WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

LS Dương Hà khiếu nại v/v không được bào chữa cho chồng

Đàn Chim Việt: Ngày 24/3 này sẽ diễn ra phiên xử tiến sỹ luật Cù Huy Hà Vũ theo điều khoản mà nhà nước Việt Nam gọi là “Tuyên truyền chống nhà nước XHCN” theo điều 88 bộ luật Hình Sự. Khung hình phạt của điều luật này từ 3 tới 12 năm tù.

Vợ ông Cù Huy Hà Vũ, luật sư Nguyễn Thị Dương Hà, trưởng văn phòng luật, người đã nhiều năm hành nghề luật sư, tham gia bào chữa nhiều vụ án, đã bị từ chối không cho bào chữa cho chồng. Luật sư Dương Hà ngay sau khi chồng bị bắt giữ, đã nộp đơn xin bào chữa. Tòa án đã trả lời bà rất miễn cưỡng, chậm chạp và sau đó cuối tháng Hai đã rút lại giấy phép bào chữa của bà.

LS Dương Hà đã khiếu nại về chuyện này nhưng không nhận được hồi âm, nay một lần nữa bà viết đơn tới cơ quan có thẩm quyền.

————————————————

—-

8 Phản hồi cho “LS Dương Hà khiếu nại v/v không được bào chữa cho chồng”

  1. Huynh says:

    Chúng nó chỉ dùng luật rừng thôi

  2. Vincent Lam says:

    Cang doc cau chuyen ve LS Ha khien cho toi ca nhieu cam suc cho nguoi dan vietnam chung ta…

    (BBT cắt bỏ vì không đánh dấu tiếng Việt)

  3. Hoàn Nguyên says:

    Điều hình luật 88-1c nói rằng: Ai làm ra, tàng trử, lưu hành tài liệu chống nhà nước XHCN làphạm tội và án từ 3-12 năm tù: Hồ Chí Minh ra lệnh cho Phạm văn Đồng làm ra, tàng trữ, lưu hành công hàm dâng Hoàng Sa cho tàu cộng thì rõ ràng HCM &PVĐ vi phạm điều 88. Kết quả HCM thành chủ tịch đảng và chủ tịch nước và sau đó còn được phong thánh “Cha già dân tộc” và PVĐ làm thủ tướng. Nếu Cù HUy hà Vũ bị kết án vi phạm điều 88 thì CHXHCN VN sắp có thêm một “cha gìa dân tộc” họ “Cù”. Nguyễn Tấn Dũng làm ra, tàng trữ mà không lưu hành tài liệu dâng cả vùng Tây Nguyên cho Tầu thì hắn vẫn là thủ tướng. Xem ra nếu là đảng viên cao cấp thì càng vi phạm nghiêm trọng điều 88 thì càng quyền cao chức trọng. Ngược lại dân chỉ bị đảng gán ghép vi phạm 88 là tù mọt gông. CSVN đúng là siêu mafia.

  4. Bao Công says:

    Nói chung là không làm gì được đâu, bọn Công an Việt Nam có tài là đổi trắng thay đen mà, khốn nạn nhất là bọn CSGT biến không vi phạm thành có vi phạm để móc túi nhân dân.

  5. Tuan Khuat says:

    Qua vung ve !!!

  6. Vũ duy Giang says:

    Trong 1 chế độ”Đảng Triều,Đảng trị” như ở VN,thì xét xử trước tòa án nhân dân chỉ là 1″trò hề”được dàn cảnh trước,vì bản án cũng được dự định trước,cũng như CSVN không thiếu luật,có cả”rừng luật”, mà vẩn để cho các cán”ngố” sài “luật rừng”,vì “độc Đảng” dễ thành”Đảng độc” !!

  7. Hoàng nguyên says:

    Thu hồi quyền bào chữa trước tòa của LS Nguyễn Thị Dương Hà trong vụ án xử LS Cú Huy Hà Vũ chứng tỏ tòa án nước CHXHCNVN đã tự bắn vào trái tim của mình, tự khẳng định là tòa án không có đủ bãn lĩnh đối chất với LS Dương Hà, cũng đồng nghĩa là cả hệ thống tư pháp và tòa án của chế độ thua một nữ LS Dương Hà.
    Kính xin những người cầm cân công lý của chính quyền đừng hành động dại dột như thế để làm trò cười cho nhân dân và cộng đồng thế giới.

  8. Vó Hưng Thanh says:

    Việc ông Vũ bị truy tố vì vi phạm bộ luật hình sự, tòa án sẽ xét xử ông Vũ trên cơ sở của bộ luật hình sự.
    Trường hợp Ls Nguyễn Thị Dương Hà, nếu có vi phạm các quy định về tố tụng liên quan, có thể bị xử lý hành chánh, hoặc thậm chí bị truy tố, nếu xét thấy mức độ cần thiết phải áp dụng.
    Riêng quyền bào chữa cho ông Vũ, thì chính Ls Dương Hà tự chịu trách nhiệm về mặt pháp lý trước phiên tòa, và trước pháp luật đối với các nội dung phát biểu của mình.
    Vậy nên, việc rút giấy phép bào chữa của bà Dương Hà trong trường hợp này thật sự chẳng cần thiết, có vẻ chưa ổn, cũng như có thể khiến cho sự việc lại thành phức tạp thêm.

Phản hồi