WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Bùi Hằng bị ném mắm tôm, rác rưởi vào nhà

Chị Bùi Thị Minh Hằng, biểu tình viên tích cực của mùa hè năm ngoái vừa cho biết, mấy hôm nay, chị liên tục bị ném rác rưởi, mắm tôm vào cửa nhà.

Ngày hôm qua, chị đã báo công an và họ đã tới nhà lập biên bản, nhưng tình trạng vẫn như vậy, cho tới hôm nay. Chị tiếp tục bị khủng bố bằng phân trộm mắm tôm. Chị cũng đã gọi điện tới giám đốc công an tỉnh nhưng không được nghe máy. Ngoài ra chị đã thông báo với dân phòng, tổ dân phố nhờ giúp đỡ.

Sau khi được ‘khoan hồng’, thực chất là bị trói chặt tay chân, ném lăn lóc trên sàn xe và chở từ trại Thanh Hà về Vũng Tầu, chị luôn bị theo dõi ngày đêm và bị đem ra phường đấu tố. Đợt biểu tình cách đây 2 tuần ở Sài Gòn và Hà Nội, chị không tham gia được, do bị câu lưu, nhưng để ủng hộ tinh thần cho những người biểu tình, chị đã treo nhiều biểu ngữ trước cửa nhà.

Bất chấp sự o ép của chính quyền địa phương, một số dân ở Vũng Tầu cũng như bà con dân oan từ nhiều nơi đã tới thăm và thệ hiện sự đồng tình với Bùi Thị Minh Hằng.

Sau khi được từ do, Bùi Hằng đã viết một số bài và trả lời phỏng vấn của nhiều đài báo hải ngoại, khẳng định quyết tâm tranh đấu cho dân oan, cho chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ và xa hơn nữa là cho một nền dân chủ thực sự.

Mắm tôm, phân rác trộn dầu nhớt đã từng được “quần chúng tự phát” sự dụng nhiều lần với cố giáo sư Hoàng Minh Chính, nguyên Tổng thư ký đảng Dân Chủ và nhà văn Trần Khải Thanh Thủy. Bà Thủy cón bị dàn dựng vụ đánh người và bị kết án 3 năm rưỡi tù về tội danh này.

 

 

 

32 Phản hồi cho “Bùi Hằng bị ném mắm tôm, rác rưởi vào nhà”

  1. ANHTRUNG says:

    Asean không có thông cáo chung về Biển Đông nhìn xa hơn là niềm vui lớn cùa dân VN .Đó là cú vỗ mặt csVN tuy đau nhưng sáng mắt với cái gọi cs anh em đại đồng.Thông cáo Biển Đông không có lần này nhưng sẽ có lần khác .Tàu cộng lăm le đánh cho Việt cộng đớn đau .Thằng con hoang đồ tể Khơ me đỏ, một thời cưu mang bằng xương máu của lính Việt cộng, được đôn lên làm thủ tướng vài chục năm Miên cộng trả ơn xưa bằng đâm sau lưng VC để cho VC suy nhược thêm cho Tàu cộng mau toại nguyện tham tàn. Thế thời thế thì như thế .Cứ bỏ hẳn giáo điều Cộng đi .Cha mẹ, họ hàng,dân Cộng ,Cộng còn giết.đấu tố, chôn sống thì sao tốt với nước Cộng hàng xóm được .Dân Việt nên ăn mừng sau hội nghị Asean , rõ lòng bỉ ổi Tàu,Việt, Miên cộng với nhau ,chúng dính vào ta ,ta còn khổ dài dài với tai họa CS .Được bà Clinton lên tiếng ủng hộ và dân ta thực tâm chúng ta chẳng cần thiên đường xã hội mơ hồ nào nữa .Chúng ta đủ sức tự vệ về quân sự ,kinh tế như như cha ông ta xưa và hùng mạnh trong khu vực ĐNA.

