WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ngẫm trông thế sự mà rầu…

 

Từ ngày bị trục xuất sang Mỹ, bận đánh nhau với những cái “bill” của Mỹ, đã tưởng phen này “rửa tay, gác kiếm”. Không ngờ những vần thơ cứ cựa quậy, réo rắt trong đầu, nhất là khi chạm phải những cái ngu đần, dốt nát theo kiểu “định hướng xã hội chủ nghĩa” của đảng cộng sản Việt Nam…Mà than ôi! Sự ngu đần, bạo ngược này thì giăng ra khắp nơi, cùng chốn, khiến người dân buộc phải phát huy sự “nhân đạo gấp triệu lần tư bản” mà hô to:“Muôn năm! Muôn năm”” ( đủ ba lần). Những điều phi lý đến tận cùng của sự bạo tàn, ngu dốt không những làm lên mà còn góp phần làm hỏng cuộc đời này từng ngày, từng giờ, khiến 90 triệu dân Việt Nam nghẹt thở, thoi thóp, suy kiệt…

Xin ghi lại những vần thơ chợt hiện mà tác giả đã có ý thu gom lại trong đầu để thỉnh thoảng lại lôi ra “cù” bạn đọc, để tất cả cùng ngẩng cao đầu, nhệch miệng cười vào mọi thói hư tật xấu của lũ sâu bọ đột lốt lên làm người, trước khi chúng bị người dân đào mồ chôn vĩnh viễn:

Cầu tạo hình chữ V, chứ không sập

Cầu tạo hình chữ V, chứ không sập

1. Phá chủ tịt ủy ban
Phát biểu trước nhân dân
Cầu tạo hình chữ V
Sập đâu mà kêu sập ???

2. Ngay trên đường Nguyễn Tất Thành, nối từ Ngã sáu Hoa Lư ra ngã ba Phù Đổng , hiện đại nhất “thành phố” Pleiku, nơi cờ và các pano treo phấp phới. Trong khi chờ quảng trường hoàn thành, chiều nào nhà văn Văn Công Hùng cũng đi bộ, tập thể dục trên con đường mang tên bác, và lập tức phát hiện ra một điều giản dị: Dù đi đâu và lâu đến bao nhiêu, dù người lớn hay trẻ con, người già, người trẻ, gái , trai, lớn bé , khi ra đường đều không được… mặc gì(!).

Không tin vào mệnh lệnh quái gở này, ông đọc đi đọc lại, đọc xuôi đọc ngược, đọc cả mặt trước lẫn mặt sau của tấm panô này mới biết rằng mình không hề nhìn nhầm mà ngược lại, tấm biển quảng cáo cỡ lớn này chính là quy định của thành phố nơi mình ở, được treo trang trọng trên ngã tư đường phố, nối liền với con đường Hồ Chí Minh chạy ngang qua, để bất cứ ai đi từ hướng nào: Trước, sau, phải, trái, Nam Bắc, Đông, Tây đều có thể quan sát được và dễ dàng … thực hiện.

Trở về nhà, ông viết bài “Quyền được… cởi truồng” đăng kèm tấm ảnh minh họa ngay trên facebook kèm lời bình : “Có lẽ không ở đâu trên trái đất này thoáng như… Pleiku, có hẳn một quy định hay nghị định gì đó, yêu cầu người dân không… mặc quần áo đi ra đường. Trên cơ sở đó tác giả nổi hứng làm thơ:

banner

Không mặc quần áo… (xem hình)
Điều 3 quy ước văn minh nước mình
Văn hóa đảng thật là kinh
Có đâu như đảng của mình hay không?

3. Còn đây là tấm pano quảng cáo của ủy ban nhân dân huyện Vũ Thư tỉnh Thái Bình, nơi thời loạn được mệnh danh là “kho cung cấp người cho chiến tranh”. Chỉ vẻn vẹn 1,5 triệu dân mà có 4,6 vạn là bộ đội và thanh niên xung phong, nổi tiếng với khẩu hiệu : “Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”. Còn thời bình cũng không kém phần…tai tiếng nhờ những khẩu hiệu đa thê được chăng ra giữa thanh thiên bạch nhật, ngay lối vào cổng ủy ban và khu dân cư đông đúc như thế này .

