WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hưng Yên phải chịu trách nhiệm về vụ hành hung nông dân Văn Giang

Ngày 12/7/2012, máu những người nông dân Văn Giang lại đổ trên mảnh đất của tổ tiên họ để lại. Hai mươi tên côn đồ xông vào từng nhà đánh đập dã man những người già bằng chai bia, gậy gộc. Nhiều người bị thương rất nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức

Kể từ khi đi khiếu kiện về đất đai, những người nông dân Văn Giang đã nhiều lần bị đánh nhưng lần này họ bị đánh dã man nhất, khủng khiếp nhất.

Gần đây nhất, ngày 15/6/2012, trong khi ra đồng giữ đất, họ cũng bị hai chục tên côn đồ do tên Hà cụt cầm đầu dùng gậy, dùng xẻng đánh bất kể ai mà chúng gặp.

Những người nông dân Văn Giang đều chung nhận định, những tên côn đồ này do công ty Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng, chủ dự án Ecopark thuê. Điều này có thể tin được vì hành động quyết tâm giữ đất không nhận tiền đền bù của nông dân Văn Giang đã làm ảnh hưởng đến dự án.

Đất nước đã vô luật pháp tới mức thế này sao?

Sau vụ cưỡng chế tàn tàn bạo và đầy tai tiếng ngày 24/4/2012, nhiều người dân Văn Giang vẫn không chịu nhận tiền đền bù mà kiên quyết giữ đất.

Có phải vì không thể tái cưỡng chế do không đủ lý lẽ, không có chính nghĩa nên sau đó chính quyền Hưng Yên để mặc chủ dự án và nông dân tự giải quyết với nhau không? Tự giải quyết cũng được nhưng phải bằng thương lượng, bằng thỏa thuận chứ không thể bằng tiền thuê bạo lực.

Ai đã bật đèn xanh cho việc thuê côn đồ đánh đập nông dân Văn Giang?

Các quan phụ mẫu chăn dắt dân đen ở Hưng Yên đâu? Chính quyền nhân dân tỉnh Hưng Yên đâu? Công an nhân dân Hưng Yên đâu? Sao lại để công dân các ông khốn khổ khốn nạn đến thế này?

Việc truy tìm ra lũ côn đồ đánh nông dân Văn Giang hoàn toàn không hề khó. Cả hai chục tên xông vào nhà đánh người giữa ban ngày không thể nói là khó điều tra được. Bắt được chúng rồi thì việc tìm ra ai là kẻ thuê chúng, đưa cho chúng bao nhiêu tiền cũng là một việc hoàn toàn không khó. Chỉ cần họ muốn làm ra hay không mà thôi.

Vụ hành hung nông dân Văn Giang hôm 15/6 chính quyền Hưng Yên biết không hay là lại nói “chúng tôi không nhận được thông tin”? Mắt các ông để đâu và ngồi những vị trí ấy để làm gì? Nếu vụ ấy, các ông cho tiến hành điều tra, nghiêm trị kẻ côn đồ, nghiêm trị kẻ cầm đầu thì chắc chắn sẽ không xảy ra vụ đánh dân khủng khiếp như ngày hôm qua.

Phải chăng chính chính quyền Hưng Yên đã bật đèn xanh cho việc thuê côn đồ đánh dân?

Chính quyền tỉnh Hưng Yên phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc này. Một chính quyền gọi là chính quyền nhân dân mà bỏ mặc nhân dân như thế thì gọi là gì?

Phải tìm cho bằng được nhưng tên đã đánh đập tàn bạo những người nông dân Văn Giang.

Phải tìm cho bằng được những tên dùng tiền để khơi dậy bản năng khát máu của những kẻ côn đồ đối với đồng loại.

Đề nghị Chính phủ kiểm điểm trách nhiệm của Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, yêu cầu họ phải làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình.

Đề nghị hơn 700 tờ báo được nhà nước cấp phép, đề nghị những phóng viên , nhà báo có lương tâm hãy vượt qua sợ hãi, vượt qua những điều cấm kỵ mà về Văn Giang làm phóng sự điều tra, lên tiếng bảo vệ những người nông dân đã làm ra hạt gạo, đóng thuế nuôi sống các quí vị hàng ngày.

Những kẻ sống bằng việc hút máu mủ của đồng bào mình, những kẻ tàn ác với đồng bào mình hãy dừng ngay bàn tay tội ác lại. Một kết cục bi thảm và nhục nhã đến với chúng là hoàn toàn hợp với qui luật nhân quả, chắc chắn chúng sẽ bị quả báo.

Tôi kêu gọi những người có lương tri trong nước và trên thế giới hãy lên tiếng hoặc bằng mọi hành động bảo vệ những người nông dân Văn Giang.

Blog Nguyễn Tường Thụy.

6 Phản hồi cho “Hưng Yên phải chịu trách nhiệm về vụ hành hung nông dân Văn Giang”

  1. Trường Hải says:

    Đã đến lúc như thế này rồi thì bà con Văn Giang phải tự bảo vệ lấy tính mạng của mình 1 cách chủ động, không thể bị động chờ chính quyền bù nhìn giúp mình được. Hỡi bà con Văn Giang, ai có súng dùng súng, ai có gươm thì dùng gươm, không có súng, gươm thì dùng gậy gộc, cuốc xẻng … để bảo vệ lấy tính mạng của mình và phải đoàn kết lại bảo vệ đến cùng mảnh đất tổ tiên của mình trước bọn cướp ngày.

  2. HOÀNG says:

    Mấy anh CAM vào đây mà tôn vinh thành tích thổ phỉ, côn đồ của cái gọi là thiên đàng XHCN. Chưa thấy anh nào vác mặt bẩn, cái mồm thối vào đây mà ” tuyên huấn” cho dân ” thông suốt” đường lối của Đảng ta. Các anh mà không giải thích , e rằng dân chúng lại hiểu lầm cái ” thiện ý” của Đảng đó.

  3. quangminh says:

    Một đát nước mà côn đồ đầy rẩy khắp nơi từ thành thị đến thôn quê đâu cũng có thì là đất nước gì?Một Bộ máy Nhà nước khổng lồ với đầy đủ công cụ trong tay,cảnh sát,công an,quân đội mà không bảo vệ được công dân mình liệu có còn xứng đáng tồn tại hay không?Đừng để người dân hoài nghi côn đồ cũng là công cụ của Nhà Nước.

  4. ke mien xuoi says:

    Còn đâu khí thế sanh Bắc tử Nam ,chả lẽ cả làng Văn Giang mà không trị nổi vài chục tên côn đồ.Còn cưu bộ đội cu Hồ đâu ,làng Văn Giang hảy tự cứu mình trước rồi hảy nhờ nhà cầm quyền sau ,mà nhà cầm quyền hiện tại có tin tưởng được không ?

  5. Hoa ly says:

    Phải cho nổ thôi,ở VN chất nổ mua dễ mà.

  6. Việt says:

    Hê, hê …Nhà nước CÔN ĐỒ lại đánh cả liệt sĩ để cướp đất nè bà con !

Phản hồi