WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Con gái ông Tô Huy Rứa thôi chức

Tô Linh Hương, con gái 24 tuổi của ông Tô Huy Rứa vừa thôi chức chủ tịch Hội đồng quản tịch tập đoàn xây dựng PVV kể từ ngày 21/6/2012. Tin này nhanh chóng được báo chí trong và ngoài nước đăng tải.

Thay vị trí của Tô Linh Hương là ông Bùi Anh Ninh – Phó Tổng Giám đốc được bổ nhiệm làm thành viên Hội đồng quản trị PVV nhiệm kỳ 2012-2017.

Tô Linh Hương thăm công trình xây dựng sau khi nhậm chức

Báo chí không cho biết nguyên nhân gì khiến cô Tô Linh Hương nhanh chóng từ chức trong khi nhiệm kỳ đáng lý kéo dài 5 năm.

Con gái 24 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành báo chí của Ủy viên bộ chính trị Tô Huy Rứa được bầu vào vị trí này hôm trung tuần tháng tư. Sự việc gây sốc cho dư luận và rất nhiều lời đàm tiếu trên các trang web ngoài lề. Bộ ảnh Linh Hương với áo quần sành điệu như một người mẫu thời trang đi thăm công trình xây dựng sau khi nhậm chức đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng.

Ông Rứa, sinh năm 1947, từng phụ trách lĩnh vực lý luận của Đảng trong vị trí Trưởng ban Tư tưởng – Văn hóa Trung ương.

Ông được bầu bổ sung vào Bộ chính trị Đảng CSVN tại Hội nghị Trung ương 9 hồi tháng 1/2009 và tái đắc cử tại Đại hội Đảng XI tháng 1/2011. Tháng 2/2011, ông được bổ nhiệm làm Trưởng ban Tổ chức Trung ương.

Truyền thông trong nước không đưa ra bất kỳ bình luận gì về việc nhậm chức cũng như từ chức của Tô Linh Hương.

Con ông cháu cha giữ những chức vụ lớn đang trở thành điều bình thường ở xã hội Việt Nam. Con gái thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nắm cùng lúc 4 công ty ngân hàng và tài chính lớn, con trai trở thành thứ trưởng trẻ nhất trong nội các Việt Nam.

Đây cũng là vấn nạn chung của các nước độc tài. Mới đây, Trung quốc đã phải gióng lên hồi chuông về chuyện ‘thái tử đỏ’.

Con ông cháu cha ở Việt Nam cũng xuất hiện trong các báo cáo ngoại giao giữa tòa Đại sứ Mỹ với bộ Ngoại Giao nước này theo một tiết lộ mới đây cùa Wikileaks.

Đàn Chim Việt tổng hợp

 

22 Phản hồi cho “Con gái ông Tô Huy Rứa thôi chức”

  1. namcanh says:

    Đã nói rồi, tuổi con bé này là tuổi ăn,tuổi đụ, thằng bố muốn không cho bọn lâu nhâu đụ,nên bắt nó vào chức này để quay cuồng mất thời gian không còn nghĩ đến “dã gạo”, chắc hôm ngồi ăn cơm gia đình nó ức quá nói lên là ” nếu không cho con thoải mái thì con sẽ thờ Võ Thị Mỹ Xuân”…,do sợ bị hỏng cơ đồ nên ông bố gật ngay mà.

  2. tiendaoduy says:

    Đại họa cho VN khi có những người lãnh đạo bù nhìn như thế này, phía dưới đầy những viên quan nịnh thần làm lung lạc xã hội VN.Dân đen thêm lầm than đau khổ

    • Lo gì, tất cả là bù nhìn, có chuyên gia Tàu chệt từ bắc chí nam,từ đông sang tây ,từ đất liền ra biển cả cố vấn và giúp đỡ rồi, nào là bọn chệt Tàu trồng rừng, khai thác tài nguyên boxit,nuôi trồng thủy sản, rau quả, lại thêm y tế cổ truyền…,và cuối cùng là cố vấn chính trị và an ninh quốc gia nữa, lịch sử đã chứng minh rằng trong bất kỳ một gia đoạn lịch sử nào thì lãnh đạo chính quyền VNam cũng có người bán nước rước Tàu về , trước đây có Tô Định, Lê Chiêu Thống, thế kỷ 20 có Hoàng Văn Hoan, thế kỷ 21 có 14 ông BCT và còn vô số các tay quan tham tỉnh lẻ hám tiền nữa.

