WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bộ đội sát hại dã man thú rừng

Một loạt gồm 15 ảnh ghi lại cảnh tàn sát hết sức dã man 2 con khỉ hoang dã mà có thể là 2 con voọc khoang trắng của một nhóm bộ đội Việt Nam được tung lên mạng gây căm phẫn cho cộng đồng mạng với hàng ngàn bình luận.

Bộ ảnh sau đó được nhiều người phát tán trên Facebook.

Cư dân mạng trong nước hết sức phẫn nộ trước loạt ảnh mô tả bộ đội sát hại động vật hoang dã một cách dã man.

Trong các bức ảnh, một chiến sỹ trẻ, được cho là người tên Quang, hành hạ một con khỉ hoang (voọc) bằng cách nhét điếu thuốc lá vào miệng để chụp hình, trước khi cùng người khác mổ bụng con vật và ‘khoe’ chiếc xương sọ đã lột trắng.

Hình ảnh con thú bị hành hạ và giết hại với các chi tiết đặc tả đã khiến người xem ghê rợn và công phẫn.

Dư luận nói chung lên án hành động dã man của chủ trang Facebook Nguyễn Văn Quang, đồng thời kêu gọi biện pháp kỷ luật người mà họ cho là “làm hỏng hình ảnh chiến sỹ quân đội nhân dân”.

Trang của Nguyễn Văn Quang cùng các bức ảnh gây sốc trên vẫn còn trên mạng cho tới chiều thứ Ba 17/7 nhưng sau đó đã bị gỡ xuống.

Trong phần tự giới thiệu, Nguyễn Văn Quang cho hay gia đình sống ở thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình), tỉnh Quảng Nam.

Quang vừa tốt nghiệp THPT Thái Phiên, Đà Nẵng năm 2010 nên có thể đoán chừng 20 tuổi.
Một Facebooker nhận định dựa trên các thông tin trên mạng, có thể Nguyễn Văn Quang là bộ đội nghĩa vụ thuộc một đơn vị công binh của Binh đoàn Tây Nguyên và đang làm tham gia làm đường tuần tra biên giới tại Gia Lai.

Tuy nhiên, có nguồn tin nói dường như Quang là nhân viên của một công ty quân đội, chứ không phải bộ đội.

 

 

 

 

Theo BBC, Facebook, TTXVA

44 Phản hồi cho “Bộ đội sát hại dã man thú rừng”

  1. VŨ MỘC ANH says:

    REUTER BÁO TIN :”VIỆT NAM PHẠM TỘI ÁC NHẤT VỚI THÚ RỪNG ”
    Vietnam ranks worst in wildlife crime report
    http://www.cbsnews.com/8301-505245_162-57477713/vietnam-ranks-worst-in-wildlife-crime-report/

    MỘT SỰ THỰC KHÁC :”VIỆT NAM PHẠM TỘI ÁC NHẤT VỚI CON CÙNG GIỐNG “

  2. Ngụy Quân Tử - Hồ Chí Ngu says:

    Tính man rợ và ngu xuẩn của bọn con cháu bóac Hù đã được thế giới lưu ý. Thế giới vừa công bố bảng xếp hạng VN đứng chót bảng bảo vệ các đông vật quý hiếm, ngay trên đầu VN là….đàn anh Tàu cộng!!! Báo NÔ trong nước sẽ sửa lại cho vui lòng đảng CSVN là:
    VN đứng đầu bảng tàn sát các động vật quý hiếm trên toàn thế giới
    Xin quý vị đọc tin trên Yahoo!

  3. MAI says:

    Hình con vọt con ,mắt mở tròn đen láy thật dễ thương, sao bọn chúng lại có tâm mà giết dã man như vậy ! Nếu là tôi, thì tôi sẽ mua về để nuôi như nuôi chó vậy ! Thật thương cho vọoc mẹ mang thai, máu me khắp người, đau đớn biết chừng nào !

