WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Công ty CP ĐT-PT đô thị Việt Hưng đính chính về vụ việc Ecopark

LTS: Sau vụ cưỡng chế Văn Giang, dư luận càng nóng hơn khi có thông tin, con gái thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dính líu tới công ty Cổ phần Đầu Tư Phát triển (CP ĐT PT) đô thị Việt Hưng- chủ đầu tư của Ecopark. Sở dĩ có tin như vậy vì một công khác, trụ sở tại Tp. HCM cũng có tên Việt Hưng và là đối tác chiến lược với một trong các công ty lớn do Nguyễn thanh Phượng điều hành.

Liệu có gì uẩn khúc giữa 2 cái tên “Việt Hưng” với vụ cưỡng chế quá nặng tay đối với bà con Văn Giang ngay cửa ngõ thủ đô hay không? Việt Hưng do ai đứng đằng sau mà mới thành lập mấy tháng đã được ký duyệt ngay một dự án lớn tới vài tỉ đô-la? Ở một nước độc tài, những sự thật, nhất là sự thật trên các trang “lề phải” thường chỉ là một nửa sự thật. Nhưng, nay công ty CP ĐT PT đô thị Việt Hưng vừa ra thông báo nhằm đính chính với dư luận. Trên quan điểm tôn trọng mọi nguồn tin, chúng tôi xin đưa lại thông báo này.

 

20 Phản hồi cho “Công ty CP ĐT-PT đô thị Việt Hưng đính chính về vụ việc Ecopark”

  1. Nguyen Sang says:

    Kể cũng lạ, ở đời, lẻ ra người bị “oan” phải đính chính, chứ mắc mớ gì mà công ty Việt Hưng (chủ Ecopark) lại đi đính chính giúp cho cô Nguyễn Thanh Phượng, con gái của ông Nguyễn Tấn Dũng.
    Tuy nhiên, có liên quan hay không thì mọi người xem 5 phần sau đây sẽ rõ (cần nhớ ông Dũng xuất thân là ngành công an).

    Phần 1:
    Hãy xem phim sau đây rồi tự hỏi, nếu việc này là giữa 1 công ty Việt Hưng vớ vẫn nào ấy, thì tại sao công an và chính quyền địa phương “chí công vô tư, cần kiệm liêm chính” đi chăm sóc nông dân đi khiếu kiện như thế này trong suốt 6 năm qua.

    Phìm tường thuật phỏng vấn 2 nông dân ở huyện Văn Giang, có họ tên tuổi, địa chỉ đàng hoàng, chỉ vì đi khiếu kiện bảo vệ quyền lợi cho gia đình và nhân dân mà bị “Ai đó” đối xử như sau từ năm 2006, kể từ khi có dự án Ecopark: nông dân Đàm Văn Đồng bị đâm 2 nhát vào đùi năm 2006 khi đi photocopy giấy tờ khiếu kiện đất đai bảo vệ tài sản của gia đình và nhân dân; ông đã bị đánh gẫy vai phải đưa đi cấp cứu, bị hăm dọa bằng điện thoại, bị hăm dọa giết chết bằng cách chặt đầu 1 con chó treo trước nhà cho máu nhỏ xuống, bị đốt nhà bằng chai xăng vào đầu năm 2011. Phim cũng phỏng vấn ông Lê văn Dũng, sau khi lên Hà Nội khiếu kiện đất cùng một đoàn người, trên đường về ông bị đâm vào ngày 9 tháng 1-2010. Phim dài 8 phút 32 giây, phát hành vào tháng 2-2012:

    Phỏng vấn 2 nông dân “Bị thu hồi đất ở xã Xuân Quan – Văn Giang – Hưng Yên”

    http://www.youtube.com/watch?v=JBXTqxvGJT8&feature=related

  2. theky says:

    “Mình với ta tuy hai mà một,
    ta với mình tuy một mà hai”.
    Ông bà nói đố có sai,
    bác Hồ,bác Nguyễn cả hai một người.

  3. Hồng Lĩnh says:

    Đúng là Việt Hưng này khác Việt Hưng kia .
    Cũng như Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam khác đảng cộng sản VN .

  4. ke miền xuôi says:

    Xương trắng nổi đầy đồng ,còn một mớ chìm dưới ba tấc đấy ,ai mua nhà khu ấy hảy xem lại ,các oan hồn sè không bao giờ dung thứ .Chết bất đắc kỳ tử ,làm ăn ngày càng lụng bại ,bệnh hoạn theo suốt cả đời .

  5. thât chi says:

    vu Tiên lang chưa xong,nay lai tiêp vu Văn giang ai dưng sau ma bon no to gan vây? Nêu không phai la trum mafia do nguyên tân dung?giua luc thi truong bât dông san dang sông dơ chêt dơ… Thi ai dam bo vôn dâu tư?ngoai cha con du thu du thuc nguyên tân dung?

