WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Vì sao bà Clinton gặp Tổng Bí thư VN?

Bà Hillary Clinton gặp ông Nguyễn Phú Trọng ở Hà Nội ngày 10/7/2012

Có tin nói Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton chủ động xin gặp Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để tìm hiểu sự dè dặt bên trong Đảng về quan hệ với Mỹ.

Tại Hà Nội hôm 10/7, Ngoại trưởng Hillary Clinton đã gặp Thủ tướng, Tổng Bí thư Đảng Cộng sản, bên cạnh cuộc họp với người tương nhiệm Phạm Bình Minh.

Ít ai ngạc nhiên việc bà Clinton gặp người đứng đầu chính phủ Việt Nam, Nguyễn Tấn Dũng. Nhưng cuộc hội kiến của bà với người đứng đầu Đảng Cộng sản được xem là điều đặc biệt.

Bản tin của Reuters từ Hà Nội cho biết chính bà Clinton đã yêu cầu, và được chấp thuận, một cuộc gặp với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Reuters dẫn lời một quan chức Mỹ giấu tên nói Ngoại trưởng Mỹ muốn gặp ông Trọng “một phần vì sự chống đối tự do chính trị và chống quan hệ gần hơn với Mỹ tỏ ra mạnh nhất bên trong đảng, quân đội và bộ máy an ninh Việt Nam”.

‘Không thoải mái’

Quan chức này nói ông Trọng “có vẻ không thoải mái vì bà Clinton nêu chi tiết những lo ngại nhân quyền của Mỹ, dẫn cả từng trường hợp cụ thể mà Washington đã đặt ra nhiều năm qua”.

“Ông ấy không thoải mái trong buổi gặp,” người Mỹ này nói, và tin rằng “ngày càng nhiều nhân vật cấp cao đến gần hơn nhận thức rằng việc cải thiện nhân quyền là cần thiết cho họ”.

Chuyến thăm Hà Nội của bà Hillary Clinton được cho là nhấn mạnh đến quan hệ giao thương và chủ đề an ninh ở Biển Đông.

Bà Ngoại trưởng loan báo Việt Nam và Hoa Kỳ có thể sẽ đạt thỏa thuận về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) trước cuối năm.

Sau cuộc hội đàm với Ngoại trưởng Phạm Bình Minh ở Hà Nội hôm 10/7, bà Clinton nói Washington ủng hộ nỗ lực của Việt Nam nhằm giải quyết tranh chấp ở Biển Đông.
“Hoa Kỳ đánh giá rất cao sự đóng góp của Việt Nam để có giải pháp ngoại giao hợp tác cho các tranh chấp và giảm căng thẳng ở Biển Nam Trung Hoa.”

“Chúng tôi hy vọng Asean sẽ có tiến bộ nhanh chóng với Trung Quốc hướng đến bộ quy tắc ứng xử hiệu quả nhằm bảo đảm khi xảy ra thách thức, chúng được điều chỉnh và giải quyết hòa bình thông qua quá trình thống nhất phù hợp với tiêu chuẩn luật quốc tế,” bà Clinton tuyên bố.

Chủ đề Biển Đông và quan hệ với Trung Quốc sẽ lại được bà Clinton đề cập khi dự cuộc họp của Asean tuần này ở Campuchia.

Sức ép

Tuy vậy, khi đến Việt Nam, bà mang theo rất nhiều sức ép từ trong nước muốn bà phải lên tiếng mạnh mẽ về thành tích nhân quyền của nước này.

Hạ nghị sỹ Frank Wolf thuộc Đảng Cộng hòa vốn có tiếng là mạnh miệng hôm thứ Hai 9/7 đã kêu gọi cách chức Đại sứ David Shear ở Việt Nam ngay trước thềm chuyến thăm của bà Clinton và cáo buộc ông này không gây sức ép đủ về nhân quyền.

Bộ Ngoại giao Mỹ ngay lập tức phản bác, khẳng định vị Đại sứ “được Tổng thống Obama và Ngoại trưởng Clinton hoàn toàn tin tưởng”.

Tại Hà Nội, trong khi nhấn mạnh quan hệ song phương đang tiến triển, bà Clinton cũng nói bà lo ngại về thiếu tự do trên mạng, cùng với việc bắt giam các phóng viên, blogger, luật sư và bất đồng chính kiến.

