WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Ba Lan: Bắt 19 người liên quan đến vụ thảm sát ở Na Uy

Anders Behring Breivik (trái) giết người hàng loạt tại Na Uy. Ảnh AP

Các giới chức Ba lan  cho biết cảnh sát vừa bắt giữ 19 người bị tình nghi sản xuất và sở hữu các chất liệu chế bom, và cung ứng cho Anders Behring Breivik, kẻ đã thú nhận giết người hàng loạt tại Na Uy.

Cơ quan An ninh Quốc nội Ba Lan đã đưa ra loan báo này hôm thứ Năm và nói rằng các vụ bắt giữ nắm trong khuôn khổ 1 cuộc điều tra rộng rãi hơn của cảnh sát Na Uy.

Cảnh sát Ba Lan đã tìm được nhiều người cung cấp cho Breivik, nhờ bản tuyên ngôn dài 1.500 trang của ông ta trên mạng, trong đó ông ta nói đã mua những ngòi nổ của Ba Lan để kích nổ một trái bom bên ngoài trụ sở của chính phủ Na Uy tại Oslo.

Trong cuộc điều tra, chính quyền Ba lan còn lùng soát khoảng 85 căn nhà.

Vào sáng thứ Năm, chính quyền Na Uy cho biết họ đã cho phép Breivik được ra khỏi phòng biệt giam, trong lúc ông ta chờ được xử về tội sát hại 77 người vào tháng 7.

Theo ủy viên công tố Christian Hatlo, các điều tra viên ngày càng tin rằng Breivik  không có đồng phạm nào khi ông ta nổ súng vào một khu trại của thanh niên bên ngoài thủ đô Oslo và kích nổ 1 trái bom tại khu trụ sở của chính phủ.

Ông Hatlo nói, vì lý do trên, nhà chức trách đã không yêu cầu thẩm phán gia hạn biệt giam tù nhân 32 tuổi này. Lệnh biệt giam sẽ hết hạn vào thứ Hai tới. Tuy nhiên, vì sự an toàn của chính bản thân ông ta, Breivik vẫn được cách ly với các tù nhân khác.

Nguồn: VOA

Phản hồi