WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 

33 Phản hồi cho “Một ngôi sao “lạ” xuất hiện trên cờ Trung Quốc”

  1. Viet says:

    Việt Nam là ngôi sao to?

    Nhân chuyện VN đón Tập Cân Bình bằng lá cờ sáu sao gồm 1 sao to và 5 sao nhỏ, nhiều người cho rằng 1ngôi sao nhỏ thêm vào là tương trưng cho VN. Nhìn nhận như vậy là ấu trĩ, là cực đoan.
    Đề nghị các vị cứ hiểu: Ngôi sao to là VN, năm ngôi sao nhỏ là tương trưng cho 5 dân tộc TQ gồm Hán, Hồi, Mông, Tạng, Mãn. Ý nói VN như miếng mồi to khó nuốt mà TQ cứ nhăm nhe nhưng không làm gì nổi???

    Cũng nhân việc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện từ hồi VN và TQ cãi nhau vụ “người Việt gốc Hoa” căng thẳng lắm. Thế rồi một hôm tại biên giới VN-TQ ở Lạng sơn (hay là Lao Cai? tôi nhớ không chính xác) bỗng bên phía TQ xuất hiện một bức tương Mao Trạch Đông thật to, lừng lững, hiên ngang dang tay chỉ về phía Nam (tức VN). Thế rồi cũng chỉ một hai tuần sau, phía VN là xuất hiện một bức tuờng cũng rất to, sơn trắng với dòng chữ đỏ rất to: “Không có gì quí hơn độc lập tự do- Ghi chú- Lời chủ tịch Hồ Chí Minh.”. Điều đặc biệt là cánh tay của Mao chỉ đúng vào bức tường có lời chủ tịch HCM. Thế là cũng chỉ vài hôm sau, người ta lại không thấy bóng bức tượng Mao kia đâu nữa. TQ đã dỡ bỏ bức tượng này. Riêng phía VN vẫn tồn tại bức tường có lời chủ tịch HCM kia cho đến nhiều năm sau, khi VN và TQ nối lại quan hệ mới dỡ bỏ vì nếu để thì mỗi lần nhìn lên, TQ lấy làm xấu mặt.

    Từ câu chuyện trên lại nhớ đến chuyện “Thị Điểm”, “Trạng Quỳnh” “Mạc Đĩnh Chi”… trong dân gian và trong L/S của VN, họ là những người giỏi đối đáp làm TQ nhiều phen mất mặt. Từ đó ta suy ra, nếu không phải VN có sai sót trong lễ tân làm nhầm cờ 6 ngôi sao thì sẽ là chủ ý của VN, mà chủ ý này tất nhiên phải có lợi cho VN. Giải thích VN là ngôi sao to nhất như trên là phù hợp với tình hình thực tế hiện nay về mối quan hệ VN -TQ;

    Rõ ràng là năm ngôi sao nhỏ tượng trưng cho 5 dân tộc của TQ luôn nhăm nhe hòng ăn sống nuột tười ngôi sao VN. Nhưng ngôi sao VN to và sáng chói thế, chúng nuốt làm sao nổi? Hiểu như thế là hợp lí hơn. Nó hợp với tình hình hiện nay, VN đã củng cố QF vững mạnh, đã khéo léo, quan hệ ngoại giao tốt được Mỹ, Nga, Nhật Ấn, Asean, Úc và hầu hết thế giới ủng hộ chống TQ ở Biển Đông. TQ giờ đang bị cô lập, đã phải xuống thang, đưa Tập Cận Bình sang giảng hòa

    Hơn nữa cũng có thể hiểu rằng, VN đón TQ bằng cờ không phải cờ của TQ thì cũng coi như là không đón chào TQ mà thôi./.

    • tan says:

      Nhìn những vị trên diễn đàn này coi VN là ngôi sao nhỏ, là thuộc tỉnh của TQ thì đúng các vị là đồ có mắt không tròng, đấu óc toàn là tăm tối. VN đang ở thế thuận lợi, các nước trên thế giới đang ủng hộ VN; Bọn TQ đang bị cô lập nên cử Tập Cân Bình sang ve vãn dàn hòa. Coi VN là ngôi sao lớn, chính là thấy rõ thái độ của VN với TQ. Các vị quá cay cú , quá hân thù với CS nên lú lẫn hết mất rồi. Thật đáng tiếc./.

  2. Không giả đâu,mời quý vị vào đây xem,báo của bọn tàu đây này!

    http://www.ttxva.org/wp-content/uploads/2011/12/forumtrungquoc2.jpg

  3. Who cares says:

    Đảng Cộng sản Việt nam là cho bộ của Đảng CS Tàu, như vậy Việt nam chỉ là 1 tỉnh của Tàu . Một ngàn năm Bắc thuộc, bao nhiêu tài nguyên đều được Tàu rút hết, đến Lê Lợi, vì cái ngai vàng mục nát mà phải đúc người vàng để cống hiến cả trăm năm… Nay thì làm 1 tỉnh của Tàu là phúc cho dân Việt Cộng rồi . Còn than vãn gì nữa ???