  4. @ thú Hoang_VN says:

    3 thằng thú Hoang này là tiêu biểu kết quả trồng người của bác Hồ đấy, thời gian chưa tới phân nửa kế hoạch 100 năm mà bác đã thành công mỹ mãn. Nghe đâu khỉ và vooc được dùng để công an và bộ đội cụ Hồ thực tập bài “phương pháp tra tấn và giết người” trong các lò huấn luyện.
    Công nhận thú Hoang VN tru tréo nghe hãi hùng rùng rợn quá, nhất là vào những đêm trăng tròn. Cứ cái đà này, chẳng bao lâu nữa VN bị lũ Tầu phù đổi tên thành Nam Quận, thế là thú Hoang VN tha hồ mà sánh vai với các cường quốc trên thế giới.

  5. Thu says:

    Hai món ăn đặc biệt luôn luôn chĩ dành cho các cấp lãnh đao cộng sãn trong chiến khu là :
    thịt bào thai và thịt rừng .
    Nếu ai nghi ngờ thì tìm hãy các chi nuôi mà hõi.

  6. MẠNH says:

    Nè, ông Hoàng -VN.
    Ông nói rằng : ‘còn những ng giết vọc đâu có may mắn thế ”
    – Cái thằng giết vooc này có cũng đã được giáo dục đến cấp 3, nó biết tạo blog, tức trí khôn nó như mọi người , nó kém may mắn ở đâu ? tại VN còn nhiều thanh niên nghèo hơn nó, nhưng người ta vẫn lam lũ lao động lương thiện , nhiều người vừa đi học vừa đi làm nuôi thân mình và cả nuôi em. Thậm chí có nhiều thanh niên tật nguyền, bệnh hoạn mà vẫn học trong khó khăn , ông là người trong nước mà ông không biết ?
    Ông hãy mở báo 24h.com ra xem người dân trong nước họ đánh giá bọn thảm sát vooc này như thế nào ?
    * Tôi viết : ” Nhân dân còn trông đợi gì vào cái quân đội mất nhân tính này ” là đúng hay sai ? Thì đây :
    – Tại giáo điểm Con Cuông, QĐNDVN đàn áp, đánh phá nhà thờ đang hành lễ,đánh giáo dân máu me, hãy mở bài đó ra mà xem hình cho mãn nhãn !
    – Trong các cuộc đàn áp dân biểu tình yêu nước, đàn áp dân oan cướp đất, đều có ” dáng đứng” của các anh bộ đội và CA ” NHĂN RĂNG ” ?
    – Đoàn thiết giáp chạy mù khói , làm người ta cứ tưởng là đoàn thiết giáp của QĐND đang trên đường chống giặc Tàu CỨU NƯỚC , hởi ôi, lại là đoàn quân CÔ HỒN , đánh thiết giáp chạy mù khói để dọa dân oan !
    – Lại có những vị CA …. đợi đêm xuống, âm thầm đi trong đêm vắng, tay cầm 1 ” GÓI.. ” ! Người dân hồ hởi, xúc động phát khóc vì tưởng rằng các anh ôm mìn để đặt vào tòa đại sứ TQ trả thù cho dân tộc, (tựa như cái thời Mỹ – Ngụy các anh hay làm với dân miền Nam ) ! Nào ngờ, đó là “GÓI …CỨT, MẮM ” mà các anh tự tay… gói lấy , chờ đêm xuống lén vứt vào nhà dân !
    – Trên báo lề phải , có cả trường hợp CA, cán bộ hiếp dâm trẻ em !
    – Từ năm 2011 đến nay, có bao nhiêu vụ CA án đánh người, giết người, mà vụ án Trịnh Xuân Tùng là 1 điển hình ?
    – Ai đã nhốt cụ bà 82 t rồi đánh cụ trọng thương đến phải ngồi xe lăn biểu tình ủng hộ ….Luật biển do QH ban hành ?
    – Ai đánh cụ liệt sĩ kiêm Dân Oan 70t trọng thương ?
    – Ai đã mang sinh vật đang mang thai ra thảm sát làm trò vui trước khi …chén ?
    Cái quân đội như thế này mà gọi là của NHÂN DÂN sao ? Người dân còn trông mong gì đây ?
    * Trong lịch sử VN, Tên HỒ và bè lũ đã nhận tên giặc TQ làm CHA, bởi NÓ đành đoạn mang sinh mạng của bao thanh niên miền Bắc ra chết với câu : ” ta đánh đây là đánh cho Liên Sô và TQ” ! Vì thằng CHA xúi, NÓ giết hại dân trong CCRĐ ! Vì thằng CHA, NÓ không từ chối việc xà xẻo đất tổ để dâng cho giặc.Cái CÔNG HÀM còn sờ sờ đó !
    – Và cái huyện TAM SA, một bằng chứng nhục nhã cho sự BÁN NƯỚC, nhận giặc làm CHA, tự rước ÁC THÚ vào giết hại cả 1 dân tộc !
    – Cái thời quá độ của VNCS có hay không ? Tự trồng cái GÔNG vào cổ để làm TÔI MỌI cho giặc thì đến khi nào mới sánh vai cùng các nước văn minh ?
    Cái thân phận làm tôi đòi mà cũng biết sĩ diện nổ ẩu !

