WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ký thỉnh nguyện thư phản đối xây tượng đài HCM tại Áo!

Ảnh mang tính minh họa

Ảnh mang tính minh họa

Một số tổ chức, hội đoàn và cá nhân người Việt hải ngoại vừa công bố một bức thư chung nhân ngày đầu tháng 2 để phản đối việc xây tượng đài Hồ Chí Minh tại Vienna, Áo quốc.

Bức thư gửi cho tổng thống, chính phủ và nhân dân Áo, thỉnh cầu nhà chức trách Áo xét lại và rút giấy phép xây cất tượng đài Hồ Chí Minh tại một công viên ở Vienna. Chi phí xây tượng đài này dự trù sẽ do nhà nước Cộng Sản Việt Nam đài thọ bằng tiền đóng thuế của người dân Việt Nam.

Bức thư xác định Hồ Chí Minh là một cán bộ cộng sản Quốc Tế Đệ Tam, đã thành lập đảng Cộng Sản Việt Nam rập khuôn đảng Cộng Sản Liên Xô, gây ra cuộc chiến tranh tàn khốc làm thiệt mạng trên 3 triệu người dân hai miền Nam Bắc. Sau khi nắm quyền hành, Hồ Chí Minh đã áp đặt chế độ cai trị hà khắc, gây ra nhiều thảm cảnh và đại họa cho đất nước và nhân dân Việt Nam.

Hiện nay, dù Hồ Chí Minh đã chết, nhưng đảng Cộng Sản Việt Nam áp đặt một chế độ độc tài toàn trị theo đường lối của ông ta, tước bỏ các quyền tự do căn bản của người dân như tự do tôn giáo, tự do ngôn luận, tự do bầu cử, tự do lập hội, v.v.

Bức thư phản đối xác định Hồ Chí Minh không phải là một danh nhân như mọi người lầm tưởng, do sự tuyên truyền của đảng Cộng Sản Việt Nam. Ngược lại, nếu còn sống, chắc chắn Hồ Chí Minh phải bị truy tố trước tòa án quốc tế về tội diệt chủng và gây chiến tranh như lãnh tụ Pol Pot của Khờ Me Đỏ.

Trong một diễn biến liên quan, dưới tác động của hội người Việt Nam tại Đức, việc xây dựng khu tưởng niệm ở Tp. HCM đã bị hủy bỏ.

Bên cạnh đó một thỉnh nguyện thư cũng đang kêu gọi ký tên về việc xây tượng đài này. Hiện thỉnh nguyện thư đang thiếu vài trăm chữ ký nữa. Những người quan tâm có thể ký tên theo đường link dưới đây:

Ký tên vào thỉnh nguyện thư ở đây

 

22 Phản hồi cho “Ký thỉnh nguyện thư phản đối xây tượng đài HCM tại Áo!”

  1. Thien La says:

    Day^ la` man` kich nha*m` bip dan^. Bon Su*’ quan theo lenh^ cua Dang? ‘CS mua mieng^’ dat^’ hoang,mua tuo*ng Ho^` ban’ than^ tu*` VN, da*t vao` do’.
    Roi^` bip tre? con va` dan^ trong nuo*c’ ra*ng`nguoi` ngoai quoc’ men^’ mo^ Ho^` du*ng len^.
    Truoc’ ki chung’ thanh` cong^ . Nay , phan^` lo*n’ biet^’ tay^? chung’ nen^ cha*ng~ ai tin.

  2. Kiến Hòa says:

    Nếu cạnh tượng Hồ việt gian là tượng Hitler, Mussolini.,.. thì tôi ủng hộ.

  3. josef dang says:

    Chu nghia cong san da pha san tren toan the gioi. O the ky 21 nay ma van con nhung nguoi ngay tho voi cong san!!!!!

  4. Hai xe ôm says:

    Tượng bác Hồ ở Vienna, tại sao không ? Tui hoàn toàn ủng hộ việc đặt tượng Bác ở một công viên ở Vienna. Để người Áo không phải thắc mắc Bác là thằng cha căng chú kiết nào ở đâu tới (cái kiểu “Thằng râu mày ở nơi đâu, tại sao mày đứng vườn ông thế này ?”) thì tội Bác, đề nghị các đ/c ta nên gắn một tấm bảng lớn trước tượng Bác ghi lại thành tích của Bác. Và để tránh gây tranh cải hay phản đối, không nên nêu lên các thành tích kách mạng, kách miết, giải phóng, giải phiếc hay phỏng giái, phỏng giếc gì của Bác cả, những thứ ấy nay đã lổi thời và chẳng còn ai quan tâm đến nữa, mà nên ghi lại cuộc đời tình ái của Bác. Bảo đảm sẻ ăn khách và thu hút khách đến xem nườm nượp. Này nhé Marie Bière ở Pháp, Nguyễn Thị Minh Khai và Vera Vasilieva ở Nga, Tăng Tuyết Minh ở Tàu, Đổ Thị Lạc, Nông Thị Ngát, NôngThị Xuân ở Việt Nam. Đó là chưa kể trong thời gian Bác ở Anh, ở Mỹ (theo lời Bác kể), ở Thái còn có những mối tình qua đường khác. Đời mấy ai có số đào hoa như Bác và nếm được nhiều của lạ như thế ! Nhất lại đến tuổi xưa nay hiếm (trên 7 bó), bộ máy của Bác vẩn còn khoẻ (như Bác đã từng tự hào “Từ rốn trở lên thì Bác già chứ còn từ rốn trở xuống Bác vẫn còn trẻ”) thì đó chẳng phải là một thành tích đó sao ?

