WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Mất nước rồi ư?

“Mất nước rồi cháu ơi, không làm gì được nữa đâu!” - Tôi nhận một tin nhắn của một bác trong Friend list mình mà thấy đắng lòng. Người bác, người bạn vong niên với tấm lòng lúc nào cũng thiết tha với đất nước có lẽ vừa đọc xong toàn văn bản tuyên bố chung giữa Việt Nam và Trung Quốc sau chuyến viếng thăm của ông Nguyễn Phú Trọng vừa qua.

Lần đầu tiên tôi không gửi hồi đáp tin nhắn cho bác, bởi tôi không biết nói gì.

Bởi tôi đang có cảm giác hình như đang có một sự im lặng “đến tê người” trước đối sách ngoại giao vừa được ký kết giữa lãnh đạo hai đảng cộng sản Việt Nam và Trung Quốc. Với những gì trong bản Tuyên bố chung hôm nay thể hiện, thì tương lai của Việt Nam 5 – 10 năm tới hoàn toàn không có gì là sáng sủa.

Trí thức ở đâu?

Những học giả, những vị lão thành cách mạng, những người có tiếng nói với thời cuộc nghĩ gì khi đọc bản tuyên bố này?

Còn nhớ cách đây 2 năm, khi những người đầu tiên ký tên vào bản kiến nghị dừng dự án khai thác bauxite tại Tây Nguyên bị sách nhiễu, nhiều người khác vẫn thờ ơ với vấn đề này. Hôm nay, khi sự cố tại các hồ chứa bùn xảy ra, khi không kiểm soát được tình trạng công nhân Trung Quốc tràn ngập tại Việt Nam.

Người ta nghĩ gì?

Còn nhớ, khi Thác Bản Giốc bị chia hai, có quá nhiều người không quan tâm đến nó, giờ đây khi các thời báo và tạp chí nước ngoài đăng tải thông tin có lợi cho chủ quyền đối với Thác Bản Giốc, người Việt Nam nghĩ gì?

Sự thờ ơ của quá khứ đã đóng đinh cho cỗ quan tài mất mát của hiện tại.

Không lẽ, dân tộc ta cứ phải đi sau cỗ quan tài chôn cất những mất mát đã rồi của Mẹ Việt Nam??

Không lẽ chúng ta cứ mãi xếp hàng trong chuyến tàu muộn màng để khẳng định chủ quyền “đã bị cướp” của đất nước mình với toàn thế giới mãi sao?

Mất nước rồi ư?

Có lẽ thế thật!. Bởi trong lịch sử 1000 năm trước dân tộc này không thể bị đồng hóa bằng hình thức xâm lấn, thống trị… thì nay đã có những hình thức ngoại giao tinh vi hơn, buộc cả dân tộc phải tự đồng hóa mình, phải cam chịu vì lép vế, đớn hèn im lặng, chấp nhận cúi đầu mà quên đi truyền thống quật cường của cha ông để lại.

Mất nước rồi ư?

Có lẽ thế thật, nếu không thì tại sao Trung Quốc có thể ngang nhiên phủ nhận đặc quyền khai thác dầu khí của Việt Nam trên thềm lục địa nước Việt trong khi ông Trọng đang thăm viếng Bắc Kinh?

Mất nước rồi ư?

Có lẽ thế thật, nếu không tại sao lại im lặng tháo gỡ những tin tức làm dấy lên một loạt câu hỏi về ý thức dân tộc của người Việt Nam? Tại sao lại âm thầm “sửa đổi lịch sử”, thay ngày đổi tháng, thêm sao trên cờ cốt làm vui lòng tên láng giềng xấu tính?

Mất nước rồi ư?

Có lẽ thế thật, nếu không vì sao người ta cướp giật, vò nát những chiếc nón lá hiền lành ghi đậm dòng chữ “Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam” ngay giữa lòng Hà Nội?

Mất nước rồi ư?

Có lẽ thế thật, bởi chúng ta chưa vượt qua được nỗi sợ hãi của chính bản thân mình.