  4. Không biết thì im đi says:

    Không biết thì đừng nói, cờ TQ chẳng có 5 sao là gì.

    Kiểu chống cộng bằng mồm này thì bao giờ mới khá lên được

  5. Nguyen Jim says:

    Bình luận nhảm nhí! cay cú. của những người không biết gì. Có thể là một sai sót của bọn làm truyền hình, nhưng đâu đến nỗi bình luận xuyên tạc hạ nhục dân tộc VIệt như vậy.

    • Dang Dan says:

      Có những cái sai có thể bỏ qua. Có những cái ko thể sai được và nếu sai phải xếp vào tội phỉ báng tổ quốc, nặng hơn là phản quốc. Không thể nói tên nước tôi là An Nam, cũng ko thể nói lộn tôi là công dân nước tàu. Càng ko thể sai khi tình thế vô cùng căng thẳng, tàu nó chiếm đất, chiếm đảo, lại còn lớn tiếng … gọi dân Việt là lủ chó. Nếu ai muốn làm chó thì cứ thấy là ko việc gì phải …. lớn chuyện!

    • Dân Ngu VN. says:

      Chào Bạn Nguyen Jim !
      Xem lại bản tin thời sự ngày 14/10/2011, của VTV1 – Đài THVN và đọc cái comment của Bạn, tôi thấy Bạn là người Thật Vô Tư và Vô Cảm ! Có lẽ Tên Bạn đã một phần nói lên điều đó chăng ? ( … Xin lỗi Bạn ! ).
      Hình ảnh Cờ Tàu có 6 ngôi sao ( Cả Thế Giới đều biết – cờ Tàu chỉ có 5 ngôi sao , 1 cái to và 4 cái nhỏ ) cùng cờ Việt Nam , xuất hiện – mở đầu cho phần Phóng Sự TBT Trọng đi
      ” THĂM ” nước Tàu . Sự Việc này theo tôi là : ” CỐ Ý Có CHỦ ĐÍCH ” của Đảng và Nhà Nước VN … Tất cả đều do Lợi Ích của riêng họ và đã được Chứng Minh cho cả Thế Giới xem qua Đài THVN – VTV1… Tất nhiên, đạt được mục đích của chuyến đi : Tàu Cộng chắc chắn sẽ hài lòng !

  6. Tìm hiểu sự thật says:

    Theo wikipedia thì giải thích khác (xem phần Symbolism)
    http://en.wikipedia.org/wiki/China%27s_national_flag
    Các vị có những suy nghĩ dưới đây nên đánh giá lại mình xem?
    …Cờ Trung Quốc chính thức chỉ có 5 ngôi sao, 1 ngôi sao lớn và 4 ngôi sao nhỏ, nhưng lâu nay đã xuất hiện cờ Trung Quốc 6 sao ở trên những trang mạng Trung Quốc. Bốn (4) ngôi sao nhỏ biểu thị cho 4 khu tự trị: Nội Mông, Mãn Châu, Tân Cương, Tây Tạng …

  7. Xuan Huong says:

    XuânHương
    đã đi trên Doithoai
    Thứ hai, ngày 17 tháng mười năm 2011
    Một ngôi sao “lạ” xuất hiện trên cờ Trung Quốc (slide show)
    Xh.OCT/16/2011

    Basamnews

    Độc giả L.V. đã có một phát hiện tinh nhạy cùng ý thức cảnh giác không thừa, đó là VTV1-Thời sự đã đưa hình lá cờ Trung Quốc có 5 ngôi sao nhỏ, thay vì 4. Chuyện nầy đã diễn ra vài lần ở VN mấy năm qua và bà con ta đã cảnh báo rằng đó như thể một chỉ dấu của hành động lén lút từ bọn Việt gian muốn ngầm mong ta trở lại thời Bắc thuộc. Dù cho đó chỉ hoàn toàn là sự nhầm lẫn, nhưng ý thức cảnh giác là rất cần thiết trong lúc có nhiều hành động lén lút, những nhầm lẫn đáng ngờ tương tự đã diễn ra, trong đó không thiếu trường hợp ngay trên VTV; điển hình là bản đồ không có Hoàng Sa-Trường Sa mà bà con cùng BS nhiều lần phát hiện, trên VTV4, VTV1, họ đã tiếp thu (nhưng không công khai xin lỗi).
    Nếu như ai tin vào vài gợi ý về ý nghĩa hoặc thâm ý của Tàu qua 5 ngôi sao trên lá cờ này thì chắc sẽ càng cảnh giác hơn. Trong đó có cho rằng “năm ngôi sao tượng trưng cho 5 dân tộc lớn ở Trung Quốc, ngôi sao lớn là Hán, 4 ngôi sao nhỏ là Hồi, Mông, Tạng, Mãn“. Hoặc “ngôi sao lớn tượng trưng cho đại lục, 4 ngôi sao nhỏ tượng trưng cho 4 khu tự trị.” Mời coi video 2 ngày 13/10 và 14/10 để so sánh.

