WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đài phát thanh hải ngoại trên sóng cũ của BBC

Theo tin chúng tôi nhận được, một đài phát thanh mới, có tên Đáp Lời Sông Núi sẽ bắt đầu các buổi phát thanh của mình trên chính sóng cũ của đài BBC với thời gian và thời lượng tương tự.

Buổi phát đầu tiên sẽ bắt đầu từ Chủ Nhật, 15 tháng 5 năm 2011. Hàng ngày, đài Đáp Lời Sông Núi sẽ phát 9 giờ 30 đến 10 giờ tối, giờ Việt Nam, trên tần số trung bình (AM) 1503 ký lô chu kỳ (kHz). Đây là tần số trước đây Đài BBC thuê để phát thanh nhưng đài này đã ngưng hoạt động từ tháng 3 năm 2011.

Do mục đích phục vụ đồng bào trong nước, nên thính giả các nước khu vực châu Âu, Mỹ, Úc sẽ không nghe được trực tiếp nhưng họ có thể truy cập trang web của đài (www.lldtcntq.org) để nghe/ xem các video clip âm thanh.

Thông cáo báo chí liên quan tới sự việc này như sau:

© Đàn Chim Việt

28 Phản hồi cho “Đài phát thanh hải ngoại trên sóng cũ của BBC”

  1. ngocson146 says:

    sáng kién này hay lắm tôi đang ở sg chắc chắn tôi phải mua vài cái radio để tặng ba tôi cùng những người hàng xom ở quê nhà và giói thiệu cho nhiều người cùng nghe ,quý vị ở hải ngoai về thăm quê hương thì nên tặng cho người thân những cái radio nhé .nhát là những người dân vùng nông thôn còn khó khăn không có điều kiện tiếp cận internet .rồi đây những em bé bốn tuổi đến cụ già tám mươi sẽ được nghe được những câu chuyện thâm cung bí sử của làng ba đình ha nội vv

  2. Nguyen Van Ti says:

    Toi san sang dong gop moi thang 50 vao qui yem tro Radio Dap Loi Song Nui.

  3. Cám ơn Đáp Lời Sông Núi lên đườmg cứu nguy dân tộc VN. Cố gắng phát sóng thật mạnh thì mới hòng át đi tiếng chó sủa của sự phá sóng của VC (chắc chắn là có). Còn Peter Việt Nguyễn mở ngay Email của Chú ra mà xem và reply ngay. Nghe đâu người Viet hải ngoại thiếu đoàn kết lắm, thế thì các bạn làm sao cứu chúng tôi đang lầm than, khốn khổ dưới gót giày của CSVN và Trung Cộng đây. Chào đoàn kết.

  4. trung hau says:

    Truyen thong la mot vu khi rat quan trong trong chueyn dau tranh voi cong san..Hy vong dai Dap loi song nui se co nhung bai vo that hay, chon loc de mang lai su hieu biet cho nguoi dan,, Chuc thanh cong ruc ro..

  5. tran van lan SG says:

    Đây là sáng kiến độc đáo, nhanh nhạy và kịp lúc để thế vào làn sóng BBC cũ từng có hàng triệu thính giả VN mỗi ngày. Chúng tôi hoan nghênh đải phát thanh Đáp Lời Sông Núi và những nổ lực của các anh chị em tình nguyện viên. Chỉ chút xíu lo là có đủ tài chánh lẫn chuyên môn để làm chương trình có chất lượng thu hút thính giả. Chắc chắn nhà nước CSVN rất rầu khi nghe tin nầy.

  6. Chúng ta cần một đài phát thanh để gởi lửa về VN và nếu đồng bào trong nước nghe được thì VC sẽ không còn bưng bít những tin tức nóng bỏng hằng ngày tại VN, và chắc chắn chúng ta có ngày quật khởi, lật đổ bọn bạo quyền VC đang đè đầu cởi cổ dân tộc VN.

    Một thời tôi còn sống tại VN, say mê đài BBC về phần tin tức và bình luận, tôi mong rằng đài sẽ đáp lời sông núi để tiếp nối truyền thống hào hùng ấy, đem niềm vui và hăng say chống VC đến từng người, từnh nhà và những nhân sự phải biết vận dụng làm sao biến đài này thành tiếng nói chính nghĩa chung cho toàn thể dân tộc. Nếu đài đáp ứng đúng nguyện vọng ấy, bọn côn đồ VC hại dân sẽ bị toàn thể dân tộc đứng lên lật đổ chúng.

    Dù truyền thông quốc tế phát triển rất nhanh nhưng VC vẫn còn bưng bít những tin tức nóng hổi, người ta khó biết về những gì xảy ra ở hải ngoại hay trong nước, nhất là những phong trào dân chủ đang xảy ra tại các nước Ả Rập. Nếu đài phát thanh đến với mọi người từ thành thị đến thôn quê như BBC ngày trước, chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng lớn cho đại đa số quần chúng đang ước ao một cuộc đời mới.

