WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thư độc giả: Kỳ thi dơ bẩn tại học viện mang tên Bác

LTS: Đàn Chim Việt nhận được thư này từ một độc giả tự xưng là học viên Học viện chính trị – hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh. Có lẽ bức thư không chỉ phản ánh nỗi bức xúc của một người mà đại diện cho một số, hoặc tất cả các học viên của khóa. Người viết – xưng “chúng em” – muốn qua trang web chúng tôi để gửi lá đơn này. Vì điều kiện ở nước ngoài, chúng tôi không thể kiểm chứng các thông tin trong đơn, nên lá đơn chỉ có tác dụng tham khảo. Để công bằng, chúng tôi mong muốn tiếp nhận và đăng tải các phản hồi hoặc ý kiến những người trong cuộc.

————————————————–

email

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Kính gửi: Ban lãnh đạo Học viện chính trị – hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban tổ chức trung ương, Ủy ban kiểm tra trung ương…

Chúng em phản ánh nhiều sự thật đau lòng trong sự lãnh đạo ở Học viện chính trị – hành chính khu vực 3 là việc tổ chức thi tốt nghiệp các lớp thuộc khóa 37 và khóa 17 đặc biệt vừa rồi, cũng như khóa 36 vừa qua chúng em đã phản ánh nhưng không được cấp có trách nhiệm quan tâm, có lẽ việc tiếp tục tiêu cực, đút lót, mua bán điểm trong thi cử trở thành lẽ sống, quan điểm, phương hướng chỉ đạo của Học viện chính trị – hành chính quốc gia Hồ Chí Minh, của lãnh đạo, và một số thầy cô giáo Học viện khu vực 3.

Là học viên ai cũng bức xúc việc tổ chức thi tốt nghiệp vừa qua tại Học viện mang tên Bác là rất dơ bẩn, hèn nhục, chúng em rất muốn trong sáng nhưng không được. Cụ thể phải chi cho 8 thầy trưởng khoa ra đề thi, mỗi thầy 5 triệu = 40 triệu đó là thầy Quân, Hạnh, Nam, Long, Hoàn…, các thầy trong Hội Đồng thi, coi thi, chấm thi, thanh tra thi cũng mỗi thầy 5 triệu đồng như thầy Lý, Đoàn, Thuấn, Đạt, Hoàn, Cường, Quyên, Nguyên, Quan,…các thầy, cô coi thi ở các khoa…đông lắm tới hơn 15 người… riêng thầy Lý hiệu trưởng Học Viện Ban cán sự các lớp phải gặp 2 lần để xin ý kiến phải chi 15 triệu, toàn bọn ăn cướp rất hèn, đừng nghe thầy nói, thầy giảng mà hãy coi thầy làm. Ngoài ra 3 môn trúng đề thi chúng em cũng phải chi cho mỗi thầy trưởng khoa 10 triệu = 30 triệu, mỗi cán bộ chấm thi 1 triệu.

Ngoài làm luật cho việc chung toàn khóa, mỗi lớp còn cử ban cán sự lớp đến nhà thăm, tiếp xúc với các thầy quan trọng và làm luật như thầy Lý, Đoàn, các trưởng khoa chấm thi, riêng lớp 37a, không chịu làm luật nên bị rớt toe tua. Sự thật trớ trêu là nếu thi làm bài tốt mà không biết làm luật cũng bị điểm thấp, bị rớt, còn nếu làm bài không tốt mà biết làm luật thì tất cả tốt đẹp kể cả thi, kiểm tra học phần bình thường. Ngay cả K17 đặt biệt lớp rất khó khăn, được Đảng đặt biệt quan tâm cũng phải làm luật sòng phẳng. Những thầy, cô giáo chân chính, những lãnh đạo có lương tâm nghĩ gì, mang tiếng quá, xấu hỗ quá, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là vậy sao? Chào vĩnh biệt Học Viện.