  2. GÁI VŨNG TÀU says:

    Đề nghị chị Hằng , hãy in nhiều hình Bác Hồ dán vào cưả để đón quà tặng cuả các hậu duệ cuả Bác.

    HÌNH BÁC HỒ với các câu :

    ” BÁC HỒ SỒNG MÃI TRONG CÁC BÃI …NÀY…”

  3. Uncle Trần. says:

    Xin mượn 2 câu thơ của Nhà vănTKTThủy để nói lên Văn hóa mới của Đảng CSVN dùng chiêu bài hạ cấp “Cứt” ném vào nhà những người theo đạo TIN LÀNH và Bloger chống Việt Cọng gian tham cướp Đất!
    Tài Nông mà đức cũng Nông.
    Gánh Cứt rất Mạnh trả công Cha Hồ!
    Trên trang mạng Trần Khải Thanh Thủy có 2 câu thơ nầy, xin giới thiệu Dân cư Mạng vào đó xem để biết Văn hóa mới của Đảng Việt Cọng. Đường cùng không còn cách nào hơn để bảo vệ chế độ nên chơi trò bẩn thiểu và dùng Côn Đồ để dọa nạt trấn áp đánh đập Dân lành!

  4. Như nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã nói “đảng dùng phân người thay cho miệng đảng”. Nay đảng không dám tranh luận trực tiếp với Chị Bùi Thị Minh Hằng, nên dùng hạ sách cho bọn côn đồ ném rác rưởi, mắm tôm thay cho miệng đảng vào cửa nhà của chị

    • LÊ TRẦN says:

      Những hành động côn đồ này đang phổ biến khắp nuớc đã cho thấy :
      Việt nam không lãnh đạo bằng một chính phủ mà chĩ đuợc cầm quyền bằng một bọn du đãng .

  5. Vũ duy Giang says:

    Phong tục,tập quán”ném mắm tôm,cứt,rác” là của nhiều đời cán ngố”răng đen,mã tấu” mang từ ngoài Bắc vào khắp miền đất nước VN, cũng là để trả thù dùm các”Vua tập thể” đã luôn luôn phải chui”hậu môn”(=cửa sau) để chạy thoát thân,mỗi khi bị VK”dượt” trong chuyến thăm nước ngoài của họ !!

    Phong tục,tập quán lâu đời này của cán ngố,và các”Vua tập thể” cũng có khi được”đổi mới” bằng
    “bao cao su”đã xử dụng, mà sau đó, họ khi thổi thành quả”bóng” mang ra”sân chơi”của họ !!!

    • Choi Song Djong says:

      Yêu cầu bạn VDGiang kiểm chứng những gì vừa nói thông qua quá trình lịch sử của đất nước,đừng hàm hồ ăn nói lung tung,xấc xược trước khi vận não.Thân mến.

  6. HT Thích Sự Thật says:

    Những thông tin của Bùi Hằng gửi đến nhân dân là món quà rất quý giá thơm thảo và lòng yêu nước của Bùi Hằng về sự thật của tình hình đất nước hiện nay trước họa xâm lăng của bọn TQ.
    Ngược lại bọn ở “trung tâm bán nước” lại gửi tặng BH bằng “món ăn truyền thống” của chúng là mắm tôm và cư…
    Nhắc lại “món ăn truyền thống” của bọn bán nước là “mắm tôm+cứt” vì chúng đã dùng để đối xử với những người yêu nước dân chủ từ thời ông Hoàng Minh Chính.
    Thật sự bọn này là một lũ đầu đường, xó chợ, mạt hạng nhất và không còn từ nào bần tiện hơn để đặt tên cho chúng.

  7. Đại Ngàn says:

    QUẢ THẬT KHÔNG HIỂU NỔI

    Quả thật không thể hiểu nổi
    Thật tình không thể hiểu nổi
    Tại sao nhà cô Bùi Thị Minh Hằng
    Ở Vũng Tàu lại đã bị ném đồ thối
    Kiểu mắm tôm, kiểu rác ối !

