WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cảm tạ, tin tưởng và lo lắng-Lê Quốc Quân & Phạm Hồng Sơn

Cảm tạ, tin tưởng và lo lắng

Chúng tôi, Lê Quốc Quân và Phạm Hồng Sơn, vừa được giải thoát khỏi nhà tù sau 9 đêm 10 ngày bị giam cầm phi pháp. Không còn nghi ngờ gì nữa, trong một chế độ chính trị phi dân chủ, trong một đất nước mà quyền lợi của đảng cầm quyền vẫn được đặt trên tổ quốc và dân tộc, thì việc giải thoát nhanh chóng đó là một thành công của sức mạnh lương tâm con người – những người ủng hộ dân chủ, lẽ phải và cả những người cầm quyền độc đoán đang biết lắng nghe những khát vọng của lòng dân. Chúng tôi, Lê Quốc Quân và Phạm Hồng Sơn, xin cảm tạ.

Những thời khắc vừa qua trong nhà tù nhỏ đã làm cho chúng tôi biết thêm những gì chúng tôi đang khao khát là đúng đắn, những gì chúng tôi đã làm, dù nhỏ bé, là ý nghĩa, những gì chúng tôi đã tin tưởng lại càng tin tưởng.

Song, tình cảnh tù đày vừa qua đang làm chúng tôi hết sức lo lắng cho sức khoẻ tinh thần, thể chất và tính mạng của những anh chị em đang bị cầm tù bất công khác trên đất nước Việt Nam. Hiện nay chúng tôi rất quan ngại cho tình trạng an toàn của Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ, Blogger Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày), Luật gia, Blogger Phan Thanh Hải (anhBaSaigon) chúng tôi cầu mong tất cả những người yêu dân chủ, tự do hãy hết sức quan tâm để bảo vệ những con người dũng cảm và đáng kính trọng đó.

Lê Quốc Quân & Phạm Hồng Sơn
Hà nội, ngày 15/04/2011

Gratefulness, faith and worry

We, Le Quoc Quan and Pham Hong Son, have just been released from a ten-day long illegal detention. With no doubt, in an undemocratic regime, in a country where the privileges of a ruling party have still overrode its father land’s and nation’s interests, such a quick release must have been a gain of the force of conscience of the people, supporters for democracy and liberty and also autocratic leaders who are somehow listening to people’s aspirations. So, we, Le Quoc Quan and Pham Hong Son, would like to express our gratefulness to you all.

Unpleasant moments of our last illegal detention demonstrated that our aspirations are deadly right, what, though little, we have been doing is significant and our faith in democracy and liberty has become much stronger.

However, our last detention is making us extremely worried about the well-being, physical and mental, and life safety of other illegally detained in Vietnam. The detained, whom we are the most concerned about, are Ph.D in law Cu Huy Ha Vu, Blogger Nguyen Van Hai (aka Dieu Cay), Law expert Phan Thanh Hai (aka anhBaSaigon). We beseech all of the people, who are loving democracy and liberty, to do the best in order to protect those courageous and respectable activists.

Le Quoc Quan & Pham Hong Son
Hanoi, April 15, 2011

3 Phản hồi cho “Cảm tạ, tin tưởng và lo lắng-Lê Quốc Quân & Phạm Hồng Sơn”

  1. Tiger says:

    Tiger thật là Cảm Phục hai Anh và gia đình của hai Anh ! Mới được thả ra mà còn lo lắng cho các Tù
    Nhân Lương Tâm khác ! Các Anh đúng là những chiến sĩ Tự Do Chân Chính ! Con đường các anh và
    gia đình các anh đang đi , chắc chắn còn nhiều chông gai và đau thương ! Nhưng các anh không cô
    đơn ! Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại và toàn dân Quốc Nội đang ở bên các anh và gia đình !
    Nguyện Xin Chúa và Mẹ Maria luôn che chỡ , gìn giữ và ban muôn Hồng Ân cho các anh và gia đình !

  2. Tiêu Phong says:

    Tất cả các Nhà Thờ trên toàn quốc phải hiệp thông cầu nguyện cho Tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ, Blogger Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày), Luật gia, Blogger Phan Thanh Hải (anhBaSaigon) và tất cả các tù nhân lương tâm khác cho đến khi họ thoát khỏi cảnh tù đày .
    Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Nguyễn Phương Nga đã long trọng tuyên bố:
    “Tại Việt Nam, quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của người dân được quy định rõ trong Hiến pháp, được tôn trọng và được bảo đảm trên thực tế” Do đó CA Việt Nam không có lý do gì để đàn áp giáo dân hành lễ tôn giáo.

  3. Hoàng Sa says:

    Xin ngỏ lời tri ân hai anh; LS LÊ QUỐC QUÂN và BS PHẠM HỒNG SƠN cùng gia đình.
    Các anh và các nhà dân chủ khác là niềm tin yêu mãnh liệt về một tương lai đất nước VN giàu mạnh.
    Cầu xin Thượng Đế và Ơn Trên Tiên Tổ gia hộ và bảo bọc cho các anh và gia đình.
    Nhân dân VN luôn sát cánh cùng các anh, cho một tương lai VN dân chủ, phú cường.
    Lịch sử VN sẽ hãnh diện ghi công và tên tuổi các anh

Phản hồi