    Đứa bé đang khát khoa giòng sửa diệu hiền của mẹ, cũng như dân tộc đang khát khao tự do và độc lập, tôi tin tưởng đài sẽ là giòng sửa mênh mông bát ngát của cuộc đời, sẽ là tiếng nói làm ấm lòng người dân mất nước đã ròng rã 36 năm trời. Dân đang chờ tiếng nói yêu thương và đấu tranh. Tiếng nói ấy là ngọn cờ trăm trận, trăm thắng. Tiếng nói lương tri của loài người và dân tộc VN, tiếng nói của vạn tâm hồn đang mất nhà, mất đất, tiếng nói cưa ngườii công nhân đang khốn đốn, đang bị bóc lột trong những xưởng máy, tiếng nói của người nông dân đang bị sưu cao thuế nặng, bị tịch thu đất đai mà bọng VC đang tiến hành để bán cho bọn tư bản bóc lột.

    Muốn đạt đến mục đích cao thượng ấy, đài phải có một ê kíp có nhiều nghị lực và thông minh, những chương trình phát về VN phải là tiếng nói hùng hồn, thương yêu, biết xoa dịu nỗi đau mất mát của dân tộc và gây căm giận hận thù đối với bè lủ tay sai VC đang đẩy dân tộc xuống hồ vực thẳm không lối thoát.

    VC sẽ chơi trò phá sóng, tôi nghĩ người sáng lập ra đài phát thanh sẽ suy nghĩ về kỷ thuật, là làm sao để buổi phát thanh người dân nghe một cách thoải mái, chứ nghe tiếng được tiếng mất, sẽ gây nhàm chán cho thính giả của đài và hậu quả là sự thất bại ê chề đau đớn. Chúc đài thành công rực rở.

  7. DÂN TỘC VIỆT NAM says:

    CHÓ CỨ SỦA ĐI . Nước CHXHCN VIỆT NAM vẫn cứ tiến .

    • Nghịch Nhĩ says:

      Đã đến thời ký mạt pháp, chó nhảy bàn độc, kẻ lưu manh đội lốt DÂN TỘC VIỆT NAM ?

    • Lê Dân Việt says:

      Ông hãy dùng một tên hiệu, hoặc tên của chính mình khi góp ý, đừng lạm dụng danh từ “Dân tộc Việt nam” để nói chuyện bà sàm bá láp.

      Có lẽ, ông mới chính là một con cẩu nô không thức thời mà xủa càn, cắn bậy. Cái nôi CNXH ở Liên xô đã tan vỡ từ thế kỷ trước rồi, Đông Âu cũng vậy, ngày cà Castro của Cu ba cũng đã tuyên bố: mô hình XHCN không còn phù hợp với Cu ba nữa. Hãy mở mắt, kéo tai ra mà nhìn và nghe cho rõ, đừng phát biểu một cách vô học và thiếu kiến thức, chậm lụi đến như vậy. Nếu ông nói chuyện kiểu này với đứa trẻ lên 3 tuổi chắc nó cũng nhổ nước miếng vào mặt ông đấy.

      Bạo lực không thể bảo vệ được cái chính phủ côn đồ trong thời đại a-còng (@) này đâu. Liệu mà tìm đường về với chính nghĩa dân tộc, hay sẽ không còn đất để mà chôn thây đâu. Hãy nhì Gaddafie kìa, bây giờ muốn thương thuyết với phong trào dân chủ thì cũng đã quá muộn, chẳng ai thèm chấp nhận. Chỉ còn một con đường duy nhất là đầu hàng vô điều kiện và chịu sự chế tài của một thể chế dân chủ ở Libya đã hình thành, hoặc tử thủ đi theo thằng con út của hắn vừa lãnh đủ trong tuần qua.

    • Quân Tử Điếm - Hồ Bất Quần says:

      Cháu nói rất đúng. Cái bọn BBC này đểu thật, chúng cúp cái “loa ngoại” của chúng ta rồi thay thế bằng bọn phản động, mà các chú không biết làm gì cả ư???

      Còn cái việc đưa cả nước VN tiến lên XHCN theo lời dạy của 2 đồng chí chủ tịch Mao và Xịt ta lin, các đồng chí đã làm đến đâu rồi???? Các đồng chí phải nên nhớ rằng “Ai thì có thể sai, chứ 2 đồng chí Mao chủ tịch và Xịt ta lin thì không bao giờ sai”…..chúng ta cứ nhắm mắt cắm đầu mà đi theo lời dạy của các đồng chí chủ tịch Mao và Xịt ta lin, đến đâu thì đến, không cần biết, chúng ta cứ kiên quyết tiến lên giải phóng miền Nam và đưa cả nước tiến lên XHCN cho đến người Việt Nam cuối cùng.

    • thanhtam says:

      Cho CHXHCN VIỆT NAM câu thơ của Phùng Cung:
      Đất nước tôi
      Triền miên bất hạnh…

    • Ailê says:

      -Tiến về mô rứa ?
      -Tiến về làm “ôshin ” cho đaigiathiêntriềubắckinh chớ răng mà hỏi rứa hỉ ?