Vậy có thơ rằng:

haicon

“Gia đình hai con
Vợ chồng hạnh phúc”
Đảng ta thất đức
Xúi đểu bà con
Ngẫm ra thật đúng là:
Còn chưa xuống đất chưa xong
Còn nghe theo đảng quyết không còn …mình

4. Văn hóa là phần mềm cài đặt trong cơ thể xã hội , cũng là phần mềm được cài đặt trong mỗi con người do học hành, đào tạo mà nên . Bởi lãnh đạo ngu đần, dốt nát, nên các “kỹ sư tâm hồn” cứ mỗi ngày một rơi rụng, mất mát dần, thay vào đó là thành phần 5C- 5D* vô hồn, vô đạo, vô lương. Vì thế đã đưa ra những khẩu hiệu vô cùng ngớ ngẩn, phi giáo dục , vô văn hóa.

Thoạt đầu khẩu hiệu này được đặt trang trọng trong văn phòng của đoàn trường, khi chuẩn bị chiến dịch mùa hè xanh. Sau khi bị phát hiện , gặp phải qúa nhiều phản ứng của sinh viên do sự phản cảm này đưa lại, nó buộc phải dỡ bỏ, song kẻ được giao quyền viết khẩu hiệu này vốn là con ông cháu cha của lãnh đạo trường, còn làu bàu khó chịu:

-Sai ngữ pháp, chính tả là cái…đinh gì? Sai chính sách của đảng và nhà nước mới phải vào tù chứ, sai chính tả thì đã chết ai ? Bọn ngộ chữ này thật lắm chuyện.

Nhìn tận mắt, nghe tận tai, không thể “xuất chưởng” thành thơ , tác giả đành để thơ làm:

lamtinh

Sinh viên làm tình
Nguyện hết sức mình
Học theo lời bác
Là Hồ Chí Minh

5. Chủ tịt nước Nguyễn Minh triết khi đến thăm Quân ủy Trung ương – Bộ Quốc phòng, phát biểu trước toàn quân: Bỏ Điều 4 Hiến pháp là tự sát…” trong khi thơ Tố hữu miêu tả: Lòng Dân yêu Đảng như là yêu con** nên tác giả mạnh dạn viết :
Con phải tự sát con ơi!

Còn giữ Điều 4 là trời không tha
Lòng dân ai oán mọi nhà
Con không tự sát thì bà con …đâm

Khi nao con rớt xuống hầm
Là ngày đất Việt âm thầm nở hoa
Từ đây tới đấy không xa
Cho nên mẹ dặn như là…yêu con(!)

6. Trước khi tới được những ngày người dân đồng lòng vùng lên tiêu diệt đảng , giải thoát cho dân tộc khỏi sự tự sát do điều 4 đưa lại, thì những điều ngang trái vẫn diễn ra hàng ngày, hàng giờ trong xã hội:

Mồm xưng đầy tớ,
Tay vớ tiền dân”
Một lũ bất nhân
Một phường ấm ớ.

7. Mỗi ngày qua đi bao nhiêu uất hận nảy sinh, từ “chế độ của dân, cho dân và vì dân”( trên chót lưỡi đầu môi của lũ lãnh đạo bất tài, ăn bẩn) thành một chế độ của… công an, cho… công an và vì…công an.( Những kẻ bị đảng thiến hết nhân tính, mầm thiện, chỉ còn trơ lại phần con nhơ nhớp tanh tưởi, sẵn sàng lao vào ăn thịt đồng loại mình, cốt chỉ để ních chặt túi tiền). Nhìn bức ảnh đầy thú tính vừa được tung lên mạng, liền “tức cảnh sinh tình”

Khôn ngoan đối đáp người ngoài
Gà cùng một mẹ đá hoài… không tha(!)
“Hoan hô” công an đảng ta
Đánh Tàu thì ngán, đánh ta rõ bền
Nhân dân không chịu chi tiền
Dùi cui dội xuống chết liền dân ơi.

