WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Trắng cả rồi ư?

Tưởng rằng nhỏ nhắn và khoan hoà như hasiphu.com thì chẳng đáng để tin tặc phải ra tay, nhưng dạo này bạn bè trong nước đến thăm “Thư viện HSP” hơi nhiều nên cũng bị cấm cửa từ 21-2-2010 rồi.

Hình như đã có “Trojan Horse” nằm trong đó để gây hại cho computer của ai cố tình truy cập. Tất cả bài của mấy anh em Đà Lạt bấy lâu ở trong đó, mong sao không bị xoá sạch.

Hôm 28 Tết vừa rồi, cán bộ PA25 thương tôi nên đã nhờ một người quen đến nhà bảo thẳng cho  tôi biết rằng: Từ nay đến hết Đại hội 11 Đảng sẽ thực hiện chính sách Khủng bố trắng! Dù có là Uỷ viên Bộ Chính trị mà có quan quan điểm khác chính thống thì cũng cho phăng teo luôn. Hà Sĩ Phu nên tránh đi lại, cẩn thận kẻo sẽ gặp nạn khiêu khích đấy! (Hết trích).

Cứ tưởng doạ nhau chơi cho chừa cái tật làm Câu đối Tết thôi (vì Đảng Vô sản đỏ của dân do dân vì dân thì ai lại khủng bố trắng bao giờ, xã hội đen ư?), ai ngờ Thư viện đã bị tin tặc phối hợp cấm cửa rồi…, nếu bị xoá sạch thì đúng là “trắng”.

Nhưng mấy hôm nay đầu óc tôi cứ bị ám ảnh bởi tình thế bao nhiêu đất đai của vùng biên giới, đầu nguồn, đã bị “kẻ thù truyền kiếp” chiếm đóng 50 năm thì số phận của những con số 80 triệu với “4000 năm” cũng treo trên sợi tóc, cũng “trắng“ nốt, chứ cái trang mạng “ranh con” của mấy anh còm Đà Lạt thì kể làm gì mà kể nhỉ? Chỉ thương dân “trắng tay” (như một câu ca dao gần đây về cái bàn tay)[1], chứ cư dân mạng dù bị “trắng internet” thì cũng là nỗi buồn thoáng qua, sẽ sống lại thôi.

22–2-2010

Bài nhận được từ tác giả. Khi bài viết lên mạng cũng là lúc tác giả báo tin vui trang Thư Viện đã hoạt động trở lại sau những cố gắng của anh em kỹ thuật.

[1] “Đảng chỉ tay,
Quốc hội giơ tay,
Mặt trận vỗ tay,
Chính phủ khoanh tay,
Quốc doanh ngửa tay,
Tội phạm ngoặc tay,
Công an còng tay,
Báo chí chùn tay,
Trí thức phẩy tay,
Quan chức đầy tay,
Dân trắng tay…”

2 Phản hồi cho “Trắng cả rồi ư?”

  1. [1] “Đảng chỉ tay,
    Quốc hội giơ tay,
    Mặt trận vỗ tay,
    Chính phủ khoanh tay,
    Quốc doanh ngửa tay,
    Tội phạm ngoặc tay,
    Công an còng tay,
    Báo chí chùn tay,
    Trí thức phẩy tay,
    Quan chức đầy tay,
    Dân trắng tay…”

    Ôi, nghe sao cay đắng qúa. Nhưng tất cả là sự thật. Cả một dân tộc sống như nô lệ thời phong kiến. Cả một đất nước sinh hoạt giống như trong một nhà tù của thời đại tiên tiến, văn minh. Ai đã gây nên cảnh đau thương nầy?, Ai đã vẻ nên cảnh đoạn trường nầy ?!!!, Xin thưa, còn ai trồng khoai đất nầy, còn ai múa gậy vườn hoang ngoài đảng Cộng Sản bây giờ và đảng Lao Động năm xưa.

    • tran0763 says:

      “Xin thưa, còn ai trồng khoai đất nầy, còn ai múa gậy vườn hoang ngoài đảng Cộng Sản bây giờ và đảng Lao Động năm xưa.”. Ai tao ra Dang Lao dong roi dang Cong san, ai chiu trach nhiem cho vu Cai Cach Ruong Dat, roi Dau to. Ai tao ra Chien Tranh VietNam, neu Cong san Bac Viet khong quyet tam chiem Mien Nam bang vu luc thi My dau co vo Mien Nam lam gi. Tat ca trach nhiem deu thuoc ve Ho Chi Minh nhung nguoi lanh dao sau nay cua Dang Cong san cua ong ta gay ra ma thoi.

Phản hồi