WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thái Hà thắp nến cầu nguyện cho những người đang bị giam giữ

Tối nay giáo xứ Thái Hà đã có buổi thắp nến cầu nguyện cho luật sư Lê Quốc Quân, luật sư Cù Huy Hà Vũ và bác sỹ Phạm Hồng Sơn. TS Hà Vũ bị kết án 7 năm tù và 3 năm quản chế trong phiên xử chớp nhoáng hôm 4/4/2011. Hai ông Lê Quốc Quân và Phạm Hồng Sơn đứng “chầu rìa” bên ngoài tòa án và bị bắt đi.

Thời hạn tạm giam 3 ngày đối với LS Lê Quốc Quân và bác sỹ Phạm Hồng Sơn đã hết hạn lúc 24h khuya hôm qua nhưng họ vẫn chưa được trở về. Có nguồn tin rằng 2 ông sẽ bị truy tố.

Bác sỹ Phạm Hồng Sơn từng bị án 5 năm tù, 3 năm quản chế và ra tù năm 2006. LS Lê Quốc Quân là một người theo đạo Thiên chúa từng bị ngồi tù không án 100 ngày sau khóa học về Dân chủ ở Mỹ. LS Lê Quốc Quân luôn ủng hộ và giúp đỡ các hoạt động của bà con công giáo trong những năm gần đây.

Thân nhân của 3 ông cũng có mặt trong buổi lễ.

Được biết, giáo dân ở các giáo phận Vinh cũng có buổi thắp nên cùng ngày.

Một số hình ảnh của buổi thắp nến (Ảnh: Người Buôn Gió).

 

6 Phản hồi cho “Thái Hà thắp nến cầu nguyện cho những người đang bị giam giữ”

  1. Thế còn Hồi Giáo, Cao Đài, Hòa Hảo, đạo tự tử hàng loạt, Do Thái giáo đâu? Chẳng thấy làm lễ cầu nguyện gì cả.

    • qua duong says:

      Tại sao bạn không cầu nguyện cho họ mà chỉ biết đặt câu hỏi?

      Cá nhân tôi, dù nhỏ bé – vì chỉ là một cá nhân, xin được thắp một ngọn nến cầu nguyện cho tất cả những người bị bắt oan trái, bị bọn bạo quyền chà đạp lên nhân phẩm của mình.

      Xin gởi tới tất cả những nạn nhân của bạo quyền, dù nguồn gốc là gì: Hồi giáo, Ki Tô giáo, Cao Đài, Hòa Hảo, Phật giáo,… Người Phi châu, Á châu,… lời cầu chân thành và mong mọi người này luôn được bình an.

  2. CongLy says:

    The la xong ))) Cuoc chien cho Dan Chu va Cong Bang cho xa hoi Tu Do da khoi dau !! …
    BBT: Cắt. Yêu cầu gõ dấu. Tải chương trình VPSkeys tại đây: http://www.vps.org

  3. vong quốc Dân says:

    công giáo tiến hành đang cầu nguyện cho các nhà dân chủ yêu nước vì dân tộc và tổ quốc, còn phật giáo việt nam thống nhất đâu chưa thấy làm lể cầu cho họ.đây là cơ hội vàng son tất cả phải xuống đường cầu nguyện cho họ .không phân biệt tôn giáo chỉ cầu cho công lý.

    • qua duong says:

      Nếu bạn có lòng vì những người tranh đấu cho tự do và dân chủ thì cứ mạnh dạn làm phần mình, theo khả năng của mình.

      Đừng ngó dọc, ngó ngang;

      Đừng kiếm cớ đâm bị thóc thọc bị gạo.

  4. vohoan says:

    Than hồng đả sẳn bạn ơi !
    Tìm đâu que lửa để khơi than hồng ?

Phản hồi