WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Một đoàn cán bộ quận, phường đến nhà tôi

Hà Nội, ngày 20.08.2011.

Ảnh minh họa (Tiến Dũng). Nguyễn Thế Thảo (trái) Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Tối nay 20.08.2011 vào lúc 19h 30 anh trung tá công an khu vực tên Vũ gọi điện cho tôi hỏi thăm. Tôi bảo tôi đang ăn tối và anh CA Vũ bảo lúc nữa anh đến nhà chơi. Hơn 20h có tiếng chuông kêu, tôi nhìn ra cửa thấy mấy người đứng ngoài. Một lát tôi quay ra và ngạc nhiên thật. Sao hôm nay đông người đến nhà thế? Toàn là các cán bộ trong Phường tôi đã biết mặt cả và một anh an ninh ở quận Hai Bà Trưng xưa nay vẫn hay gặp tôi.

Tôi mời mọi người vào nhà đoàng hoàng, rót nước mời mỗi người một cốc. Tất nhiên là tôi cũng đoán được là xung quanh chuyện biểu tình nên họ đến đông vậy: Tổ phó tổ dân phố, Cán bộ hưu trí, Bí thư chi bộ ĐCSVN khu tôi ở, công an khu vực, Trưởng Mặt Trận Tổ Quốc Phường, Phó Chủ Tịch Phường phụ trách hành chính, Sỹ quan an ninh chính trị Quận Hai Bà Trưng. Tất cả là 7 người đến để công bố Thông Báo mới của UBND Thành Phố Hà Nội về việc cấm tham gia biểu tình trái ý muốn của Lãnh đạo Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Tâm trạng tôi thể hiện rất tự tin, tự chủ, không tỏ ra sợ sệt, khúm núm khụy lụy và rất thông cảm cho các cán bộ Chính Quyền đến nhà vì họ phải thi hành mệnh lệnh của cấp trên. Tình hình trong nước, ngoài nước tôi nắm rất rõ. Mở đầu Bác Trưởng Mặt Trận Tổ Quốc Phường nói “mục tiêu là bảo vệ đảng, bảo vệ chính quyền và trật tự xã hội”. Tôi phản bác chút để chứng tỏ tôi không phải là cá nhân yếu đuối, sợ sệt Chính Quyền và Công An gì chứ đối với tôi mấy thứ tranh luận này vô cùng bé nhỏ.

Tôi nói: “Bác nói bảo vệ Đảng là không được rồi, hoàn toàn sai về chính trị”. Đảng ở đây là ĐCSVN. Tôi nói tiếp: “Bảo vệ đất nước, bảo vệ nhân dân, bảo vệ hạnh phúc của mọi người, bảo vệ công bằng xã hội thì được chứ Đảng là cái gì mà phải bảo vệ. Sai hoàn toàn về chính trị khi một bộ phận nhân dân Việt Nam phải bảo vệ ĐCSVN. ĐCSVN phải tự chứng tỏ mình để được nhân dân tin, nhân dân ủng hộ mới đúng chứ. Hơn thế nữa phải giám cạnh tranh trước nhân dân với các Đảng khác mới thật sự là một Đảng chính trị lành mạnh”.

Tiếp đó Bác Trưởng Mặt Trận Tổ Quốc Phường dở các báo Hà Nội Mới mang theo và đọc Thông Báo cấm biểu tình của Thành Phố cho tôi nghe. Sau đó đọc một loạt các Nghị Định của Chính Phủ về biểu tình và tụ tập của công dân. Bác ấy đọc cả văn bản bên Anh về biểu tình. Tôi bảo “Báo này của ĐCSVN thì chỉ nói một chiều các Anh đều rõ cả, nên khó tin những gì viết trong này là đúng sự thật”. Sau đó tôi nói tiếp:

“Việc thông báo cái Thông Báo này của UBND Thành Phố Hà Nội đối với công dân là việc của Chính Quyền các cấp chứ không phải việc của Mật Trận Tổ Quốc”.

Bác Mặt Trận lại bảo: “tôi thay mặt đi vận động nhân dân, thể hiện sự đoàn kết dân tộc”.

Tôi thiết nghĩ việc đoàn kết nhân dân cả nước, đoàn kết dân tộc phải là việc của Chủ Tịch Nước, các Đại biểu Quốc Hội, Chủ Tịch Tỉnh-Thành Phố, Đại Biểu HĐND chứ không phải việc của Mặt Trận Tổ Quốc, nếu như họ được nhân dân thật sự bầu lên bằng những lá phiếu chân thực, cạnh tranh đa đảng lành mạnh giữa nhiều ứng cử viên với nhau. Mặt Trận Tổ Quốc là cái gì mà thể hiện chức năng đoàn kết nhân dân thay cho Người đứng đầu đất nước?