Ngoại trưởng Mỹ tiết lộ trong cuộc gặp với người tương nhiệm Phạm Bình Minh, bà đã nêu vụ xử sắp diễn ra với các blogger thuộc Câu lạc bộ Nhà báo Tự do.

Ông Nguyễn Văn Hải (tức Điếu Cày), Phan Thanh Hải (Anh Ba Sài Gòn) và Tạ Phong Tần, sẽ bị đưa ra xét xử trong vụ án này.

“Chúng tôi lo ngại về hạn chế tự do ngôn luận trên mạng và phiên xử sắp tới với những người sáng lập Câu lạc bộ Nhà báo Tự do,” bà Clinton cho biết.
Chính phủ Việt Nam luôn khẳng định chỉ những ai vi phạm pháp luật mới bị bắt giam.

Trao đổi với BBC, Giáo sư Nguyễn Mạnh Hùng từ Đại học George Mason ở Hoa Kỳ cho rằng Mỹ đang quan tâm tới Việt Nam và khu vực châu Á Thái Bình Dương.
“Nhân quyền tuy không quan trọng về chiến lược nhưng luôn tồn tại bởi vì bất kỳ trao đổi tăng cường hợp tác chiến lược như bán vũ khí cho Việt Nam hay những cam kết lớn hơn thì đều phải được sự hậu thuẫn của Quốc Hội mà Quốc Hội thì luôn quan tâm tới vấn đề nhân quyền,” ông Hùng cho biết.

Nguồn: BBC

 

18 Phản hồi cho “Vì sao bà Clinton gặp Tổng Bí thư VN?”

  1. Trúc Bạch says:

    Trọng :
    - Chết thật, bộ bà muốn Trung quốc thiến tôi ngay lập tức hay sao mà ban ngày, ban mặt…bà lại đòi gặp tôi ?

    H.Clinton :
    - Chính vì không muốn ông bị…thiến liền, nên tôi mới công khai gặp ông – trước con mắt ngày đêm canh chừng của Bắc Kinh thông qua tổng cục 2 – Chứ nếu muốn hại ông thì tôi đã giả vờ “đi đêm” với ông rồi .

    Trong :
    - Bà nói cũng có “ný”, thế bà muốn gì ? Tôi có còn gì “cho” bà nữa đâu ? Mọi thứ đã là của TQ hết rồi , kể từ khi Hồ Chủ Tịch của chúng tôi còn sống thì “bên đây biên giới là nhà, bên kia biên giới cũng là quê hương”…cả rồi !

    H.Clinton :
    - Ông yên tâm, nước Mỹ không có “truyền thống” cướp đất, cướp biển, cướp đảo của người ta như thói thường của phe cs các ông; Tôi đến gặp ông chỉ là muốn cho ông biết rằng : Ông nên cẩn thận, vì chỉ sau khi tôi rời khỏi đây thì từ nay, mỗi khi đi ra ngoài, ông phải ngó trước, ngó sau kẻo bị dàn cảnh lật xe thì khổ …Tuy nhiên, vì lòng nhân đạo, chúng tôi cũng sẵn lòng dành cho ông và gia đình “quy chế tỵ nạn cs” tại Mỹ …Ông nên suy nghĩ kẻo “trâu chậm uống nước đục”

    Trong :
    - Ôi ! Thế mà bà lại bảo là không có ý hại tôi…Nhưng lại vờ đến thăm tôi để tạo sự chia rẽ giữa tôi và các đồng chí của tôi, mà đặc biệt là tạo nghi ngờ cho TQ rằng – ngay cả người từng thuộc phe xhcn như bà tổng thống Bờ ra zin còn không thèm tiếp tôi, thì tại sao đế quốc Mỹ lại “hân hạnh” gặp tôi ? Để từ đó, bà mượn dao TQ – không thiến tôi – mà giết tôi …đế quốc Mỹ của bà thâm độc quá !

    H.Clinton :
    - He he he ….Bây giờ có “trách nhau” thì cũng đã muộn rôi ông ạ, ông nên suy nghĩ cho kỹ , đừng lú lẫn nữa !

  2. NguoiVN says:

    Tự do, dân chủ, ấm no, hạnh phúc, công bình bác ái, luật pháp công minh, nghiêm minh hoàn chỉnh là con đường ngắn nhất và thành công nhất cho toàn dân nước Việt .