 

8 . Đỗ Văn Đương (tiến sĩ luật) đồng thời là Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp của quốc Hội, khi bàn về lạm phát có nói “Tôi không nghĩ lạm phát ở nước ta cao nhất khu vực… theo tôi phải xem lại chỗ này. Tôi đi các nước thấy giá tiêu dùng đắt đỏ, một đĩa rau muống xào ở Thượng Hải có giá 200 nghìn đồng nhưng ở Việt Nam chỉ có mấy chục nghìn… cần xem lại đánh giá chỉ tiêu lạm phát này có đúng không, theo tôi lạm phát ở Việt Nam không phải là cao nhất…”

Không hiểu ông tiến sĩ thật hay rởm mà không biết mức lạm phát ở Việt Nam hiện đang cao nhất Châu Á, từ cuối năm 2012 đến nay đã lên đến 25 -30 %, có nghĩa là mức sống của 90 triệu dân Việt Nam sắp nghèo đi một phần tư đến một phần ba. Và cứ cái đà này thì vật giá sẽ trở thành giá…vật(giá cả vật người tiêu dùng giãy lên đành đạch hoặc chết tươi không kịp ngáp). Trong khi nhiều người dân không kiếm nổi một ngày 20.000 VND, còn cán bộ công nhân viên nhà nước chỉ trên dưới 3 triệu/ một tháng (khoảng 145 USD), tức 100 nghìn VND một ngày, vậy mà riêng tiền rau một bữa đã mất mấy chục , một bình ga cũng tròm trèm nửa triệu bạc, còn bao nhiêu khoản chi tiêu sinh hoạt đóng góp khác cho nhà trường, xã hội ? Chắc chắn ngài tiến sĩ giấy sống nhờ tham nhũng nên mới thoát ly thực tế xa đến thế. Đành viết :
Giá rau muống Việt Nam
Rẻ hơn rau Thượng Hải,
Xin đừng ai lải nhải:
“ Lạm phát Việt Nam cao”…
9. Mỗi năm vào ngày 21-6. Ngày nhà báo Việt Nam, báo chí lề phải lại lải nhải tuyên truyền cho đội ngũ báo chí đông đảo của nước nhà. Nào là: “Nghĩa vụ đầu tiên của báo chí là tôn trọng sự thật”. Rồi:“ Lòng trung thành đầu tiên của báo chí là trung thành với công dân”. Và: ‘ Bản chất của báo chí là rèn luyện sự kiểm chứng”. Chưa đủ người làm báo còn phải “Duy trì sự độc lập với những người mà mình đưa tin bài” đồng thời là người “Giám sát độc lập đối với quyền lực”. Phải “Cung cấp diễn đàn cho sự phê phán và thỏa hiệp của công chúng”. Phải “Phấn đấu trở nên có ý nghĩa, thích đáng và thú vị”. Phải “Giữ cho tin tức được toàn diện và cân xứng”. Cuối cùng là “Người làm báo phải được phép thi triển lương tâm cá nhân của mình”. V.v và v.v. Vậy mà ông Lê Văn Hải lại răn dạy 12 nghìn phóng viên dưới quyền : Các đồng chí phải đưa tin về cái hay, cái tốt để lấn át đi tin xấu trong xã hội …” Thật là:

Đẹp thì phô ra
Xấu xa bịt lại
Phóng viên chớ dại
Lật mặt đảng ta
Có bút không lách
Ắt vào nhà pha

10. Trong khi báo đài suốt ngày tuyên truyền bằng những mỹ từ cao đẹp về quyền lợi của người dân, những là “ Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân hưởng thụ” thì một đại biểu quốc hội lại hùng hồn phát ngôn: “ Tuy là trưng cầu ý dân thật, nhưng mọi ý kiến đóng góp của người dân, chỉ để lãnh đạo tham khảo mà thôi. Cho nên tạm có thơ bình:

Nhà nước quản lý
Nhân dân làm chủ
Đảng và chính phủ
Trưng cầu ý dân
Vứt trong ngăn tủ
Cho đủ thời gian
Bị dân chất vấn
Lãnh đạo lu loa:
“Ý kiến muôn dân
Chỉ để …tham khảo”

11. Bảy trăm Bằng tốt nghiệp của trường Đại học Thái Nguyên, do chính ông Phó Giáo Sư- tiến sĩ Nông Quốc Chính – Hiệu trưởng của Trường cấp cho sinh viên khóa 7 tốt nghiệp ra trường vào tháng 7/2013 lại viết sai chính tả cũng như không có tem chống giả theo quy định, khiến học sinh và phụ huynh dở khóc dở cười. Không hiểu là mình vừa tốt nghiệp Đại học hay…dại học nữa, tốn bao công lao tiền của, “5 năm Đại học còn gì là thân” Vậy mà bằng vừa đểu, vừa không đạt chất lượng. Cho nên mới có thơ rằng:

heutruong
Giáo dục giáo dục ơi
Sao mà ngu đến thế
Học thành người tử tế
Hay chắp vá qua loa?
Để kết quả nhỡn tiền
Hiệu trưởng thành …hệu trưởng

 

Quả là bị lũ “nhất quỷ nhì ma” và đám giáo viên dưới quyền gọi là “gà sống thiến sót”*** theo lời đồn thổi của dân gian cũng không đau bằng.