Tiếp đó tôi cũng nói rằng các văn bản, thông báo và bao nhiêu lời bình tôi đã đọc cả rồi. Thông Báo vừa rồi của UBND Thành Phố Hà Nội là không đúng trình tự pháp luật, và như vậy nó không có giá trị pháp lý. Như vậy chứng tỏ họ làm việc không bài bản, không có trình tự và không đúng pháp luật.

Sau cùng Anh Phó Chủ Tịch Phường đại diện nói mấy câu là không cần phải thế này thế kia, chỉ cần biết là Chính Quyền thông báo quyết định của Thành Phố về tụ tập, biểu tình nếu ai vi phạm sẽ bị xử phạt theo pháp luật. Và đoàn cán bộ đứng lên xin phép ra về. Toàn bộ buổi gặp tại nhà tôi diễn ra độ 20 phút.

Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đt: 0912370646. Email: viamsa.ntlinh@gmail.com (VIỆT NAM ANH MINH SÁNG SUỐT. NGUYỄN TRUNG LĨNH@gmail.com)*.

Blog:    http://vn.360plus.yahoo.com/trunglinh67/

© Nguyễn Trung Lĩnh

 

 

3 Phản hồi cho “Một đoàn cán bộ quận, phường đến nhà tôi”

  1. Honma1968 says:

    Đất nước rất cần, Cần những người Công Dân Yêu nước như Bạn. Dám đấu tranh , phê phán và đầy bản lĩnh vạch trần một số đông cán bộ, Dân chúng có lối hiểu biết ,suy nghĩ ” Đảng dòng suối, là trời cao” nhưng không biết rằng Đảng chỉ là cái ao. Mà cái ao lớn hay bé là do sự tín nhiệm của Nhân Dân ,,, ở đây lại là ĐCS độc trị nên thực tế là Đảng phát xit chứ không phải đảng của Nhân Dân …
    Nhưng Anh lĩnh cũng nên thông cảm cho Họ . Họ chỉ vì một chút bổng lộc triều đình CS nên Họ đành xuôi tay nhắm mắt thi hành công vụ chứ Họ thừa biết cái XH này là thế nào khi còn ĐCS rồi .
    Chào và chúc anh khỏe để tiếp tục con đường tranh đấu vì Tự Do, dân Chủ và Hạnh Phúc no ấm của Đồng Bào

  2. Bất Bại says:

    Những người gọi là đại diện cho chính quyền đến Nhà bạn NT Lĩnh cũng chỉ là những người phải thừa lệnh trên mà thôi . Họ cũng chỉ vì chút ít bổng lộc nên cũng đành nín thở qua sông làm cho xong chuyện ….Nhà nước CHXHCNVN và ĐCSVN giờ đây bầy nhầy như thế nào ? có thể chính bản thân của họ biết được nhiều hơn là những gì chúng ta biết …???

    Những sự thật về chế độ của Nhà nước và Đảng hiện nay nó ” THÚI ” đến cở nào chỉ được phát biểu chân thành nhất ở các buổi ma chay , đám giổ có tính chất thân mật gia đình

  3. Dân Đen says:

    Hoan hô Bạn Nguyễn Trung Lĩnh !
    Bạn thật có Bản Lĩnh khi đương đầu với Nhà Nước Cấp Phường – Xã , của chế độ Độc Đảng – Độc Quyền – Độc … Thật Độc !
    Nhà Nước cấp Phường Xã , chính là NN đáng sợ nhất ( Ba Kiến trong ” Chí Phèo ” thuở Phong Kiến chẳng là gì so với thời nay … ) – Luôn áp dụng Luật Pháp 1 Chiều – Phục Vụ Lợi Ích của Đảng , Cho Đảng và Vì Đảng … ! Mặc dù chúng chẳng hiểu biết gì về Luật Pháp – càng nói ra lại càng mâu thuẫn với chính lời nói của mình và của Nhà Nước !!!
    Vì chẳng hiểu về Luật Pháp nên chúng rất Ngông Cuồng khi thực thi Pháp Luật – Đảng và Nhà Nước lại rất cần Sự Ngông Cuồng đó , vì nhờ nó – Mới Bảo Vệ Được sự Thống Trị này !!!

Phản hồi