WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Blogger Điếu Cày đã tuyệt thực 25 ngày

VRNs (17.07.2013) – Nghệ An - Tin từ tù nhân lương tâm, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, người bị giam cùng phòng với Blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) báo ra cho biết: Điếu Cày đã tuyệt thực đến nay được 25 ngày để phản đối sự bạc đãi của công an trại giam số 6 đối với bản thân ông. Được biết hôm nay, trong khi thăm gặp, tù nhân Nguyễn Xuân Nghĩa vừa nói đúng một câu để báo tin cho vợ ông để vợ ông báo tin cho gia đình Blogger Điếu Cày thì ông bị công an bịt miệng và lôi vào trại giam, không cho gặp thân nhân.

Điếu Cày- Nguyễn Văn Hải

Điếu Cày- Nguyễn Văn Hải

Ngày hôm qua, anh Nguyễn Trí Dũng cùng mẹ bà Dương Thị Tân có mặt tại cổng trại số 6 (xã Hạnh Lâm. huyện Thanh Chương, Nghệ An) vào 1g30 chiều. Nhưng một người chờ sẵn ở cổng trại là trung tá Phạm Quang Thao đã ra yêu cầu “gia đình phải đứng chờ đến giờ làm việc là 2 giờ”. Nhưng sau 2 giờ cán bộ này vẫn tiếp tục yêu cầu chờ tiếp ở ngoài nắng cho đến hơn 4g chiều mới có một nhóm 5 người mặc sắc phục nhưng hoàn toàn không có bảng tên yêu cầu gia đình vào trong phòng ngồi nói chuyện.

Anh Dũng và mẹ nghi ngờ có chuyện chẳng lành. Một người già nhất trong nhóm bắt đầu nói rằng “hôm nay không cho thăm gặp vì ông Hải bị kỉ luật”. Khi bị hạch hỏi tại sao không thông báo ngay cho gia đình thì ông này trả lời rằng “theo luật thì trại không có trách nhiệm phải thông báo ngay mà chỉ thông báo tình hình cải tạo 1 quý 1 lần”, còn vì sao bắt gia đình đứng ngoài nắng chờ thì ông này nói “vì tình người nên chúng tôi họp quản trại lại để đưa ra quyết định nhận đồ ăn từ gia đình gửi vào nên mới lâu như vậy!”

Khi bà Dương Thị Tân tiếp tục hỏi Blogger Điếu Cày bị kỷ luật từ bao giờ và vì lý do gì thì cán bộ này hết sức bối rối và trả lời “mới đây… bởi vì ông Hải gây mất trật tự phòng giam”. Nhưng khi bị hỏi tới thì ông này nói “bị kỷ luật một tuần trước còn cụ thể việc đó thì tôi không rõ”.

Khi gia đình yêu cầu biết tên thì cán bộ này tỏ ra vô cùng khó chịu và cuối cùng cũng nói tên mình (không rõ thật hay giả) là Ngô Trí Thảo, cấp bậc trung tá. Sau một hồi quanh co sang chuyện khác, cũng chính ông trung tá này nói với bà Dương Thị Tân rằng “Tôi khẳng định là chị không bao giờ vào được nên chị đừng mất công vô ích”.

Bà Dương Thị Tân và con trai trở về trong tâm trạng hoang mang vì ngay cả việc bị kỷ luật mà những cán bộ này còn phải huy động cả một lực lượng đông đảo, bỏ hết bảng tên, và bối rối như vậy thì ắt hẳn chuyện không hề đơn giản. Nhất là việc Blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) đang ở cùng với những người bạn như ông Trần Anh Kim và nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa thì có lẽ nào lại gây rối trật tự? Những hoang mang này được giải đáp khi bà Dương Thị Tân gọi điện cho bà Nga là vợ của nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa.

Hôm nay khi hai mẹ con bà Dương Thị Tân vừa đặt chân về đến Sài Gòn thì nhận được tin vô cùng bất ngờ từ bà Nga rằng “ông Hải đã tuyệt thực 25 ngày”. Ông Nguyễn Xuân Nghĩa bị đàn áp vô cùng dã man khi ông báo tin này cho vợ là bà Nga biết. Tất cả những trả lời của công an đều là láo toét và nhằm mục đích che đậy việc họ đang không từ một thủ đoạn nào để giết Blogger Điếu Cày.

Ngoài ra tin từ gia đình ông Nguyễn Kim Nhàn cùng ở trại giam cũng nhờ báo tin rằng ông Nhàn bị đánh đập trong trại 6 dã man, đến ngày hôm nay thăm gặp khuôn mặt ông bị tím bầm.

Khí hậu tại Nghệ An hiện nay rất nóng bức. Không biết Blogger Điếu Cày có bị ảnh hưởng đến tính mạng trong điều kiện của trại giam số 6 sau 25 ngày tuyệt thực hay không?

Tin Dòng Chúa Cứu Thế

209 Phản hồi cho “Blogger Điếu Cày đã tuyệt thực 25 ngày”

  1. Cựu Binh HK says:

    Sáng 5/9, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh TT-Huế phối hợp chính quyền địa phương khánh thành, đưa vào sử dụng các phòng học mới tại Trường mầm non Phong Sơn (xã vùng núi Phong Sơn, huyện Phong Điền).