  8. Them 1 tieng noi di ngay vao long nguoi tai quoc noi ! Tieng noi nay se danh dong va thuc tinh moi nguoi yeu dan chu va tu do ! Hay tang suc ep len Hanoi tu moi phia !

  9. ANH HAI - CALI - USA says:

    Them 1 Hoang Co Minh – and 1 Dang Viet Tan Lua dao ?

    • Lê Dân Việt says:

      Thưa ông anh Hai-Cali,

      Tôi không biết ông có thâm thù gì với Việt tân nhưng dù sao thì Việt tân cũng khá hơn côn đồ CSVN. Nếu không có sự lựa chọn nào khác, cá nhân tôi thà chọn Việt tân còn hơn là Việt gian côn đồ CSVN; cho dù tôi chẳng có quan hệ gì với Việt tân hiện nay.

      Ông chưa tìm hiểu rõ xem LLCQ và đài phát thanh “Đáp lời sông núi” hoạt động ra sao thì đã phán một câu xanh rờn, vô ý thức kiểu này thì thật là đáng trách. Đừng cứ ở không, chẳng hành động gì mà cứ ở đó tự cho mình một cái quyền tối cao là kết tội, phỉ báng những người đã và đang dấn thân cho tự do dân chủ của VN. Hãy làm những gì mình có thể làm được đi, cho dù nhỏ nhoi như nói ra sự thật bán nước hại dân của CSVN là cũng đủ để tôi kính trọng ông rồi.

      Đài phát thanh Đáp lời sông núi dùng tần số cũng của BBC là một chiến thuật rất khôn khéo để đưa tin tới đại chúng tại VN. Nó sẽ đóng góp không nhỏ cho lộ trình dân chủ hoá VN. Xin chúng ta cùng tiếp sức quảng bá tới đại chúng tại VN.

      • Đào Bình Minh says:

        ông nên nhớ đa nguyên,đa đảng thi loạn,vẫn là chế độ cộng sản từng bước vẫn vững vàng đó thôi,Việt tân không nên tồn tại

    • BichThuy says:

      Tướng Hoàng Cơ Minh đã trả nợ đất nước bằng cái chết của mình. Còn ông đã làm gì được cho đất nước?

      • Bill King says:

        Ông Hoàng Cơ Minh không chết vì đất nước. Ông chết vì cái tôi của mình, vì cái ham muốn làm lãnh tụ. Ông và đại gia đình làm business kháng chiến, con cháu của ông được học hành thành tài nhờ business này.

    • Tran Tra Vinh says:

      Thời đại toàn cầu này đi lừa thiên hạ coi bộ khó khăn vô cùng ,nhưng nếu mình cứ bị lừa hoài thì nên xem lại não bộ

    • ThuTrang says:

      Họ lừa đảo ông bằng cách nào? Ông đã mất những gì , có thể chia xẻ kinh nghiệm cho chúng tôi được không? Vì tôi chỉ cứ phải nghe “bị lừa” mà không biết cụ thể lừa ra sao hay chỉ truyền miệng và chỉ vì muốn “phân hóa nội bộ ” chăng?
      Còn nếu họ phát thanh thì quyền quyết định nghe hay không thuộc về thính giả chứ không phải họ. Chẳng ai bắt ông phải nghe những điều họ nói. Đây là xứ tự do phải không?

    • ANH BA - NHÀ RỒNG says:

      Kẻ lừa đảo siêu đẳng chính là Hồ Chí Minh!
      Hoàng Cơ Minh không lừa ai cả, ông ta đã chết để chứng tỏ tấm lòng của mình. Còn Việt Tân?

      khà khà…ANH CAI – CALI ?????

    • Ailê says:

      Chưa gì đả có giọng điệu nghi ngờ ,phản bác.
      Nếu người ta đội cho cái mủ Việt Gian có lẻ KHÔNGSAI (không no cái mủ VC).
      Anh đả làm gì hay hơn Ông HCM và đảng ViệtTân chưa ?
      Cứ đểcho người ta làm,tồi góp ý phê phán nếu muốn .Còn không thích thì cứ ăn ngon ngủ kỷ…
      Trong nước các nhà đấu tranh củng bị phê phán.Sinh viên VN cầm cờ đỏ sao vàng chống TQ củng chưởi.Và ở Hải ngoại này thì càng hổn quân hổn quan hổn dân hơn. Như vậy thì muôn năm VC vản còn là VC. Các anh chỉ có cái litô SG NHỎ ở Ca và người hùng lyx…để vinh danh thôi!

  10. Ha Giai says:

    Tôi vui mừng mong chờ sự kiện trọng đại này. Đây là sự ủng hộ có hiệu quả nhất cho dân chủ, nhân quyền ở trong nước. Xin cảm ơn các bạn.

Phản hồi