WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Việt Nam thả 2 thành viên Việt Tân

Thêm một đảng viên Việt Tân được chính quyền Việt Nam phóng thích. Ông Nguyễn Quang Khanh (tức Sơn, công dân Mỹ gốc Việt bị bắt ngày 14/3 trong nhóm ba người từ hải ngoại về đã được trả tự do hôm 23/3.

3 đảng viên Việt Tân bị bắt hôm 14/3. Ảnh VT

Trong thông cáo báo chí phổ biến ở Washington chiều nay, Đảng Việt Tân loan báo tin này, nhưng cho biết  bà Jennifer Trương (tức Nhu) hiện vẫn còn bị nhà cầm quyền Cộng sản Việt Nam giam giữ.

Như vậy cho đến nay 2 trong số 3 người Mỹ gốc Việt bị bắt giữ cách nay 9 ngày đã được trả tự do. Hôm 22/3 phía Việt Nam đã trả tự do cho ông Nguyễn Lý Trọng và nay là ông Nguyễn Quang Khanh.

Ba đảng viên Việt Tân bị bắt giữ hôm 14/3 khi tham gia biểu tình ở TP.HCM bên cạnh những người dân xuống đường chống tham nhũng vì bị oan ức về đất đai.

Việt Nam coi Việt Tân cũng như mọi đảng phái khác ở hải ngoại là các tổ chức “phản động”, là tổ chức “khủng bố” và mọi hoạt động liên quan tới các tổ chức này đều “vi phạm luật pháp Việt Nam”.

Hiến pháp Việt Nam cho tới nay không cộng nhận bất kỳ hoạt động đảng phái nào ngoài đảng Cộng sản Việt Nam.

Tin RFA, Đàn Chim Việt biên tập

18 Phản hồi cho “Việt Nam thả 2 thành viên Việt Tân”

  1. trungtruc says:

    o dien dan cua dan chim viet. net,( cua La manh Hung), toi danh dau tieng viet duoc khi gop y kien,, O dien dan nay thi khong danh dau tieng viet duoc, do la do ky thuat kem coi cua quy vi ..Cho nen quy vi cu dang y kien khong dau cho ba con doc duoc roi,, loi cua quy vi chu khong phai la loi cua nguoi gop y tieng Viet khong dau
    Xin dang lai y kien truoc cua toi de tra loi cho thang dang Viet Tan Trung Kien on ao chay khap cac dien dan de benh vuc cho dang Viet Tan xau xa..

    (BBT: Mời ông bà vào vpskeys.org tải phần mềm gõ tiếng Việt)

  2. lotxac says:

    Dường như CSVN ngày hôm nay đã thấy rõ TÀU BAY GIẤY của MỸ rồi. Loại B-2 và những loại SIÊU THANH F15 E; mà VC qua Mỹ để Mỹ dẫn đến cho xem tận mắt. CV ngạc nhiên hỏi những đồng chí xung quanh: À Má bay giấy bây giờ; nó không phải là máy bay giấy của Bác Hồ thấy ???.
    VC cũng chê đồng tiền mang cái hình NỘM HỒ CHÍ MINH có in số 1000,000 Đồng. Mà họ chỉ thích đồng tiền 100 giấy dollar của Mỹ; thì Mỹ là cha đẻ ra VIET CỘNG; dĩ nhiên VC phải nghe Mỹ; chứ còn nghe ai ?
    Dân Nam cũng phải ca rằng:
    Một ngàn thằng LIỆT-SĨ; không bằng 1 người Mỹ vào VIỆT NAM.
    Đến ngày nay; VC vẫn đi kiếm XÁC MỸ để kiếm tiền sống. Vậy cái XÁX RỤC đã gần 40 của Mỹ; nó còn TO hơn 1000 thằng LIỆT SĨ của VC là đúng rồi.
    Hồi nào; Đuổi Mỹ; thắng Tây;
    Bây giờ; mang nhục; ăn mày năm Châu !
    Cái trò bịp bợm khá lâu;
    Giả danh GIẢI PHÓNG; ngờ đâu…thứ hèn.

  3. haile says:

    Ba đảng viên Việt-Tân tỵ nạn cọng-sản tại Mỹ và mang quốc-tịch Mỹ. Được cong-sản cho phép về Việt-nam tham-gia biểu-tình. (Cọng sản Việt-nam đã đặt đảng Việt-Tân ra ngoài vòng pháp-luật) bị bắt giam vài ngày rồi lần lược cho về Mỹ . Có phải tất cả đảng viện Việt-Tân về Việt-Nam bị băt trong bất cứ lý-do gì sau đó vài ngày Việt-cọng cũng “trục-xuất” về Mỹ như ba “Đồng-Chí” nầy không ? Không có lợi cho Việt cọng trước mắt cũng ở tươntg-lai, không trong nước thì ngoài nước. Ba Đồng-chí nầy đã bị địch bắt và được địch phòng thích nhanh chóng. Yêu-cầu làm bản tự khai với cơ-quan phản-gián của đảng Việt-Tân. Đã bị Việt cọng “chiêu-hồi” rồi phải không ? Tại sao lại được Việt cọng ưu-đải đặc-biệt như vậy ??? Ba đồng-chi nầy khi về đến Mỹ làm gì như đã cam-kết trong tờ tự-thú ?

  4. trungtruc says:

    Trung Kien cu doi bang chung Viet Tan bat tay voi VC,

    (BBT cắt bỏ vì lý do không đánh dấu tiếng Việt)

    • Trung Kiên says:

      Chào bạn trungtruc
      Không riêng gì Việt Tân, mà cho dù cáo buộc hay đả kích tổ chức nào thì cũng cần phải có bằng chứng cụ thể, không thể suy diễn theo cảm tính hoặc phát ngôn một cách bừa bãi, hồ đồ và vô trách nhiệm! Làm như thế là tiếp tay cho csvn mà thôi!
      Các Bạn là người yêu Dân chủ tự Do ư?
      Vậy tại sao chúng ta không cùng nhau tố cáo tội ác của csvn, mà lại chĩa mũi dùi vào những tổ chức chống cộng???

Phản hồi