WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Lại những trò bẩn của an ninh cộng sản

Nửa đêm ngày 3 tháng 4 năm 2013, lúc cả gia đình đang ngủ, thì ba tôi nghe tiếng xe gắn máy trờ tới trước nhà, sát chỗ ông ngủ (phòng ngủ ba tôi ngay sát mặt đường làng). Sau đó, là tiếng ào ào, nước văng tung tóe và một mùi hôi thối kinh khủng bốc lên. Ba tôi bật dậy và thoáng thấy chiếc xe máy chở hai tên thanh niên rồ ga bỏ chạy.

Cả nhà thức giấc và hiểu ra đó là trò bẩn thỉu của an ninh mà nhiều người bất đồng chính kiến đã từng phải chịu trước đây như cụ Hoàng Minh Chính, bà Trần Khải Thanh Thủy… và gần đây là chị Bùi Hằng.

Nhân tiện, xin nhắc lại là trước đó, họ đã bỏ hai con rắn độc vào nhà tôi năm ngoái. Khi tôi làm việc với an ninh, tôi đã tố cáo họ dùng rắn độc hãm hại người nhà tôi. Tên an ninh Huỳnh Ngọc Truyền đã nói: “Gia đình mấy người làm gì để hàng xóm căm thù mà muốn giết mấy người đó thôi”.

Vậy là cả đêm hôm qua, cả nhà tôi mất ngủ kẻ cả em bé chưa đầy một tháng tuổi, một sản phụ còn yếu và một cụ già 87 tuổi.

ban

 

banbannha

Tam Kỳ ngày 4 tháng 4 năm 2013

53 Phản hồi cho “Lại những trò bẩn của an ninh cộng sản”

  1. dân cử gốc Việt says:

    Đi giữa hai lằn đạn để thoát khỏi vòng vây chính trị

    Là một nhà chính trị trong một xã hội dân chủ, Hoàng Duy Hùng hiểu rằng tương lai chính trị sẽ không có gì hết, nếu không có được hậu thuẩn của số đông người dân. Cho nên, chắc chắn Hoàng Duy Hùng tin rằng có một khối đông thầm lặng ủng hộ khuynh hướng đối thoại ôn hòa, khiến cho ông đã mạnh dạn, dù đơn thân độc mã, làm động tác táo bạo “xé rào” chính thức và công khai tiếp cận đối thoại với chính quyền Việt Nam.

    Quả tình là ông “đơn thân độc mã”, bởi vì người ta không nhìn thấy ông có một đồng minh chính trị nào trong nổ lực này. Hoặc giả, có nhưng chưa đủ tên tuổi trọng lượng, hoặc vẫn còn e ngại chưa dám xuất đầu lộ diện công khai ủng hộ. Ở Mỹ có rất nhiều dân cử gốc Việt, đa số đều thuận theo chủ trương cực đoan để có được sự ủng hộ của giới cực đoan rất năng nổ trong các kỳ tranh cử. Dân biểu tiểu bang Louissiana Cao Quang Ánh có những phát biểu tương đối ôn hòa ở Hà nội, nhưng khi về lại Mỹ lại có những phát biểu trái chiều khi bị áp lực của khối cực đoan. Giới dân cử như Hubert Võ, Trần Thái Văn, Janet Nguyễn, Tạ Đức Trí, Andy Quách, Nguyễn Quốc Lân đều bày tỏ thái độ đi theo chủ trương bảo thủ.

    Đa số các chính trị gia gốc Việt bắt đầu sự nghiệp chính trị bằng cách dựa vào khối cử tri gốc Việt. Ngoài khuynh hướng tự nhiên “người Việt bỏ phiếu người Việt”, các hội đoàn bảo thủ năng nổ hơn cả trong việc khống chế và tuyên tuyền để mang lại hiệu quả trong các mùa tranh cử. Điều này không có nghĩa là phần lớn cử tri Việt đều theo khuynh hướng bảo thủ cực đoan, nhưng trong một môi trường vắng bóng thế lực ôn hòa dám đứng ra đương đầu, thông điệp của khối bảo thủ chứng tỏ có hiệu quả trong các mùa tranh cử. Vì thế, các chính trị gia gốc Việt, mặc dù đa số thuộc thế hệ thứ hai, đã vẫn phải dựa vào các thế lực bảo thủ cực đoan để có thể có bước chân đầu tiên vào chính trị.

