WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

“Đi lại ít thôi không bị ăn đòn đấy”

12932790_866976160078298_6700108689861124561_n

Ảnh dưới đây là một cậu công an theo tôi hôm qua khi tôi đang trên đường đến đại sứ quán Thụy Điển sáng ngày 29/3/2016.
Khi tôi dừng xe lại hỏi: “Cháu theo dõi chú à” thì cậu ta đe: “cẩn thận không bị đánh đấy“. Lại bảo bà vợ tôi “Đi lại ít thôi không bị ăn đòn đấy”.

Ngang nhiên và trắng trợn.

Tôi biết khi tôi đi bộ đội năm 1970, chưa chắc bố mẹ cậu ấy đã quen biết nhau, có khi còn đang thiếu nhi đi theo đoàn hành quân của các anh bộ đội.

Tôi vẫn nhận được các tin nhắn, bình luận của những cháu cùng lứa cậu ấy rằng: “Chú đã làm gì cho đất nước chưa?”

Tôi sống và lớn lên trong sự lừa dối, bịp bợm của công sản nhưng hồng phúc của ông bà còn, tôi thoát ra được.

Nếu tôi không nhầm thì cậu này là công an Thanh Trì từng tham gia vào nhóm xông vào nhà tôi, bắt tôi lúc 2.30′ chiều ngày 7/3/2012 và có mặt ở nhiều phiên canh nhà tôi.

Tất cả sự mất an toàn của tôi nếu xảy ra đích thị chủ mưu là ông Trưởng công an huyện Thanh Trì và quân của ông ta là người trong hình này. Tôi không tìm hiểu trước nhưng qua tra mạng tôi biết trưởng công an huyện Thanh Trì là ông Nguyễn Thế Hậu, ĐT 0913229441

Đây là sự đe dọa trắng trợn không cần giấu giếm của công an Thanh Trì.

Với tôi, khi đã buộc phải chấp nhận tất cả những gì nếu CS muốn thì những đòn đánh trộm trở thành nhỏ nhoi. Tôi không thách thức ai nhưng nếu xảy ra, tôi chấp nhận.

Tôi muốn các bạn lưu lại hình này để vạch mặt kẻ khủng bố nếu tôi có mệnh hệ gì.

Tôi tin rằng có rất nhiều người lương thiện sẽ luôn bên tôi.

Theo Facebook Nguyễn Tường Thụy

4 Phản hồi cho ““Đi lại ít thôi không bị ăn đòn đấy””

  1. tt says:

    Trích: ” Khi tôi dừng xe lại hỏi: “Cháu theo dõi chú à” thì cậu ta đe: “cẩn thận không bị đánh đấy“. Lại bảo bà vợ tôi “Đi lại ít thôi không bị ăn đòn đấy”.”
    Thưa ông Nguyễn Phú Trọng, đây có phải là chính sách mà ông đã từng nói : “Dân chủ đến thế là cùng” không? hay là hành động của những kẻ lãnh đạo lưu manh?

  2. Vũ Thiện Tâm says:

    Các tổ chức hiệp sĩ này được bà con tuyên dương và các cơ sở thương mại khen thưởng. Họ làm rất nhiệt tình giỏi nhưng không được ‘nhà nước’ cấp giấy phép. Lý do họ sẽ bắt được cả côn an lẫn côn đồ vì hiện nay ở rất nhiều nơi ‘côn an và côn đồ’ là một. Khi họ bắt được côn an đội lốt côn đồ thì nhà nước ‘răng cắn phải luỡi’.
    Riêng ông Nguyễn tường Thụy, việc làm của ông thật đáng khen và xứng đáng được tặng danh hiệu hiệp sĩ rồi. Vì ông đã dám nói lên sự thật, đi đến những nơi cần biết đến sự thật. Không ngại khó, ngại khổ, ngại hiểm nguy. Chúc ông luôn kiên trì.