Có nhiều người hy vọng ở một cuộc cách mạng đổi mới, nhưng tôi tin rằng khó có thể làm nên một cuộc cách mạng khi mỗi cá nhân chưa đi đến với cách mạng bản thân. Làm sao vượt qua được sợ hãi khi mỗi chúng ta có quá nhiều thứ phải cân nhắc để mất: công việc, gia đình, người thân, bạn bè….

Có những việc làm tưởng chừng như đơn giản là công khai thắc mắc, đòi hỏi quyền công dân của mình phải được thực hiện bằng cách công khai trao đổi qua thư tín, qua điện thoại với cơ quan công quyền thì chúng ta thường bỏ qua, bởi suy nghĩ “rồi sẽ chẳng đi đến đâu”. Dù không bao giờ hy vọng có một câu trả lời thỏa đáng với mình mỗi khi hỏi, nhưng tôi vẫn hỏi, vẫn yêu cầu được giải đáp. Bởi tôi tin rằng, khi một người hỏi người ta có thể im lặng, 10 người, 100 người, 1000 người… cũng thế, nhưng nếu 10.000 người, 100.000 người cùng hỏi, cùng quan tâm cùng yêu cầu trả lời… thì đáp lời chúng ta, không thể là một sự im lặng mãi được.

Và quan trọng hơn hết, tôi tin rằng: im lặng là đồng lõa với tội ác.

Im lặng là đồng tình với những người công an đang chà đạp lên lòng yêu nước – cái vốn quý nhất của dân tộc – khi họ cùng nhau xâu xé chiếc nón “Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam” và bắt cóc người chủ của chiếc nón Việt Nam ấy.

Im lặng là đồng tình, là chấp nhận chính mình là một phần tử được nhân danh trong những giao kết đời đời biết ơn Trung Quốc, đặt quan hệ giữa hai đảng lên trên hết mọi sự…

Im lặng là tự chính mình làm quan tòa đóng dấu cho bản án bỏ tù lương tâm, bổn phận và trách nhiệm của chính mình đối với quê hương.

Im lặng là hành động cụ thể nhất để đánh mất chính mình.

Tôi đã viết: “Vận mệnh của đất nước phụ thuộc vào chính chúng ta”, bởi tôi tin rằng: “lịch sử có mắt”.

Hôm nay chúng ta im lặng, chúng ta không có ý kiến với những gì đã xảy ra, hoặc có, giả chăng chỉ là những lời than van, cay đắng, đầy buồn tủi… Tức là, chúng ta tự chấp nhận định mệnh đã được sắp đặt sẵn cho chính bản thân mỗi người, cho dân tộc trong tương lai.

Tôi tin rằng sẽ có ngày tôi phải nhìn thẳng vào mắt của con cái tôi, trả lời câu hỏi của chúng về thực trạng của đất nước và biết rằng tôi chỉ có thể nhìn chúng mà không cúi mặt, biết rằng câu trả lời đàng hoàng và có trách nhiệm nhất phải được bắt đầu bằng thái độ và hành động của chính mình từ bây giờ.

Mất nước rồi ư?

Không tôi không tin.

Không thể nào, bởi tôi tin rằng, một khi ta yêu, ta muốn bày tỏ tình yêu thương thực sự, chắc hẳn ta sẽ tìm ra cách thể hiện nó, chứ không thể im lặng giấu mãi trong lòng.

Tôi không cho phép tôi tin vào điều bi thảm ấy giữa những im lặng tê người này. Một thứ không thể bị mất đi khi còn có người yêu thương nó, vì vậy, không thể nào, không thể nào đất nước Việt Nam mà tôi yêu thương đến bật máu trong lòng này có thể mất được.■

