WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Làng xóm dựng rạp, bắn pháo hoa đón ông Đoàn Văn Vươn

doanvuon1_zing

Ông Đoàn Văn Vươn về đến nhà trong niềm vui và xúc động của bà con xã Vinh Quang, Tiên Lãng (Hải Phòng). Họ chuẩn bị pháo giấy và bắc rạp làm cơm chiêu đãi người nông dân.

doanvuon2_zing_1

Sau chặng đường hơn 80 km từ trại giam Hoàng Tiến (Chí Linh, Hải Dương) về tới quê nhà xã Vinh Quang (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng), ông Đoàn Văn Vươn cùng vợ con và những người bạn thân ghé đình Đông, nơi thờ tiến sĩ bộ hộ thượng thư Nhữ Văn Lan để báo cáo với tiên tổ.

14h, người nông dân lại được đi trên mảnh vườn tại quê nhà. Ra đón từ đầu ngõ là những người bạn thân thiết cùng sinh hoạt trong Liên chi Hội nuôi trồng thủy sản Tiên Lãng. Họ đã chờ ông từ tinh mơ.

doanvuon13_zing

Những quả pháo giấy liên tiếp bắn lên, chào mừng ông trở về.

doanvuon12_zing

 

Lần lượt từng người ôm ông chúc mừng.

Làng xóm tại xã Vinh Quang ai nấy đều mừng rỡ khi thấy ông vẫn khỏe mạnh như xưa. Trước đó, họ đã bắc rạp tại mảnh vườn ngay chân đê chuẩn bị tiệc chiêu đãi.

Làng xóm tại xã Vinh Quang ai nấy đều mừng rỡ khi thấy ông vẫn khỏe mạnh như xưa. Trước đó, họ đã bắc rạp tại mảnh vườn ngay chân đê chuẩn bị tiệc chiêu đãi.

 

Theo Zing.vn

18 Phản hồi cho “Làng xóm dựng rạp, bắn pháo hoa đón ông Đoàn Văn Vươn”

  1. Vũ Thiện Tâm says:

    Chúc mừng anh Đòan văn Vươn đã thóat ra khỏi nhà tù nhỏ. Anh thật là can đảm đứng lên chống lại bọn cướp ngày, làm gương cho bà con ở quê nhà. Đáng khâm phục.

  2. Dong says:

    Gần cả 10 ngày nay, tôi vẫn không thôi ám ảnh về một nghịch lý về hiện tương ” Đoàn Văn Vươn”. Có nơi nào trên thế giới mà một người bị chính quyền kết án tù về tội giết người lại được dân chúng yêu thương che chở và khi được tha tù thì được nhân dân dựng rạp ăn mừng bắn pháo hoa chào đón. Xin hãy trả lời giúp tôi về nghịch lý này bởi trong việc này tôi phải chọn một trong hai: nhân dân hay là chính quyền.

    • Võ Trang says:

      Nếu anh chỉ thay đổi tên gọi “chính quyền CSVN” thành nhà cầm quyền CSVN hay nhà đương cục Hà Nội thì anh sẽ không thấy sự nghịch lý ở đây nữa. Rất tiếc, ngay cả những người nhận mình chống đối chế độ độc tài CSVN nhưng hình như vẫn không thấy được cái khác biệt cơ bản này!

    • nguyenha says:

      Đồngý với quan điểm của Bạn,Đất nước VN đang sống trong “nghịch lý”!! Chính quyền và nhân dân là 2 thái cực. Cố nhiên Lương tri của con người sẽ đứng về phía Nhân dân .

  3. Nguyễn thanh Phan says:

    Chúc mừng hai anh Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý đã
    được đoàn tụ với gia đình. “Nhất nhật tại tù, thiên thu tại ngoại”.

Phản hồi