WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Cơ quan C.A VN chính thức cảnh báo việc bắt cóc trẻ em mổ lấy nội tạng?

Từ trước tới nay ở một số địa phương, kể cả Hà Nội đôi lúc rộ lên tin đồn về nạn bắt cóc trẻ em, đưa sang Trung Quốc, mổ lấy nội tạng. Tin này cũng lan tràn trên một số trang mạng xã hội nhưng chua có bất kỳ sự khẳng định nào từ các cơ quan chính quyền Việt Nam. Bài báo dưới đây được tóm tắt từ Bá Mới với công văn của cơ quan công an tỉnh Lào Cai thừ nhận trên địa bàn tỉnh này, ở khu vục gần biên giới đã xảy ra ít nhất 16 vụ bắt cóc trẻ em mổ lấy nội tạng.

Nguyên văn nội dung thông báo của Công an huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai do Thượng tá Trịnh Minh Phú – Phó trưởng Công an huyện, ký như sau: Ngày 27/7/2016, Công an huyện Si Ma Cai nhận được công văn số 1177/CAT-PV11 Công an tỉnh Lào Cai thông báo: Tại địa bàn giáp ranh Việt Nam – Trung Quốc, tỉnh Hà Giang trong 6 tháng đầu năm đã xảy ra 16 vụ/ 16 nạn nhân bị bắt cóc, mổ lấy nội tạng (gan, thận, tim, mắt…).

Qua xác minh nắm được các đối tượng là người Trung Quốc, tổ chức thành từng nhóm từ 3 đến 5 đối tượng, sử dụng xe ô tô (không biển kiểm soát), đối tượng tập trung vào gia đình có người già, trẻ em ở, học sinh các trường tổ chức đi học ngoại khóa, trẻ em đi chăn thả gia súc, làm nương rẫy một mình…. Các đối tượng bắt cóc đưa nạn nhân lên ô tô, đưa đến khu vực vắng rồi mổ lấy nội tạng.

Để đề phòng đấu tranh có hiệu quả loại tội phạm này, Lãnh đạo công an huyện, yêu cầu Công an các xã, các trường học trên địa bàn bản huyện thông báo đến toàn thể nhân dân về các phương thức thủ đoạn hoạt động của loại tội phạm này, tuyên truyền cho mọi người khi đi gần biên giới không nên đi một mình mà nên đi theo nhóm 3 đến 5 người để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Khi phát hiện đối tượng nghi vấn có các hành vi hoạt động như đã nêu ở trên, báo cáo kịp thời về Công an huyện để phối hợp bắt giữ đối tượng.

1_140596

Ông Hoàng Tiến Bình, Trưởng Công an huyện Si Ma Cai (Lào Cai) cho biết, Công an huyện có biết phản ánh và xôn xao của dư luận về thông báo cảnh giác tình trạng “bắt cóc, mổ lấy nội tạng” của Công an huyện Si Ma Cai gửi các xã và trường học trên địa bàn.

Ông Bình xác nhận và cho hay: “Tôi đang không ở cơ sở tuy nhiên đây là công văn thật. Mục đích thông báo là để tuyên truyền người dân nâng cao cảnh giác”.

Theo tin từ Baomoi.com

3 Phản hồi cho “Cơ quan C.A VN chính thức cảnh báo việc bắt cóc trẻ em mổ lấy nội tạng?”

  1. NGÀN DẶM says:

    TÀN ÁC

    Kiểu người tàn ác không cùng tận
    Mổ lấy tim gan của trẻ thơ
    Mười sáu vụ rồi ai chẳng biết
    Lào Cai biên giới quả kinh hoàng

    Non thế kỷ rồi làm cách mạng
    Sao dân Trung Quốc chẳng về đâu
    Con người tàn ác hơn muông thú
    Ôi quả đời kia đã hỏng rồi

    Văn minh nhân đạo ở trong hồn
    Ngôn ngữ bề ngoài chẳng đáng tin
    Man rợ dẫu là đều thiểu số
    Nhưng mà trái thối dậy mùi hương

    Con trẻ nào ra có tội gì
    Hoa thơm cùi mọng vẫn thường khi
    Con người độc ác hơn loài thú
    Mổ lấy tim gan hỏi nói chi

    DẶM NGÀN
    (19/8/16)

  2. nguyen ha says:

    Đây là chuyện that tại sao nhà nước VC không có phản ứng với Trung cộng ?? Hay cùng DCS với nhau
    (Đảng-ăn -thịt-người) nên không có ý kiến ??

  3. tt says:

    Trich : ” Ngày 27/7/2016, Công an huyện Si Ma Cai nhận được công văn số 1177/CAT-PV11 Công an tỉnh Lào Cai thông báo: Tại địa bàn giáp ranh Việt Nam – Trung Quốc, tỉnh Hà Giang trong 6 tháng đầu năm đã xảy ra 16 vụ/ 16 nạn nhân bị bắt cóc, mổ lấy nội tạng (gan, thận, tim, mắt…). ”
    Thế này thì Độc Lập, Tự Do, Hạnh Phúc ở đâu?

Phản hồi