————————————————–

Nguồn: Blog Mẹ Nấm: http://menam0.multiply.com/journal/item/564

16 Phản hồi cho “Mất nước rồi ư?”

  1. Hoài Việt says:

    Thưa quý vị. cái tình trạng cúi đầu im lặng trong moi tình huong cua nguoi Việt hiẹn tại la sự tất nhiên cua một dan tộc bị người Cộng sản cai trị, Chế dộ Cộng sản tạo ra những con người hèn. Cứ nhìn sang sự sụp đổ của Liên sô va Dông Âu chẳng có thằng lãnh tụ, thằng tướng tá nào chet cho lý tưởng ma mới chi vaì hôm truoc chúng thề chết cho lý tuơng, ma chúng ngoan ngoản váo ngồ trong cac nhà tù, Nhung taị manh dât Việt Nam Cộng Hoà thi không những mot số tướng tá ma cả cac binh sĩ cung tuẫn tiết vì miền Nam thân yêu bị lọt vao tay bọn Cộng Sản khat máu.
    Nhìn ra miềnBăc thì sao ? Ông Đại tướng Võ nguyên Giap một huyền thoại của quân đội miền Băc bị thằng đàn em băt đi phat vòng tránh thai cho phụ nữ cũng hân hoan làm nhiệm vu nhục nhã không một lơì phản đố hay tranh cãi.Đó la sự thật hiển nhiên, LÃNH DẠO HÈN, QUÂN ĐỘ HÈN TRI THƯC HÈN, TƯỚNG TÁ HÈN,SINH VIÊN HÕC SINH HÈN, BAÓ CHÍ HÈN thì hỏi sao người dân không câm lặng. Quần chúng la phải được hướng dẫn, không dươc hướng dẫnnên người dân bơ vơ bị đày doạ, boc lột. Khốn khổ cho cả một dân tộc.

  2. Hi x Pham says:

    Tai nan nay da xay ra tu nam 1950 roi cac ngai a. Tu khi ngai Ho chu tich cua cac ngai giac Cong cung do de cau vien Tau Cong danh Tay. Do la mot tai nan khung khiep. Tau giac Cong cung nhu Tau Tuong, Tau Ton. Ho chi cho co vay thoi cot de duoc tro lai VN danh chinh ngon thuan nhu thoi Chieu Thong. Cac ngai goi la tri thuc vi su hoc qua tam thuong, tam nhin chien luoc qua ngan nen theo ngai Ho chu tich nen moi ra nong noi hien tai. Thoi Tay ho co cong dat cho minh nhung moc bien gioi Viet Hoa. Bay gio Tau Cong da nho nhung cot bien gioi dua vao vien Bao tang Quang dong. Vay bay gio
    VN con la VN nguyen ven khong cac ngai, cac ngai giac Cong da va dang tong phuc Tau Cong quy
    ngai co nhan thay khong, neu cac ngai bien luan nuoc VN van con do, dat da, cay coi, nha cua van
    con do, Tau dau co khieng ve Tau duoc ma lo. Toi chiu khong noi duoc. Do la nhung cau tra loi cua
    quy ngai giac Cong duoi quyen ngai Ho chu tich cua cac ngai day. Toi thay nguy qua, toi chay.

  3. ke luu vong says:

    Nước đã mất là điều có thật , bọn Tàu phù thừa biết sức mạnh đoàn kết của dân tộc VN qua nhiều triều đại nên tìm đủ mưu chước làm suy yếu sức mạnh ấy và họ đã đạt được từ khi ông Hồ nhờ họ năm 1950 – 1975 qua các chánh sách cũng như đường lối thực hiện , ĐCSVN rơi vào bẫy của họ nay cổ đã vào tròng không biết khi nào mới cởi ra được ,đó là điều thật đáng buồn cho dân tộc VN , nhiều nước nhỏ bên cạnh nước lớn nhưng họ không lâm vào tình trạng như VN ta,phải chăng ĐCSVN đã đặt quyền lợi của đảng , phe nhóm trên quyền lợi dân tộc ?