    Nhưng khi đã ổn định như một chính trị gia dòng chính với nhiều khối cử tri của nhiều sắc tộc và nhóm quyền lợi khác nhau ủng hộ, họ bắt đầu đưa ra những khuynh hướng chính trị độc lập hơn. Điều này xảy ra ở những thành phố lớn đa sắc tộc như ở San Jose và Houston, thay vì ở những thành phố nhỏ nơi mà cử tri Việt chiếm một tỷ lệ khống chế như ở Westminster và Garden Grove. Chính Hoàng Duy Hùng cũng từng giữ vị trí chủ tịch cộng đồng Houston theo khuynh hướng bảo thủ cực đoan, tổ chức biểu tình phản đối sự viếng thăm của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ở Houston vào năm 2008, phản đối việc thiết lập lãnh sự quán Việt Nam tại Houston, và phản đối các công ty Mỹ ký kết làm ăn với Việt Nam. Nhưng sau khi đắc cử, ông đã đưa ra một thông điệp ôn hòa hơn. Sự thay đổi thái độ chủ trương này đã khiến cho khối bảo thủ cảm thấy bị “phản bội” và càng có phản ứng chống đối quyết liệt mạnh mẽ. Những việc này đã từng xảy ra cho nghị viên Madison Nguyễn ở San Jose, và Hoàng Duy Hùng ở Houston.

    Để thoát khỏi vòng vây chính trị của khối bảo thủ cực đoan, ông Hoàng Duy Hùng bắt buộc phải nhanh chóng trở thành một chính trị gia dòng chính, bằng cách thành công trong việc mang lợi ích kinh tế đến cho thành phố Houston qua quan hệ vừa thiết lập với Việt Nam. Trong chuyến đi Việt Nam, ông đã nhấn mạnh và nói nhiều đến khía cạnh phục vụ lợi ích kinh tế cho thành phố Houston nói chung, với những việc như mở đường bay, tuyến hàng hải trực tiếp từ Houston đến Đà nẵng, hợp tác y tế, công nghệ cao, hoặc thiết lập quan hệ kết nghĩa giữa hai thành phố. Mặc dù, kết quả cụ thể chưa xảy ra ngay hoặc phải chờ tiến trình triển khai với tốc độ tự nhiên của nó, nhưng về mặt chính trị, ông đã thu lượm được kết quả hình ảnh cụ thể, để trong các kỳ tranh cử, ông có thể thuyết phục cử tri dòng chính về vai trò đặc biệt của ông trong quan hệ với Đông Á nói chung, và Việt Nam nói riêng, để gia tăng phát triển kinh tế Houston trong một thời đại kinh tế chuyển dịch trọng tâm về Châu Á.

    Trong khi xây dựng hình ảnh chính trị gia dòng chính, nghị viên Hoàng Duy Hùng cũng không quên tranh thủ và phát triển một hậu thuẩn cử tri gốc Việt mới ủng hộ khuynh hướng đối thoại tiếp cận ôn hòa với Việt Nam. Ông cho báo chí đi theo sát, tường trình từ ly, từng bước để có dịp thể hiện khả năng và bản lĩnh chính trị. Trong một xã hội dân chủ, ngoài việc chia sẻ quan điểm chính trị, cử tri sẽ có khuynh hướng bỏ phiếu cho những người mà họ cảm thấy có vẻ như hiểu rõ được cá tính. Những phát ngôn hùng hồn mang đậm tính văn hóa Việt, và một thông điệp hòa giải là những ấn tượng hình thành mới mẻ về một chính trị gia Hoàng Duy Hùng mà đa số người dân ở trong và ngoài nước lần đầu tiên được giới thiệu đến.

