WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cư dân mạng “mê mẩn” thiếu nữ bán đồ lưu niệm EURO

Bất ngờ lọt vào khuôn hình của một phóng viên khi đang bán hàng lưu niệm EURO, Magda bỗng trở nên nổi tiếng khi hình ảnh cô gái 19 tuổi này được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Magda 19 tuổi, cư dân Wrocław

Vừa mới tốt nghiệp trung học đợt tháng Tư vừa qua và chuẩn bị trở thành SV ngành kiến trúc tại trường ĐH Bách khoa thành phố Wroclaw (Ba Lan), Magda tranh thủ đăng ký làm part-time bán hàng lưu niệm cùng với một số người bạn khi VCK EURO diễn ra trên quê hương mình.

Tuy nhiên, cô gái 19 tuổi không nghĩ rằng mình lại bỗng chốc trở thành gương mặt cực kỳ gây chú ý trên cộng đồng mạng sau khi lọt vào khuôn hình máy ảnh của một phóng viên hôm 12/6 vừa qua.

Gần như ngay lập tức, gương mặt nhỏ nhắn, mái tóc vàng bồng bềnh cùng nụ cười mỉm xinh tươi của Magda đã hút hồn và khiến cư dân mạng mê mẩn suốt mấy ngày nay.

Dù vậy với cô nữ sinh này, điều đó cũng không thay đổi công việc bán những mặt hàng lưu niệm nho nhỏ đều đặn từ 17 giờ đến 21 giờ hàng ngày trên các ngõ phố đông người nước ngoài tới cổ vũ ĐTQG có thi đấu tại Wroclaw.

Magda tươi cười chia sẻ với PV chụp hình: “Tôi đi bán hàng như một kỷ niệm đẹp về kỳ EURO tại thành phố mình cho dù mức giá 15 zloty (đơn vị tiền tệ Ba Lan – PV) một mặt hàng chưa đủ giúp tôi sớm đạt được mục tiêu du học tại Paris, Pháp, để trở thành một kiến trúc sư thực thụ”.

Vũ Phong (Chosun/ Dân Trí)

Phản hồi