  3. NGÀN KHƠI says:

    XEM MẶT

    Coi mặt mà bắt hình dong
    Nhìn hình đã thấy long tong thế nào
    Chức danh đâu chuyện tào lao
    Các hoàng tử đỏ lẽ nào nên công

    NON NGÀN

  4. fg says:

    Sao thôi chức uổng dzị? Nhìn cô em mặc đầm váy ngắn bó sát người, mang guốt cao nhỏng nhỏng đi ra công trường xây dựng kiểm tra xem thiệt đã con mắt. Sao lại đi từ chức uổng quá vậy em hai?

  5. Quang says:

    sau khi họ nông phải rut khỏi bắc giang nay họ tô mất chức chủ tịch – điều gì đang sảy ra vậy?

  6. Thaophuong says:

    Cô ả này khôn lắm , tử chức để … Nhậm 1 chục khác béo bở hơn
    Đâu có gì là ngược đời đâu !

  7. Điên says:

    Sao kỳ cục thế?
    Ngồi chưa nóng cái phao câu…đã phải trèo xuống..
    Em Linh Hương (Chồn Hương) này không oai phong và to kèn như em con ba Dũng. Con gái rượu ba Dũng dám la làng: Em lên nhờ tài của em…chứ không hề nhờ tai tiếng..í quên tăm tiếng của Bố Dũng…
    Em Hương cứ bình tĩnh…Bố Rứa không để em phải khóc lóc hay thất vọng đâu…
    Hay là em về nắm cái báo chí nhá. Chổ này thì đúng là chỉ xứng với mỗi mình em. Bố thằng mồm thối nào dám nỏ mồm vào nói ra nói vào…Thế em nhá
    Mọi chuyện cứ để bố Rứa lo…
    Sẽ có ngai êm cho em nằm…í lại quên nữa… cho em ngồi…

  8. Minh Đức says:

    Trích: “Ông Rứa, sinh năm 1947, từng phụ trách lĩnh vực lý luận của Đảng trong vị trí Trưởng ban Tư tưởng – Văn hóa Trung ương.”

    Một người từng phụ trách ban Tư Tưởng Văn Hóa Trung Ương mà mang tư tưởng dùng người họ hàng, bà con của mình, không dùng người có tài năng thì cái tư tưởng văn hóa đó là thứ tư tưởng văn hóa hủ bại vì nó đưa đất nước đi đến chỗ lụn bại. Nói chuyện đòi lại Hoàng Sa, Trường Sa thì rất là xa vời vì nó nằm ngoài khả năng của Việt Nam lúc này, điều cần ngay trước mắt và có thể làm được vì nó nằm trong khả năng của người Việt Nam là gỡ bỏ cái tư tưởng dùng bà con, họ hàng mà không dùng người có tài năng. Khốn nỗi ông thủ tướng đứng đầu chính phủ cũng mang tư tưởng này, ông lãnh đạo về tư tưởng văn hóa cũng mang tư tưởng này.

    • Vu Trung says:

      VC mà làm gì có tư tưởng chứ … chúng chỉ cố đấm ăn xôi, ngôi vị quyền thế là để chúng tham nhũng, kiếm tiền, đầu tư trục lợi, chứ chúng làm gì có nước VN trong đầu óc. Đến cả bác của chúng còn nói là: “ta chẵng có tư tưởng gì nữa lọ là …”.

  9. Trường Hải says:

    Các chức vụ quan trọng trong bộ máy chính quyền VN hiện nay do bổ nhiệm đều bị người dân coi thường và khinh rẻ, vì với bộ máy chính quyền bù nhìn như hiện nay thì có giúp gì được cho dân đâu. Chúng chỉ quen sống tầm gửi thôi …Việc cháu nó còn trẻ (24T) thiếu kinh nghiệm chiến trường mà ngồi ghế nóng ngay như vậy thì chóng mặt lắm

  10. bần dân says:

    từ chức là phải rồi,có biết gì đâu mà làm chủ tịt HĐQT,tốt nghiệp về báo chí chứ có phải là xây dựng
    đâu,chắc nàng nương có đọc báo,thấy Dương chí Dũng chạy mất nên cũng sợ,ngồi lâu ngở cha
    là THR xúi dại,chạy sớm là khôn

Phản hồi