cùng bàn uong cafe vói người của VT ,hay vào ăn phở là “hãy coi chừng “! NTT “chỉ điểm ” ho bắt hết !
    3/Bây giớii đưa ra kế sách mới .đẻ đạp chết VT SBTN là UBBVNQ (Uỷ Ban Vận Động Chính Trị Về Nhân Quyền Việt Nam (Human Rights for Vietnam PAC), SBTN và Việt Tân và kêu gọi mọi người đưa những tài liêu NT Tú cần (NT Tú là Ai ? không là gì hết thì Ai đưa các tài liêu đó cho hắn ? UNBVNQ SBTN hay VT . Cứ tới đó “hăm dọa ” manh lên là mấy cái cơ quan đó sợ khiếp vía đưa con của NĐP ,dâng 2 tay (góng phim Đại Hàn ghê )!
    4/NT Tú có nói là có tài liêu và FBI đang điều tra Ông Khanh (về tọi trốn thuế ? Lạ nhẩy) và các người kía. bà Sanchez ,bà Janet NG, và các bạn trẻ VT đang làm việc cho họ “sợ teo bougie?…”
    Thật ra thì NT Tú chĩ làm công việc hù dọa dẻ bắt nọn làm VT mất uy tín có lợi cho CS mà thôi
    Gióng vụ Trần Tường (Nam Ca) . Lúc đầu có thể là “lấy lữa thử vàng ” và sau đó có VC ra mặt ,,,nên vụ lito SG SJ rút kinh nghiệm vụ TT /VC không lên tiếng trong vụ này nữa nhưng ụ việc xãy ra có bàn tay cs dính vào ai cũng nhìn ra.Lơn hơn là có cả PG,khich động . Tố khổ trên đài PT y chang luận điệu của cs (LM và …) Cho nên ,có người nói,sự việc có tính chính tri (vụ án chỉ là phụ) và có thể có bọn đằng sau (5 tên quậy CĐ như ĐVA,ĐTT,.NĐT,,Lão M..(một tên nữa quên tên/nhưng có lẻ còn PG (những tên phá nát VNCH+ và những tên trở cờ)…
    Còn đa số dân TNCS nếu GIÃ DỤ (NẾU)họ có chứng cớ thì e cũng đã mất ,đã thất lạc (trên 30 năm ) ,hơn nữa khi FBI điêu tra ho im như thóc thì nay nếu họ đưa ra ,HỌ CŨNG CÓ TỘI VẬY .Vô phúc Đáo Tụng Đinh (giã dụ thôi)…kẻ góp ý không tin là NT Tú không biét điều đó (mò kim đáy biển) nhưng vẫn làm theo CHỈ THI của AI ĐÓ thúc sau lưng chĩ vói MỤC ĐÍCH làm lớn chuyện đẻ Loại VT trong dòng sinh hoạt chống cộng của người Việt (gióng VNCS,triệt hạ dù chỉ là nghi ngờ hoặc vu không người “đói kháng ” VC là VT ,bị tù và bị đánh đập ,không án ,NẶNG NỀ đẻ “răn đe…”
    Kết luận : Kẻ góp ý thô thiển này cũng đồng ý vói ý kiến Người Buôn Mộng says:
    11/03/2016 at 22:32
    “Tôi đề nghị Đàn Chim Việt chấm dứt loạt bài về đề tài này”
    Đã đến lúc đưa sự kiện này ra tòa án (các can phạm đòng lỏa VT khũng bố : N văn khanh (,janet
    Nguyễn , bà Sanhez và ttast cả nhân viên dính líuu tới Vt của họ).SBTN vv và vv…) như NT Tú đã xác nhận ởđoạn văn đầu bái chủ là đưa ra tòa rồi .Vậy có phải đăng bài NT Tú là “nhiểu loạn FBI “điều cha” hay không ?
    Hiện nay nhiều tin tức mới cần cho người TNCS biết như bài viết của Lữ Giang hay lời tuyên bố của Tàu về Biễn Đông .phản ứng của Mỹ và vì sao .?Phi lại cảnh báo lưu ý Nhật vói TC? hay LTCNhân bị VC bắt vì lý do gì ?
    Và VN sẻ “ra sao ngày sau ?”
    Qué Sera,sera !
    ÍCH LƠI hơn là trở về 30 năm về trước tìm ra thủ phạm Đã Giết Một tên VC (đâm sau lưng kẻ tỵ nạn)
    (leman)

  4. Huong Nguyen says:

    Với lá thư này, theo tôi ông Tú không còn hình ảnh của 1 đứa con đi tìm công đạo cho cha nữa. Những yêu cầu trở nên lạc điệu và .. lạc đề. Thật ra ông là con rối của ai vậy?

