WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Chống phá nhà nước trên mạng xã hội bị phạt đến 100 triệu đồng

Theo Nghị định 174/2013/NĐ-CP mới được ban hành, các hành vi vi phạm đưa tin sai sự thật trên mạng xã hội sẽ bị xử phạt nặng. Theo đó, hành vi tuyên truyền chống phá nhà nước Việt Nam và truyền bá tư tưởng phản động bị phạt nặng nhất, mức phạt từ 70 đến 100 triệu đồng.

internet

Theo Nghị định 174/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, CNTT và tần số vô tuyến điện, các trang thông tin điện tử hoạt động không có giấy phép hoặc giấy phép hết hạn sẽ bị phạt tiền từ 10 triệu đến 20 triệu đồng. Các mạng xã hội hoạt động không có giấy phép hoặc giấy phép hết hạn sẽ bị phạt tiền từ 20 triệu đến 30 triệu đồng.

Điều 64 và 65 có quy định trang thông tin điện tử, trang thông tin điện tử tổng hợp và mạng xã hội không có hệ thống máy chủ đặt ở Việt Nam đáp ứng việc thanh tra, kiểm tra, cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với việc cung cấp dịch vụ theo quy định của Bộ TT&TT sẽ bị phạt tiền từ 20 – 30 triệu đồng.

Trên mạng xã hội, các hành vi tuyên truyền phá hoại chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam, phá hoại khối đại đoàn kết các dân tộc; Tuyên truyền kích động chiến tranh xâm lược gây hận thù giữa các dân tộc và nhân dân các nước; kích động bạo lực; truyền bá tư tưởng phản động; Xuyên tạc sự thật lịch sử, phủ nhận thành tựu của cách mạng; xúc phạm dân tộc, danh nhân anh hùng dân tộc mà chưa đến mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự sẽ bị phạt tiền từ 70 đến 100 triệu đồng.

Các hành vi khác như: Tiết lộ bí mật đời tư hoặc bí mật khác khi chưa được sự đồng ý của các cá nhân và tổ chức có liên quan; Đưa hình ảnh bản đồ Việt Nam nhưng không thể hiện đúng chủ quyền quốc gia; Đưa các thông tin miêu tả hành động dâm ô, bạo lực, chém giết, tai nạn rùng rợn không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam sẽ bị phạt tiền từ 20 đến 30 triệu đồng.

Nghị định này có hiệu lực từ 15/1/2014.

Theo itcnews

16 Phản hồi cho “Chống phá nhà nước trên mạng xã hội bị phạt đến 100 triệu đồng”

  1. Minh Đức says:

    Quá nhiều cấm đoán nhưng lại thiếu một cơ chế để bắt tất cả mọi người phải tuân theo pháp luật giống như nhau nên tuy nhiều cấm đoán mà vẫn loạn vì kẻ có quyền thì tha hồ cấm đoán mà lại tha hồ vi phạm luật lệ, kể cả vi phạm những điều mình cấm đoán.

  2. Nguyễn Văn says:

    Chống phá nhà nước là những ai?
    Trước hết hãy hỏi đất nước là của nhân dân hay của đảng? Câu trả lời đất nước hiện nay là của riêng đảng và chỉ đảng viên thay nhau cầm quyền cai trị dân, người dân không có quền chọn người lãnh đạo, người dân chỉ là nô lệ. Đảng cộng sản cầm quyền gian ác bán nước cầu vinh không cho người dân được hưởng bất cứ quyền gì của con nguòi, ngay cả quyền được sống mà tạo hoá đã ban cho. Nếu hiểu theo nhà nước hay đất nước là của nhân dân, đất nước Việt Nam là của người dân Việt thì đảng cầm quyền cộng sản mới đích thị là chống phá người dân và đất nước, đích thị là cái đảng chống dân tộc và đất nước.

    Hãy đóng cửa tất cả các báo đảng, hãy dẹp quốc hội bù nhìn tay sai của đảng bán nước, hãy bỏ tù tất cả các đảng viên cộng sán đang cầm quyên, vì tất cả là tội đồ của đất nước và dân tộc.

  3. GÀ QUÈ ĂN QUẨN says:

    Theo toán học, sai số trung bình là +3, -3 đến +5, -5 % . Như vậy VN có 90 triệu dân, cứ lấy con số thấp nhất là 3 triệu dân vi phạm nghị định / ngày đi, với tiền phạt thấp nhất là 70 triệu đồng một người thì một ngày chính phủ bóp họng dân được : 70.000.000 x 3.000.000 = 210.000.000.000.000. tức là 210. 000 tỉ ( 2 trăm mười ngàn tỉ đồng ! ) Đồng bào hãy qui ra là bao nhiêu tỉ đôla, sẽ thấy nhà nước sẽ vắt máu dân tới cái độ nào ! Rồi tiền đó đi đâu, chui vào túi của …mấy thằng quỉ sứ ? .

    • Bùi lễ says:

      Việt cộng phải làm như thế để lấy tiền nộp cho tụi NHLHQ mổi năm . Xem ra tụi NQLHQ chẳng có tính nhân quyền tí nào . Không có gì qu’i hơn đô la .

  4. Võ Đình Tuyết says:

    Những luật của chính quyền cộng sản Việt Nam đặt ra là: những luật rừng rú của kẻ bạo quyền có súng.
    Những lời nói của chính quyền cộng sản Việt nam là: những lời đi đôi với kẻ bán nước cho ngoại xâm.
    Những hành động của chính quyền cộng sản Việt Nam là: hành động của loài thổ phỉ.
    Tất cả những người cộng sản chân chính là: bọn người không có lương tâm.
    Vậy chúng ta phải làm gì?
    Bạn tin vào cộng sản ư?
    Bạn tin vào chủ nghĩa vô sản ư?
    Bạn tin vào huyền thoại bịa đặt ư?
    Bạn tin vào tình yêu quê hương của người cộng sản Việt Nam ư?
    Chỉ những niềm tin đơn giản đó,nếu bạn tin: chắc chắn bạn đi vào địa ngục,
    và Việt Nam sẽ mãi mãi là bóng đêm trong ngôi làng thế thế giới.
    Hiến pháp hay luật lệ của chính quyền cộng sản Việt Nam hiện giờ chỉ là những án lệnh có sẵn để chực chờ treo cổ người dân lương thiện và những người yêu nước.
    Vậy bạn là người Việt,bạn có yêu nước Việt Nam hay không?

Phản hồi