    Đó là những thu hoạch chính trị mà ông đã có được qua chuyến đi để làm nền tảng đối phó với những thế lực bảo thủ cực đoan trong những ngày sắp tới, sau khi trở lại Mỹ. Sự đón tiếp trọng thị của Việt Nam đã giúp cho Hoàng Duy Hùng không còn giới hạn ở địa phương Houston, mà đã trở thành một tên tuổi chính trị gia đại diện khuynh hướng tiếp cận đối thoại ôn hòa, để cho nhiều thành phần người Việt đồng cảm với khuynh hướng này có thể tham gia, quy tụ.

    Tư thế chính trị đã có, việc còn lại, ông có xây dựng được một thế lực chính trị mới hoặc có đủ sức để đối phó với thế lực chống đối hay không, sẽ tùy thuộc vào khả năng, bản lĩnh và những chọn lựa chính trị, mà ông sẽ thể hiện và triển khai trong những ngày sắp tới.

  2. Phu quét đường says:

    Chừ thì du đảng hay công an không còn phân biệt được nữa. Họ mất vệ sinh y như nhau.

  3. Tin says:

    Theo tôi, trước hết gia đình cô Vi nên báo cáo với công an hay các cơ quan có trách nhiệm để xem sự việc được giải quyết như thế nào. Mình có quyền hoài nghi nhưng không nên đi đến kết luận vội vã ai là thủ phạm nếu không có đầy đủ chứng cớ, việc nầy không giúp được gì mà còn có thể gặp nhiều khó khăn hơn. Cần phải bình tỉnh hơn trong vấn đề nầy

    • Dân đen says:

      Cô Vy và gia đình nên thông báo rộng rãi cho các Tổ chức bảo vệ Nhân quyền để họ giúp đỡ.
      Vì sẽ còn những đòn trả thù nữa nhắm vào gia đình cô.
      Gia đình cô không phải là nạn nhân đầu tiên, cũng không phải nạn nhân cuối cùng, trước cô là ông Hoàng minh Chính, chị Trần khải Thanh Thủy , cô Bùi Hằng…v v.
      CSVN đang ở vào giai đoạn cuối nên chỉ có thể dùng khủng bố để đối phó với dân.
      Tội ác này sẽ bị trừng trị theo pháp luật.

  4. congnoi says:

    sao Gia dinh ban khong bao cong on xem ho noi sao. ? that Bo Tay voi chinh quyen

  5. Lâm Vũ says:

    Huỳnh Thục Vy đừng có lo lắm, một khi nhà nước phải chơi trò nắm đá dấu tay, mượn côn đồ để trả thù tức là nhà nước tự biết mình đang ở thế yếu. Điều này phù hợp với phát biểu của HTV hôm trước là CS đang tính nước tháo chạy…

    Sức mạnh của bạo quyền chỉ có thể đi lên hay đi xuống, theo chiều xoắn ốc. Sức mạnh của “đảng ta” rõ ràng đang đi xuống và đang ở bức thấp nhất từ trước đến nay. Vấn đề là người dân có nhận ra điều đó để hành động kịp thời hay không.

    Thời gian đã cấp bách, vì TQ đã lập các cơ sở hành chánh và thương mãi trên quần đảo Hoàng Sa, đang chiếm dần Trường Sa từng đảo một…

  6. ANH HÙNG THỜI NAY says:

    CÁC ANH HÙNG THỜI NAY

    Hiện tại ở Việt Nam có ba loại anh hùng như sau:

    1/ Anh hùng rơm:Rất dể nhận diện đó chính là bọn cờ vàng và bọn rận dân chủ mạo danh yêu nước, kẻ huênh hoang, cố làm ra vẻ có khí phách, ta đây yêu nước nhưng thực ch…ất lại là hèn nhát, nếu Trung Quốc xâm chiếm Việt nam loại này bỏ chạy trước tiên, nếu bị bắt sống sẵng sàn làm tay sai cho quân xâm lược ngay. Loại này nuôi uổng cơm và nên tặng cho họ một “Mũi tên đồng.”

