WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn tại phòng làm việc

Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Yên Bái được cho là cầm súng bắn hai lãnh đạo tỉnh tại phòng làm việc rồi tự sát.
Khoảng 7h45 sáng 18/8, ông Đỗ Cường Minh, Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Yên Bái đã vào phòng làm việc của ông Phạm Duy Cường (Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái) và ông Ngô Ngọc Tuấn (Chủ tịch HĐND kiêm Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy), bắn nhiều phát súng vào hai lãnh đạo tỉnh. Ông Minh sau đó dùng súng tự sát ngay tại phòng làm việc của ông Tuấn.

Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Yên Bái. Trụ sở Tỉnh ủy và Bệnh viện Đa khoa bị phong tỏa ngay sau sự việc.

Ông Vàng À Sàng, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Yên Bái, cho biết mỗi nạn nhân Phạm Duy Cường và Ngô Ngọc Tuấn đều bị bắn 3 phát vào bụng, tử vong trước khi nhập viện. Riêng ông Đỗ Cường Minh bị một viên đạn xuyên từ sau gáy ra trước, nhập viện trong tình trạng tim ngừng đập. Sau khi được cấp cứu, tim ông Minh đập trở lại, nhưng tiên lượng sống sót thấp. Đầu giờ chiều nay, gia đình đã làm thủ tục đưa ông Minh về nhà lo hậu sự.

Bộ Công an đã tới Yên Bái để cùng công an địa phương điều tra nguyên nhân vụ việc. Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức cũng được điều động lên Yên Bái.

Theo kế hoạch 8h sáng 18/8, kỳ họp thứ hai của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ khai mạc tại hội trường Tỉnh ủy Yên Bái. Vì sự việc trên, kỳ họp bị hủy.

Ông Ngô Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND tỉnh, bị sát hại đúng vào ngày sinh nhật 18/8.

Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường.

Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường.

Ông Phạm Duy Cường được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái ngày 26/2/2015 tại hội nghị lần thứ 25 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái. Ông Cường sinh năm 1958, từng công tác thời gian dài tại Nhà máy xi măng Phú Thịnh, tỉnh Hoàng Liên Sơn (nay là Nhà máy xi măng Yên Bái), sau đó kinh qua các chức vụ: Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Phó bí thư Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái.

Ông Ngô Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái.

Ông Ngô Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái.

Ông Ngô Ngọc Tuấn, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Yên Bái được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh tại phiên họp của HĐND tỉnh ngày 30/6. Ông Tuấn sinh năm 1964, từng kinh qua các chức vụ: Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Bí thư Huyện ủy Văn Chấn; Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; Bí thư Huyện ủy Trạm Tấu; Chánh văn phòng Tỉnh ủy…

Ông Đỗ Cường Minh, Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Yên Bái.

Ông Đỗ Cường Minh, Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Yên Bái.

Ông Đỗ Cường Minh sinh năm 1963, từng giữ chức vụ Phó chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm, được bổ nhiệm giữ chức vụ Chi cục trưởng ngày 1/4/2014.

Tin VnExpess

29 Phản hồi cho “Bí thư và Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị bắn tại phòng làm việc”

  1. Tudo.com says:

    Có thể nạn nhân nhờ người khác. . .bắn giùm?

  2. Austin Pham says:

    Dạo này sao mà em lo cho đảng quá! Nào là đồng chí chém giết nhau, rồi còn 90 triệu tên phản động trong nước cũng ngấp nghé đòi…xin tí huyết lãnh đạo của xã ấp cho tới thành phố. Nói nghe rồi bỏ chứ anh em đàng mình bắn nhau chí chóe thì ai lại không đau. Thà bọn Mỹ ngụy thả bom cho chết ráo như hồi trước mà đở nhức nhói, chứ còn đang ngáp ngáp gọi tên bác 3 lần chưa dứt câu lại bị đưa cho đám thầy mo Vàng A Sàng cúng ma thì đâu phải là chín, sách. Mong sao đảng và nhà nước ta mau chóng truy tặng danh hiệu “chiến sĩ thầm lặng” cho các cháu và hoàn tất thủ tục chuyển đổi hộ khẩu để họ tiếp tục sinh hoạt đảng với…gia đình ông địa ngay trong tháng bảy. Hãng bánh xe Luân Hồi đang khuyến mãi giá vé đồng hạng có bao cơm…lộ thiên suốt tháng. Mong thay!

  3. Nguyễn Văn says:

    Dân chết dân lo – chuyện nhỏ; quan chết quan lo nhưng là chuyện lớn
    Cũng là sinh mạng con người mà mạng quan khác hẳn mạng dân. Quan thì đứng trên còn dân đứng dưới…luật nên quan với dân khắc hẳn không như cá với nước. Thế là đất nước phân chia.
    Nhưng không có nước thì làm sao cá sống? Chỉ mới ba quan đầu tỉnh bị giết mà ông Phúc đã hốt hoảng cho là nghiêm trọng, thế còn biển độc, cá chết, dân mất việc, môi trường sống di hại cả vài thế hệ thì các quan lãnh đạo lặng câm. Ba tháng vô cảm như không có chuyện gì, đã thế còn bênh vực kẻ thù đã đầu độc, bắt dân đen đứng lên đấu tranh đòi quyền sống.