    Mà muốn có được hoàn toàn tự do, dân chủ,…vv… thì mọi người con dân nước Việt Nam phải biết tự mình phấn đấu và tranh đấu quyết liệt với lũ cầm quyền ác ôn, côn đồ, gian manh, thủ đoạn, lọc lừa, xảo trá CSVN tay sai cho lũ ác nhân, hung hăng, tham tàn, khát máu quỷ đỏ CSTC .

    “Toàn dân VN phải biết thương yêu nhau, hòa thuận với nhau, đoàn kết lại với nhau và phải biết vì nhau mà sống chết thì họa may mới có thể chiến thắng lũ ác nhân, hung hăng, tham tàn, khát máu quỷ đỏ CSVN, CSTC” .

    “Người dân Mỹ hay là những người dân trên thế giới tự do như Anh, Pháp, Đức, Ý, Úc, Ấn Độ, Nhật Bản,…vv…, họ chỉ biết quan tâm và lo cho những quyền lợi của dân tộc họ và đất nước của họ mà thôi . Chỉ có người Việt Nam mới thật sự thương yêu, lo lắng và quan tâm cho người VN mà thôi”.

    “Muốn được sống còn và được sống trong tự do, dân chủ, ấm no, hạnh phúc, công bình bác ái, luật pháp công minh, nghiêm minh hoàn chỉnh để xây dựng quốc gia, củng cố nước nhà và làm cho VN mau chóng có được dân giàu nước mạnh,…vv… thì toàn dân VN (CS hay không CS) đều phải dám hiên ngang xuống đường để tranh đấu cho quyền sống, quyền làm người và những quyền căn bản mà một con người cần phải có để được sinh tồn” .

    “Ngay cả con chim, con cá, con kiến, …vv… còn cần phải có tự do để bay, để nhẩy, để vùng vẫy, để bơi lội, để làm tổ, để kiếm mồi để sống huống chi là con người mà chẳng có chút không khí để thở hay là chẳng có chút quyền căn bản tự do để sống cho ra đúng nghĩa của một con người thì con người VN hiện giờ có khác chi là một bầy thú đang bị gông xiềng và xiềng xích trong ao tù nước động của CNCS và trong địa ngục trần gian hay không chứ” .

    “Hãy cho tôi được quyền sống, quyền làm người hay là cho tôi chết ” .

    “Give me liberty or give me death” .

    Tranh đấu, tranh đấu, tranh đấu, … toàn dân VN đồng tranh đấu
    Xuống đường, xuống đường, xuống đường,… toàn dân VN đồng xuống đường

    Kính chào đoàn kết trong tình YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN .

    “V”, “VK”

    HS. TS. VN

  3. NGÀN KHƠI says:

    CHỈ LÀ CHUYỆN GẶP GỠ THƯỜNG TÌNH

    Bà ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton tới thăm VN lần này yêu cầu phải được gặp TBT của Đảng CSVN là một điều hoàn toàn thường tình và tự nhiên. Bởi TBT về nguyên tắc là chóp bu cao nhất cả nước này mà lại không gặp thì phải gặp ai. Điều này chứng tỏ cái nhìn của ngoại trưởng Mỹ là hoàn toàn thực tế. Nó quả thật khác hẳn với quan niệm của 36 nhà trí thức VN hải ngoại năm ngoái chỉ gửi thư cho Chủ tịch nước mà lại không gửi cho TBT. Quả thật chủ nghĩa thực dụng của Mỹ hơn hẳn quan điểm lơ mơ của những người VN. Tuy nhiên vẫn còn vấn đề gai gốc lâu nay mà chắc ngoại trưởng Mỹ phớt lờ, không lưu tâm tới. Đó là quan điểm nhân quyền của Mỹ là quan điểm nhân quyền theo kiểu tự do tư sản. Trong khi đó quan điểm nhân quyền của VN hiện tại là quan điểm nhân quyền theo cách hiểu của mác xít. Bởi Mác cho rằng chỉ có chuyên chính vô sản và nhân quyền theo kiểu vô sản mới là thiết yếu, còn nhân quyền theo kiểu cổ điển của nhân loại, ông ta đều cho là quan điểm tư sản cả thảy. Cái gốc chính là sự khác nhau giữa quan điểm nhân quyền của người khai sinh ra nước Mỹ là Washington, và người khai sinh ra chủ nghĩa cộng sản thời nay là Các Mác. Đấy cái chuyện ông nói gà bà nói vịt đã từng giữa Washington và Các Mác ngày xưa, cũng như ngày nay giữa TBT ở VN và Ngoại trường của Mỹ, chính là như vậy đó. Chuyện ông nói gà bà nói vịt thì có đến khuya mới thống nhất được. Chỉ khi nào người VN cũng có được quan điểm sống theo cách thiết thực của Mỹ, mà người ta vẫn hay gọi cách đại khái là thực dụng theo lối Mỹ, thì họa may ra mọi người mới có thể cùng hợp “gu” nhau được.

