WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Hỏa hoạn tại TTTM ASG – Wólka Kosowska

Sáng nay 26.8, khoảng 5.30 xảy ra 1 đám cháy lớn tại trung tâm thương mại ASG. Ngọn lửa được cho rằng xuất phát từ đầu dãy H và lan ra nhanh chóng khắp nửa khu vực hala 2. Sau nhiều giờ nỗ nực bởi  rất đông lức lượng cứu hỏa, ngọn lửa đã dược dập tắt lúc 8.00 ngay trước khoảng trống dành cho lối đi tại khu vực giữa hala. Chủ quầy bên nửa kia mặc dù không bị lửa bén sang nhưng hàng hóa bị ám khói đen, ướt sũng, quầy ngập nước. Cũng không rõ nửa này có nguy cơ sập và phải tháo dỡ hay không.

Tình hình tại khu vực vô cùng hỗn loạn. Không có thông tin về thiệt hại về người. Có trường hợp ngất, xe cứu thương cũng có mặt. Thiệt hại về vật chất theo đánh giá sơ bộ sẽ rất lớn vì đây là thời điểm đầu mùa, hàng nhiều, ngoài ra các doanh nghiệp thường có thói quen trữ tiền trong quầy.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ cháy. Trước đó cũng trong khu vực Wólka Kosowska đã xảy ra 2 vụ cháy lớn – năm 2009 tại TTTM EACC và năm 2011 tại Business Park, chưa kể những đám cháy lẻ tẻ xảy ra vài lần trong khu vực. Sau mỗi dịp này các câu hỏi lại được lặp lại trong cộng đồng: Hỏa hoạn có chủ đích hay vô tình? Trung tâm có được xây dựng theo tiêu chuẩn PCCC chưa? Các doanh nghiệp có coi trọng và làm đúng quy định về PCCC không? Và sau cùng, có ai mua bảo hiểm không?

Ảnh: FB Lam Xuan Le

 

Ảnh: FB Lam Xuan Le

Ảnh: FB Lam Xuan Le

Ảnh: FB Lam Xuan Le

Ảnh: FB Lam Xuan Le

Ảnh: FB Lam Xuan Le

Ảnh: FB Lam Xuan Le


Nguồn: TVN24

© Đàn Chim Việt

Tags:

10 Phản hồi cho “Hỏa hoạn tại TTTM ASG – Wólka Kosowska”

  1. Eacc says:

    Xin chia buồn với những người bị hại.cầu mong mọi người bình tâm trở lại,còn người còn của,bao nhiêu công sức chắt chiu sau một giờ tan thành mây khói. gia đình mình cũng đã trải qua năm 2009. Bây cứ nghe thấy cháy là sợ,

  2. ASG says:

    3 năm cháy 3 vụ lớn như thế này là không bình thường, sao các chỗ khác cũng hala, cũng kho bải, cũng buôn bán người ta không cháy mà chỉ người Việt cháy. liệu có kẻ đốt để lấy tiền bảo hiểm không?

  3. Dân buôn ASG says:

    Người ta hỏa hoạn không làm được ji` thì cũng nên nói lời chia buồn với nhau, điên cả lũ hay sao mà vào đây cãi nhau vớ vẩn vì mấy cái ảnh. Đàn chim việt họ đã ghi rõ họ lấy ảnh ở đâu, của ai rồi, cái thằng hâm nào giả danh vào phát biểu linh tinh. không có việc ji` làm thì đi dọn hàng cho vợ, đừng gây chuyện vớ vẩn như thế.

  4. độc giả says:

    tại sao 3 năm trước cũng vào tháng này và cũng vào thời điểm mà bà con ta vừa chuẩn bị hàng thu còn hàng hè thì chưa cất đi là cháy xẩy ra. Tôi cũng là người bị cháy ở EACC tôi hiểu lúc này là thời điểm nhiều hàng hoá nhât , cháy lúc này thì thiệt thòi năng nề nhất, mọi người khó mà gượng dậy được, thật là chỉ khổ cho nhưng người buôn bán thôi.

  5. Chửi nhau làm gì, hiểu không nỗi nữa.

  6. honghot.pl says:

    Xấu hổ cho kẻ mượn tên người khác, núp bóng người khác nói càn gây mất đoàn kết. theo luật báo chí người ta đã ghi rõ nguồn là đủ rồi, ăn cắp gì nữa. BBC và nhiều hãng tin nước ngoài cũng sử dụng tin của các báo trong nước, ảnh cũng lấy trên mạng mà nhiều khi còn mập mờ hơn.
    Tôi nghĩ dcv ghi như vậy là rất chuẩn rồi.

  7. Độc giả says:

    Xấu hổ hơn khi có những người chuyên ẩn danh, mượn nick người khác đặt điều, gây mất đoàn kết. Ông Le Xuan Lam không bao giờ là người hẹp hòi, nói càn như vậy!

  8. Lâm xuân Lê says:

    phóng viên đàn chim việt lười vậy , ngồi ở nhà ăn căp ảnh người khác rồi nghe lỏm người khác nói gì để viết bài . Làm thế không thấy ngượng sao . Đúng là …

    • Tân Mão says:

      Đã ghi rõ nguồn FB kèm tên còn gì nữa? Chẳng hiểu cậu này bảo Ăn cắp gì ở đây?

    • Nguyễn Vũ Vũ says:

      ĐCV và các cộng tác viên cũng như tác giả cái bài đăng tải trên ĐCV đều là người “cơm vợ vác tù và thổi hàng tổng”, chẳng có ai làm phóng viên chuyên nghiệp, nên chuyện đăng lại các tin tức và có ghi rõ nguồn theo tôi okay, chẳng có gì đáng chê trách.

      ĐCV không có thu nhập hay các nhà tài trợ, mọi hoạt động đều do tình nguyện, không vụ lợi và độc giả đọc ĐCV đâu có trả tiền. Báo chùa mà! LXL quá lời rồi đấy.

Phản hồi