    Bây giờ bầy chó hoang trong đảng tranh ăn sẵn sàng mạng đổi mạng. Một quan đổi lấy hai quan nên ông Phúc lo sợ, ông sợ sẽ tái diễn nên cấp tốc đích thân ông tới hiện trường kêu gọi đảng đoàn kết mà chẳng thèm nhìn tới dân. Mới tuần rồi ông còn đưa cả một đoàn xe ngang nhiên đi vào phố cổ, nơi cấm xe chỉ cho đi bộ. Luật là ông, đảng của ông đẻ ra luật và đứng trên luật nên có ai dám làm gì được ông. Nghĩ cũng đúng. Đất nước là của dân, để dân lo. Thế hệ này không biết lo thì thế hệ sau, nhưng của cải tài nguyên là của đảng nên đảng phải no. Cái đói cũng là của dân, dân tự lo liệu mà kiếm sống; còn cái no là của quan, quan phải hưởng. Quan ăn cho no, hưởng cho nhiều nhưng vẫn chưa cho là đủ nên tranh giành thanh toán nhau. Các ông cứ bắn, cứ giết, giết cho bớt mà tranh của. Dân cũng chẳng lo và cũng chẳng coi cái mạng của các ông có giá trị gì cho đất nước mà có khi còn mừng. Nếu ngày nào đó có một trụ cầm súng bắn ba trụ kia rồi tự sát thì đất nước mới mong tươi đẹp và dân đen mới có cơm no.

    Mong ngày đẹp trời đến sớm cho dân sống.

    nv

  4. UncleSam says:

    1/ Vụ án nhất định là do tranh giành quyền lợi, ép người quá đáng đâm ra chơi xả láng nhưng tranh giành chuyện gì? Hồi nào? Ở đâu? Còn có những ai liên hệ?

    2/ Thủ phạm giết người xong tự tử tại sao viên đạn từ sau gáy xuyên ra trước? Nghi án: Còn một thủ phạm nữa giết thủ phạm Cường Minh?

    Yêu cầu CA cho “xác minh làm rõ”.

    us

  5. VIỆC ĐỜI BAO NẢ

    Việc đời bao nả sao ra thế
    Viên đạn vô tình giết cả ba
    Ba bận quá tam đều ngoẽo hết
    Biết đâu sự thật để phân minh

    Thôi thì dư luận chờ xem đó
    Án mạng lẽ nào lại bỏ qua
    Làm rõ nguyên nhân dân mới thỏa
    Toàn quan đầu tỉnh khó xuề xòa

    Giết người tự sát chỉ đương nhiên
    Không cũng rục xương bởi ở tù
    Hay đến mạng đền rồi cũng thế
    Chỉ phiền thê tử khóc hu hu

    Trời sinh dương thế những con người
    Chẳng sống thông minh chỉ uổng đời
    Gây hận tất nhiên rồi trả hận
    Chuyện đời thường chỉ thế mà thôi

    HƯƠNG NGÀN
    (19/8/16)

  6. son pham says:

    Hoan ho : ANH HUNG YEN BAI. Chet me khong phai . Bon chet giet nhau.

    hoan ho : giet nua di…..

  7. Minh Đức says:

    Tự tử mà đạn xuyên từ sau gáy ra trước.

  8. nguyen ha says:

    “Tức nước thì vở bờ”,chuyện thường tình. Bà con nhớ lại khi Dương chí Dủng Vinashin bị tuyên án Tử hình. Đương sự nói :tôi không còn gì để mất !Sau đó Dũng tố ,đưa cho Quý Ngọ (thượng tướng CA) 500000 đô và 1 triệu đô cho Đại Quang (bộ trưởng CA,nay là Quốc Trưởng của nước CHXHCNVN). Vài ngày sau Quý Ngọ hóa ra Ma(chết)! Hiện giờ DC Dũng rất lo sợ vì Án-Tử không biết “nhờ -ai tha”đây !!Dù sao thì Chí Dũng vẩn “dở” hơn Đổ cường Minh,còn “sợ chết”!.Hởi các đảng viên,cán bộ,công chức …của nhà nước CS,cứ làm như Cường Minh là “tuyệt chiêu ” .Hoan hô anh hung Đổ cường Minh ! Phải chi trước đây, can bộ làm như thế ,thì ngay cả HCM củng không còn ! Đất nước đâu khốn khổ như hôm nay !

  9. Minh Đức says:

    Vụ này có liên quan gì đến vụ một loạt những bê bối bị khui ra mà dư luận cho rằng đó là phe Nguyễn Tấn Dũng đang bị bẻ dần dần?

    • Tudo.com says:

      @Minh Đức

      Chắc chắn là băng đảng Trọng Lú đang thanh toán từ từ băng ba Dũng rồi. Bởi ba Dũng mặc dù bị truất ngôi nhưng đàn em của Dũng vẫn còn nhiều từ trung ương đến địa phương.

      Thoạt đầu báo Tuổi Trẻ online nói là bắn tại cuộc hội nghị tỉnh Yên Bái, nhưng sau đó liền rút xuống và cho là kiểm lâm Đỗ Cường Minh đi vào văn phòng của bí thư Cường bắn rồi mới sang phòng chủ tịch Tuấn cách đó 150 mét.
      Riêng chuyện Cường Minh tự sát từ sao gáy đạn xuyên ra phía trước là chuyện mà dân từng chơi súng nghe đã tức cười.
      Đây là một cuộc ám sát tập thể ai cũng có thể đoán được, riêng chi tiết cuộc bắn giết đó phải đợi thêm thời gian mới được rỏ hơn vì các xứ cs khó có thể kiểm chứng ngay như xứ tự do.

  10. Dân đánh cá. says:

    Tranh dành quyền lợi khử nhau đi. Rồi chuyện này sẽ xảy ra ở cấp bộ chính trị thôi, nhưng sẽ khốc liệt hơn, như Staline vsTrosky, như Mao vs Lâm Bưu vậy.

Phản hồi