    ĐẠI NGÀN
    (12/7/12)

    • Minh Đức says:

      Đây không phải là việc gặp gỡ thường tình vì bà ngoại trưởng Mỹ thì làm việc với ông ngoại trưởng Việt còn ông Nguyễn Phú Trọng tuy là người có quyền lực nhưng không nắm chức vụ nào trong chính quyền thì việc gặp này không nằm trong nghi thức ngoại giao. Cũng như việc bà tổng thống Brasil nếu gặp ông Nguyễn Phú Trọng cũng không nằm trong nghi thức ngoại giao vì bà tổng thống là viên chức chính quyền còn ông Nguyễn Phú Trọng không phải là viên chức chính quyền. Việc bà ngoại trưởng Mỹ đặt vấn đề nhân quyền với ông Nguyễn Phú Trọng cho thấy dự đoán của một số người là bà Clinton đến Việt Nam với ý định muốn liên kết với Việt Nam để chống Trung Quốc là sai. Xem ra người Mỹ họ nhìn thấy những người lãnh đạo Việt Nam không có ý muốn chống Trung Quốc. Họ mong muốn Việt Nam có nhân quyền có nghĩa là mong muốn những người dân không có quyền lợi lệ thuộc vào Trung Quốc được có tiếng nói.

      • NON NGÀN says:

        CHÍNH XÁC VÀ CHƯA CHÍNH XÁC

        Ý kiến của Minh Đức đúng nhưng có thể chưa chính xác. Ông Nguyễn Phú Trọng, TBT của đảng CSVN, tuy không có chức vị quản lý nhà nước, nhưng ông ta theo nguyên tắc thực tế là “sếp” của mọi quản lý nhà nước. Thực chất ông còn có thể chỉ đạo cả Chủ tịch nước, Thủ tướng chính phủ, Chủ tịch quốc hội, vì theo đúng nghĩa “đảng lãnh đạo”. Đấy quyền thực và quyền hình thức náo là như vậy.
        Thế nên về mặt ngoại giao quốc tế, ngoại trưởng Mỹ chẳng phải ngây thơ hay ngây thơ cụ như mấy ông trí thức Việt kiều hải ngoại mà phớt lờ vai trò của TBT nhưng chỉ chú ý đến những người quản lý hành chánh. Đó cũng là điều ông TBT Lê Duẩn ngày xưa đã từng nêu rõ thành nguyên lý của nhà nước CS là gì : đảng lãnh đạo, nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ. Có nghĩa nhà nước chỉ là phương tiện hay công cụ của đảng thế thôi. Còn nhân dân làm chủ, tức làm chủ trong cái thế được lãnh đạo, phải làm chủ theo cách đã được lãnh đạo. Điều này mọi đảng viên CS còn hiểu hơn cả dân nữa. Nói như vậy để thấy ông TBT quan trọng như thế nào, quan trọng hơn cả dân nữa. Bởi nếu ông không lãnh đạo, làm sao nhân dân có thể làm chủ được.
        Cho nên nhân quyền cũng là nhân quyền theo cách ông hiểu để lãnh đạo nhân dân. Như thế khái niệm nhân quyền theo cách ngoại trưởng Mỹ mà đem nói chuyện với ông TBT đảng CS của VN thì chẳng phải là chuyện ông nói gà bà nói vịt là gì.
        Còn về chuyện đối với TQ. Nếu Mỹ có cách nào đó mà ủng hộ nhân dân VN chống lại TQ, điều đó cũng hẳn là nghịch lý. Vì như vậy đã ra ngoài sự lãnh đạo của đảng. Còn nếu Mỹ ủng hộ lãnh đạo của đảng để phòng chống TQ cũng trái cựa nốt, vì Đảng lãnh đạo về nguyên tắc vẫn là đồng chí của TQ mà không hề là đồng chí của Mỹ. Cho nên kịch bản nếu có của bà ngoại trưởng Mỹ đến VN cũng chỉ là kịch bản vui, vì cả hai hướng nó đều trái khoáy cả.
        Chính trên thực tế như thế mà mọi đoán già đoán non về ý nghĩa của ngoại trưởng Mỹ thăm VN trong tình huống hiện nay của VN trước mưu đồ bá quyền thấy rõ của TQ đều chỉ là chuyện đố vui để chọc cả. Mỹ có câu wait and see. Chính câu này mới có ý nghĩa tiên báo về tương lai hơn là chỉ đoán mò trong hiện tai. Bởi vì dầu thế nào chăng nữa, theo lý thuyết của chuyên chính vô sản mà Mác đưa ra, đảng CS phải đứng trên nhân dân VN, đứng bao quát cả lịch sử VN. Nhưng trong thưc tế, mọi đảng viên CS không trừ ai cũng đều là người VN, có nghĩa cũng đều là thành phần dân tộc VN, mà cái thành phần không bao giờ lớn hơn cái toàn thể. Đó chính là thế chênh vênh của học thuyết Mác hiện nay không phải chỉ đối với Nghị viện châu Âu, mà cả đối với chính dân tộc hay toàn thể nhân dân VN.

