WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Phạm Hồng Sơn và Lê Quốc Quân được trả tự do

Sau 6 ngày bị giam giữ, thẩm vấn và đã có lúc tưởng sẽ bị truy tố, bác sỹ Phạm Hồng Sơn và luật sư Lê Quốc Quân đã được trả tự do lúc 21h tối nay (giờ Việt Nam).

Hai ông bị bắt hôm 4/4 khi đứng bên ngoài, cách vài trăm mét nơi xử tiến sỹ Hà Vũ. Cùng bị bắt với 2 ông là gần 30 người khác, chủ yếu là giáo dân và những người này đã được thả ngay trong ngày.

Cuối tuần rồi, nhiều giáo xứ trong cả nước đã cầu nguyện cho họ. Trong buổi cầu nguyện của giáo dân Thái Hà, có mặt thân nhân những người đang bị bắt giữ và luật sư Dương Hà (vợ ông Hà Vũ).

Luật sư Quân là người công giáo. Gần đây, một số người bất đồng chính kiến tại Việt Nam, dù không phải là giáo dân nhưng khi bị bắt đều được cộng đồng công giáo cầu nguyện cho.

Ngay sau khi ra khỏi trại giam, 2 ông đã tới ngay nhà thờ để cảm ơn.

Một số hình ảnh:

 

Ảnh: Người Buôn Gió

 

 

13 Phản hồi cho “Phạm Hồng Sơn và Lê Quốc Quân được trả tự do”

  1. nguyencongbang says:

    Chinh’ thuc’ Le Quoc’ Quan va Pham Hong Son bi CA giam giu` tu ngay 4 -4 den’ ngay 13-4 ( 9 ngay ) …

    BBT: Cắt. Mời bạn vào http://www.vps.org tải phần mềm gõ tiếng Việt miễn phí.

  2. Tâm Đạo says:

    Cần phải kiện để sử lý bất kỳ ai vi phạm . Không để họ mãi mãi chà dạp quyền công dân . Cũng không để chính quyền đứng sau tiếp tay cho công an làm bậy bạ , vô luật , vô lý , coi thường nhận thức người dân . Kể cả kiện lên tòa án quốc tế về chuyện bắt giam tiến sỹ Cù Huy Hà Vũ . Toàn dân không nên dừng lại khi họ lùi một bước . Vì đó là bản chất của đảng Cộng sản chuyên chế .
    Tâm Đạo

  3. Nguyen V N says:

    Là một công dân Việ Hãi Ngoại, tôi xin chân thành cảm ơn Giáo xứ Ba Hà đã đánh quị CSVN làm chúng sợ cupống đít mà thả hai vị anh hùng Cách mạng Lê quốc Quân và Phạm hồng Sơn.
    Chúng tôi cau xin tất cả các giáo xứ và các giáo phái Phật giáo , Tin Lành Cao Đài … hảy tổ chức các ngày cầu nguyện và thắp !đèn cầy làm áp lực quần chúng bắt CSVN phải thả Tá cả các tù nhân chính trị và bắt đầu là LS Cù huy Hà Vũ.
    Xin đa tạ.

    Nguyen V N

  4. Trung Kiên says:

    Chúc mừng LS Lê Quốc Quân và BS Phạm Hồng Sơn đã được trả tự do về với gia đình!

  5. Nguễn Văn Hùng Anh says:

    CHÚC MỪNG CÁC NHÀ DÂN CHỦ. Tôi vô cùng khâm phục các bạn. Nhờ có các nhà dân chủ sống vì dân tộc, không vì lợi danh, hy vọng đất nước chúng ta sẽ sớm có Hoa Lài.

    Các nhà dân chủ được dân chúng Miền nam, nhất là SAIGON thương mến như thế nào thì họ càng căm ghét bãn chất thối nát của đảng csvn, mà đứng đầu là TT Nguyển tấn dũng, một con người đầu óc như con heo, vừa ngu muội, vừa huyên hoang, ảo tưởng, một con người chỉ thích mua bằng cấp. học chỉ mới lớp 3 mà làm thủ tướng thế này, thảo nào cà thế giới họ cười vào mặt người Việt. Thật nhục nhã.

  6. vong quốc Dân says:

    tiếp tục cầu nguyện cho các anh em khác và toàn thể nhân dân,và đặc biệt cầu cho đảng viên mạnh dạn trả ,đốt thẻ đảng cho dân bớt cái khổ.đừng làm gì hết cứ cầu nguyện tất cả các tôn giáo

  7. LÃO NGOAN ĐỒNG says:

    Xin được gửi lời chúcmừng đến Lê Quốc Quân, Phạm Hồng Sơn và luôn cả Người Buôn Gió :-)) !

    Nào anh em ta cùng nhau xông pha lên đàng
    Kiếm nguồn tươi sáng
    Ta thề nguyền đồng lòng đấu tranh từ nay ra sức anh tài
    Đoàn ta chen vai ngại chi gian lao ….

    Mong chân cứng đá mềm trên đoạn đường xây dựng dân chủ đa nguyên nhé !

    Lão Ngoan Đồng

  8. Cao Hồ Khánh says:

    Đề nghị nhà cầm quyền thông báo rõ lý do vì sao bắt người và vì sao thả người, Việc thả người vào lúc 21giờ là có đúng pháp luật không.
    Kính đề nghị các bạn đọc cùng lên tiếng yêu cầu nhà cầm quyền phải giải thích việc này.

  9. lotxac says:

    NHỤC CHO CSVN không kịp vuốt mặt với Dân trong nước; với Người VIỆT trên khắp thế-giới, và với lương tâm nhân dân thế giới. Thật là NHỤC, và chui đâu cũng nhục.
    CSVN không có lý do gì mà không thả LS Lê Q quân và BS Phạm hồng Sơn; đó là những gì tớ đã đoán biết trước.
    Đây là giai đoạn cho những người YÊU NƯỚC, mà giới TRÍ THỨC đi tiên phong trong đó giới LS; Luật-gia là những người học luật, và làm luật đứng lên lật đổ LUẬT RỪNG.
    Họ đứng lên, và Đồng bào sẽ theo sau họ; tôn giáo cuǹg họ đứng lên đạp đổ một chế độ lừa dối và dốt nát đã cấy vào VN hàng nửa thế kỷ.
    Tớ nghĩ là LS CHHV cũng được thả ra nhanh hơn tớ nghĩ; vì CSVN không thể lấy ống quần mà chống lại PEOPLE and POWER đang là giòng thác mạnh đang trôi rất nhanh từ Trung-Đông; qua Phi châu, và đang rầm rầm đổ vào Á châu.

  10. Trung Kiên says:

    Trích…”Sau 6 ngày bị giam giữ, thẩm vấn và đã có lúc tưởng sẽ bị truy tố, bác sỹ Phạm Hồng Sơn và luật sư Lê Quốc Quân đã được trả tự do lúc 21h tối nay (giờ Việt Nam).

    –> Đúng ra là 9 (chứ không phải 6 ngày) bị bắt hôm 4/4/2011 mãi đến tối thứ tư 13/4/2011 mới được thả!

    Thành thực chúc mừng LS Quân và BS Sơn đã được trả tự do sau 9 ngày bị nhà cầm quyền csvn tước đoạt!

    Dù vậy tôi cực lực phản đối lối hành xử của nhà nước csvn, coi người dân như cỏ rác, muốn hành hạ, đánh chết hay bắt bớ bất cứ lúc nào họ thích! Yêu cầu CA phải chấm dứt ngay hành động chà đạp công lý và nhân quyền này!

Phản hồi