  6. D.Nhật Lệ says:

    Tin gì vào mấy thứ giấy tờ này cơ chứ ? Bọn lừa đảo này có qúa nhiều thủđoạn vì chúng có toàn quyền.
    Hãy nhìn vào thực tế để nghi ngờ nhé ! Thử đưa ra vài thì dụ cụ thể :
    -Hiệp định Paris chúng ký công khai trước quốc tế mà chúng còn coi không ra gì !
    -Vụ đất đai công giáo ở Hà Nội,chúng còn giả thư và chữ ký của một linh mục đã qua đời từ lâu trước đó
    để bảo…rằng thì là mà…đã được linh mục thư ký Tòa Giám Mục xác nhận giao cho Uỷ ban Tp.Hà Nội.
    -Công an thuộc lực lượng cưỡng chế nhà anh Đoàn Văn Vươn dưới sự chỉ huy của Đại Ca Ca đã phá
    bình địa nhà anh Vuơn mà chúng còn trơ tráo…hô hoán lên là “thành tích” đó đáng viết thành sách cơ đấy !
    Một quan khác lại khẳng định như…đinh đóng cột… là do dân bức xúc mà phá !
    Chúng có cả 1001 kiểu lừa đảo vì chúng quen thói và kinh nghiệm lừa đảo từ 1945 đến nay.
    Một đòn tung hỏa mù nhằm hạ nhiệt người dân đang sôi sục bất mãn.
    Tự nhiên nhớ tới một vụ rất nhỏ trước đây,khi hình ảnh làm tình tung lên mạng giữa cô Hoàng Thùy Linh
    và thằng con trai của một trung tá công an thôi mà chúng đã cho ông bố đứa con trai ra hứa lèo là chúng tôi sẽ tiến hành cuộc đính hôn cho 2 trẻ.Thế là báo chí im re ngay và dân ta cũng chẳng cần nhớ làm gì chuyện nhảm nhí ấy nữa.”Uy tín” của một trung tá công an tầm thường thôi nhé,nói chi thủ tướng !
    Dân ta dễ thương và thật thà qúa đổi,nên bị lừa gạt hoài cũng dễ hiểu !

  7. Lí Hoàng says:

    Sau khi đã lấy đủ phần đất mình cần từ vụ cưỡng chế đất của nông dân,thì việc cần làm tiếp theo của công ty CP ĐT- PT đô thị Việt Hưng là lên tiếng thanh minh ngoại phạm cho Nguyễn thanh Phượng cũng là điều dễ hiểu.Các dự án nào chuẩn bị cưỡng chế dân để cướp đất thì nhớ học tập kinh nghiệm quí báu này nhé.

  8. Kiến Lửa says:

    Ông yên tâm đi, Thương hiệu Ecopark của ông chết chìm tới nơi rồi đó. Ông cùng bè cánh của ông ôm cái đô thị đó về làm mắm đi. Khá khen cái đô thị sinh thái của ông quá nổi tiếng theo cái kiểu đánh bóng thương hiệu bằng tính mạng của kẻ khác

    KHông ai ở cái đô thị đó đâu, một đô thị bắt đầu từ địa ngục của nhân quyền. Chỉ có đồng bọn các ông về đó ở thôi.

  9. thùy says:

    1/Đề nghị O.ĐCV cho in lại b3n chụp của Giám đốc ĐNT trên kia để biết.
    2/Nếu Việt Hưng này không phải của con gái thủ tướng ntdủng thì của ai….mà dự án lên hàng tỉ đô la.Công ty mới thành lập mấy tháng mà co giấy phép ngay.Vây có nên nghi ngờ là có hối lộ khá nặng kí để giấy phép “xuôi chèo mát máy” không ?
    3/”đẩy thuyền củng là dân.lật thuyền củng là dân”. Nếu không vì con gái mà bao che,thi thủ D.củng nên ra ty giải quyết một lần nửa (ít nhất như vụ anh Vươn/Tiênlảng.,dù giải quyết chưa thấy hợp “logic”)
    4/ coi lại cái nghị định(nghỉ quyết) về đất dai của thủ tướng mới ký. Trả lời của bí thư Hànôi nghe được trênRfa là áp dụng luậtt lệ năm 66,không dùng cái…của Ông Dủng…
    Sao lạ vậy .Không lẻ có nhiều nghị đinh nghị quyất để khi cần
    cái nào có lợi cho “chính phủ” thì dùng cái đó sao?
    Nếu đúng thì là sư LẠ ở VNXHCN đả xảy ra như người dân thường nói đến: Vô pháp,vô thiên….

  10. lang thang says:

    Như vậy là rõ rồi. Có hai công ty Việt Hưng hoàn toàn khác nhau, dù cùng chung một tên. Không còn gì phải thắc mắc nữa. Việt Hưng có Nguyễn Thanh Phượng không ăn cướp của người dân, nhưng Việt Hưng khác thì ăn cướp của dân.

    Theo kiểu này chắc cũng có hai người cùng tên Nguyễn Tấn Dũng, cùng là đảng viên cao cấp. Một Nguyễn Tấn Dũng mất dậy, ăn nói láo trắng trợn như cái bác gì nằm ở Ba Đình đó, và một Nguyễn Tấn Dũng chưa nói láo trắng trợn.

    Và chắc cũng có hai đảng cùng mang tên đảng CSVN. Một đảng lừa dối dân, lợi dụng lòng yêu nước và xương máu toàn dân để chiếm chính quyền, và một đảng cùng tên khác thì tốt.

    Tuyệt !

Phản hồi