    Công trình có trị giá đầu tư 1,5 tỷ đồng, do Hội Cựu chiến binh Mỹ tái thiết Việt Nam (VVRP) hỗ trợ kinh phí xây dựng, kết hợp nguồn ngân sách đầu tư của địa phương.

    Đây là công trình trường học thứ 10 do VVRP tài trợ xây dựng tại TT-Huế. Cùng ngày, Liên hiệp các Tổ chức Hữu nghị tỉnh TT-Huế còn trao 130 suất quà “Áo trắng đến trường” trị giá 29 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học Trường tiểu học Vỹ Dạ (TP Huế), nhân dịp khai giảng năm học mới 2013-2014.

    • Kỳ Lưu says:

      Thế giới củng như Việt Nam hiện nay chỉ có khoa học tự nhiên là cần học, còn nền dáo dục văn hóa là ma quỷ xuyên tạc từ thấp đến giáo sư tiến sỉ, đồ quẹt khu. Tất cả xé bỏ càng sớm càng tốt, tôi rất đau đớn cho muôn dân vì hiện nay chưa lớn thì bố mẹ phải bỏ tiền cho con đi học nịnh hót thơ văn, nuôi dưởng hàng loạt thầy cô vô văn hoá trời ơi.
      KỲ Lưu.

    • Chẳng cần đến chẳng cần đi . chỉ nghe Cựu Binh HK viết : sáng 5/9 các t/c ……..Công trình có trịgiá 1.5 tỷ đồng . xin hỏi 1,5 tỷ đồng mà xây được trường là trường gì . hay chuồng bò nói phét không biết nói.
      -1 nhà dân xây cũng phải mất 1 tỷ. 2 tỷ nữa là..

  2. Bút Thép VN says:

    Bạo quyền CSVN lại gây thêm tội ác với nhân dân!

    Cực lực phản đối và lên án hành động đàn áp dã man của CSVN đối với nhân dân Nghệ An.

    Nhà cầm quyền CSVN không bao giờ giữ lời hứa! Hứa hẹn của họ chỉ là thủ đoạn câu giờ và tìm cách dối trá, lừa gạt, trấn áp!

    Kính mong Đức GM Nguyễn Thái Hợp cùng tất cả bà con Nghệ An cùng xuống đường yêu cầu CSVN thả người và đòi công lý cho những người bị đánh đập!

    S.O.S Nhà cầm quyền Nghệ An trở mặt, khủng bố giáo dân Mỹ Yên, GP Vinh!

    Bạo quyền CSVN hung hăng tàn bạo là vì chúng ta hèn nhát, giống như bạo quyền đang hèn nhát đối với Tầu cộng!

    Tất cả cùng đứng lên thì mới có khả năng làm cho CSVN thức tỉnh mà chùn tay!

    • Kỳ Lưu says:

      Tại sao muôn dân không biết làm lành lánh dửmà cứ xúi dục nhau đấu tranh.
      Như tôi dãi thích họa trời cao dáng xuống thì nguyên nhân cuả nó là căn bệnh à dua không thấy hay sao?
      Cã thế dan hiện nay đang tà ma nắm quyền, mà tà ma thì lợi dụng được tôn dáo thì dả nhân dả nghiả mà bão vệ để lợi dụng, mà không thì như Đức Dê Su chúng nó củng treo lên cọc cho chết chứ đâu phải tà quyền liên hợp quấc biết bảo vệ tôn dáo đâu.
      Cái đám diết Chuá Dê Su ngày xưa dờ chúng nó nắm quyền khắp thế dan kẻ cả Việt Nam và ta đây muốn lên tiếng củng lánh xa V N mới có thể an toàn các ngươi không rõ hay sao.
      Ông bút thép về VN mà hô hào là làm lãnh tụ đi xem có nên gì, không cứ lúc nào củng xúi trẻ ăn cứt gà, mong đục nước béo cò, rồi dả nhân dả nghiả, đổ đại nghịch vô đạo phản quấc hại dân.
      Tăm tôi, tầm nhìn ngắn chừng nào thì hồ đồ chừng đó, đến văn bút xuất thơ như thần cuả H C M đức rất cao, mà quyết định theo Lý Luận Mác và xử thế củng mắc nhiều lổi hồ đồ nay ta đứng ra gở cho thế dan huống hồ chi các ngươi.

      KỲ Lưu

      • Bút Thép VN says:

        Bút Thép VN không hề có ý tưởng làm “lãnh tụ” như lão Kỳ Lưu suy diễn gán ghép! Nhưng một người có lương tâm thì không thể làm ngơ trước hành động bất nhân vô đạo của những kẻ vỗ ngực xưng danh là “chính quyền vì nước vì dân”, nhưng lại hèn với giặc Tầu, đối xử tàn nhẫn vô tâm với nhân dân như CSVN!

