WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bộ Ngoại giao Mỹ ban hành cảnh báo du lịch toàn cầu

Nicholas Kamm/AFP/Getty Images

Nicholas Kamm/AFP/Getty Images

Bộ Ngoại giao Mỹ vừa ban hành một cảnh báo du lịch trên toàn cầu vì một mối đe dọa của al-Qaeda mà là đặc biệt đáng kể ở Trung Đông và Bắc Phi.

“Thông tin hiện cho thấy al-Qaeda và các tổ chức liên hệ của chúng tiếp tục âm mưu kế hoạch tấn công khủng bố cả trong vùng Trung Đông và xa hơn nữa, và họ có thể tập trung nỗ lực để thực hiện các cuộc tấn công trong giai đoạn từ nay đến cuối tháng Tám,” Hoa Kỳ đã ra loan báo trong bản tuyên bố. “Báo động du lịch này hết hạn vào ngày 31 tháng 8 năm 2013.”

Tất nhiên, điều này đến sau khi Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ quyết định đóng cửa tất cả các đại sứ quán và lãnh sự quán trên khắp thế giới Hồi giáo chủ nhật này. Như nhà báo Bill cho biết, chuyện đóng cửa đã được thúc đẩy bởi thông tin tình báo cho thấy những dấu hiệu các âm mưu của al-Qaeda “chống các địa điểm ngoại giao Mỹ ở Trung Đông và các nước Hồi giáo khác.”

Bộ Ngoại giao cảnh báo du khách mà những kẻ khủng bố có thể tấn công các hệ thống giao thông công cộng và cơ sở hạ tầng du lịch khác.

“Bọn khủng bố đã nhắm mục tiêu và tấn công tàu điện ngầm và hệ thống đường sắt, cũng như các dịch vụ hàng không và hàng hải”, tuyên bố đọc. “Công dân Mỹ nên đề phòng và nâng cao cảnh giác các môi trường xung quanh và áp dụng các biện pháp an toàn thích hợp để tự bảo vệ mình khi đi du lịch.”

Hồi tháng Hai, Bộ Ngoại giao ban hành mối “thận trọng trên toàn thế giới” vì lo ngại rằng al-Qaeda có thể tấn công người dân và quyền lợi của Mỹ.

© Đàn Chim Việt

Bản tiếng Việt: Nguyễn-Khoa Thái Anh

 

Phản hồi