        ĐẠI NGÀN
        (12/7/12)

  4. Ánh sáng Tự Do đang dần dần le lói cho Việt Nam,Cám ơn sức mạnh thời đại Internet và xu huớng tự do toàn cầu hóa ,chiến lược giải thể các chế độ độc tài còn sót lại khu vực Châu Á Thái Bình Dương không bằng vũ lực mà bằng con đường ngoại giao nhậy cảm của chính phủ Mỹ cho thấy tiến trình dân chủ hóa đất nước Việt Nam nhất định sẽ thắng lợi hoàn toàn .Nhân dân Việt Nam nhất định được hưởng quyền sống tự do như các dân tộc khác trên thế giới ,ông Nguyễn Phú Trọng và Đcsvn phải thấy được điều đó,các ông hãy mở “TO” mắt ra nhìn cách mạng Hoa Lài ở Bắc Phi và sự ra đi trong nhục nhã của những ai còn tham vọng cai trị đất nước bằng hành động thú tính độc tài gian ác,Trời sẽ qủa báo các ông một ngày không xa.
    Nhân Dân Việt Nam nhất định khộng cam chịu làm nô lệ ngay chính Quê Hương mình ,lịch sử bốn nghìn năm đã chứng minh điều đó ,các ông hãy buông kiếm đầu hàng trả lại quyền được sống tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc, công bằng xã hội dưới một nhà nước “Tam quyền phân lập “cho Nhân Dân Việt Nam,
    Ngày tàn của cơ chế độc tài toàn trị đang đến ngần ,ông Nguyễn Phú Trọng ,ông Nguyễn Tấn Dũng chạy đi đâu? khi toàn dân đứng lên ? bánh xe dân chủ đang quay với tốc độ ngày một nhanh ,các ông hãy nhìn tấm gương Gaddafi ,Mubarak ở Bắc Phi mà quyết định cho tương lai và số phận của các ông .Sự tồn tại trong lòng dân tộc hay không ? là do cac ông tự quyết định ? chúng ta hãy chờ xem nhân tính không bằng Trời tính ,Ý Dân là Ý Trời ……
    Con đường đi đến tự do thực sự tai Việt Nam nhất định sẽ thắng lợi hoàn toàn ,chính nghĩa thuộc về Nhân Dân ta..
    Kính chào thân ái và đoàn kết…
    Ngày 11/07/2012
    Việt Nam (Âu Lạc)

  5. dv says:

    Hiện nay tại VN các trang mạng… Blogger phản biện ” lề trái ” bi tin tặc đánh chặn tơi bời .Không vào được . Bó tay @.com .vn chỉ còn trang ĐCV -BBC -RFI -RFA …

    • ke theo dỏi says:

      Tai Hotpots Shield vào được nhưng máy hơi chậm có lẻ vậy.