        Chỉ những kẻ nói như con vẹt vô tri, miệng nói đạo đức nhưng vô tâm vô cảm trước nỗi đau của đồng bào bị CA đánh đập ở Nghệ An như gã Kỳ Lưu!

        Không lên tiếng binh vực dân đen cô thế, thì hãy cúi đầu câm miệng, đừng rêu rao những lời đạo đức giả!

  3. Kỳ Lưu says:

    Quyết làm cam chíu dưã trần
    Lần theo tạo hoá xoay vần thế dan
    Rồi đây thít nát xương tan
    Sách trời trị quấc ngàn năm hãy còn
    Kỳ Lưu
    Đáng lẻ tôi dừng lại ở bài viết trên, nhưng thấy cầm phải minh dải thêm một ít để sáng tỏ lối đi, nên tôi tiếp tục lên thêm một đôi bài.
    Tôi xin khẩng đính một điều chắc chắn rằng, trầm dan dưới vòm trời này,không có sứ cho phép và công nhận cuả ta thì không một vị lảnh tụ hay vĩ nhân nào dám tự ý nhay lên ngôi báu đức vua nắm quyền thánh chĩ ý trời , tức không qua ta thì chưa có nhân dân nước nào được hưởng công lý, đó là sự thật.
    Để kíu thế dan, dắc muôn dân ra khõi bàn tay ma quỹ khắp trần thế hôm nay chĩ có một cách là người Việt Nam châu hãy dịch nhửng trang Viết cuã tôi ra tất cã các thứ tiếng trên toàn thế dới để cho muôn dân thấu tỏ ý trời, cho muôn dân, hiểu rỏ thế nào là chính trị và tà quyền (bất chính trị). Tôi dám tin rằng khi nhửng bài viết cuả tôi được đi lên công luận thì hàng vạn lảnh tụ trên thế dan này sẻ quỳ xuống dang tay mà đón nhận mà đi theo ta.
    Hiền tài Việt Nam ở nước nào lập công ở nước đó mà dảng dạy cho lảnh tụ và muôn dân thấu hiểu.
    Thay ta mời lảnh tụ từng nước mốt về Việt Nam mở hội (Long Hoa) lể phong quyền thánh chĩ cho tất cả muôn đức (Vua) tại toà thánh Tây Ninh.
    Tất nhiên để đón nhận Vinh Hảnh đó cho nhân dân (Nam Bang) thì tất cã muôn lãnh tụ phải theo ta dẹp loạn can qua toàn cầu , nước nào nghịch thánh chị nước đó thảm hoạ, ta tiêu khiển muôn lảnh tụ qua các hiền tài Việt Nam, muôn lảnh tụ qua tiêu khiển tướng quân theo ý ta mà dẹp loạn thế dan.
    Số máy điện thoại cuã ta là (nn8497843758i) hiện vợ ta đang dử.
    Ngày nào ta quay về Việt Nam thì ta thông báo lên trang tin này, nếu hung đồ Việt Nam hảm hai ta thì thôi, hoạ phúc đất nước và thế dan cho tham tàn Việt Nam quyết định.
    Thay Di Lạc Phật Vương hiện hình trong đại đạo Cao Đài báo trước.
    Nguyển Kỳ Lưu
    CẨM BÌNH CẨM XUYÊN HÀ TỈNH

    • Tien Ngu says:

      Thưa,

      Tiên Ngu xin được đại diện cho anh Điếu Cày, đồng cãm tạ ơn thày chỉ bảo, giảng dạy.

      Mấy cái bài viết của thày, đọc xong Tiên Ngu bổng nghe mình…hết ngu.

      Hay hết biết…

      Xin bái thày mớ bái, mong thầy cứ….tiếp tục viết. Viết hay như thế mà ngưng, thì…thiệt là uổng, nhân gian sẽ….tẽn tò, thiếu chất xúc tác. Mong thày chớ có…ngưng viết.

      Kính thày.

      • Thích Nói Thật says:

        Ôi được một người ngưỡng mộ như thế này, chắc là thầy sẽ lên tinh thần lắm và viết nhiều, nhiều hơn nữa?

      • Kỳ Lưu says:

        Sự thật tôi vẩn cãm ơn Tiến Ngu đối với nhửng lời động viên khích lệ.
        Văn ngôn cuả tôi với mục đích dúp nước kíu dân, tôi mừng là đả có người nhận thấy , các bạn đã làm chất xúc tác cho tôi nhưng vì thời hạn tôi đã hết rồi. Mong mổi người hảy làm là một xúc tác cho nhiều người khác có như vậy mới ngăn bạo quyền hồ đồ tromg nước và thế giới mới có thể xuất hiện đội quân chính nghiã được.
        Tôi xét thấy những gì tôi gửi lên đây đủ để dúp muôn dân tránh thảm hoạ và dúp VN LÀ THẦY VẠN QUẤC VỀ CHÍNH TRỊ RỒI.
        Mong thế giới sớm có công lý thì tôi sẻ minh dải nhiều chũ đề khác hơn
        Kỳ Lưu

  4. Bút Thép VN says:

    Nỗi băn khoăn về đất nước của nhà văn Phạm Đình Trọng, hay cáo trạng đối với những kẻ bán nước hại dân?