    Đúng là sự bỉ ổi, và ai đã gây ra điều nông nổi
    Bởi phải chăng Bùi Thị Minh Hằng là có tội
    Tội biểu tình chống Trung Quốc xâm lăng
    Chỉ vì một người vốn có lòng yêu nước như cô
    Lai không thể không tức tối ?

    Đây phải chăng chẳng còn là tâm tình của ngưởi Việt Nam
    Đây phải chăng đúng là hành vi của những phường gian dối
    Họ có còn đúng là người Việt Nam
    Họ có còn suy nghĩ như những người Việt Nam
    Hay chỉ đã trở nên loài rác thối ?

    Ai bày nên chuyện này
    Ai điều khiển nơi đây
    Từ trên cao xuống thấp
    Hay từ thấp lẫn lên cao
    Nhưng dẫu như thế nào, quả đúng đều là tội lỗi !

    Bởi tại sao lại chỉ bênh vực giặc ngoài
    Tại sao lại trở thành tăm tối
    Vì đất nước như sắp mất vào tay ngoại bang rồi
    Tại sao họ còn không thấy tội ?

    Họ có còn là con người đích thực nữa không
    Hay họ chỉ vốn là các con rối
    Ai đã sinh ra những loại người này
    Đâu có phải họ vốn bị quê hương từ chối ?

    Mà chính họ đã giống kiểu cõng rắn cắn gà nhà
    Ai bảo họ thật tình không có tội
    Tại sao họ đã không ủng hộ Bùi Thị Minh Hằng
    Sao họ chỉ bảo cô Hằng là gây rối ?

    Nhưng tại sao họ lại không nghĩ vội
    Ai mới là người gây rối ở Trường Sa
    Ai mới chính là người đã cướp mất đi Hoàng Sa
    Mà họ chỉ thấy có dửng dưng mà không tức tối ?

    Vậy nay đất nước đang lâm nguy rồi
    Thử hỏi ai là người phản bội
    Là cô Bùi Thị Minh Hằng ư
    Hay quả chính là những người đang chủ trương ném rác thối ?

    NGÀN KHƠI
    (18/7/12)

  8. Lê Hiền says:

    Bùi Hằng vốn là dân giang hồ, nên ân oán giữa bà Hằng và giang hồ rất nhiều. Để lợi dụng bà Hằng,
    các ông “dân chủ” đã thổi lên là người yêu nước và bà ta đã làm nhiều chuyện vu cáo, buồn cười.
    Với công an, đây là một người thần kinh không thèm chấp. Việc ném mắm tôm, quấy rối bà Hằng là trò trẻ con không đáng làm. Có thể đây là do các ông “dân chủ” làm và đổ vấy cho công an để tố cáo linh tinh nhằm lấy điểm. Những việc đó các ông dân chủ sẽ lu loa là chính quyền khủng bố để kiếm lợi, kiếm tiền của người Việt nước ngoài giống như vụ Trần Khải Thanh Thủy thôi. Khi không còn tác dụng, các bạn dân chủ sẽ co bà Hằng vào sọt rác cực nhanh.
    Thực sự bà Hằng đáng thương hơn là đáng giận.

    • Điên says:

      Bác bảo bà Hằng là dân giang hồ? Xin bác đưa ra bằng chứng thuyết phục…
      Dân giang hồ theo tui nghĩ là dân chuyên cướp bóc chuyên làm chuyện phi pháp….và trong hiện tại thì ở Vn còn có cả giấy phép hành nghề nữa. Có phải bác Hiền nói về nhóm người ăn cướp có giấy tờ lizent này chăng??

