WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bài tự bào chữa tại phiên phúc thẩm ngày 02/8/2011 của TS Hà Vũ

Kính gửi Quý Báo,

Đề nghị Quý Báo cho đăng Bài tự bào chữa tại phiên tòa 02/8/2011 của TS Cù Huy Hà Vũ vì TS Vũ đã không được đọc tại phiên tòa xét xử chính TS Vũ ngày 2/8/2011

Trân trọng cảm ơn Quý báo

Cù Thị Xuân Bích

————————

7 Phản hồi cho “Bài tự bào chữa tại phiên phúc thẩm ngày 02/8/2011 của TS Hà Vũ”

  1. Một mai đất Nước TỰ DO
    Cù Huy Hà Vũ công to nhất rồi,
    Không sao nói nổi bồi hồi,
    Xả thân vì nước ngồi tù oan thay
    Công lý sự thật có hay
    Loài quân bán nước quỷ đầy nó đi
    Ý dân sức mạnh như gì
    Chèo thuyền cũng đến ,lặt thuyền cũng thông
    Hùng Dũng Sang Trọng biết không
    Tìm đường chạy chốn kẻo không kịp giờ
    Dân ta vùng dậy bất ngờ
    Đốt đi lý thuyết CS hão huyền viển vông
    Bẻ gông xềng xích lao tù
    Dân ta được sống cuộc đời Tự Do….
    Trân Trong..
    Ngày 23-08-2011
    Việt Nam (Âu Lạc)

  2. MrTran says:

    Đề nghị chị Dương Hà , chị Xuân Bích , in bản thành nhiều bản và bằng mọi cách gửi qua bưu điện hoặc đưa trực tiếp tới tay những người đã hàm hồ phát biểu phỏng vấn trên VTV1 sau ngày xử anh Vũ , để họ tự đọc và suy ngẫm xem đầu óc họ có bình thường hay ko , mà dám phát biểu , nói xấu anh Vũ (thật sự mà nói cũng phải thông cảm cho họ vì họ chỉ nghe, đọc và nhìn 1 phía nên họ ko hiểu mà thôi ) tôi nghĩ sau khi họ đọc bài bản tự bào chữa của anh Vũ họ sẽ có suy nghĩ khác . Chúc các chị mạnh khỏe , chúc anh Vũ kiên cường và tiếp tục làm kiến nghị gửi các cấp ……các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nước (“YÊU CẦU TRẢ TỰ DO CHO ANH CÙ HUY HÀ VŨ” một người “MÌNH VÌ MỌI NGƯỜI “mà ko nghĩ đến thân)

  3. băng XÃ HỘI ĐEN 79 mã lò says:

    Một ngàn năm nô lệ TÀU CHỆT Hai mươi năm đô hộ BỌN TÂY Ba mươi năm nội chiến từng ngày Gia tài của MẸ để lại cho con : Được 7 năm tù !!!

  4. VONG QUỐC NHÂN says:

    Ông rằng : ông đoán chẳng sai,
    Đùa với Vịt Cộng bị hai cái còng.
    Mặc cho Cù Vũ tấn công,
    Ngồi tù gỡ lịch như Ông gỡ rồi.

    • doremi says:

      Vong quoc nhan ,
      Bac anh hung coi nhe ban than , nhung coi trong viec ich loi cho quoc gia dan toc,
      Co trai qua nhung gian nan thu thach boi ke tieu nhan tao ra , gia tri cua ho cang that su cao quy trong long dan toc , va niem hanh dien cua than nhan ho ; vi cang lam ro net khac biet cua bon cuong hao ac ba va bac quan tu , dieu nay tu nhien se dem su quy trong va ne phuc cua toan dan VN doi vo ho .
      tren the gioi khong thieu nhung nhan vat quan trong da tung la tu nhan. Toi cho rang nha tu cong san VN la noi ren luyen cho mot lanh tu tai duc vi ho se khong bao gio hanh xu man ro va de- tien voi nguoi dan nhu cong san hanh su voi ho ; xa hoi loai nguoi noi chung va xa hoi VN noi rieng se duoc tot dep hon khong con canh gian doi , loc lua , nguoi quyen the boc lot dan ngheo .
      Vong co nhan , ong da tung go lich cua VC thi dang le cang quy ne Tien Si Vu nhieu hon sao lai lam nan chi bac anh hung ?
      Tu ngay Tien Si Vu bi vao tu , hau nhu dieu gi ve ong cung lam toi chu y va la that , nha cam quyen cong san cang day cong noi xau ong ,thi khi tim ra su that nguoi ta cang nguong mo ong nhieu hon . Tiec rang bai nay chu in nho qua , nhung toi cung se doc cho den cuoi cau
      Xin nghieng minh cam ta tien si Luat Su Cu Huy Ha Vu va gia dinh ong da vi to quoc VN ma gap gian nan , kho nan . Toi xin cau nguyen on tren va hon thieng song nui do cho gia dinh ong va dan toc VN chong qua khoi con kho nan nay .

  5. Trầm Tư says:

    Tôi e rằng lời trần tình của CHHV đối với bọn côn đồ này chỉ như đàn gãy tai trâu mà thôi. Nếu bọn côn đồ này chỉ có một tí lương tâm thì những “bằng chứng” buộc tội và bản án này đã không bao giờ có. Tại sao chúng lại dùng đến ba thẩm phán trong phiên xử “phúc thẩm” này? Xin thưa:

    1. Để bọn lưu manh này có cớ thuyết phục dư luận về “pháp quyền” công minh của chúng. Có đến ba “thẩm phán” để xét xử cơ mà, không thể lầm được !

    2. Nếu chỉ cho một thẩm phán ngồi tòa thì chúng e rằng tên thẩm phán này bỗng động “lòng từ bi bất ngờ” và tha bổng cho CHHV. Phải cho thêm hai tên côn đồ cao cấp đi kèm theo tên “thẩm phán” này để lỡ chuyện đó có xảy ra thì chúng lại bày trò “biểu quyết”, xem CHHV có đáng để tha bổng hay không. Chắc chắn là cái “đa số” của hai tên côn đồ sẽ là “không”, nghĩa là đủ “đa số” để lật ngược quyết định của tên thẩm phán có “lòng từ bi bất ngờ” ấy.

    Trong trường hợp tên “chánh án” làm y theo kịch bản đã định trước, nghĩa là y án, hai tên “thẩm phán” phụ kia chỉ ngồi chơi xơi nước và khỏi có bàn bạc, xét xử gì thêm lôi thôi. Những gì mà LS Dương Hà tường thuật về “phiên tòa” này đã chứng minh điều đó.

    Chúng ta đã biết số phận của những ai lỡ chọc giận bọn ăn cướp này chỉ có hệ quả là tù đày và bị trù dập suốt đời. CHHV ắt cũng không thoát khỏi cái định mạng nghiệt ngã ấy !

  6. Nhật Hồng says:

    Hoan hô và kính phục 4 luật sư anh hùng : THANH-THUẬN -TRIỄN -HẢI đã hiên ngang tranh đấu cho Hà Vũ , tranh đấu cho dân chủ tại Việt nam và đối đầu với bè lũ 4 tên ác ôn : DŨNG- HÙNG -SANG- TRỌNG .
    Xin kính phục các anh hùng !
    Đảng viên lót đường bị cởi cổ xin cảm ơn !

Phản hồi