    ĐẢNG SẼ ĐƯA ĐẤT NƯỚC VỀ ĐÂU?

    Đảng CSVN đã phạm nhiều sai lầm, đưa đất nước từ thảm hoạ này đến thảm hoạ khác! Việt Nam mình rồi sẽ ra sao?

  5. Kỳ Lưu says:

    Bài viết cuối cùng.
    Dãi pháp dúp Việt Nam đạt đến như lời hứa trước cuả (Ngọc Hoàng Thương Đế) khi lâm trần tạo lập (Đạo Cao Đài)
    VIỆT NAM MỘT NƯỚC NHỎ HƠN VẠN QUẤC
    NHƯNG SAU LÀM CHŨ VẠN QUẤC MỚI LÀ KỲ.
    Sự thật không có gì là kỳ cã mà muôn dân tăm tối nên không thấy mới kỳ mà thôi.
    Đất nước bị hoạ ngoại xâm, hay (Thượng bất chính dân loạn do tà quyền) thì trời cao ban xuống cho muôn dân đau đớn một vi (Lảnh Tụ) từ một người mà hiệu triệu được muôn dân, tất cã là nhờ (đức) cuả người đó.

    Nay loạn cã thế dan sắp sữa vì khủng hoảng về chính trị toàn cầu.
    Muôn dân đói nghiả nhân mà không hay ai biết chỉ thấy loạn cã lên vì muôn tỗ chức phong trào bè phái thi nhau tiêu khiển . Muôn lãnh tụ mất phương hướng cầm kỹ cương cho quấc thái dân an, thậm chí nhiều người say mê với quyền lực mà phạm tội.
    Để kíu vãn thế cuộc thì con đường duy nhất đó là chẻ đầu muôn lảnh tụ nhét phép đức trị cuã tôi vào cho người ta. Một thánh nhân xuất hiện cã thế giới theo Việt Nam là chính mà chống lại là tà.
    Hiền Tài Viết Nam khắp năm châu nên theo ta lo kíu thế dan đừng nên mà đến đám tà quyền mà ganh đua xung khắc với chúng nó thiệt thân mà chẵng nên gì.
    Muốn làm thánh triết phãi ỡ chính tâm, chứ đừng nên theo tà ma đi gọi là nghiên kíu triết.
    Thắng được dặc tấm thì (hiền tài có đức lời thơ chí tình) mới được nắm quyền điều binh khiển tướng.
    CÓ ĐỨC LÀ CÓ THIÊN HÁ
    KỲ LƯU

    • kỳ Lưu says:

      Tiếp bài cuối.
      Đáng lẽ tôi dừng lại ở bài viết trên nhưng xét thấy mọi người chưa đủ khả năng thấy rỏ được lối đi dúp nước kíu dân phãi bắt đầu từ đâu nên tôi tiếp tục dải trình cho thêm tỏ tường.
      Điều tôi muốn nói thêm cho mọi người thấu hiểu đó là.
      Sự thật trần dan xưa nay tuy thế dan đảo lộn, tang tóc muôn trùng, nhưng oan sai dưả thế dan này xưa nay theo luật (Siêu Nhiên) nhân quả trả vay thì trời cao chưa để cho một người dân lương thiện nào chịu oan sai qua ba đời cã.

      Thơ
      Luật siêu nhiên chuyển hoá siêu nhiên
      Nhân khổ luyện không quyền không cước
      Người khổ hành mà thành mơ ước
      Mật khẩu riêng vạn biến trong đời.
      Luật siêu nhiên nhân quả chuyển vần
      Lần theo dấu chân trần ba kiếp
      Cam chịu nhục mà dần chuyển tiếp
      Thành siêu nhiên diều vợi dung huyền.

      Trí dủng đâu đủ sức vung quyền
      Đức nhân hoá tự ta trông thấy
      Ai theo luật rồi đây cho thấy
      Tự tâm nguyền vạn biến chiều theo.
      Kỳ Lưu
      Cũng như Ngọc Hoàng có cho 4 câu thơ.
      Danh lợi lớn là dành với dật
      Phú quý cao bởi mượn và xin
      Trăm năm luẩn quẩn đường nhân nghiả
      Một kiếp đeo đai mội nợ tình.

