WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Đồng hành cùng các blogger đang bị giam giữ

Mặc dù trước ngày xử ít lâu, phiên tòa liên quan tới 3 blogger Điếu Cày, Tạ Phong Tần và Anhbasg (Phan Thanh Hải) đã bị hoãn lại nhưng sáng hôm nay, trước Tòa án Nhân dân tp. HCM, nhiều bạn bè của 3 blogger trên vẫn có mặt để bày tỏ tình đoàn kết đồng thời gửi thông điệp đòi tự do cho họ.

Phiên tòa nói trên dự tính diễn ra sáng nay, 7/8/2012. Có mặt trước Tòa án là các blogger Mẹ Nấm, Hoàng Vy, Minh Hằng, Nguyễn Tiến Nam, Nguyễn Văn Dũng, chị Dương Thị Tân, Linh mục Đinh Hữu Thoại, Linh mục Lê Ngọc Thanh và một số người khác nữa. Những người này mặc mặc áo phông, trên áo in biểu tượng kêu gọi trả tự do cho các Blogger: Điếu Cày, Tạ Phong Tần, AnhBaSG.

Hầu hết những người này đều phải vượt qua sự ngăn chặn của an ninh để tới được trước cửa tòa. Chị Tân sau đó đã vào trong tòa để hỏi về lý do giam giữ quá hạn, chậm xét xử đối với chồng mình.

Ở tòa, chị Dương Thị Tân đã gặp cảnh trả lời vòng vo, né tránh, chỗ nọ chỉ chỗ kia của những người làm việc tại đây.

Cuối cùng, chị cũng nhận được câu trả lời của Phó chánh văn phòng Tòa án Tp. HCM rằng. “sẽ xử trong tháng 8″.

Phiên tòa đã phải rời đi rời lại nhiều lần do sức ép quốc tế, sự bất đồng giữa các phe nhóm ở Việt Nam. Và đặc biệt, mới đây là vụ tự thiêu của bà Liêng, mẹ blogger Tạ Phong Tần.

Một số hình ảnh sáng nay trước Tòa án Nhân dân Tp. HCM:

Tổng hợp theo Dân Làm Báo

 

1 Phản hồi cho “Đồng hành cùng các blogger đang bị giam giữ”

  1. ong vo ve says:

    Việc tạm hoãn xét xử 3 blogger trên là do cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ bổ sung bởi ba bị can này có những hành động quấy rối từ trước đó thôi.

Phản hồi