  3. Tran Vinh says:

    Đàn chó công an của bè lũ ngụy quyền Hà nội chỉ tập trung vào việc trấn áp những người yêu nước đến nỗi nhân dân phải tự lo bảo vệ chống với sự gia tăng tội phạm trong nước :

    29/03/2016
    Tình trạng trộm cướp ở Sài Gòn đã đến hồi báo động. Mới đây, một công ty bảo vệ vừa cho ra mắt nhóm nhân viên giám sát bảo vệ kiêm luôn phần bắt cướp.

    Vị Giám đốc công ty TC, ông Bùi Anh Sơn nói với phóng viên báo Pháp luật Thành phố:

    “Chúng tôi là công ty bảo vệ mà việc mất xe cứ diễn ra thường xuyên, thử hỏi người dân bình thường sẽ thế nào”.

    Nỗi niềm của ông Bùi Anh Sơn cũng là sự lo lắng của rất nhiều người dân sống ở Sài Gòn. Chính quyền, công an ở thành phố đông dân nhất cả nước này dường như đã bất lực vì loay hoay hoài nhưng vẫn chưa thể tìm ra biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn tình trạng tội phạm gia tăng.

    Quay lại việc doanh nghiệp muốn thành lập nhóm “hiệp sỹ”, nhiệm vụ của những người này là bảo vệ ở các tòa nhà, công ty, siêu thị…nơi mà họ được thuê để bảo vệ. Công việc của họ sẽ phải tích cực hơn, họ phải liên tục chạy xe trên các tuyến đường nhằm nhanh chóng phát giác ra những hành vi và ngăn chặn tội phạm nếu có xảy ra.

    Theo Giám đốc Sơn cho biết, hiện nay doanh nghiệp của ông đã chiêu mộ được 8 “hiệp sỹ”. Những người này đều là võ sư, được trang bị các công cụ hỗ trợ để trấn áp tội phạm. Hằng tháng, những “hiệp sỹ” này được trả lương, được đóng bảo hiểm đầy đủ. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất là cho đến nay mô hình này vẫn chưa được chính quyền cấp phép.

    Trên địa bàn Sài Gòn và tỉnh Bình Dương không biết có bao nhiêu “hiệp sỹ”. Họ tự lập thành một đội và đã phá hàng ngàn vụ trộm cắp, cướp giựt trên đường phố. Những “hiệp sỹ” này đang rất được quần chúng tán dương, ủng hộ. Những tổ chức “hiệp sỹ” này tuy được rất nhiều bằng khen trong việc phòng chống tội phạm, nhưng vẫn là một tổ chức độc lập, không hề có trợ cấp và thừa nhận của chính quyền. Do vậy, mỗi khi có tai nạn xảy ra phải tự mình chi trả cho những khoản thuốc men hoặc trông chờ vào sự trợ giúp của những mạnh thường quân.

    Rất nhiều người đặt ra câu hỏi, công an làm gì mà để người dân phải tự lập những đội “hiệp sỹ” để bảo vệ nhau?

    Trên tờ Pháp luật Thành phố dẫn lời một kiểm sát viên cho biết, hoạt động của các “hiệp sỹ” được phía doanh nghiệp trả lương nhưng lại làm việc có liên quan đến an ninh trật tự rất khó được cấp giấy phép. Vì việc gìn giữ an ninh trật tự là của công an, của những lực lượng vũ trang. Vị này cho rằng, nếu cấp giấy phép cho doanh nghiệp lập ra những tổ chức “hiệp sỹ” sẽ không hề ổn, nó sẽ tạo ra một loạt hệ lụy về sau.

  4. Lão Ngoan Đồng says:

    Góp ý với vợ chồng nhà bác Nguyễn Tường Thụy,

    Lần sau thằng cháu yêu quỉ của Boác Hồ nói nhăng nói cuôi, hai bác nên bảo ngay mặt cháu í:

    - ăn nói cẩn thận không bị (nhân dân) nhét bẩn vào mồm đấy !

    - sủa bậy ít thôi nếu không sẽ bị (nhân dân) vả hộc máu mồm máu mũi đấy !

Phản hồi