      Tôi lên hai bài thơ trên để nói đến cuộc cải cách ruộng đất năm 1954 tại Việt Nam.
      Nếu không có cuộc cãi cách đó thì không thễ làm cho muôn dân nghèo khổ thoả lòng mà đi theo (Đ C S) là theo H C M để có được sức mạnh muôn dân đây là trời cao cho thế dan hà dua dành dật mạnh thắng yếu thua, trời cao cho lý luận Mác dúp H C M trong phương sách huy động tiềm lực, vật lực và nhân lực để đem toàn bộ vào đại cuộc kíu nước.
      Tại sao không oan,? Vì thứ nhất muôn dân bị quy là bóc lột ở Việt Nam thời đó dàu có cũng chỉ như bài thơ Ngọc Hoàng nói trên, có nghiã là vay mượn dành dật lưà lọc ép dân tình mà dau hoặc phục vụ cho tà quyền hại dân bán nước.
      Kể cả thời nay muôn kẻ tài cao mưu sâu sống bám vào quyền lực, các tổ chức nhà nước mới dàu, còn người hiền quân tử sống thẳng thắn, làm ăn chánh đáng thì không thể hợp với tà quyền hôm nay, không tài nịnh hót, không thèm chạy chức chạy quyền, nếu gặp may thì sống đàng hoàng, mà chịu không may với muôn dân thì họ lần tích phúc nếu tài cao, mà tích đức nếu chịu nhiều uất ức.
      Nội thân ta bị trói, ta củng nghỉ rằng chúng tôi chịu chung như bao nhiêu da đình khác, mong sao quá khức qua đi và đất nước hoà bình xã hội công bằng như đãng cộng sảnh hô hào là được.
      Ngờ đâu xác thân tôi trời dắc đi đày mười năm, sau khi tự hiễu lòng mình, là khi tôi luận ra luật Siêu Nhiên, tức trời cao công nhận cho tôi đả (nên ngườí)
      thì hai dọt nước (cam lồ) tưới xuống dãi oan cho thế dan trời cao dao cho tôi nắm dữ, tôi mới biết ông nội tôi bị oan.
      Sau năm 2000 tôi quay về tìm hiễu bố tôi mới kể lại rằng. Sau cải cách xong,, đảng đả nhận lổi HCM đả khóc trước quấc hội rồi. Nhưng con cháu ta đất đai họ chia cho vưà ít lại vưà xấu nhưng khi thu t thuế thì họ quy ruộng loại một, ai đời nào ruộng nhà mình xưa nay tốt xấu ông không biết nên ông thắc mắc mà chúng nó sinh sự.
      Sấm ký Bỉnh Khiêm có câu.
      (Nhà cha cưả đó then cài
      Ầm ấn sấm động hỏi người đồng lân)
      Ông nội tôi bị trói lần hai có nghiã là đả sai đảng sưả mà không sưả được và H cM khóc củng bằng thưà vì tăm tối mà để cho đám tiểu nhân lên nắm quyền thì chúng nó rất dể hung tản hồ đồ hể trái ý thì áp đặt viện cớ hại người ngay thẳng đó thôi.
      Ông H C M chưa nhìn đời để phân biệt người tốt người xấu được đang đọc vẹt theo Lý luận Ma mà hành sự vì mục đích kíu nước chứ đâu đủ khả năng nhì thấy sai lầm trong lý luận Mác.
      Vô sãn cầm quyền mà Mác cho là tốt đẹp như vậy đấy cuối cùng củng theo trào lưu bõ phiếu đưa tài cao tiểu nhân lên mà thôi.
      Ta không đòi nợ đối với đảng cộng sản, mà trời cao cho ta biết, trời cao đang nợ da đình ta, thế dan xưa nay oan sai muôn trùng nhưng trời cao chỉ bù đắp theo hoạ phúc tra vay mà không bù đắp phẩn dá con người vì con cháu nhửng nhà bị oan không bão vệ nỗi phẩm dá cho ông cha mình. Con cháu mà không xuất hiện hiền đức thì chứng minh ông cha xưa có hường lộc bất chính tức hồi đấu tố không oan.
      Ta đạt thành chánh quã, thực sự nên người dưã trầm dan, trời cao mới cho phép tìm đường dải oan cho nội thân cuả mình, để chứng minh cho trầm dan biết (trời cao không hại người lương thiện quá ba đời).
      Ta xưa nay không dám lên tiếng yêu nước thương dân đến kinh khủng như các lãnh đạo đảng đâu mà muôn người hiền quân tữ củng không hồ đồ vổ ngực như đám tiểu nhân thủ đoạn dành nhau ta là yêu nước lo cho nước cho dân đâu.
      Toàn là đám thích ăn cắp hơn tạo ra vật chất đễ hưởng lộc chính đáng, thích ăn bám vào mồ hôi công sức cuả người khác hơn là sống sòng phẩng mà lại lên công luận tranh nhau nói ta yêu nước lo cho dân.
      Hãy để cho dân yên, cho đảng cộng sản làm trời, còn muôn người Việt Khắp năm châu nên nghe ta vì ta tin rằng mai này có nhờ trung ương đảng cộng sản lo chính trị đất nước dùm thì họ củng cầu xin mà không dám nhận lời để cái gọi là lảnh đạo chính trị.