12. Từ ngày xóa bỏ chế độ quan liêu bao cấp (thực chất là bao nhiều cấp ít), cuộc sống của người dân cũng dễ thở phần nào, không còn cảnh “con ăn… ngon mẹ”, “vợ nhịn… no chồng” nữa. Song cũng chính vì sự “đờ mờ tư duy” (ĐM) dưới nhãn hiệu đổi mới – theo định hướng xã hội chủ nghĩa mà bao nhiêu doanh nghiệp phải chết bất đắc kỳ tử, cộng thêm sự thao túng của các nhóm lợi ích mà bức tranh doanh nghiệp nước nhà thực sự thê thảm. Chứng kiến cảnh đoạn trường( đứt ruột) của người thân, bạn bè mình khi đã trắng mắt , trắng tay, người viết bài này không thể nào làm nổi thơ mà đành phải để thơ làm:

Kinh tế thị trường
Thêm đuôi định hướng
Xạo hết chỗ nói
Không bò cũng lết,
Không chết cũng bị thương.
Sập tiệm…là thường
Sống được mới lạ.

13. Bộ trưởng Bộ Giao Thông Đinh La Thăng với những sáng kiến vô cùng ngoạn mục. Hết “xe biển số chẵn chỉ được đi vào ngày lẻ, còn xe biển số lẻ phải đi vào ngày chẵn”; lại “Phải phạt nặng những ai đội mũ bảo hiểm không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng”. Rồi: “Thu thật cao thuế đường để hạn chế số người tham gia giao thông”. Chưa đủ để người dân thăng thiên độn thổ, còn “Cấm tuyệt đối các loại xe taxi trong thành phố Hà Nội đỗ dưới lòng đường v.v Thật là hết chỗ nói, chỉ còn biết…mượn thơ thay lời:

Cấm taxi đỗ lề đường,
Khiến cho hành khách chạy vòng đứt hơi
Chỉ nhằm mục đích, ai ơi
Gia tăng tai nạn cho người tham gia
Nâng cao thu nhập thanh tra
Cùng là cảnh sát …mặc bà con la

 

14. Cuối cùng xin gửi tới bạn đọc chùm thơ về bác do tác giả nhại sau khi đọc những vần thơ ca ngợi bác của nhà thơ nịnh đảng số 1- Chế Lan Viên :

Mi là ai? Một tội ác kinh hoàng
Câu hỏi tang thương rụng rời tim, óc
Mi là ai mà nhân dân than khóc?
Bàn tay mi xây đắp triệu mồ oan!
15. Câu hỏi lập tức có ngay câu trả lời đích đáng , xác thực:
Là sát nhân Bác gieo muôn tội ác
Lớp lớp thanh niên chết trận, Bác cười.
Chẳng phải lật sách ra tìm hiểu Bác,
Bác sống trong ta, Bác ở giữa …quần

16. Một xã hội mà bác sĩ đòi hỏi người chồng phải thả phong bì vào đũng quần của vợ mới cho…lên bàn đẻ. Giáo viên kiếm danh lợi trên sự thơ ngây của học sinh, thông qua túi tiền của phụ huynh (bắt ông bà, bố mẹ phải giơ lưng cho nhà trường bóc lột) thì xã hội đó sẽ như thế nào? Xin khép lại bài viết bằng một đoạn ca dao cải biên, bởi tất cả đều nhờ vào sự lãnh đạo…toẹt vời và đức hy sinh…to béo của đảng ta qua việc thờ cha già dâm tặc:

Trong đầm đẹp nhất hoa sen
Việt Nam đểu nhất có tên giặc Hồ
Bao năm cả nước xuống mồ
Cũng vì cộng sản nó thờ xác khô

Sacramento Ngày thứ 31 Điếu Cày tuyệt thực

© TKTT

© Đàn Chim Việt

 

————————————————————-
*5C-5D: Con cháu các cụ cả, đếch đẩy đi đâu được(!)
** Trích trong bài “Ba mươi năm đời ta có đảng” do Tố Hữu tụng ca
*** Giáo sư -tiến sĩ, viết tắt là GS-TS, bị người dân mỉa mai đọc chệch thành : Gà sống thiến sót

8 Phản hồi cho “Ngẫm trông thế sự mà rầu…”

  1. NVAAS says:

    Văn, thơ của chị Trần Khải Thanh Thủy là văn, thơ của sự thật, vừa cay đắng, xót xa, vừa phẩn nộ mà cũng vừa dí dỏm.