    • penis says:

      “Từ rốn trở lên thì Bác già chứ còn từ rốn trở xuống Bác vẫn còn trẻ” ủa bán nói vậy là râu chỗ đó không bị bạc hả?

      • Hai xe ôm says:

        Bác là chúa của cái đảng chuyên làm đồ già thì “giả mà như thật khó chi mô !”. “Râu bạc” mà làm thành “râu không bạc” là chuyện nhỏ như con thỏ. Tuy nhiên, bộ máy của Bác chạy tốt là chuyện có thật trăm phần trăm. Bằng chứng là nguời ta phải hủy diệt sản phẩm của nó (vụ Nông Thị Xuân) cũng bởi vì nó chạy quá đà.

  5. Lan says:

    Tại sao Việt kiều hải ngoại lại dị ứng với chủ tịch Hồ Chí Minh như thế nhỉ? Bác Hồ vẫn luôn hiện diện trong đời thường của tớ đây, có sao đâu! Như khi bạn hỏi – Lúc này thế nào, khá không? Tớ trả lời – Vẫn thế thôi, trên răng dưới bác Hồ!

    • Huệ says:

      Huệ nói thật cứ mỗi lần nghe tin bác Hồ sắp xuất đầu lộ diện và sẽ xuất…….đại trà là Huệ cảm thấy sắp sướng rên mé đìu hiu tới nới rồi. Vậy mà bọn phản động cứ đè đầu mà gõ làm bác Hồ phải thụt vào.
      Lỗi nầy là do các các “bộ phận nguỵ trang” của ta kém bảo mật, đề nghị các đồng chí những lần tới nên áp dụng “phương án”……. Condom trùm đầu để bọn phản động không phác hiện ra bác Hồ yêu mến của Huệ nhé.
      Các đồng chí nhất trí chứ?

  6. NGÀN TRĂNG says:

    LÃNH TỤ VÀ CỘNG SẢN

    Hễ cộng sản chẳng bao giờ lại khác
    Cho ngàn năm cũng mãi mãi vậy thôi
    Cứ ngợi ca và xây dựng tượng đài
    Như một việc mà ai ai cũng biết

    Đó thứ bệnh mà nói ra thì kẹt
    Dân thì im mà cán bộ cũng im
    Chỉ ngoại trừ hứng thú của vài người
    Quyền trong tay thì muốn gì cũng được

    Cái bệnh ấy từ lâu trên thế giới
    Chỉ khi nào sụp đổ mới hầu thôi
    Như Liên Xô hay cả xứ Đông Âu
    Giờ cho kẹo đố mấy ai xây tượng

    Thật tếu táo nhưng lỗi đâu không rõ
    Hẳn ban đầu do tượng của Lênin
    Đúng là nòi quần chúng bắt chước theo
    Không cộng sản thì lấy gì được tượng

    Song mọi tượng cũng chỉ bằng vật chất
    Dễ khi nào còn mãi với thời gian
    Tượng dầu cao cũng chỉ ở ngoài trời
    Riêng trong lòng tượng mới luôn còn mãi

    Đơn giản thế mà người đời chẳng thấy
    Háo tuyên truyền có cộng sản nào quên
    Nhưng lại không hay biết ở lòng dân
    Chính tượng ấy mới muôn đời vĩnh cửu

    TRĂNG NGÀN
    (07/02/17)

  7. lachong47 says:

    Đầu Hồ đâu phải baba.
    Cớ sao lại cứ thụt ra thụt vào.
    Đầu Hồ đâu phải đầu rùa
    Cớ sao lại cứ thụt vào thụt ra.

  8. dang chi hao says:

    Thinh nguyen thu phan doi viec xay tuong dai HCM tai Ao: tai sao khong ky ten duoc ? Hinh nhu co van de gi ?

  9. dang hiep says:

    khong thay thinh nguyen thu phan doi cua nguoi Viet hai ngoai ve viec xay tuong dai hcm tai Ao de ky!!
    toi da bam vao thinh nguyen thu o day nhung khong thay gi het!

  10. thắng - Thua says:

    Bọn CSVN vẫn không bỏ được cái tật (rình rình) hễ cứ thấy có cái lỗ nào trống và không ai để ý, thì chúng lại cố đút cái đầu “bác Hồ”(thối hoắc) của chúng vào.

    Mỗi lần bị phản đối, thì chúng lại “âm thầm” lôi đầu “bác Hồ” ra, mà cứ mỗi lần đút vào, rút ra thi (y như rằng) mặt mũi “bác Hồ” lại dính tèm lem …máu vì bị thiên hạ ném đá.

Phản hồi