      Đảng cộng sản không lật củng đỗ, khi thế giới có công lý từ ta ban xuống cho thế dan.
      Còn một bài nưả.
      KỲ Lưu

  6. kỳ Lưu says:

    Bài 3 phần 4
    Ý trời cho ta lên công luận kêu réo hiền tài Việt Nam trên khắp thế giới cùng ta lèo lái thế gian tránh hoạ đao binh.
    Sự thật dao tranh bắt đầu từ đâu đả và đang rồi sẻ tiếp tục thế nào đó là việc cuã tạo hoá thúc dục ma quỹ đương quyền, còn ta chĩ dải trình nguyên nhân, dúp nhửng nước còn ân phúc lớn, nhất là Việt Nam tránh hoạ đao binh mà thôi.
    Để phân chia ranh giới dưã các quấc gia với nhau bắt buộc, hai nước láng diềng phãi có hai đại diện cho nhân dân là người hiền quân tử. Là người sống tử tế dưả đời với tất cả mọi người. Người đó phãi là đức Vua hay đức vua cử hiền thần mới lo được việc này, tất cả các nước trên thế giới đang đưa đại diện tham dan, tiểu nhân ra để đi ký kết biên giới mai này sẻ vô nghiã (tâm các người có nghiả đâu mà đòi chử ký có ý nghiã trường tồn ).
    Hiện nay nhiều nước lớn đang ỹ thế lực mà tuyên bố lãnh hải thỗ, ấy tại thế dan đang theo vô đạo, đang hà dua cầm quyền, đang hô hào bè đảng phái, đang chạy theo ỷ thế ép cô, thì nhửng tuyên bố cuả nước lớn không có gì là sai trái cã.
    Nếu công lý không xống lại trần gian thì muôn đời tà quyền nước lớn đi ăn hiếp nước bé mà tà quyền nước bé thì gây oan sai đau đớn cho muôn dân, bởi tà quyền nước bé tạo ra quá lắm kẻ làm luật ép muôn dân. Cái đau đớn cuả xả hội lớn nhất là gio tà quyền xuyên tạc và kết luận sai về văn hoá , thế dan bỏ đạo học, đạo đức xuống cấp, hàng núi sông bằng cấp văn hoá ma, mà sự thật đất nước phãi nuôi hàng núi sông kẻ lưu manh dả danh trí thức và trường lớp, đám người này phẩm dá con người không còn bao nhiêu đó là nhửng điểm ác nhân mỡ ra muôn phong trào làm suy thoái đạo đức trên toàn thế giới. Chiến tranh không thễ không nỗ ra vì tà quyền trên thế giới hiện rất nhiều hung hản nhiều xuyên tạc , nhiều nước dân tình mang tội hà dua theo tà quyền mà mất hết lương tâm, tà quyền gây ra lắm tội ác với nhiều nước bé, tất cã nhửng nước đa đã hay độc đảng sẻ không tránh khõi giao tranh đễ tìm ra người cầm kỷ cương một nước. Trung quấc khi mà muôn dân nhận ra tà quyền thì muôn tướng quân củng như toàn dân nổi loạn đây là nhửng điều tôi báo trước khi công lý xuống lại trần dan.
    Tôi vẩn nói trước người Việt Năm châu ai có diệu kế gì mà dúp nước không phải giao tranh mà kíu được muôn dân thì nên lên tiếng, và nhận lấy trách nhiệm thay tôi, tôi vẩn vui lòng dừng lại, còn kẻ nào lên văn bút kích động để tạo ra đổ máu dao tranh tại V N ấy là đại nghịch bất đạo sẻ phạm vào tôi tu di khó thóat.
    Bài viết sau tôi sẻ vẻ lối lần cuối cùng dúp nhân dân V N như bài thơ đả báo trước.
    Kỳ Lưu

