WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Tôi bị đe dọa

Bản lên tiếng của nhà báo Phan Thanh Tâm:

ông Phan Thanh Tâm

ông Phan Thanh Tâm

Tôi Phan Thanh Tâm nhà báo tự do ngày 19/2/ vừa qua một người quen chuyển cho một email của một người lạ: “Xâm Nhập và Nằm Vùng“. Đây là một sự đe dọa nguy hiểm cho tôi và gia đình tôi. Tôi cần trình bày trước công luận và nhà chức trách về việc một công dân Mỹ mời một thẩm phán Mỹ nói chuyện mà có người đòi “điều tra thanh lọc và loại chúng ra mọi sinh hoạt”.

Trong email có bài của tác gỉa Bảo Trâm đăng trong Đàn Chim Việt(DCV) ngày 16/2/2014; và cuối email là: “Cám ơn chiến hữu BT, có hành động tích cưc. Hỡi các chiến hữu trong UB Bảo Vệ Chính Nghĩa và các Đoàn thể, CĐ. Yêu cầu điều tra: Ai đã tổ chức cho PQ Tuệ nói chuyện? những người đó đang hoạt động cho ai? Thanh loc và loại chúng ra khỏi mọi sinh hoạt của các đoàn thể lớn nhỏ. / Tiến“.

Ngày 17/2 trong phản hồi bài viét của tác gỉa Bảo Trâm tôi có gửi DCV xác nhận chính tôi là người khởi xướng việc này. Nôi dung như sau:

“Buổi nói chuyện của ông Thẩm phán Phan Quang Tuệ (PQT) ở Minnesota vào ngày chủ nhật 22/7/2012 về đề tài Tự Do Ngôn Luận và Tự Do Báo Chí, được “tố chức chỉ thời gian ngắn sau khi báo Người Việt đăng bài viết của tác giả Sơn Hào ” là không đúng. Tôi là người chính liên hệ đến buổi chiều tối hôm đó.

Đầu năm 2012 ông PQT bạn từ thời cùng làm ở Việt Nam Thông Tần Xã(VTX) cho tôi hay là sẽ về MN làm đám cưới cho cậu con trai ngày thứ bảy 21/7/2012. Tôi mới ngỏ ý là nhân tiên tôi sẽ mời làm diễn gỉa một đề tài nào đó. Tôi gởi cho bạn tôi môt số bài tôi viết trong đó có bài Bao Chí Hải Ngoai.

http://ninh-hoa.com/ChuyenDoDay_PhanThanhTam-BaoChiHaiNgoai.htm

Thư mời được soạn thảo từ tháng 6/2012. Đề tài được gợi ý từ bài viêt của tôi nói trên. Buổi nói chuyên chẳng phải được tổ chức vì Sơn Hào xảy ra ngày 8/7/2012.

Tôi tôn trọng sư khác biệt và sự chính xác; sai trật là chuyện thường tình. Cám ơn.”

 

Khi nói Xâm Nhập và Nằm Vùng là nói Cộng Sản đã Xâm Nhập và Nằm Vùng. Điều đó rất nguy hại vì Email này được phát tán rộng rãi. Tôi gửi thư này để dư luận rõ và cũng thông báo cho nhà chức trách biết sự việc.

Trân trọng kính chào.

Phan Thanh Tâm
Minnesota
20/2/2014

© Đàn Chim Việt

Phản hồi