WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhà văn Phạm Viết Đào ra tù

Ông Đào trong phiên sơ thẩm 3/2014. Ảnh AFP

Ông Đào trong phiên sơ thẩm 3/2014. Ảnh AFP

Nhà văn, blogger Phạm Viết Đào vừa được trả tự do hôm nay ngày 13/9 năm 2014 sau tròn 1 năm bị giam giữ.

Ông Đào bị kết án 15 tháng tù giam theo điều 258 của bộ luật hình sự nước cộng hòa XHCN Việt Nam. Ông Phạm Viết Đào là chủ nhân trang web mang tên Phamvietdao, được biết đến với nhiều bài viết phản ảnh hiện thực xã hội Việt Nam và đề cập tới những vấn đề thuộc ‘thâm cung bí sử’. Với blog này, ông đã bị kết án vì “lợi dụng quyền tự do dân chủ” vì đã đăng bài có nội dung “chống phá nhà nước”.

Cả 2 phiên sơ thẩm và phúc thẩm diễn ra vào tháng 3 và tháng 6 năm 2014, ông đều bị xử kín và không thay đổi mức án. So với bản án đã tuyên, ông Đào được tự do trước hạn nửa năm.

Theo thông tin từ báo chí trong nước, ông Đào đã nhận tội tại tòa và xin cho hưởng khoan hồng. Ông Phạm Viết Đào sinh năm 1952, từng công tác tại Vụ Điện ảnh của Bộ Văn hóa và sau đó là Thanh tra của bộ này cho tới năm 2007. Hiện ông cư trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ.

Bị bắt cùng đợt với ông và cùng một ‘tội danh’ có blogger Trương Duy Nhất với ‘góc nhìn khác’. Ông Nhất bị tuyên 2 năm tù giam.

Đàn Chim Việt tổng hợp

2 Phản hồi cho “Nhà văn Phạm Viết Đào ra tù”

  1. Đề nghị xác minh lại xem Phạm Viết Đào cónhận tội không ?Tôi không tin anh Đào nhận tội và xin khoan hồng.Không thể căn cứ vào báo lề phải được !

  2. TT says:

    Thời rợ Hồ, phải nghe theo lời cố vấn Tàu chệt, Hồ giết bà Cát Thành Long Nguyễn thị Năm, một ân nhân vĩ đại của Hồ và đồng bọn của Hồ! Thời Xã Hội Cướp Ngày ( XHCN) theo Kinh Tế Thị Trường, 4 tên đồ tể: Sang- Trọng – Hùng- Dũng theo lệnh của Tàu chệt phải đánh đập, bỏ tù những người chống Tàu!!!

Phản hồi