WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trung Quốc chặn Gmail

Lo sợ ảnh hưởng của cuộc cách mạng Hoa Nhài đang tràn tới từ Ai Cập, Trung Quốc đã cho chặn các tài khoản Gmail của người sử dụng. Việc làm này của nhà cầm quyền nhằm gây khó khăn cho những người sử dụng Internet trong việc gửi đi các lời kêu gọi biểu tình.

Từ khi xuất hiện cuộc cách mạng dân chủ tại Tunisia, trên các trang mạng Trung Quốc đã nhiều lần xuất hiện những lời kêu gọi tụ tập hưởng ứng cuộc cách mạng hoa này. Hai lần chính quyền Trung Quốc đã ra tay với những người biểu tình. Theo những nguồn tin khác nhau, số người bị bắt đi từ vài chục cho tới trên một trăm.

FaceBook từ lâu đã bị chặn tại Trung Quốc và các từ khóa như “Hoa nhài”, “Tunisia”, “Egypt” cũng không truy cập được.

Trong một diễn biến liên quan tới làn sóng cách mạng tại bắc Phi, chính quyền Trung Quốc – khá bất ngờ – đã không dùng quyền phủ quyết trong Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc về việc thành lập vùng cấm bay đối với Libya. Quyết định này sau đó đã mở đường cho liên quân tấn công tiêu diệt quan của nhà độc tài Libya.

Tuy nhiên, một ngày sau, người phát ngôn bộ Ngoại Giao Trung Quốc lên án  hành động tấn công của Liên quân.

Theo PAP

© Đàn Chim Việt

 

 

Phản hồi