  4. tranthe says:

    hay dung len hoi dong bao oi,

    • Hửu Nguyên says:

      Bác ui, đừng xúi dại. Đứng lên NÓ bắn bỏ mẹ em. Đạn AK đâm vào thì…au à lắm… Thôi bác cho em xin….2 chử bình yên…

  5. Huu Nguyen says:

    Mất nước từ lâu rồi mà sao giờ mới nghe rên rỉ nhỉ? Hay là đã rên rỉ từ lâu rồi?
    Vn sẽ không bao giờ có được những gì hiện tại Lybien hay Ägypten đã có. Tại sao ư? Đơn giản lắm là sợ mất những gì đang có, mất tiền của. mất nhà, mất sung sướng hiện tại đang có. Thậm chí sợ chết sợ bị đày đọa bản thân hay thân nhân. Hở cái nó bỏ tù, hở cái nó thủ tiêu, thì còn ai dám lên tiếng. Cù Huy Hà Vủ và nhiều người đã và đang bị ỏ tù. Thế giới không lên tiếng. Mỹ làm thinh. Cộng đồng Châu Âu cũng chỉ ậm ờ. Công sản Vn sẽ không bị sụp đổ khi chổ dựa của bọn nó quá vững chắc. Ai đã coi phóng sự chiếu về đàn áp Thiên An Môn? Bạn ơi, xe tăng nó nghiến xác người nát bét như thịt bằm. Công an Tàu Cộng nó chỉa súng bắn vào đoàn người biểu tình như đang tập bắn chơi. Thịt nát xương tan. Chết bao nhiêu người trong vụ này? Thế giới đã im lặng. Nhân loại đã im lặng.
    Đến bao giờ và đến bao giờ…….

  6. Nhìn tuổi trẻ Libya chúng ta thấy tuổi trẻ VN quá hèn, nhìn tướng Nguyễn Cao Kỳ đi đu dây với VC, phá nát cộng đồng người Việt, nhưng khi chết con cháu treo cờ ba sọc để làm trò cười cho thiên hạ va đấy cái màn độc địa phá nát ý chí đấu tranh của dân tộc Việt. Gia đình ông Kỳ treo cờ vàng ba sọc đỏ không phải tôn vinh lá cờ, mục dích chính là làm nhục lá cờ vì thế uy thế lá cờ mỗi ngày mỗi phai nhạt trong lòng dân tộc.

    Chúng ta thử so sách hai người con gái VN, mẹ nấm và Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì chúng ta biết ai là người yêu nước thực sự ai là người phản bội dân tộc, núp dưới màu cơ để tiêu diệt ý chí chống VC đang bùng dậy.

    Câu hỏi mà mẹ nấm đặt ra, chúng ta mất nước rồi ư? tôi xin trả lời rằng, chúng ta mất nước không phải người Tàu mà chúng ta mất nước bởi những người con yêu quý của nước Việt như Nguyễn Cao Kỳ và Nguyễn Tấn Dũng. Những đứa con của mẹ đã làm khổ mẹ, đã cướp ruộng đồng của mẹ bán cho bọn tư bản bóc lột, bắt nhốt tù đày những đứa con thân thương của mẹ như Hoà Thượng Quãng Độ, cha Lý. Xin xác nhận rằng người Tàu chưa làm chuyện bất nhân ấy, và chính những người con của mẹ đưa lối dẫn đường cho người Tàu đi vào con đường tội lỗi, như biến cố hải hùng năm 1979 và biến cố ấy vẫn diễn ra đến ngày hôm nay.

    Vì sao người Tàu đòi 85 % bờ biển VN thuộc chủ quyền của Tàu, cũng do đứa con của mẹ thiếu suy nghĩ ký công hàm trên giấy trắng mực đen mà đến giờ này những thế hệ hệ sau phải khổ tiếp tục đòi chủ quyền trên biển và sang Ấn Độ kéo Ấn Độ vào cuộc chiến với Tàu trong khi hai nước chẳng có ân oán gì sâu đậm.

    VC chỉ trích những triều đại phong kiến,nhưng có những ông vua nào ký bán cho Tàu từng tấc đất không, ngay cả Lê Chiêu Thống hay vua Gia Long. Nhưng những đứa con của mẹ giờ đây ký hàng trăm hiệp định, nên nhớ là hiệp định song phương. Con của mẹ VN là thứ ngu ngốc nhưng cứ khăng khăng cho mình là khôn ngoan. Ký song phương nhưng khi tuyên bố là phải tôn trọng luật biển quốc tế. Mẹ nấm ơi, quê hương VN đã mất rồi, xin mẹ nấm đừng nên thắc mắc, lỗi tại những đứa con của mẹ thiếu tiền ăn xài nên bán đất bán đảo cho Tàu và Tàu có quyền mua những miếng đất thân thương của những người dân nghèo khốn khó.