    Hay lắm, chị cứ thong thả viết, tự do viết để cho mọi người Việt Nam trong nước và trên khắp thế giới thấy rõ sự thật về những gì đã, đang xãy ra của nước Việt ngàn đời yêu dấu của chúng ta dưới chế độ cộng sản cùng đinh, xấu xa đến không còn gì có thể xấu xa hơn được nữa.

    Chị hãy tự do viết theo ý của chị, một người hoàn toàn độc lập. Đừng để cho một ai ảnh hưởng, định hướng, gò ép bất cứ điều gì đối với chị. Đây là đất nước tự do. Luật pháp Mỹ bão vệ mọi người, mọi công dân của nước Mỹ. Nước Mỹ cũng ghi nhận lý lịch rõ mồn một bất cứ những phần tử gián điệp nào trên đất Mỹ. Nếu có ai cố tình ám ảnh, định hướng chị vào hướng có lợi cho cộng sản, chỉ cần chị cương quyết, một cú điện thoại cho cơ quan an ninh hay cảnh sát Hoa Kỳ ở địa phương, ở liên bang, những tên tay sai của Hà Nội ở Mỹ chẳng tên nào động được sợi lông chân của chị.

    Mọi rủi ro xãy đến cho chị chỉ vì việc viết lách của chị nước Mỹ biết ngay nó đến từ những phần tử tay sai cộng sản Hà Nội đang cố gắng vây quanh ám ảnh chị, họ sẽ giải quyết tức thì.

    Chị cứ sống, làm việc, viết lách, sáng tác như ý chị muốn. Đọc giả đang chờ đợi những tác phẩm phản ảnh sự thật về Việt Nam của chị. Nếu cần, chị có thể dịch tác phẩm của chị sang Anh ngữ và giới thiệu nó với đọc giả Mỹ, một thị trường rộng lớn hơn nữa cho các tác phẩm của chị.

    Người Mỹ muốn biết, muốn thấy những hình ảnh thật, cuộc sống thật, những gì đã và đang xãy ra ở Việt Nam trong chiến tranh, sau chiến tranh và hiện nay. Chúc chị thành công.

  2. NVTD says:

    Văn, thơ của chị Trần Khải Thanh Thủy là văn, thơ của sự thật, vừa cay đắng, xót xa, vừa phẩn nộ mà cũng vừa dí dỏm.

    Hay lắm, chị cứ thong thả viết, tự do viết để cho mọi người Việt Nam trong nước và trên khắp thế giới thấy rõ sự thật về những gì đã, đang xãy ra của nước Việt ngàn đời yêu dấu của chúng ta dưới chế độ cộng sản cùng đinh, xấu xa đến không còn gì có thể xấu xa hơn được nữa.

    Chị hãy tự do viết theo ý của chị, một người hoàn toàn độc lập. Đừng để cho một ai ảnh hưởng, định hướng, gò ép bất cứ điều gì đối với chị. Đây là đất nước tự do. Luật pháp Mỹ bão vệ mọi người, mọi công dân của nước Mỹ. Nước Mỹ cũng ghi nhận lý lịch rõ mồn một bất cứ những phần tử gián điệp nào trên đất Mỹ. Nếu có ai cố tình ám ảnh, định hướng chị vào hướng có lợi cho cộng sản, chỉ cần chị cương quyết, một cú điện thoại cho cơ quan an ninh hay cảnh sát Hoa Kỳ ở địa phương, ở liên bang, những tên tay sai của Hà Nội ở Mỹ chẳng tên nào động được sợi lông chân của chị.

    Mọi rủi ro xãy đến cho chị chỉ vì việc viết lách của chị nước Mỹ biết ngay nó đến từ những phần tử tay sai cộng sản Hà Nội đang cố gắng vây quanh ám ảnh chị, họ sẽ giải quyết tức thì.