    • Austin Pham says:

      Anh/chị có thể dùng “proxy servers” để vượt tường lửa vào các trang mạng. Nó là cầu nối trung gian cho phép anh/chị từ website của họ để vào những nơi mà anh/chị bị ngăn chặn ở nước nhà. Có cả hàng ngàn proxy servers với đủ mọi tên. Anh/chị có thể search dùng các keyword như sau” proxy servers, anonymous servers, covert servers…sẽ hiện ra rất nhiều website loại này. Thông thường khi vào website như thế thì sẽ có một URL textbox để người sử dụng tự đánh vào địa chỉ mà họ muốn đến. Chúc may mắn.

  6. thanhlong00772 says:

    Đảng CSVN giống như con Chuột bị con Mèo Mỹ vờn đi vờn lại trước khi ăn thịt vậy. Đảng CSVN trước sau gì cũng bị thịt. Đó là điều chắc chắn!

  7. Dao Cong Khai says:

    Gái Mỹ nó khoái trai VC

  8. kbc3505 says:

    Bà bộ trưởng ngoại giao bất ngờ ưu ái xuất chiêu.
    Tay bắt mặt cười như vậy đó nhưng chiêu bà đánh thật khó phá giải.
    Nó tuy nhẹ nhàng nhưng bất ngờ
    lại đánh trúng yếu điểm nên tổng Trọng bối rối.
    Chiêu này bà hé lộ quyết tâm không còn nhân nhượng.
    Để coi tổng Trọng có đỡ nổi hay…phải xin thua?

    kbc3505

  9. LeQuocTrinh says:

    Hô Hô Hô!!!

    Xin lỗi nha! Tui khoái chí cười muốn té ghế luôn nghe bà bà con. Lần này thì chết con bà nó rồi! Cụ Tổng Trọng Lú nhà ta có muốn chui đầu xuống cống cũng không thể tránh né được.

    Bà H. Clinton sao mà ác dzậy, bà cứ khẩn khoản phải đòi gặp “mặt đối mặt” với Trọng Lú cho bằng được, chỉ để tra hỏi cho ra lẽ …lý do gì ông Lú thân hành sang Cuba thăm hỏi đồng chí Castro hồi tháng Ba vừa qua, đem 5000 tấn gạo sang mua chuộc tình cảm dân Cuba, và còn tuyên bố huênh hoang những gì về XHCN và tư bản Mỹ nữa ? Nếu chiến lược Dương Đông Kích Tây hợp đồng tác chiến giữa Bắc Hàn (chú Ủn con) qua vụ bắn hoả tiễn liên lục địa thành công hồi tháng Ba thì giờ này Trọng Lú đã được Bắc triều tuyên dương công trạng “phân hoá nội bộ các nước Châu Mỹ La Tinh và Hoa Kỳ”.

    Chuyện nhân quyền VN là chuyện nhỏ, trước sau gì thì nhân dân VN cũng sẽ vùng dậy đòi lại “quyền làm chủ” thật sự. Chuyện quan trọng là nội bộ ĐCS VN có thật tâm “làm đồng minh Mỹ” để đòi lại chủ quyền HS-TS hay không ? Đừng có ấm ớ chơi trò “đu dây” hoặc “bắt cá hai tay, nói hai nghĩa, đi hai hàng, mang hai tên”, nhất là với Hoa Kỳ.

    Hay Hay Hay!!! Nước cờ này tui gọi là “Đem Mã sang sông, nhập cung dí Tướng chạy có cờ”.

    Đúng hông các bác ?

    • Thích Nói Thẳng says:

      Có ai cười Hô Hô Hô đâu mà bác LQT lại Hô Hô Hô, người ta thường cười Ha Ha Ha hay He he he, Hi hi hi….

      Hy vọng được gặp bác để nghe Hô Hô Hô xem có đúng cách bác khi klhoái chí hay bác “xạo” với bà con!

      Ha! Ha …. Ha

  10. DâM Tiên says:

    Nhân quyền?

    Miếng trầu là đầu câu chuyện.

    Nhân quyền, trước sau, chỉ là cái cớ.

    Chú Sam ơi, bao giờ chú ” quyết định”
    cho VN hoàn toàn đổi mới? Hoàn
    toàn là do tay chú đấy. Chú Sam ui,
    cái gì chú đã mần cho VNCH, thì chú
    cũng sẽ mần cho VNCS. Soon ?

Phản hồi