WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Nhà nghỉ của ông tỉnh uỷ

NTT: Có một người quen gửi cho hơn chục bức ảnh “Nhà nghỉ của ông tỉnh ủy”. Xem đi xem lại phục sát đất về thẩm mỹ “dân tộc – hiện đại” của ông quan cách mạng. Tư duy của ông  quan này nên nhân rộng để các đ/c lãnh đạo khác học tập, làm đẹp (giàu) cho giới quan chức VN ta. Tạp chí Nhà Đẹp nên tìm hiểu và viết bài giới thiệu cho toàn dân thưởng thức.

Nhìn từ trong khuôn viên

Sân sau

Xây hồ bán nguyệt cho nàng rửa chân

Cây lộc vừng

Sân cỏ

Hành lang

Hành lang

Góc nhìn đẹp

Hầm rượu quí (chum lớn 1,5 m3)

Cầu thang lên tầng 2

Phòng khách

Phong ngủ duy nhất có gường tre dành cho 2 người

© Nguyễn Trọng Tạo

Nguồn: nguyentrongtao.org

8 Phản hồi cho “Nhà nghỉ của ông tỉnh uỷ”

  1. Quan Tham says:

    TỈNH NÀO MÀ CHẲNG THẾ :

  2. VHT says:

    XEM MẶT MÀ BẮT HÌNH DONG

    Câu ngạn ngữ này đã có từ xưa của đất nước. Cứ nhìn vào cơ ngơi sang trọng, diêm dúa này của một vị bí thư tỉnh ủy nào đó hiện thời cũng biết thực chất của quan cách mạng lâu nay là như thế nào rồi. Đúng ra, người làm việc nước thực tâm, thực bụng, làm gì mà còn tâm ý để lo riêng cho mình kiểu như vậy. Đất nước thuộc một trong số các quốc gia nghèo hiện nay trên thế giới, nếu không nói là nghèo cỡ có hạng, dân tình phần lớn còn khốn khồ trăm lần, thế mà nhà cửa của một bí thư tỉnh ủy là như thế. Tinht ủy là đứng đầu tỉnh, ông vua hiện giờ của địa phương. Trong nước có bao nhiêu tỉnh ủy, cỡ chừng một trăm, vậy có thể suy ra thế lực và quyền hành cũng như đời sống vật chất, vương giả của họ thế nào rồi. Một người dân thường có những cơ ngơi thượng thặng thì không ai nói. Bởi vì họ tự bơi tự lội, không dựa vào bất kỳ hậu thuẩn hay thế lực nào. Một các bộ cỡ ủy viên trung ương như thế là hoàn toàn không được phép. Không được phép mà sự hiện thực sờ sờ ra như thế đã nói lên điều gì thì ai cũng biết. Tức lỗi từ cơ chế, lỗi từ quan niệm. Được gọi là cách mạng mà thực tế như thế thì không còn là cách mạng nữa mà thành ra phi cách mạng hay phản cách mạng, cho dầu bất kỳ cuộc cách mạng nào cũng vậy. Nhưng phi cách mạng hay phản cách mạng mà không tự cho mình là cách mạng, cũng chẳng có gì đáng nói, bởi vì không có sự ngoa ngôn. Đằng này nói một đàng mà thể hiện một nẽo chính là sự ngoa ngôn, sự dối gạt. Nhưng lại sao lại có sự dung dưỡng như vậy. Đó trở thành có vấn đề về thực chất xã hội và về lý thuyết được cho là cách mạng. Cho nên mồ ma các ông Các Mác và Lênin hiện giờ có sống dậy cũng phải làm thinh thôi. Bởi vì đó là sản phẩm của chính mình không lẽ mình lại phủ nhận. Đó chính là sự giao thoa trong cuộc đời giữa cái xấu và cái tốt, cái chân và cái giả, cái thiện và cái ác, cái thực chất và cái ngoa ngôn, cái nội dung có thực và cái tuyên truyền giả tạo nó là như thế. Quan cách mạng thì phải miệng nói toàn cách mạng, bởi không nói thể làm sao được làm quan cách mạng, ai cho làm quan cách mạng. Nhưng nói vậy mà không phải vậy. Bởi nếu không làm sao có được cơ ngơi nghi ngút, lâu đài, nhà cao cửa rộng, trang trại uy nghi. Đó là chỗ khác nhau giữa lý thuyết và thực tế, ngôn ngữ và hành vi là nó như vậy. Nhưng ai hiện nay là người thâm nhập vào được những chỗ cao tường kín cổng như thế. Chắc chắn không phải là loại “quần chúng” bình thường, bàng dân thiên hạ, mà chỉ có thể báo chí hay những người có đương link nào đó thuận tiện. Thế nhưng báo chí và dư luận cũng chỉ nói ngầm mà đâu dám nói công khai. Ấy chính là cơ chế dân chủ tập trung, cơ chế dân chủ cách mạng, cơ chế lập trường giai cấp, cơ chế ý thức hệ Mác Lê nin công khai nó buộc phải như vậy.