    • Huu Nguyen says:

      Không fải tuổi trẻ vn hèn mà tại vì tuổi trẻ vn đã bị nhiểm độc.

  7. vk says:

    *Bản tuyên bố chung của 2 đảng cs anh em VN – TC đã được ký giữa Trọng và Đào từ 11-15/10/2011
    *Trọng về Hà Nội ra lệnh cho Nhanh bắt chị Bùi thị Minh Hằng người yêu nước thường xuyên đi BT chống Trung cộng xâm lược VN . …
    * Hành động này Trọng đáp lễ Đào qua 5 ngày tạm trú tại TQ được Đào tiếp đãi như nhất dạ đế vương theo thỏa thuận “bánh đúc trao đi ,bánh quy troa lại “….
    * Chính quyền Trung cộng tự do lên gân tuyên bố chống Ấn Độ hợp tác khai thác dầu khí trên thềm lục địa lãnh hải thuộc về Việt Nam.
    * Trò diễn này do Trọng – Đào thỏa thuận ngầm rối rắm thôn tính , chia chác ( lại quả ) như thế nào đễ Trọng lú giũ vững được cái chức TBT đảng cs VN đủ một nhiệm kỳ ?
    * Câu trả lời chỉ có (Trọng lú và Đào mưu xảo ) mới biết và có câu trả lời với nhân dân VN .
    * Nhìn lại thấy Nguyễn phú Trọng vì lý do gì mà sự hiểu biết quá non kém trước con cáo già Hồ cẩm Đào gian xảo
    *Trọng lú đi trên dây …bị dụ dỗ… hay mắc mưu của Hồ cẩm Đào dùng kế độc !!!!

  8. khaymouk says:

    he thong da lam cho y chi nguoi dan thu dong vo cam yen phan va vo tu vi da duoc chinh quyen giao duc la viec nuoc co chinh phu lo nen nguoi dan vo tu vo cam ,muon vietnam doc lap thanh binh that su tat ca nguoi dan phai to long co trach nhiem de doi voi chinh quyen de gop phan bao ve to quoc
    do la bon phan cua mot cong dan,con chinh quyen cung khong the doc tai la chi co mot cach yeu nuoc ma khong doan ket voi dan khong de dan duoc gop suc( vi dat nuoc la cua tat ca cua con dan viet chu khong phai cua rieng ai)dat nuoc vietnam can tat ca con dan viet tren khap the gioi neu khong co suc manh toan dan thi su bao ve toan ven lanh tho rat la thap.

  9. Thằng Mõ says:

    Tôi hoàn toàn đồng ý với bài viết của Mẹ Nấm. Mặc dù dân tộc chúng ta có rất nhiều người đã và đang lạnh lùng, vô cảm trước tiền đồ của quốc gia, dân tộc. Nhưng, chúng ta cũng có không phải là ít những người đã và đang ngày ngày lo lắng, suy nghĩ đến sự an nguy của tổ quốc Việt Nam thân yêu. Đồng thời, những người dân của các quốc gia tiến bộ và yêu chuộng tự do, công lý, hòa bình trên thế giới cũng không bỏ chúng ta đơn độc chống với bọn bá quyền, bành trướng phương Bắc. Không thể có bất cứ một quốc gia, một dân tộc nào dù lớn hay nhỏ có thể bị xóa tên trên bản đồ thế giới trong thời đại này. Cũng không thể có bất cứ một hòn đảo, một phần lãnh hải của quốc gia nào bị cướp đoạt hay chiếm cứ, hay bị áp đặt sát nhập vào một quốc gia khác mà không có lý do chính đáng. Chúng ta đã bước qua thiên niên kỷ thứ 3, thiên niên kỷ của công lý, tự do, hoà bình và ổn định trên toàn thế giới.

