WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

15 Phản hồi cho “Phường An Lạc: giết người, cướp tài sản”

  1. Trương Phi says:

    Có phải hình photoshop do bọn phản động sáng chế ra để bôi xấu chế độ ta đó không?? Nước ta trên có đảng lãnh đạo, dưới có nhân dân làm chủ, chung quanh có “bạn dân” làm nô bộc, làm gì có chỗ nào cho bọn cướp của giết người.

    • Berlin says:

      thật là phục caí ông Trương Phi này ,ộng mới vưà quơ thanh đao thôi, đã nghe như đã thấy đinh tai nhức óc rôì,mấy cha nội băng đảng Ba đình chắc phải tức căm gan

  2. Phạm Im. says:

    Việt Nam ngày nay, dưới sự lảnh đạo của Đảng Cọng Sản chẳng những chỉ có một phường An Lạc như thế mà là một Nước Việt Nam An lạc! Ai có tai hãy nghe, có mắt hãy nhìn, có óc hãy suy nghĩ. Sau khi cưởng chiếm Miền Nam bằng súng đạn của Trung Cọng gây ra hàng triệu cái chết của nhân cả hai miền, nhưng hơn 36 năm thống nhất đất nước Việt Cọng đã đẩy VN Xuống Hố Cả Nước ! được mệnh danh là XHCN. An Lạc như thế đấy?.

  3. Thằng Mõ says:

    Đây là một bằng chứng hiển nhiên về những bộ óc “bã đậu” của
    các cấp ngụy quyền và đảng cộng sản !!!

  4. Yeu Nuoc says:

    Phuong An Lac O? ddau vay ta ???
    Co’ phai? o? Nuoc Viet Nam …congsan chu nghia ….???

    Va^y la` ddung’ roi` ….Bon. cong san lanh~ ddao. ddat nuoc nay` la` bon an cuop , giet nguoi , nen bon chung day. tat ca? nguoi dan …cung` an cuop ….voi bon. no’ ,

    Neu ko biet an cuop se~ bi. giet , va bat bo? tu` ddu? moi cach’….. ghe^ wa’….

    Khong biet Dan Toc Viet Nam co’ con` dduoc lam Con Nguoi dde? sanh vai voi The gioi nua~ ko ???

    AN CUOP , GIET NGUOI , DOI” TRA” > Ai se~ tieu diet. chung’ ???…..chac’ chan’ bon chung phai? chet thoi.

  5. Berlin says:

    Trời đất ! đảng Cộng sản mà còn sợ đảng cướp của giết người kia ư? Đảng CƯỚP Cộng Sãn đẵ từng” CƯỚP”chính quyền mà còn ngán nhửng cái đảng lè tẻ kia sao!

  6. LeQuocTrinh says:

    Công nhận một bức ảnh chụp nói lên tính chất mâu thuẫn chua chát về một sự thật của đất nước.

    Đi vào nơi An Lạc mà phải đề cao cảnh giác “giết người, cướp tài sản” thì quả thật chỉ có ở Việt Nam mà thôi. Ông chính quyền nào ở đây cho phép dựng tấm bảng to đùng trên xa lộ thì quả thật có đầu óc châm biếm cao, hơn hẳn thơ phú văn chương chữ nghĩa bóng bẩy.

  7. Chút Chít says:

    Còn thiếu hình chú Công An Nhân Dân ?!

  8. Thắng Lùn says:

    Bảng trên treo để cảnh giac cho ngươì dân giao thông đi đường!

    Bảng dứơi (bỏ chữ cảnh giác) Để cho Cán Bô Công An đi …………..! An-Lac

  9. 1/86 tr. con chim says:

    Khỉ thật, mình đi đường thường có gặp những biển báo “cẩn thận, có gia xúc vẽ hình con bò sữa”, đi du lịch có biển báo “cẩn thận có rắn độc”, hay “có chó giữ”.v.v.

    Giờ mới thấy biển “cảnh giác giết người, cướp tài sản”. Thế nơi này cứ gặp “người” là phải tránh xa ra à, hả các ông chánh quyền?

    Thôi, không làm được thì nghỉ đi cho người khác người ta làm. Thối lắm rồi!

  10. Người San Jose says:

    Cái phường An Lạc này đã biến thành phường Ba Đình rồi sao ?
    Chẵng còn nơi nào đễ ẫn-núp ! Đảng ơi là đảng ơi !!!

    Người San Jose

Phản hồi