WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cách mạng là phải có ” bạo lực”

Sách dẫn rằng ” từ xưa đến nay bạo lực và chuyên chính đều nằm trong tay giai cấp bóc lột. chúng không bao giờ chấp nhận cho giai cấp bị bóc lột cái quyền đó..nếu giai cấp bị bóc lột nói đến đấu tranh, cách mạng là chúng quy tội đại phản nghịch”

Đoạn này mới hay

” giai cấp bị bóc lột thường bị buộc phải tự vệ, không được phép tự vệ thi chỉ có làm nô lệ”

Giá như các công nhân ở các khu công nghiệp đang lãnh mức lương hơn triệu đồng nghĩ gì nếu như học đọc được cuốn sách này. Có lẽ họ biết hơn về đấu tranh giai cấp và nhận thức họ ở trong giai cấp nào. Có phải giai cấp làm chủ không khi mà đồng lương không đủ mua rau ăn.

Các nhà lý luận mác xít đã khẳng định cuộc đấu tranh của họ khởi xướng không thể không dùng đến bạo lực cách mạng, những nhà lý luận này còn lôi  lãnh tụ Ganđi của Ấn ra để mỉa mai rằng ông này chủ trương ”phi bạo lực” những rồi ông lại bị chính bạo lực cướp đi tính mạng. Từ đó họ rút ra rằng cách mạng phải cần đến ”bạo lực”

Sau khi có được chính quyền trong tay,những nhà lý luận mác xít này lại đột ngột đổi giọng , sẵn sàng quy chụp cho những ý kiến bất đồng là khủng bố, là ”bạo lực gây bất ổn xã hội”…là âm mưu của các thế lực thù địch….

Trong khi chính họ từ lúc mới chập chững đến lúc vững mạnh đều dựa trên” bạo lực” để giành được mọi thứ và kiểm soát nó. Thưở hàn vi họ khuyến khích , kích động dân chúng dùng bạo lực vũ trang để gây nhiễu loạn xã hội, khiến chính quyền hiện thời lúc đó gặp khó khăn. Nhân đó họ tìm những mâu thuẫn trong xã hội kích động tăng lên để dân chúng nổi dậy chống phá chính quyền, nhân cơ hội đó họ đứng ra thay thế chính quyền cũ. Và rồi họ thiết lập một chính quyền khác hà khắc hơn gấp bội, bởi kinh nghiệm chính từ họ mà ra.

AP news

Gia đình tên độc tài ở Libya đại tá Gaddafi dùng lính đánh thuê và vũ khí quân dụng có độ sát thương lớn đển bắn giết dân chúng biểu tình. Thế nhưng trả lời báo chí bên ngoài hắn vẫn trơ tráo nói rằng ” dân chúng Libya yêu mến tôi, và ở Libya không có vấn đề gì, mọi thứ đều ổn định”.  Dịch theo văn phong của những nhà lý luận mác xít kia thì phải nói thế này

- dân chúng nước tôi một lòng tin yêu vào sự lãnh đạo của ABC, đất nước tôi hoàn toàn ổn định, mọi người dân đều hài lòng với cuộc sống và nhất trí ủng hộ sự lãnh đạo của ABC…”

Bạo lực dã man, tuyên truyền lừa dối trắng trợn. Đó là những điểm chung của những chế độ độc tài. Các điểm chung này càng gần nhau hơn, giống nhau hơn vì các chế độ độc tài thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, dạy bảo, học hỏi nhau những thủ đoạn trấn áp và lừa dối nhân dân. Chúng lập những đoàn cán bộ hợp tác, đường dây nóng, rồi trao đổi sách báo để tìm cách đối phó với nhân dân để giữ vững thể chế độc tài. Thậm chí chúng chiếu lại những đoạn phim chúng dùng xe tăng, tiểu liên giết nhân dân làm bài học dạy nhau. Những kẻ học được cách giết người này còn hỉ hả ” phải thế mới giữ được đất nước, giữ được sự lãnh đạo ABC, giữ được sự ổn định, đấy phải như nước… người ta làm như thế đấy, nước mình là còn nương tay nhiều”

Chỉ có những thể chế độc tài mới giết nhân dân như vậy, và dạy nhau giết như vậy và tiếp thu cách giết người của nhau một cách mừng rỡ như vậy.

