WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Phu nhân TBT Nông Đức Mạnh từ trần

Phu nhân TBT Mạnh từ trần

Báo trong nước cho hay, bà Lý Thị Bang, phu nhân Tổng bí thư Nông Đức Mạnh đã từ trần ngày 24/10, hưởng thọ 68 tuổi.

Bà Lý Thị Bang sinh năm 1942 tại xã Lương Hạ, huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn. Bà là phu nhân Tổng bí thư Nông Đức Mạnh, thân mẫu của Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang Nông Quốc Tuấn.

Nguyên nhân, các báo nói “do tuổi cao, sức yếu, bệnh trọng”, bà sẽ được an táng tại nghĩa trang quê nhà, tỉnh Bắc Kạn.

Mới ít ngày trước, Nông Quốc Tuấn “tái đức cử” với “100% phiếu thuận” và tiếp tục cương vị bí thư tỉnh ủy Bắc Giang. Nhiều bình luận cho rằng, đây là bước đệm để thái tử họ Nông tiếp bước cha.

Đây là trường hợp hết sức hy hữu, khi phu nhân một vị lãnh đạo nhà nước đương chức từ trần. Trước đó, chưa từng nghe báo chí nhắc tới tên phu nhân Tổng bí thư Nông và cũng chưa khi nào thấy bà xuất hiện trước công chúng, khác với phu nhân các nước phương Tây luôn sánh vai với đức lang quân.

Trên Google, không tìm thấy thân thế sự nghiệp của bà cũng như bất kỳ một hình ảnh nào.

8 Phản hồi cho “Phu nhân TBT Nông Đức Mạnh từ trần”

  1. kemtrang says:

    tai sao nguoi da khuat ma moi nguoi cu phai thac mat?
    moi ng luon thac mac.t biet ba la ai.ba la nguoi hang xom ngay canh nha t o LH NR Bk

  2. noileo says:

    Tôi không có nghe biết gì về một hành động nào của phu nhân ông NĐM, lúc còn sống, dựa vào thế lực chồng con đảng viên đồng chí, làm việc sai trai mưu lợi cá nhân…
    “Nghĩa tử là nghĩa tận”, hoặc vì chút lịch sự, vi the, nếu có thể xin tạm dừng những lời nói thật mất lòng nhắm vào ong NĐM trong suốt thời gian tang lễ.

  3. Chau says:

    Thì chết mình cưới con khác trẻ hơn. Thấy TBT còn sung sức lắm mà! Giống như Hồ Già vậy thôi!

  4. lotxac says:

    Có công việc về ngoại-giao nên phải vắng mặt anh em trên DCV mấy hôm. Về lại nhà, liền ghé mắt qua DCV chúng ta thì mắt đụng phải cái ra đi gĩa-từ Đảng CSVN;mà cũng là QUÂN-NHU, ủa quên PHU-NHÂN của cháu dâu ông là NÔNG ĐỨC MẠNH.
    Ông bà mình thường dạy con cháu những DI-TRUYỀN trong giòng máu:
    HỒ MANG, NÓ GIỐNG HỒ MANG;
    Y-CHANG cha nó là THẰNG HỒ KIA.
    Thằng cháu nội của Ông là Nông đứt-Họng; nó tuy lứn tuổi; nhưng tóc xanh như gã CAO-(QUI)₫ French pronouncing; chứ các bạn đừng phát âm tiếng Vịt nha. Do đó, nó hay làm ra cái trò ACCIDENT. AI TIN CSVN thì chỉ có bán bắp giống thì hết mong mà trồng. OK, các bạn.

  5. Quan Tâm says:

    Nói gần nói xa chẳng qua nói thật … Ở VN khi mà có ai “đột tử” thì sẻ có nhiều nghi vấn … không biết sự việc của Nông phu nhân “đang sống chuyển qua từ trần” có giống như trường hợp của Vỏ văn Kiệt không ? Ai biết xin mách dùm …

  6. BaWa says:

    Sanh sanh tử tử chuyện thường thôi
    Có đến, phải đi, đúng kwá rồi
    Ai ai thì cũng đều như thế
    Chìm chìm nổi nổi,.. mãi hoài trôi…

  7. Bo_gia says:

    Xin chia buon, voi con nguoi voi nhau thi chung ta deu sinh ra va tu. Mong rang vong hon cua ba Lý Thị Bang phu ho cho mot dat nuoc va dan toc ma ba da song, va uong nuoc cua dat nay du rang khong biet ba xuat xu tu dau.

  8. Hồng Phạm says:

    Thật đáng tiếc…… phải chi là tên họ Nông thì dân VN mới đỡ khổ tí

Phản hồi