  5. Người đọc báo says:

    Đằng sau Nguyễn Thanh Tú là ai ???

    • Nói Toẹt Móng Heo says:

      Đằng sau Nguyễn Thanh Tú là ai ???

      Nhiều lắm, những kẻ chống VT và cả đống thầy dùi ở cả bên này lẫn bên kia đại dương.

      Phen này CSVN phải ăn mừng mà không cần biết thắng hay không, vì CSVN chỉ có được chứ không mất. Được một lũ tình nguyện đánh thuê không công, bôi nhọ được VT, RFA, SBTN .

  6. Tăng Chính Quy says:

    Tôi phân vân, hành động của anh Tú khiến người ta bắt đầu “quan ngại” có đúng là cha anh ta đi tìm sự thật hay không. Và có phải công lý đã được… “thực thi”?
    Lần này mong rằng “phán quyết” sẽ đến từ quan tòa chứ không phải từ…nòng súng.

  7. Trung Kiên says:

    Người Buôn Mộng says: “Tôi đề nghị Đàn Chim Việt chấm dứt loạt bài về đề tài này

    Đồng ý với lời đề nghị trên của Người Buôn Mộng. Rất mong chị Mạc Việt Hồng và BBT lưu ý đề nghị này!

    Tôi hoàn toàn ủng hộ Nguyễn Thanh Tú trong việc đi tìm công lý cho cái chết của cha mình (Đạm Phong).

    Tuy nhiên, nội dung trong tất cả các bài viết cho thấy…”Đi tìm công lý” chỉ là cái cớ, mà thực chất là Nguyễn Thanh Tú đang bị lạm dụng để làm mũi nhọn tấn công các tổ chức chống cộng…mà điển hình là VIỆT TÂN và các tổ chức truyền thông tranh đấu cho DÂN CHỦ – TỰ DO ở Việt Nam!

    Cần nên biết rằng…suốt bao nhiêu năm nay csvn thường tuyên truyền, xuyên tạc và vu cáo trên báo chí và hệ thống truyền thông ở trong nước cũng như hải ngoại rằng…VIỆT TÂN là “khủng bố”… nhưng không tiêu diệt được VIỆT TÂN…

    Nay chúng xoay chiều đổi hướng, với cuốn phim “Terro in Little Sàigòn” của Thompson, một lần nữa csvn và lũ tay sai lại đồng loạt tấn công, không chỉ riêng với VIỆT TÂN mà tất cả các cơ quan truyền thông liên quan đến VT nữa, Nguyễn Thanh Tú là con cờ được chúng xử dụng!

    Rất mong DCV.Info và tất cả báo chí, trang mạng hải ngoại cũng như các tổ chức, cá nhân chống cộng hãy đề cao cảnh giác và đừng tiếp tay cho csvn qua Nguyễn Thanh Tú!

  8. Người Buôn Mộng says:

    Tôi đề nghị Đàn Chim Việt chấm dứt loạt bài về đề tài này
    - vì đối với tôi, đã trở thành cái mà người Mỹ gọi là dead horse, “Don’t bother to keep beating a dead horse!”,
    để dành cyber resources chờ cho những tin tức & đề tài khác mới lạ & hữu ích cho độc giả hơn.

    San Diego, Hoa Kỳ

  9. langtu says:

    Tôi tôn trọng lý do đi tìm công lý của Nguyễn Thanh Tú nhưng việc qui chụp cho người này hay người nọ ,cho tổ chức này hay tổ chức nọ là hết sức hồ đồ ,cụ thể việc Tú qui chụp cho RFA ( từ việc nhân viên của RFA gặp gỡ thành viên Việt Tân) là có quan hệ “như thế nào đó” với Việt Tân là hồ đồ vì chưa biết (hoặc chưa điều tra kỹ) chỉ nhìn sự việc bằng con mắt thù hận Mặt Trận (mà nay đã thay hình đổi dạng thành Việt Tân) mà vội qui kết sai sự thật. Giờ đây,Tú còn chĩa đôi mắt ấy qua SBTN ( và không biết sắp tới là những cá nhân hay tổ chức nào khác nữa?) ,thú thật tôi quá chán ngán Tú rồi ,trước kia tôi ủng hộ Tú vì con người ngay thẳng phải đi tìm sự thật nhưng nhìn lại tôi chỉ thấy 1 con người với lòng thù hận chỉ biết kêu gào mọi người để ý đến nỗi đau của mình mà không tự thân ,dấn bước đi tìm sự thật.Tú không giống như cha Tú , ký giả Đạm Phong một con nguời đi tìm sự thật.

  10. thanh thão says:

    Mẹ ơi!
    VC đánh tới ĐÍT rồi !!!!
    (tt)

Phản hồi