Đã xảy ra những cuộc biểu tình, chúng cho người lẫn lộn vào trong đám biểu tình ném đá cảnh sát, hoặc giả vờ làm nhóm biểu tình khác yêu chế độ vì bức xúc đã tấn công đám kia ( dạng quần chúng tự phát) gây lên xô xát, chết người ( do chúng giết) để rồi la làng là rối loạn, biểu tình là tai hại như thế dọa nạt nhân dân.

Báo chí của chúng đưa tin về nhân dân nước khác biểu tình đòi hạ bệ chế độ độc tài thường chỉ nói kiểu như ” bạo loạn ở XYZ có ngần này người chết, ngần này bị thương, cái này cái nọ bị phá hủy” . Không bao giờ chúng đưa nguyên nhân vì sao dân biểu tình, ai giết , ai chết.

Trong khi chính chúng thưở ban đầu,khuyến khích dùng ”bạo lực” hơn bất kỳ ai hết. Cho đến nay vẫn vậy.

© Người Buôn Gió
(nguồn Người Buôn Gió blog)

6 Phản hồi cho “Cách mạng là phải có ” bạo lực””

  1. Nguyễn Mãi Quốc says:

    Chịu cái anh Người Buôn Gió này thật!!! Đúng vào cái lúc mà có những anh Cò mồi hoặc trí thức chồn (tay muốn) lùi đang xúi dân VN “đừng xài lá cờ VNCH” hay “lúc này chưa phải lúc để đứng lên lật đổ bạo quyền CSVN”, thì anh lại tung bài viết này, thật là “khoái chết đi được”. Khi đã đứng lên làm cách mạng, thi chuyện dùng bạo lực sẽ là chuyện không thể tránh khỏi, vì lẽ đơn giản là tụi độc tài đâu có chờ người khác khiêng bọn nó xuống, phải chờ đến khi người ta đạp đầu nó xuống thì mới xong!!! Mà đã đạp, thì phải dùng sức, dùng bạo lực, xin các bạn nhớ cho!!!!

    • hoang van says:

      Bạn Nguyển Mãi Quốc nói thật đúng,nhưng đó là bọn độc tài…còn ở Việt-Nam là bọn c.s.
      độc tài..chúng uống máu người dân còn hơn ma cà rồng thì bạn nghĩ gì về bọn nầy,ph̉i hành
      động ra sao mới đúng với tội trạng của chúng.???Xưa nay,người cộng sản độc tài chuyên
      dùng bạo lực và giết chốc tất cả ai cản bước chân tiến tới của chúng..dù là trẻ con dưới ba
      tuổi.???Thiết nghĩ…dỉ độc trị độc…các bạn nghĩ như thế nào.???

  2. LẠI MẠNH CƯỜNG says:

    Theo tôi với bọn cầm quyền cứng đầu sâu dân mọt nước như CSVN, CS Tàu, Bắc Hàn, Cuba, Gaddafi thì chỉ có thể đối thoại bằng bạo lực cách mạng của phiá bị bóc lột mà thôi.
    Mọi vận động đấu tranh ôn hòa bất bạo động chỉ là giả tưởng hay một chiêu bài che đậy bên ngoài nhằm mua chuộc cảm tình quần chúng trong và ngoài nước lẫn quốc tế…

    Xưa nay ta thấy rõ có bao giờ bọn độc tài cứng đầu ấy chịu nhượng bộ dễ dàng những đòi hỏi chính đáng của dân qua những cuộc biểu tình ôn hòa đâu ? Chúng luôn luôn tìm cách đàn áp, qua biện pháp đánh đập, bắt bớ và giam cầm người tham gia, nhất là những người cầm đầu bị tù mà không có xét xử. Chúng bao giờ cũng vu oan đó là thành phần bất hảo và phạm tội hình sự, trong khi họ tranh đầu cho cải thiện dân sinh và đòi dân chủ hóa để dể thở hơn trong cuộc sống.