    2/ Anh Hùng Hữu dũng vô mưu: (khó nhận diện hơn) chỉ có sức mạnh, cốt cậy vào sức mạnh, những người này có bản lĩnh hiên ngang bất khuất, yêu nước thương dân, nhưng không có mưu trí gì. Nếu Trung Quốc xâm lược Việt Nam anh ta sẽ xông ra trận trước tiên, dùng cái đầu đâm vào xe Tăng, dùng cái ná bắn chim để bắn Máy bay…. Những người này nuôi cũng tốt nhưng cho về cày ruộng, vác lúa, kéo xe…

    3/ Anh Hùng Đại Hiệp: Đó là những ngươi Cộng sản chân chính, đó là những người yêu nước thương dân, có mưu trí biết thiên thời, địa lợi, nhân hoà, biết lấy ít địch nhiều, biết lấy yếu chống mạnh, biết đem đại nghĩa thắng hung tàn, biết lấy chí nhân thay cường bạo…Những người này cho làm lãnh đạo, chỉ huy chiến trường rất tốt và họ sẽ là những người đánh bại được Trung Quốc nếu nó xâm lược.

    HOA PHƯỢNG ĐỎ

    • Bút Thép VN says:

      “Anh hùng đại hiệp” cộng sản với hơn 100 công an bộ đội trang bị vũ khí đầy mình, hung hãn tấn công cướp đầm ông Vươn.

      Chúng tưởng rằng với lực lượng này làm cho ông Vươn phải hoảng sợ, bỏ của chạy lấy người. Nhưng chúng đã lầm và bị anh hùng áo vải Đoàn Văn Vươn nã cho vài phát đạn hoa cải, thế là đám “đại hiệp” kia hoá thành đại bịp cộng sản ăn cướp!

      • Bts thép say,thì đừng gọi là bút thép.Nói ngu như lợn.Đoàn văn Vươn đã xử .Cán bộ làm sai pháp luật đã trừng trị,Đoàn văn Vươn sai cúng đã bị phạt tù,Pháp luật không dung túng ai.Nếu Cộng sản không có tự do báo chí thì liệu các ông hải ngoại có biết Đoàn văn Vươnlà ai không?

    • Phan Thanh Tùng says:

      Làm gì còn anh hùng hở bác. Chì còn loại luồn trôn giữa chợ không biết thẹn thôi bác. Anh hùng đích thực thì đã ngồi tù hoặc sắp vào tù thôi. Cái lũ còn lại thì giá áo túi cơm nịnh nọt nghe miệng luỡi cú diều, tranh nhau bán nuớc, linh hồn dân tộc, theo lời giả trá thế giới đại đồng. Cứ ra đường bác nhìn chúng nhan nhãn, từ trên xuống duới. Bác dám nêu tên dù chỉ 1 nguời xem có quan phụ mẫu nào mà thanh liêm, trong sạch thuơng dân yêu nuớc đâu bác.

    • Dân đen says:

      Đảng CSVN là “anh hùng đại hiệp” mà dâng bán HS-TS cho Tàu cộng, cúi đầu khom lưng trước bá quyền Đại Hán, đem công an và bộ đội đàn áp người dân để ăn cướp tài sản của họ.Ném đồ bẩn vào nhà những người yêu nước…..và nhiều điều ô nhục khác không thể kể ra hết.
      Những hành vi này có thể xếp CSVN vào loại súc vật, chưa thể có được thân phận cao quý là con người bình thường, nói gì đến “Anh hùng đại hiệp”.

    • Hoang Mai says:

      Ủa? Đang nói chuyện hành vi “quang minh, chính đại” của đảng cộng sản VN trong cuộc truy bức những người dân chủ, sao lại có màn ca cải lương “những người cộng sản chân chính” ở đây? Đã là cộng sản thì làm sao đánh lại được Trung Cộng? Vì Trung cộng là đàn anh số 1 của cs (giả hiệu) thời nay mà?