  10. Nguyen V N says:

    “Và quan trọng hơn hết, tôi tin rằng: im lặng là đồng lõa với tội ác.

    Không thể nào, bởi tôi tin rằng, một khi ta yêu, ta muốn bày tỏ tình yêu thương thực sự, chắc hẳn ta sẽ tìm ra cách thể hiện nó, chứ không thể im lặng giấu mãi trong lòng.”

    Mỗi câu nói của Mẹ Nấm là làm cho tôî đau điếng con tim, tôî tự hỏi khong lẽ hơn 80 triệu người yêû nước HN và QN có thể đễ một thiểu số dưới danh hiệu ĐCSVN hiến dâng đất nước ta cho Tàu sao?
    Quốc Kỳ mà HCM áp đặt ta chính là cờ TQ, từ cong hàm HCM -Pham văn Đồng đến lời tuyên bố chung của CSVN (NPT) và TQ là bằng chứng Phản quốc của chúng v.v và v.v

    Cả dân tộc VN có thể nào đồng loả với bọn Phản quốc chăng? Sao mà bất lực vậy ?
    Toi tin chắc là không là vì nhiều năm qua bao anh -hùng đã đang và sẽ vào tù đễ chứng tỏ là khong đồng loã với chúng. Thanh niên cứ tiếp tục biểu tình, Các Blog anh hùng vẫn cứ chết sống với CS mà khong sợ tù đày như Mẻ Nấm, Điếu cày AnhbaSg, dan lam bao v.v và v.v

    Cuộc nỗi dậy phải bùng nỗ chử cuộc bất tuân dan sự phải được bắt đầ chứ. Chúng ta còn gì đễ mất đâu vì nếu chúng ta bị mất nước bởi mot thiểu số đốn mạt đang cầm quyền của chúng ta.

    Tôî mạn phép XIN ĐỒNG BÀOcho toi được nhận xét tìm hiểu lý do của sự thất bại của một dan tộc hào hùng qua bốn ngàn năm.
    Đó là vì cái thiếu đoàn kết của các nhà tranh đấu kể cả một số người đã bị vào ngục tù CS, đa số đễ cái Tôî lê^n trê^n quyền lợi tối cao của dan tộc và Đa số đã từ chối NHẬN DIỆN NHAU, xác nhận giá trị đối nhân và chưa bao giờ nhường nhau, cho nhau là có lỷ đối thoạỉ nghe ngóng.

    Kinh nghiệm riêng cho toi biết khong một ai bỏ cong nói chuyện hay trả lời một điện thư ngay cả những người đồng ý với mình vì SỢ họ mượn danh nghĩa mình (TỰ MÃN quá độ) vì đa số cho mình là lãnh tụ tương lai mà ai cũng phảitung hô vạn tuế.

    Nếu bạn muốn gia nhập vào với hỏ họ cũng lờ bạn đi vì sợ bạn nỗi hơn hỏ vì vậy mà có một đảng pháỉ hội đoàn nào kết hợp đuơc quần chúng đâu vì chưa kết hợp đuoc ngay cả một người mới.

    Vì vậy Đối lập khong đi đến đâ^u cả vì khong có Mot mặt trận chung, khong cùng tiếng nói mặc dụ ý nguyện chung của toàn dan võn vẹn chỉ co:
    Dòi Tử Do Dan Chủ
    Thống nhất đoàn kết dan tộc
    Đánh đuổi quan xâm lăng
    Xay dựng Đa nguyê^n và chấm đứt Độc tài CSVN.

    Chỉ võn vẹn có thế thoi mà ta phải đọc đi đọc lại hằng ngàn bình luận kiến nghị chỉ khongngoài mục đích là khoa trương ten tuổi riêng mình, ngòai các Blogger chan chính, TS Ngo văn Tuấn, Nguyễn chính Kết, Cù Huy Hà Vũ toi thấy ít ai nói đến hai chữ Tập hợp và đoàn kết dan tộc hay đứng lải với nhau thành một khối vànhất là PHẢI CÓ Mot biểu tượng , một lãnh tụ.