  7. May Vu says:

    Thật là dã man còn máu RỪNG ,hành hạ súc vật con VOOC ,nghịch ngợm kể cà con BỤNG MANG DẠ CHỬA ..
    Đám người này thuộc về VĂN HÓA CHÓ cái gì cũng PHÁ ,cái gỉ cũng ĂN tánh tình mọi rợ ,và thích thú với hành động như vậy ..? chấc sau lưng hay TRYỀN THỐNG khuyến khích ..?
    VẤN NẠN ở VN cò đi bắt trộm CHÓ dùng điện giât như lọaị bắt cá , và nhiệu vụ người tri hô bị điện chích chết cũng như bà con vây bắt ..Thái lan vài tháng qua chân bắt xe tải hơn 5000 con CHÓ chở về VN ..
    Thú vật (PET) bên này được cưng sang VN là món khoái khẩu văn hóa nhậu ,com CHÓ HK đi lạc có cơ hộ trở về ,con chó VN đi qua xóm NAM thì hi vong chút chút chứ đi ngang HỐ NAI kể là xong ngay ,món nào củng THƠM PHỨC

  8. Lính 0982550198 says:

    Cám ơn các bloger đã có lời thức tỉnh tinh thần tự tôn dân tộc, tinh thần quật khởi của nhân dân Việt nam. Hỡi đồng bào! toàn dân hãy xuống đường nêu cao chí khí chống giặc tàu xâm lược, đập tan bè lũ tay sai bán nước- những con điếm chính trị cho Trung cộng. Khi đi bà con mang theo máy ảnh, quay phim chụp hình bọn chó săn đạp mặt, bóp mồm nhân dân để gửi lên công luận thế giới văn minh làm tư liệu về một thời kỳ mông muội của tổ quốc tôi.

  9. Nguyễn Tấn Trung says:

    Tôi thấy con người quá ngu su độc ác mà cứ cho là văn minh hểu biết, Thằng bộ đội nầy là một trường hợp cụ thể Nó giết con vậy mang hình hài như người mà nó lấy làm vui thì nó sẽ phân thây giết người đâu có gì khó, Tôi đề nghị phải công khai trừng trị năng tên bộ đội nầy.

  10. HOÀNG says:

    Biểu sao thời VNCH, VC chiếm được nơi nào là dân bồng bế nhau bỏ chạy lấy mạng. VNCH di tản chiến thuật, thì dân cũng…. di tản chiến thuật nốt ! sao bây nói bây được lòng dân mà dân sợ như sợ CỌP vậy ? Thì đây, bài báo này chứng minh sao dân miền Nam sợ các anh vãi đái ! Đừng bao giờ mà hả cái họng thúi ra mà cười VNCH bỏ chạy nhé ! Ở lại để các anh thảm sát như thế này sao ? QUÂN DÃ THÚ !

Phản hồi