WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

2 Phản hồi cho “Lời của Cá (Đi tìm cáp quang) Parody”

  1. Chán ngắt says:

    Tôi xin bổ túc cho còm trước của tôi :

    Chúng ta hãy nhìn lại bức hình của các thợ lặn sửa “cáp quang” do truyền thông cọng sản VN đưa lên trong những ngày qua.
    Trên nguyên tắc thợ lặn ngoài biển khơi phải mặc áo lặn thật đặc biệt để chống lại độ lạnh và sức ép của nước dưới các độ sâu. Thế mà trong hình các thợ lặn nầy đã đội mũ bảo hiểm như chạy xe trên đường, không mặc áo lặn như các người nhái, không có sợi dây chuyền oxy nối từ tầu xuống, không có trang bị đồ sửa cáp Lặn kiểu này chỉ có trong sự lừa bịp như ngừng máy bay nấp trong mây để tiêu diệt máy bay Mỹ.
    Thật là thời “Đồ Đểu đã lên ngôi”

  2. Chán ngắt says:

    Trời ơi. Làm gì có dây ” CÁP ” nào kéo mạng từ nuớc ngoài đến Việt Nam !!! ??? Cáp quang chỉ là một sản phẩm bịp bợm của bọn cọng sản đánh lừa dân mạng, đánh lừa giới truyền thông VN. Không bao giờ và không thể nào kéo được dây cáp dài hàng mấy chục ngàn cây số qua đại dương mà độ sâu có thể lên đén vài cây số ! Nếu làm được chuyện này phải có trình độ kỹ thuật thật cao, chi phí không phải là vài tỷ Mỹ kim mà là hàng ngàn tỉ, thời gian làm it nhất phải một vài thập niên, chưa kể đến những sai chậy, hư chỗ này hư chỗ kia phải có những tầu lặn thật đặc biệt dùng các robot tối tân có khả năng lặn thật sâu để sửa chữa. Làm sao và đến khi nào mới thâu hồi lại được vốn ??? Mà nếu có thì yêu cầu bọn cọng sản đưa đích danh hãng thẩu nào trên thế giời đã làm được chuyện “đội đá vá trời”đó rồi lại ở VN hãng nào tên gì đã tiếp nhận, bảo quản, sửa chữa những sợi cáp, và ngày nào là ngày VN tiếp nhận được cáp quang mà không thấy đảng đánh trống thổi kèn ca ngợi chiến công oai hùng đó !!! ??? Thực sự, giống như điện thoại mạng được chuyển tới máy tính đều do các vệ tinh. Mạng có thể được chuyển đổi, đóng mạng và phá sóng tại nơi nầy nơi khác, Chính vì những kẽ hở nầy mà bọn CS đã cho phá mạng ngăn chận những dò dỉ thông tin bất lợi cho chúng. phá hoại mạng của các nhà tranh đấu Hiện nay VN đang bị chúng phá mạng qua vụ Nguyễn bá Thanh, qua vụ đấu đá nội bộ để tranh nhau chức vụ béo bở trong kỳ bỏ phiếu của đảng ăn cướp sắp tới. Bằng chứng là mấy bữa nay dân mạng không thể gởi hoặc nhận tin tức trên máy tính. Mong quí vị “dân mạng” hay theo rõi, báo động và lật tẩy âm mưu hiểm độc của chúng lấy lại tự do thông tin cho toàn cõi Việt nam.

Phản hồi