    Vô tình hay cố ỷ đa số đã đễ cái TÔÎ đánh chết cuộc cách mạng Dan chủ mà đúng ra chúng ta đã thực hiện từ lâû như các nước Bắc Phi thực hiện một cách chớp nhoáng.

    Cóo ai nghĩ như Mẹ nấm là đa số chúng ta vo tình hay cố ý Đồng loã với tội ác Phản Quốc khong.?
    Toi xin thưa mà khong sợ đa số giận chưỡi tôi dạy đời.
    Nếu chúng ta Khong quen được cái Toi mà đứng chung lại với toàn dan như các dan tộc Bắc Phi là tạo thành một Đoàn quan Vô danh đồng nhất trong Màu cờ và tiếng nói cho Tự Do Dan Chủ Chống Ngpại xâm mà KHONG đòi là do LS Đả Đỗ nam Hảỉ NGuyễn Huệ Chi … mà chỉ đễ ten Tổ quốc VN lên tren hết và tất cả lớn nhỏ đứng dậy Biểu tình, Bất Tuân Dan Sự kêû gào:
    Tụ Do Dâ^n Chủ Chống Tàu thì Đoàn quan VN sẽ quét sạch Đop^;c Tài CS và Tàu phù ra khỏi bờ cỏi.

    LS Đài Đo Nam Haỉ Nguyen hue Chi Nguyen thanh Giang, Bùi tín sao quí vị khong nhường cho mot người như BS NGuyên đan Quế (anh hùng kiê^n trì nhất hay một anh hùng đươc đa số các thành phần ngương mộ như Cù huy Hà Vũ làm Lãnh tụ đại diệ ta.

    Chỉ vì quí vị CHƯA BAƠGIỜ NGHĨ ĐẾN vì quí vị hoặc thiếu hiểu biết chính trỉ hoạc quá mơ làm lãnh tụ mà quên đi là bao năm qua chúng ta khong nhường cho mot anh hùng có trình độ dẫn dắt PHong trào dan chụ Quí vị đã để chết lần mòn các anh hùng xuất chúng như BS Quể Le thi cong nHan lần lần vào trong quen lãng và ngay cả CƯHUY HA VU xứng đáng quí vị cũng lờ đi.

    NgườSan Jose nói đứng chúng ta phải có mot lãnh tủ nếu khong cũng phải CHẾ ra người đó như CSVN thành cong nhờ chế ra và ton sùng Ho chi Minh mmạc dù ong là người đã bán nước cho Tàu Tăy và Mỹ (có băng chứng).

    Mà tại sao ta KHONG DÙNG CU HUY HA VU làm lãnh tủ người đã làm CSVN đieû đứng sợ hải.

    Nếu toi Gồng mình dám nói là đễ quí vị ngừng ĐỒNG LOÃ với cá Toi mà) cũng là Đồng loã với cái Vo tình Phản Quốc đễ đất nứớc rắn khong đầu chỉ vì muốn đầu đó là mình.

    Khi mà quí vị chính trị gia nhất quyết cứu nước thì phải quen ten toi Đàỉ Haỉ Chi Giang … nhường lại mot người mà đa số chọn lưa băng internet qua mot cuộc thăm dò:
    Ai là người xứng đáng làm lãnh tụ cho Phong trào dan chủ thì ta hảy chỉ định người ấy.

    Nếu khong làm được điều này thì toi đồng ý với Men nấm

    “IM LẶNG là hành động cụ thể nhất để đánh mất chính mình”
    vì Phong trào dan chủ khong đoàn kết khong cùng tiếng nói và khong có lãnhb tụ xứng đáng thì ta đừng than khóc là CSVN đã bán nước mà chính chúng ta làm cho CS bán nước vì quá thèm thòi cái Toi đáng ghét đó. Cái toi làm tan nát nhan dan VN.

    Toi xin đồng bào tha thứ lời nói chan thành này là đễ mở một cửa cứu nước mà chúngta đã bị cái toi bop nghẹt từ lâû.

    Xin đa tạ

    Nguyen V N

Phản hồi