    Trong một nước nghèo nàn và lạc hậu như VN,chưa bao giờ có dân chủ thật sự, ta khó mà mong có được sự giác ngộ quần chúng để đứng lên thể hiện DÂN SỰ BẤT PHỤC TÙNG CHÍNH PHỦ, qua các phong trào đình công, bãi thị, biểu tình chống chính phủ … Đơn giản là mọi phong trào cần có người lãnh đạo, nhưng những ai có khả năng hay tỏ thái độ chống lại chúng đều bi chúng nhanh chóng vô hiệu hóa bằng mọi thủ đoạn, kể cả những biện pháp đê hèn nhất đối với những người vô tội, tay không tấc sắt.
    Chúng tự coi mình là vô địch, không sợ một ai, coi thường mọi áp lực quốc tế, như ta thấy bọn quân phiệt ở Miến Điện, không cho quốc tế vào cứu dân khi bị thiên tai … CS Tàu đàn áp dã man gây ra thảm trang Thiên An Môn, và hiện nay Gaddafi sẵn sàng dìm mọi chống đối trong biển máu,

    Nói tóm lại, KHÔNG CÓ ĐỐI THOẠI ÔN HÒA, VÌ CHÚNG KHÔNG BAO GIỜ CÓ THIỆN CHÍ ĐỐI THOẠI. Chúng là vật cản lớn nhất trong mọi tiến trình dân chủ hóa đất nước.

    Nguyễn Thái Học từng khẳng định : CỜ ĐỘC LẬP HOA TỰ DO PHẢI TƯỚI BẰNG MÁU !
    Có nghiã là ĐỘC LẬP TỰ DO KHÔNG PHẢI LÀ MÓN QUÀ BIẾU KHÔNG, Muốn có cần hy sinh rất nhiều.

    Điều này dân ta ai cũng rõ. Chớ nghe những lời mị dân của các chính khác sa lông mà nằm mộng giữa ban ngày cho rằng, rồi ra VN có thể như ở Ai Cập v.v… Bọn đầu não CSVN vẫn lớn tiếng bác bỏ dân chủ đa nguyên trong kỳ đaị hội đảng vừa qua.
    Bọn chúng mà còn nắm quyền, dân còn khổ dài dài. Hiện nay vât giá gia tăng, khiến tuyệt đại bộ phận dân ta kiêt quệ trước sinh hoạt ngày một khó khăn. Trong tình hình hao mòn sinh lực từng ngày như thế, thử hỏi làm sao mà dân nổi dậy được khi bụng đói meo và chật vật lo chạy bữa ăn từng ngày !???
    Xin các chính trị gia tháp ngà trong và ngoài nước hãy tỉnh ngộ mà tham gia tích cực hơn nữa, cứu dân ra khỏi cảnh lầm than, đất nước tụt hậu như hiện nay.

    Kết luận, PHẢI THỦ TIÊU BỌN ĐỘC TÀI ĐỘC ĐẢNG TÀN BẠO BẰNG MỌI BIỆN PHÁP, CHO DÙ CÓ PHẢI DÙNG ĐẾN BẠO LỰC CÁCH MẠNG !

    Lại mạnh Cường

    Trần Tiến:
    ĐỪNG NÓI NỮA NHỮNG LỜI GIẢ TRÁ,
    ĐẤT NƯỚC THĂNG HOA, VINH QUANG
    TRONG NIỀM KIÊU HÃNH …

    MÀ HÃY MANG LẠI ÁO CƠM VÀ HOA HỒNG !

    • Lê Dân Việt says:

      Lâu nay thấy anh đốc tờ Cường phát biểu nhiều, nhưng lần này thì nghe được nhất, cho dù sẽ bị đảng cướp chụp mũ là “khủng bố” thì cũng đành chịu thôi phải không đốc tờ Cường? Nhưng đây là con đường duy nhất để tiêu diệt bọn khủng bố côn đồ CSVN.

      “Hoa độc lập phải rửa bằng máu,
      Trái tự do phải tưới bằng máu.”

      Không sai với đám côn đồ CSVN.

  3. Cu Tý says:

    1.
    Sao bạo lực HOẠI LONG suy kiệt,
    Chống Lang Sa chỉ biết Mác Lê.
    Phân Nam rẽ Bắc thảm thê,
    Xua quân Nam tiến ê hề thây phơi.
    Huế dập xác long trời lỡ đất,
    Dãy Trường Sơn chất ngất trắng xương.
    Cánh Âu tan tác kêu thương,
    Nam Quan mờ bóng Hoàng Trường mỏi trông.

