WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tuyên bố của ĐSQ Mỹ v/v VN Kết án 2 nhà hoạt động Thiên An và Quốc Duy

Một ngày sau khi Việt Nam tuyên án 2 nhà hoạt động Nguyễn Hữu Thiên An và Nguyễn Hữu Quốc Duy, Đại Sứ quán Mỹ đã ta tuyên bố trên trang web của mình.

Những điều lệ đã khiến nhiều nhà hoạt động vào tù

Những điều lệ đã khiến nhiều nhà hoạt động vào tù

Bản tuyên bố viết:

Chúng tôi quan ngại sâu sắc về việc Tòa án Việt Nam kết tội các nhà hoạt động Nguyễn Hữu Thiên An và Nguyễn Hữu Quốc Duy, và kết án hai người này lần lượt hai và ba năm tù giam, theo Điều 88 Bộ luật Hình sự Việt Nam. Việc các nhà chức trách Việt Nam sử dụng các điều khoản hình sự để trừng phạt các cá nhân thực hiện quyền tự do biểu đạt và hội họp ôn hòa là điều đáng lo ngại.

Việc kết án như vậy không phù hợp với quyền tự do biểu đạt và tự do hội họp ôn hòa được quy định trong Hiến pháp của Việt Nam, và với các nghĩa vụ của Việt Nam theo Công ước Quốc tế về các Quyền Dân sự và Chính trị, cũng như với các cam kết quốc tế khác. Chúng tôi kêu gọi Chính phủ thả tự do vô điều kiện hai cá nhân này, cũng như tất cả các tù nhân lương tâm khác, và cho phép tất cả người Việt Nam bày tỏ quan điểm của họ mà không sợ bị trả thù.

Từ trước tới nay, ĐSQ Mỹ đã nhiều lần ra tuyên bố “quan ngại sâu sắc” trước các bản án liên quan tới các nhà hoạt động Việt Nam. Nhiều người đã tới tị nạn ở Mỹ sau khi chính phủ nước này can thiệp với chính quyền Việt Nam. Điển hình như các trường hợp Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Tạ Phong Tần. Riêng Trần Huỳnh Duy Thức được cho là đã nhiều lần từ chối đề nghị đi khỏi Việt Nam để đổi lấy tự do.

 

 

Tags:

Phản hồi