WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đại diện Tòa lãnh sự Anh và Úc đến thăm gia đình cựu TNLT Trần Minh Nhật

Vào khoảng 3 giờ chiều 18 tháng 3 năm 2016, đại diện Tòa lãnh sự Anh Quốc và Úc Đại Lợi đã đến thăm gia đình cựu Tù nhân lương tâm Trần Minh Nhật tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.

Ông Graham Knight Tòa lãnh sự Anh Quốc và bà Rose McConnell – tòa lãnh sự Úc Đại Lợi đã đến nhà anh Trần Minh Nhật ở huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng, để khảo sát những hậu quả mà nhà cầm quyền tỉnh Lâm Đồng đàn áp, sách nhiễu gia đình anh Nhật.

gia_dinh_tran_minh_nhat_cung_hai_vi_toa_lanh_su

Anh Trần Minh Nhật cho biết: Hai nhân viên ngoại giao đã cùng gia đình đi xem vườn tiêu bị xịt thuốc độc của nhà tôi và anh Trần Khắc Đường. Vào tận nơi vườn cà phê bị chặt phá tận gốc của gia đình anh Trần Khắc Đạt, khiến các vị cũng không khỏi xót xa.”

Nhà cầm quyền tỉnh Lâm Đồng đã huy động công an mặc thường phục theo dõi, giám sát mọi hoạt động của hai vị đại diện Tòa lãnh sự Anh Quốc và tòa lãnh sự Úc Đại Lợi cũng như các thành viên trong gia đình anh Nhật.

Đại diện các vị Tòa lãnh sự Anh Quốc và Úc Đại Lợi cho biết, họ rất lo ngại việc nhà cầm quyền tỉnh Lâm Đồng liên tục cho người sách nhiễu, đe dọa, hành hung và triệt phá kinh tế, đe dọa tính mạng những người thân trong gia đình anh Nhật. Phía tòa lãnh sự Anh và Úc hứa sẽ lên tiếng, cũng như tạo áp lực với phía lãnh đạo nhà cầm quyền CSVN về tình trạng nguy hiểm và sách nhiễu nặng nề mà anh Nhật đang phải gánh chịu. Buổi viếng thăm kết thúc lúc 17 giờ chiều cùng ngày.

ong_graham_knight_va_ba_rose_mcconnell_dang_thuc_dia

Xin được nhắc lại, cách đây 2 ngày, đoàn các nhà hoạt động từ Sài Gòn lên thăm Trần Minh Nhật, đã bị công an huyện Lâm Hà huy động hơn 100 người dân tộc thiểu số và côn đồ bao vây và đe dọa tính mạng của họ. Trong thời gian qua, gia đình của anh Trần Minh Nhật đã liên tục bị nhà cầm quyền tỉnh Lâm Đồng cho người đến sách nhiễu và tấn công, triệt tiêu kinh tế. Họ nhẫn tâm ném đá chảy máu đầu anh Nhật.

Theo SBTN

4 Phản hồi cho “Đại diện Tòa lãnh sự Anh và Úc đến thăm gia đình cựu TNLT Trần Minh Nhật”

  1. Lại Mạnh Cường says:

    XIN ỦNG HỘ HẾT MÌNH
    CÁC DISSIDENTS QUỐC NỘI

  2. Người Buôn Mộng says:

    Bất hạnh cho nhân dân VC là đảng CSVN
    đã biết rõ & thực hiện rất thành công
    chìa khoá để cướp & duy trì chính quyền:
    đó là “Tổ chức, tổ chức, và tổ chức!”.

    Từ khi được thành lập cách đây 85 năm (1930),
    rồi cướp & giữ được chính quyền 70 năm (1945) qua,
    CSVN đã cô lập & truy diệt rất thành công những cá nhân đối kháng,
    khiến không có tổ chức nào có thể thách đố bạo quyền.

    San Diego, Kalee4nah- Hoa Kỳ

  3. Tran Vinh says:

    Những thiệt hại do bọn chó dại Nguyễn phú Trọng và Trần đại Quang gây ra vẫn còn đó .

    Mong sao cuối cùng sẽ tìm được ánh sáng cuối đường hầm .

  4. nhan says:

    Chúng ta đã vô cảm trước những khổ đau của đồng bào,đồng loại.không ai có thể cứu ta nếu ta không tự cứu. Chừng nào dân ta còn vô cảm thì dân ta còn chịu nhiều áp bức bất công. Hôm nay là người hàng xóm ta nhưng mai này có thể lại là ta. Cs không bao giờ muốn từ bỏ quyền lưc và cũng không thể nào tư đổi mới. Họ càng ngày càng tan bạo không còn nhân tính,họ không từ bất cứ hành động đê hèn nào để duy trì quyền lực áp bức dân. Phải giục nó vao thùng rác chứ đừng hy vọng nó co thể đổi mới. Nếu chúng ta đồng lòng và đừng vô cảm nữa thì chủ nghĩa cs sẽ bị tiêu diệt như nó đã bị tiêu diệt tai đông âu, liên xô đã là cái nôi của nó. Đừng sợ, hay vượt qua sợ hãi nắm tay nhau nào!!!

Phản hồi