    Chị cứ sống, làm việc, viết lách, sáng tác như ý chị muốn. Đọc giả đang chờ đợi những tác phẩm phản ảnh sự thật về Việt Nam của chị. Nếu cần, chị có thể dịch tác phẩm của chị sang Anh ngữ và giới thiệu nó với đọc giả Mỹ, một thị trường rộng lớn hơn nữa cho các tác phẩm của chị.

    Người Mỹ muốn biết, muốn thấy những hình ảnh thật, cuộc sống thật, những gì đã và đang xãy ra ở Việt Nam trong chiến tranh, sau chiến tranh và hiện nay. Chúc chị thành công.

  3. Choi Song Djong says:

    “sinh viên làm tình
    nguyện hết mình.
    Ha ha sinh viên không làm thiện nguyện nhưng khi làm tình thì phải hết mình,nồng nhiệt.Kỳ này tui phải đi tìm sinh viên mất thôi,sau khi nghe Triết lùn quảng cáo hàng nữ Vn chất lượng cao.Ôi, ngầu thiệt..Nhà có hai con vợ…chồng hạnh phúc.Em thiệt phục sát đất.

  4. MÂY NGÀN says:

    TRÊN ĐỜI

    Mọi điều nói thật trên đời
    Không qua bản chất mỗi người mà thôi
    Cộng vào hiểu biết thêm vô
    Nếu không cũng thảy chỉ toàn tối đen

    Nên khi tối lửa tắt đèn
    Ngói tranh cũng vậy có phân biệt nào
    Dở hay cũng biết được sao
    Đó là xã hội thời kỳ hổn man

    Vậy nên để được chu toàn
    Phải nêu cái tốt luôn luôn ở đời
    Còn ham cái lợi nhất thời
    Lăn dưa đá cá rõ thời hay chi

    Chuyện đời đơn giản mấy khi
    Có ai hiểu được những gì đã nêu
    Nên nhân ta viết vài lời
    Có đăng cũng tốt không thời chẳng sao

    ĐẠI NGÀN
    (03/8/13)

  5. nguenha says:

    Bọn SV mặc áo xanh là “SV làm theo lời Bác”! Làm theo lời Bác thì “làm tình” là phải rồi. Chuyện kể (có thật),
    mấy xừ BCT thời Bác (cụ),đứa nào cũng có it ra là 2 cháu nử SV làm “hộ lý” săn sóc. Có cháu ở lâu với các bác,xin về lấy chồng không được.Có cháu về được,thì bác nhớ đến lâm bệnh chết. Có lẻ chị TKTT biết rỏ
    điều đó. DCS đào tạo một thế hệ trẻ,vừa ngu dốt,vừa hoang dâm…đó là thành tích học tập noi gương Bác
    vậy.

  6. Lão Ngoan Đồng says:

    Ôi tôi buồn đến phát khóc cho phía thua cuộc !

    Sao lại để thua tơi tả trước bọn chả ra thể thống chi hết !

    Nhất là giờ này vẫn còn bị gạt bắn ra bên lề lịch sử như vầy !

    Lão Ngoan
    Cuối tháng 07/2013

    • DâM TiêN says:

      Chiến sĩ Cộng Hòa, hay đồng chí Cộng sản,
      anh nào hữu ích cho chú Sam hơn ?

      Rứa mà cũng hỏi vặt ! Đồng chí Cộng Sản
      dẫn đường cho chú Sam vô mật khu sào
      huyệt CS Nga Tàu, thì đồng chí CS trở thành
      đứa con nuôi cho chú Sam, có gi lạ đâu !

      Trong công tác dẫn đường vô mật khu, thì
      chiến sĩ Cộng Hòa làm sao sánh bằng đồng
      chí CS cùng nòi Mác Lê mí nhau. ( DâM)

  7. Hồ Bác Cụ says:

    Rất khoái đọc bài viết của chị TKTThủy kể từ những ngày chị còn ky’ tên Thái Hoàng vạch mặt tên giặc già dâm tặc Hồ chí minh.

    Ngòi bút của chị vẫn bén nhọn, kể ra được những trớ trêu đau khổ mà toàn dân VN đang phải chịu đựng hàng ngày dưới chế độ ngu dốt hèn mạt của bọn V+ bán nước tay sai cho ngoại bang Nga Tàu. Kính chúc chị và gia đình luôn an mạnh.

Phản hồi