    2.
    Sao bạo lực HOẠI LONG suy kiệt,
    Dụng buá liềm chém giết lẫn nhau.
    Rồng Tiên cùng gốc đồng bào,
    Lạc Hồng máu đỏ lòng sao phủ phàng.
    Bàn đến vãng bản vàng nền tảng,
    Sắc màu da đất Việt* trời Nam*.
    Quên tình đoạn nghiã quyền tham,
    Gian hùng hồ mỵ sụp hàm NGHIỆT LONG.

    3.
    Sao bạo lực HOẠI LONG suy kiệt,
    Ðảng cường quyền buộc xiết trói dân.
    Tiếng than vọng thấu chín tầng,
    Ðộc tài tham lại riêng phần vinh sang.
    SƯ TỬ HỐNG vọng vang rung chuyển,
    Hương Hoa Lài huyền biến Á Phi,
    DÂN QUYỀN tự chủ thực thi,
    Xoá tan tham vọng ngu si ngông cuồng.

    4.
    Sao bạo lực HOẠI LONG suy kiệt,
    Nhu thắng cương minh triết thánh nhơn.
    Khoan hoà dung thứ dứt hờn,
    Tử Kỳ trổi giọng hoà đờn Bá Nha.
    CHỐNG BÀNH TRƯỚNG hiểm tà hung ác,
    XOÁ ÐỘC TÀI lê mác buá liềm.
    Rồng Tiên thanh thoát từ khiêm,
    Lạc Hồng bay luyện kết liền Sông Ngân.

    Nhạc Thiều vi vút chín tầng !!!

    *Ðất Việt: Cung trung thổ màu vàng.
    *Trời Nam: Phương Nam hành hoả màu đỏ.

  4. D.Nhật Lệ says:

    Đó là một sự kiện hiển nhiên có tính quy luật trong hầu hết mọi hoạt động đấu tranh của nhân loại từ
    trước tới nay qua nhiều thời kỳ lịch sử kế tiếp nhau.Kẻ nô lệ dù bị tước mất quyền làm người bình
    thường và không có một tấc sắt,nghĩa là vô sản “trên răng dưới dái” nhưng cuối cùng cũng phải nổi dậy để chống giai cấp thống trị bằng chính sức mạnh “cơ bắp” của mình,bất chấp cái chết và nhất là
    bất chấp bọn thống trị vũ trang đầy người !
    Không có nhà cầm quyền độc tài nào tự nguyện từ bỏ đăc quyền đặc lợi.Lý do đơn giản là chúng có súng đạn và hệ thống mật vụ công an trong tay và thứ nữa là không có một tổ chức nào đối lập để có thể kiểm soát sự lạm quyền và lộng quyền của chúng cả vì bị chúng cấm đoán TRIỆT ĐỂ để
    tha hồ tự tung tự tác,muốn bắt ai giết ai cũng được.Điều đáng nói là thảm họa ghê ghớm nhất của
    nhân loại thời nay phát xuất từ chủ nghĩa CS.chuyên chế,còn độc tài sắt máu vượt xa mọi chế độ
    chính trị mà loài người trãi qua,có lẽ không thua chủ nghĩa phát xít bao nhiêu !
    Trong thực tế,cách mạng bất bạo động chỉ có thể thành công ở những nước mà kẻ cầm quyền là
    người Da Trắng hay nói theo thuyết đấu tranh giai cấp là bọn thực dân đế quốc,như thánh Gandhi
    của Ấn Độ dưới thời đế quốc Anh.Trường hợp khác là kết hợp 1/2 bạo động và 1/2 bất bạo động như Nelson Mandela chống chính quyền Apartheid Da Trắng ở Nam Phi.
    Áp dụng vào VN.thì chắc chắn kiểu cách mạng nào cũng khó thành công,chỉ trừ ra toàn dân đồng
    lòng đoàn kết thành 1 khối thì sức mạnh nhân dân sẽ vô địch để lật nhào bất cứ bạo quyền nào.
    Thành công sớm hay muộn là tùy vào cách tranh đấu bạo động hay bất bạo động.Nằm chờ cho
    đưọc đủ điều kiện là điều không tưởng và càng không tưởng nữa là làm cách mạng mà không chịu
    mất …1 sợi lông chân nào dưới chế độ CS.ở Á châu đầy ngụy quân tử và tiểu nhân !

Phản hồi