      Mà ông dư luận viên AHTN quên rằng còn có 1 thứ “anh hùng” nữa. Đó là hạng “anh hùng” cộng sản giả hiệu chân chính. Lọai “anh hùng” này đâu thèm đánh Trung cộng. Loại anh hùng cộng sản giả hiệu chân chính này lén lút qua Trung cộng hội nghị xin hàng, dâng đất, dâng biển, làm ngơ cho Trung cộng uy hiếp ngư dân, giết ngư dân,… cho giặc Tàu khuấy nát quốc gia với việc cho thuê đất thuê rừng với giá rẻ mạt, cho Tàu khai thác tài nguyên ở vùng đất Tây nguyên chiến lược… cho tay sai treo cờ treo đèn lồng Tàu vào ngày quốc khánh… Tàu!

      Thứ “CS giả hiệu” chân chính này dâng mẹ cái nước Việt này cho Tàu chứ có bị Tàu đánh đâu mà đòi “đánh bại Trung Quốc” !!

    • Lieu Hung says:

      Cái thứ cộng sản giả hiệu, bè phái, mất hết lương tâm, danh dự và trách nhiệm quốc gia. Thứ cộng sản đê hèn đánh giết bức hại những người yêu nước; thứ cộng sản làm tan hoang nền kinh tế quốc gia, ngày càng gia tăng bất công xã hội, gia tăng khỏang cách giàu(tư bản đỏ) nghèo(nhân dân lao động) mà cũng đòi là cs chân chính, đòi đánh thắng Trung Quốc !!!

    • Nguyễn Văn Hiền says:

      Nhục thay con cháu vua Hùng,
      Đè đầu cởi cổ bởi “lũ khỉ rừng”* hóa thân!

      * lũ khỉ này sống chui nhủi từ hang pắc bó tràn về!

    • says:

      Trong ba loại anh hùng đó Hoa Phượng Đỏ nằm trong loại nào ?.
      Xét tới xét lui loại nào cũng “over size” đối với HPĐ vì “miệng lưỡi” của HPĐ hao hao… anh NÔ của… thị Mầu mà phim bộ của Tàu thường gọi là “nô tài” đó !!!

    • Viet Khang says:

      HOA PHƯỢNG ĐỎ! Thế mà mày đòi lên kế hoach đặt bom lăng bác Hồ? ám sát Thủ tướng vc là sao? yên chí đi tao sẻ tim đến nhà mày thanh toán sòng phảng.Thằng lưu manh, lưa bip lúc nào cung nhân danh vc. Muốn xin tiền thi cứ nói toẹt ra bày đặt … Muốn gặp tao dể thôi chỉ sợ mày vải đái, Saigon-Hanoi-Hai phong tao đều có người, hen sẻ đến gặp mày lúc bất ngờ.

    • Hoanglien says:

      Nếu TQ tấn công VN, dân đen sẽ bị đẩy ra tuyến đầu. Còn CS, có tiền và có quyền sẽ chạy chọt để lo cho bản thân và con em mình ở tuyến sau, gọi là chỉ huy. Chết dân đen, công trạng vào tay CS cả. Thương binh, liệt sỹ sẽ được bó thí ít danh hiệu, một chút vật chất để ru ngủ. Để thắng được TQ, cần đánh đổ CS trước để đoàn kết dân tộc, chấn hưng hào khí Đông A, phát triển kinh tế như Nhật Bản thì sợ gì con hổ giấy TQ.

    • Nobody says:

      “ANH HÙNG THỜI NAY” chỉ là anh Chệt hèn mạt như Tổ tiên xưa thua không còn manh giáp. Dòng họ anh bạn này chắc bị QLVNCH cờ vàng giết khi Nẫu bổ xung giúp VC Hà Nội xâm chiếm miền Nam nên mang nỗi hận cờ vàng. Tổ tiên hãi cờ Vàng thì con cháu rét cờ vàng cũng là lẽ thường.

Phản hồi