    Bản tin thời sự ngày 14/10(2011) cuả VTV
    Một ngôi sao “lạ” xuất hiện trên cờ Trung Quốc

    XuânHương
    có thơ rằng:

    Trang nhà Đàn Chim Việt
    Sớm nay đưa “tin hot”
    Có “Một Ngôi Sao Lạ” !
    Trên cờ đỏ Trung quốc
    (theo VTV4,VTV1)

    Không !

    Vì sao này không lạ!
    Ngôi sao này rất quen !
    Phú-Trọng đem triều cống*
    Thượng thượng phẩm Vziệt Nam !

    Cúc cung hỷ phát xồi
    Mừng Ngũ Tinh Lâm Môn **
    Vạn – vạn tuế thánh thượn !
    Thần ! thái thú Vziệt Nam

    Hảo hảo quỷ lâm môn***
    Phủ phục dưới bệ rồng
    Thần ! xin làm phiên trấn
    Cho rzăng ấm môi hồng !

    *Tổng bí thư đảng cộng sản vziệtnam.
    ** Mừng Trung Quốc thêm “sao mới”
    *** đón Trung quốc vào VzietNam.
    XH.saigon( có sửa lại)

  8. Hac-Xi-Dau says:

    Cái gì đã thuộc về TrungQuốc cả ngàn năm thì trả về cho TrungQuốc thôi.

    • Bin La Làng says:

      Thật khốn kiếp cho mi với câu nói vô trách nhiệm.Nếu là Hoa kiều thì quay về cố quốc đi sao lại chọn nơi này ! còn nếu là Hán gian thì cũng xin qua đó đi để thấy thế nào là tận cùng của sự khốn nạn (hãy xem clip video bé gái 2 tuổi bị xe cán và bị bỏ rơi).Một câu phát biểu đáng bị lên án và bị nguyền rủa.

      • Hưủ Nguyên says:

        Bé gái 2 tuổi bị xe đụng mà không ai thèm để ý là chuyện nhỏ. Bạn có xem hình ảnh bọn Tàu xì này nó xực luôn cả con nít nữa mới thấy tởm. Chiên giòn? Luộc chấm hắc xì dầu?

  9. Nguyen V N says:

    Cái logo SAI Cờ TQ không thể là điều lầm lẫn được.

    Nếu là thâm ý cho TQ sáp nhập VN từ BCT ĐCSVN thì là điều khong thể tha thứ được và toàn dân chỉ còn các Lậ²t độ chế độ bán nước này NGAY LẬP TỨC.
    Nếu là một sai lầm logo của BBT đài truyền hình thì BCT CSVN phải đính chánh ngaỷ nếu khong đính chánh tức là TỤ XÁC NHẬN quyết địnhPHẢN QUỐC của mình.

    Nhan dan VN đòi hỏi CQ giải thich.khẩn cấp.

    Một giả thuyết thứ hai là nhà làm maquette cố tình thêm một sao đễ tố cáo tính cách khiếp nhược thần phục TC của ĐCSVN và cũng cho nhân dan VN thấy là cờ Đỏ sao vàng của ta là đã mat thời rồi , hảy mau thoát chạy đi bằng cách đổi Quốc kỳ và kết hợp dan tộc bằng lá cờ CHUNG cho dan tộc nhuKTS Nguyễn tường Thinh đã thiết kế trước khi ra đi. Lá cờ mà CSVN sợ nhất vì nó thống nhất lòng dân và đẩy lá cờ Đỏ đi.

    Một lá cờ chung để biểu tượng cho sự đồng nhất dn tổc là cần thiết.
    Đồng bào xin hảy quảng bá lá cờ đễ đòi Ột lá cờ Đoàn kết khong cứ là lá cờ Tìnhh thưong đễ dan tộc ta khỏi bị lệ thuộc bởi Quốc Kỳ ta mà là Tàu.

    Toi xin nhấn mạnh trong nhiều phim và biểu tương Tàu cho các cuộc họp Quốc tế TC đã dùng cờ đỏ sao vàng của ta làm QUỐC KỲ của họ. Diễn hành họ mang cờ Đỏ một sao vàng v.v và v.v

    Cờ đỏ CSTC khong thể là biểu tượng của chúng ta.
    Than mến

    Nguyen V N
    Xin BBT cho phổ biến lá cờ Đề nghị , cảm tả
    http://lacotinhthuongvadoanketdantoc.weebly.com

  10. NGU THI MO says:

    O HO . TRUOC LA SAU QUEN / LANH DU TIEN LIEU DAN DEN BIET GI / O DOI SAI CHI 1 LY / LA DI 1 NUOC CO CHI PHAI BAN / VAY LA LICH SU SANG TRANG / VIET NAM THANH 1 PHIEN BANG CUA TAU !!! DAU !

    (BBT: Đề nghị bạn đánh dấu tiếng Việt và không lạm dụng chữ in hoa.)

Phản hồi