    NON NGÀN
    (22/8/11)

  3. thangngoSG says:

    “HỌA PHƯỚC VÔ MÔN”. Hãy sám hối kẽo quá muộn màng hỡi những quan chức đã sống bằng tiền thuế của dân. Tôi đã thấy quá nhiều những quả báo ngay hiện kiếp rồi.

  4. Bin La Làng says:

    Hay ho mẹ gì khi ăn xài trên xương máu đồng bào.Cứ trông đi đời còn dài và con cháu của chúng sẽ phải trả giá thôi,nhưng nói thật nha riêng tôi thì muốn bọn chúng phải trả giá ngay bây giờ.

  5. Elisabeth Pham says:

    Xin bác Nguyễn Trọng Tạo cho biết “quý danh” của ngài quan bí thư tỉnh ủy nào?
    Chung tôi là dân thường làm sao biết tới những nơi đẹp kỳ qúai như vậy. Hay là các quan bí thư tỉng uỷ ở nước Việt Nam ta đều hoành tráng na na như thế, thảm nào dân đen nghèo đói, trẻ đánh giày, trẻ ăn xin đầy đường.
    Tiên sư các quan, ăn cắp của dân lắm thế.
    Pham

  6. Tiên Ngu says:

    Ôi! Mê ly đời ta…

    Làm cán bộ của nhà nước cộng sản được lãnh lương khá lắm. Nhìn nhà cán bộ sang cở này, nhất định ai cũng sẽ thấy là, nhà nước csVN thuộc loại giàu có nhất trên thế giới.

    Nhà nước…giàu, có tiền trã lương…khá cho cán bộ. Cán bộ cũng..giàu. Từ đó mà suy, chắc chắn dân Việt Nam dưới chế độ cộng sản, ắt là…sướng. Bỡi, quan là…cha mẹ dân, không lẽ quan no giàu mà để cho dân…đói khổ…?

    Cãm ơn bác Hồ vĩ đại. Không có bác…giãi phóng, VN làm gì có được…quan giàu, dân…sướng mê tơi như ngày nay?

    Mấy…Việt gian phãn động đâu hết rồi, nói gì nói đi. Toàn là thứ…sống vật vờ, chỉ giỏi tài…nói láo.

    Thấy nhà của cán bộ ta chưa? Nhà của bất kỳ người dân VN nào bây giờ cũng…xem xem như nhà quan thế cả. Cộng sản là…chia đều mà lị! Không ai được…bốc lột ai cả…

    • Cán Bộ CM says:

      @TiênNgu

      Vậy nên từ lâu dân Hà nội đã có thơ rằng:


      Thằng ngu thì đã vượt biên,
      Thằng khôn ở lại cướp tiền của dân.” (*)

      Bọn Việt kiều phản động các chú hay gọi chúng tớ là cán ngố.
      Giờ thì đã biết ai ngố, ai ngu rồi nhé. Ha! ha! ha!

      (*) Nhại lại hai câu 3&4 trong bài:

      “Chung quy cũng bởi vua Hùng
      Sinh ra một lũ vừa khùng vừa điên
      Thằng khôn thì đã vượt biên
      Còn lại trong nước toàn điên với khùng”

      (Bài này có nhiều dị bản khác nhau)

  7. BichThuy says:

    Nhìn vào bức hình nhà của ông Tỉnh Ủy thấy toát lên một vẻ đẹp”hoành tráng”, vừa mang phong cách cổ điển Trung Quốc với thành quách giống như Vạn Lý Trường Thành, vừa mang vẻ đẹp dân giã của Bác Hồ với giường tre, lu nước, vừa mang vẻ quý phái cổ điển Tây Phương với cầu thang bằng đá. Trộn lẫn vào nhau thành một bức tranh hỗ lốn bằng tiền của nhân rân. Đầy tớ của nhân rân nên óc thẩm mỹ chỉ có thế !

Phản hồi