  7. Kỳ Lưu says:

    Bài hai. PHẦN 4 (Thiên cơ và tận thế.)
    ĐẺ hiểu biết ro về tương lai thì phải nhận xét đúng về quá khứ nhìn rỏ cơ trời hiện tại, luận ý trời cho tương lai, tưạ vào thiên cơ để lái thế dan theo thiên ý. Tôi viết lên câu văn này các người có lẻ không tưởng tượng nổi , nhưng ai đả đọc kỷ ba phần trên thì hiểu tôi đang làm việc này đấy. Tôi đả chờ thiên cơ mười ba năm nay đấy các bạ à.
    Người nào muốn thấu hiểu rỏ hơn tôi xin dới
    thiệu mục
    (Thương Đế dạy về tận thế khai đạo vàng)
    Hãy vào đọc cho kỹ lời thông báo cuả (Ngọc Hoàng Thượng Đế) để biết sắp sưả sẻ có chiến tranh như thế nào, vì saa? Và để biết rỏ hơn vì sao ta lại dám phát biểu về ta như nhửng gì đả thông báo.
    Như tất cã nhửng gì tôi đả minh dãi ở trên thì mọi người cần phãi hiểu, thiên hạ hơn hai ngàn năm nay bị đảo lộn gio các phong trào hà dua cuã vô đạo mà bắt đầu là lãnh đạo cuã các dáo phái bị ma quỷ xâm hại.
    Muôn dân chỉ như nhửng bầy đàn, bị phong trào lôi kéo vào muôn cuộc dao tranh, chứ thực ra đâu là chính nghiã đâu là phi nghiả, đến hôm nay mới thấu rõ ý trời qua mấy trang viết cuả tôi mà thôi vì xưa nay, trời chưa cho ai đứng ra minh dãi (sữ sách mà viết sai ( thiên ý ) thì sẻ bị ma quỷ xúi dục dân tình tiếp tục dao tranh, dương dan sẻ không dứt chiến tranh.
    Thiên cơ xoay chuyể đến đâu rồi mọi người ai nhìn ra không.
    Cơ trời đã lái cho các nước trên thế dan được chuyển dần sang độc lập.
    Hiện thế giới đang bi ma quỷ đua nhau kéo lệch thiên ý mà tôi thì đang đứng ra lôi kéo thế dan thuận theo thiên ý !
    Vậy thì thuận theo thiên ý là sao?
    Thuận theo thiên ý có nghiả là tất cã các nước được độc lập sẻ bước sang phân chia ranh dới lảnh hải thỗ đễ một quấc da là một đại da đình, bất khả xâm phạm (lấy bãn tuyên ngôn độc lập HCM) làm chân lý cho nhân dân từng nước một được có công lý bão vệ mọi quyền lợi chính đáng (tất cả mọi người sanh ra đều được bình đẳng trước công lý).
    Những khó khăn hiện tại đang ngăn cản thiên ý đó là.
    Thứ nhất học thuyết duy vật và lối văn phỉnh nịnh muôn dân để lên cầm quyền đả làm cho tất cả các nước trên thế gíới đang quan hệ với nhau vì mưu lợi (việc cuả tâm con vật) muôn văn bút vì dân do dân ấy là khẫu phật tâm tà, vì tài cao tham dan nhiều văn lôi kéo là đám tiểu nhân, lời nói cuả kẻ tiểu nhân lúc nào củng ngược lại tâm điạ cuả hắn.
    Đại diện các quấc da láng diềng với nhau như bố mẹ cuả hai đại da đình mà là nhửng kẻ tiểu nhân thì hai da đình đó có thể tữ tế hay sòng phẵng với nhau hay không (không thể có) vậy thì dưã các quấc da đang phân định ranh dới là đang thực hiện che mắt nhân dân mà bán đỗi lãnh thỗ quấc da cho nhau với ý đồ mưu lợi cho cá nhân (không cần công lậun thì hành vi này củng đả và đang xẩy ra) không thể nào qua mắt thánh được. Tôi cho mọi người kết luận câu văn trên có đúng hay không.
    Thứ hai là quan hệ cuả tiễu nhân mà đại diện cho các quấc da với nhau nếu không vì sự mua bán để lợi riêng thì củng đẫy nhau vào cảnh ỷ thế ép cô, nước lớn bất công đi xâm phạm nước yếu mà mâu thuẩn từ đó mà chúng nó hô hào nhân dân ra biên giới chém diết nhau mà thôi.
    Tôi dừng bài viết này ở đây để cho mọi ngươi thấy có cần người Việt hải ngoại lên tiếng tranh đấu và đưa dẩn chứng lên công luận mà kể tội hay không, mà các ngươi có về V N cầm quyền củng như vậy mà thôi.
    Kỳ Lưu

  8. Kỳ Lưu says:

    Bài 1 phần 4
    Thơ
    Lệnh Ngọc Hoàng thay Di Lạc hiện hình
    TA xúống thế để kíu nhân độ thế
    Gom tất cã hiền tài trong thiên hạ
    Về Việt Nam mở Hội (Long Hoa)

    Dúp muôn dân lánh nạn đao binh
    Dạy trần bi biết truy tìm chân lý
    Dùng lẻ phải rạch ròi tà chánh
    Hoá dải đúng sai mâu thuẩn ngập dương trần

    Trên cơ trời cho thế giới vần xoay
    Ban ân phúc muôn trùng trong vủ trụ
    Ta xuống thế đễ lập thời thánh đức
    Dúp Nam Bang vạn kỷ thái bình phong.
    Kỳ Lưu
    Củng Lưu Bá Ôn tiên đóan mấy ngàn năm trước, sẻ có mặt trời mới xuất hiện, vạn người thì ngàn người nhìn thấy, người hiền thì nhìn thấy mà kẻ ác thì không nhìn thấy.
    Tôi đã lần thứ sáu lên diển đàn minh dải muôn bí mật xưa nay dúp thế dan, và nhất là trong chương mục này tôi cố gắng lên kỷ và rỏ làm một cái sườn cho hiền tài V N dưạ vào đó mà viết lại sử sách co dương dan hai ngàn năm lại nay, cuốn sử mới cần sự chung tài góp sức cuả muôn hiền tài trên toàn thế giới để nó thay cuốn kinh sử Xuân Thu cuã Khổng Tử ngày xưa.
    Ai là người hiền khi bước vào am hiểu tôi dải trình ba phần ở trên sẻ thấu hiểu thiên ý, nhận biết chánh tà, thấu hiễu quỷ ma và thấy rất rõ nội dung Bài Thơ trên cuã tôi không hề sai với tôi dãi trình.
    Còn muốn có Hội Long Hoa mà chuyển qua thời thánh đức tân dân thì mọi người hãy theo tôi dải trình vẻ lối chĩ đường đánh bại tà quyền trên toàn thế dan lần lượt ở nhửng bài viết sau, còn hội long hoa có đưa lại huy hoàng cho V N hay không thì tôi cho mọi người biết trước đề thi Hội Long Hoa qua bài thơ sau.
    THƠ
    HIền tài chí lớn xưa nay
    Kinh qua vạn đắng ngàn cay dưả đời
    Thì may rút viết châu lời
    CHÓI NGỜI TRIẾT LÝ MUÔN ĐỜI NGÓNG THEO