K37 một mùa thi không quên

7 Phản hồi cho “Thư độc giả: Kỳ thi dơ bẩn tại học viện mang tên Bác”

  1. Rau Muống Rửa Trong Bồn Cầu Của Mỹ Ngụy says:

    Các cán bộ giảng dạy trường dơ bẩn đó đang thực hiện “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là vậy đó. Hồ chí minh là một kẻ chuyên trị “nói một đàng, làm một nẻo”. Miệng nói không vợ con, lại có con rơi con rớt, tình nhân lang chạ với cả các cô gái trẻ đáng tuổi con cháu. Tay mời cán bộ dưới quyền hút thuốc Lạng Sơn, nhưng trong túi lại “thủ” gói Phillip Morris của Mỹ. Miệng nói yêu dân nhưng lại sẵn sàng đưa tuổi trẻ miền Bắc vào chỗ chết, nướng cả những em bé chỉ có 11 hay 12 tuổi đã dụ khị chúng cầm súng ném bom. Miệng khoe yêu tổ quốc, lại xúi Phạm Văn Đồng ký công hàm bán nước, nhượng đất đai biên giới cho giặc Tàu. Miệng chửi miền Nam bị Mỹ xâm lược, nhưng bản thân Hồ chí minh lại nịnh hót Mao và tự nhận mình là bọn thần tử và chúc hoàng đế Mao “Vạn thọ vô cương”,….

    Ngay cái tên Hồ chí minh đã là sự dơ bẩn rồi, thì học sinh học trường đó làm sao mong có tâm hồn “sạch” cho được??? Đừng thèm buồn em ơi, hãy đáp lời sông núi, đứng lên như Việt Khang, Phương Uyên, đạp tan bọn V+ buôn dân bán nước, cam tâm làm nô lệ cho Tàu, sẽ khỏi uổng phí một đời.

  2. Dân đen says:

    Bác ta đã “bẩn thỉu” thì các con cháu của bác cũng thế….?

  3. NẮNG NGÀN says:

    CÁ ĂN KIẾN, KIẾN ĂN CÁ

    Các em quả muốn làm quan
    Nhào vào Học Viện có oan nỗi gì
    Bây giờ tố giác để chi
    Các em còn trẻ lo gì tương lai
    Tương lai đâu chỉ tiền tài
    Hay là quan chức quả sai rõ ràng
    Nộp tiền mãi lộ sao oan
    Chỉ thành tiền mất tật mang vậy mà
    Nghĩ gần mà chẳng nghĩ xa
    Sao không nghĩ tới nước nhà hỡi em
    Sinh nhằm thời buổi đảo điên
    Lẽ gì cứ mãi công danh theo hoài
    Khác gì con kiến cành đa
    Leo phải cành cụt leo ra leo vào
    Đúng là chưa hiểu việc đời
    Cá thời ăn kiến kiến thời ăn chi
    Nên thôi mọi chuyện bỏ đi
    Củ khoai cái kiến kiện chi đâu thành
    Mà về học lấy chữ lành
    Lành cho đất nước mới lành thân em
    Làm sao phấn đấu đi lên
    Đấu tranh giúp nước mới nên con người !

    GIÓ NGÀN
    (11/7/13)

  4. T. says:

    ” Kỳ thi dơ bẩn tại học viện mang tên Bác”
    Thấy tên ” bác” là thấy dơ bẩn rồi còn nói chi thêm, như các bạn đã thấy
    Công Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc
    -Độc lập gì mà khi tàu khựa chiếm mật Aỉ Nam Quan, thác Bản Giốc,…Hoàng Sa và một phần của Trường Sa mà không có một người nào trong 14 tên trong Bộ Chính Trị dám hé rang phản đối!
    - Tự Do gì mà khi người dân chỉ mặc 1 cắi aó T shirt có hang chữ HS- TS- là của VN cũng bị công an bắt đi tù,…
    _ Hạnh pohúc gì mà cả hang chục ngàn dân lúc nào cũng ăn dầm, nằm dề ở Hà Nội Saigon để khiếu kiện vì bị cướp đất!

  5. Thanh Nguyen says:

    Gương bác hồ là thế đó, phàn nàn cho phí công sức.

  6. tiền says:

    Học tập bác Hồ mà không ăn tiền đút lót thì CẠP ĐẤT MÀ ĂN À!
    Đạo đức HCM đâu nuôi sống con người! nên phải lợi dụng HCM để làm tiền học viên thôi!

  7. vananh says:

    chả có gì lạ cả vì ở một xứ như VN thì chỗ nào cũng dơ bẩn hết nhất là những nơi có dính dáng đến tiền bạc và quyền lực

Phản hồi