    Dãi phong trần lở vận ngèo
    Lòng không uẫn khúc tự deo lẻ trời
    Ngàn năm thiên hạ dưả đời
    Hiền tài có đức lời thơ chí tình.
    KỲ LƯU
    THẾ dan đi ngược lại bài thơ trên là ma quỷ tà quyền áng dử cưả công muôn dân thảm khốc và oan sai không có văn bút nào che dấu nổi mắt ta mà đi lưà phỉ muôn dân chúng ta sẻ xây dựng xả hội tốt đẹp công bằng dân chủ Văn Minh cả.
    Bài viết sau tôi sẻ đi vào nội dung phần 4 dúp Việt Nam đánh bại Trung Quấc Trên Biển Đông mà không cần dao tranh như sấm ký Trạng Trình báo trước.
    BẢO DANG THIÊN TỬ XUẤT
    BẤT CHIẾN TỰ NHIÊN THÀNH
    KỲLƯU

  9. kỳ Lưu says:

    phần 4
    Nhửng điều muôn dân cần biết về ý trời cho trần thế mai sau.
    Có một điều mọi người cần nhớ.
    Đức Dê Su có nói rằng. Các ngươi mà thương ta thì hãy nghe lời ta dặn rồi ta sẻ xi cha ta cho thần chân lý xuống dúp các người.
    Mọi người có hiểu câu nói đó hay không? Có nghiả là từ khi Đức Dê Su đứng ra dạy đạo đến hôm nay và kể cả Đức Dê Su củng chưa được trời cao cho phép minh dải về chân lý, nhưng đến hôm nay ở chương mục này nưả là lần thứ sáu tôi dảng dải về chân lý và đã dùng rất nhiều lối truyền đạt để mai sau muôn hiền tài trên toàn thế giới biết rỏ lối đi truy tìm chân lý.
    Tôi không phãi là Dê Su Sống lại mà chĩ thay DÊ SU tiếp tục làm những gì mà Đức Dê Su chưa làm được mà thôi.
    Mấy bài viết tiếp theo tôi sẻ minh dải ý trời cho muôn dân được rỏ
    kỳ Lưu

  10. ÔI đồng bào ơi vào đây mà nghe lũ chuột đồng ở Hoa kỳ tru tréo này.
    -Cái lũ ăn nhờ ở đậu ở tận hoa kỳ mà đòi hô Giải phóng quê hương. Đòi lật đổ chế độ cộng sản. Tao Nói này : Tao Đố cả tổ chúng mày làm gì nổi đến an ninh Việt nam đấy. Ở Hoa kỳ còn có khủng bố chứ Ở Vn Thì xin lỗi.-Quên đi.

    • Bút Thép VN says:

      lưu tiến lễ làm gì mà lồng lộn như ong đốt đít vậy?

      Tao Đố cả tổ chúng mày làm gì nổi đến an ninh Việt nam đấy” không phải là góp ý tranh luận, mà là thứ ngôn ngữ của những kẻ đầu đường xó chợ, hay chỉ là kiểu côn đồ hoặc là “quần chúng tự phát”!

      Hãy học làm người lương thiện, tử tế, hỡi lưu tiến lễ!

    • Kỳ Kưu says:

      THƠ CHO Lưu Tiến Lễ

      Trời đâu thấp mà ta phải đi còng
      Bởi tham dan mà rạp thân mình xuống
      Anh cứ nói nhửng gì anh nghỉ
      Biết lòng anh là cái thứ gì

      Ai uôn lưỡi theo tà phụ chánh
      Ai hiền thần ẫn tánh lánh danh nhơ
      Ai vì dân dúp nước đến bây giơ
      Chắc Tiến Lể chưa hề nhận biết.

      Thật đáng tiếc nhửng cuộc đời tăm tối
      Như túi cơm dá áo dưã đời
      Tài hơn thua lòng nặng bỡi lợi hơn
      Đâu có biết đúng sai , phải trái

      Bỡi tâm thành nên ta nhẩn nại
      Không vội vàng với kẻ nhố nhăng
      Muốn làm người nên nhìn lại tỏ tường
      Đường đang đi là tà hay chánh.

      Ai củng được một đôi lần nhắc nhỡ
      Bằng thi ca bút pháp hiện hình
      Phãi nên nghe đễ thế giới thái bình
      Mà sai quấy thì mình nên tránh.

      Đã sân si hồ đồ là phạm tội
      Thuận ý trời nghịch đạo không tha
      Hãi cứ xém cho kỷ nhửng gì ta
      Đã xuống thế để kíu nhân độ thế.
      KỲ LƯU

Phản hồi