      Bác chụp mũ kiểu này…coi bộ khó chấp nhận vì bác chỉ nói theo cảm tính mà không có đưa bằng chứng khả tin (không phải trích dẫn từ các báo chí của đảng quang vinh)

      Nói chung thì tui nghĩ người đáng thương hơn đáng giận ở đây là chính bản thân bác Lê Hiền hơn là chị Hằng…

      • Tuan says:

        Bùi Hằng là con của ông Bùi Sỹ Kỷ, sinh năm 1917, nguyên là một thiếu tá quân đội, Trưởng ban Tuyên huấn chính trị Trường Sỹ quan Pháo binh (bố đẻ Hằng – đã qua đời)và bà Phạm Thị Hoán năm nay đã 86 tuổi, hiện đang sống ở 15 phố Đệ Nhị (Đốc Ngữ) thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Nhiều người ở khu phố này đã được nghe bà Hoán, mẹ đẻ Bùi Hằng kể lại rằng ngay từ năm học cấp 1, Hằng đã biết ăn cắp gạo của mẹ đi bán để lấy tiền ăn quà và đi chơi. Cũng theo bà Hoán, trong 4 đứa con, Hằng là đứa khó dạy nhất và bị đòn nhiều nhất. Khi còn sống, bố đẻ Hằng là người rất ít đánh, mắng các con. Vậy mà khi Hằng vào tuổi mới lớn, ông Kỷ đã có lần phải đánh Hằng vì bị Hằng dọa mua một quả bộc phá để phá tan ngôi nhà cả gia đình đang ở. Năm Hằng học lớp 9, do hỗn hào với thầy cô và vô kỷ luật, Hằng đã bị đuổi học khiến bà Hoán phải nhờ người xin chuyển lên học ở cấp 3 Quảng Oai và ở nhờ nhà một người quen. Từ đó đến lúc Hằng lấy chồng rồi đi nước ngoài về là vô vàn những chuyện phiền toái lớn nhỏ mà vợ chồng ông bà Hoán phải gánh chịu. Đỉnh điểm là ngày 9-4-2009, Hằng về nhà chửi bới, gây sự với mẹ đẻ và các em gái, mang bàn thờ của bố đẻ ra đặt ở vỉa hè. Chính em gái út của Bùi Hằng là chị Bùi Thị Minh Hà đã phải nói với mọi người rằng việc gia đình chị mong muốn các cơ quan chức năng đưa Bùi Hằng vào trung tâm giáo dưõng để Bùi Hằng thay đổi tâm tính và nhận thức.
        Với thành phần bất hảo như Bùi Hằng thì việc có ân oán với thiên hạ là điều không tránh khỏi. Chẳng trách khi Bùi Hằng bị côn đồ đuổi đánh, bà con xung quanh chẳng ai muốn can thiệp, dây dưa. Đùng là gieo nhân nào, gặt quả đó

      • DiBaBánhÚ says:

        Dù BMH ngày xưa còn đi học đả quậy phá thế nào đi nửa,thì lúc trưởng thành,qua việc lao động nước ngoài ,đả gởi tiền về xây nhà ho mẹ cho em và cho mình. Ngưòi có thể sai lấm lúc tuổi trẻ nhưng đả là “anh hùng ‘ vào tuổi trung niên. Nếu người mẹ như Minh Hàng là côn dồ du đảng như bà mẹ và Em nói thì việc thằng con MH có lẻ không phải lo cho Mẹ,chạy nược chạy xuôi tìm mẹ và các vị trí thức chắc không lập thành nhóm đi thăm và lo lắng cho BMH. Câu chuyện bà Mẹ và Cô Em MH nói có lẻ “phóng lớn” quá đáng,vì củng trong bài viết này .MH can ngăn bà Mẹ v2 EM bán ngôi nhà của cả nhà họ Bùi,trong đó có BMH vì đó là tiền của chị đi lao động gởi về.:nhà của BMH, Bà Mẹ và cô EM có lẻ muốn bán để sang đoạ ,Không được nên cho MH một lý lịch qúa sự thực như vậy. Môt người đả nhìn cái họa mất nước bởi t5i CS,đả nhìn rỏ cái bon nó đàn áp dân một cách thô bạo ,cuớp đất cướp nhà như bọn du đảng ,xả hội đen và đả biểu tình chống TC (tự phát)vì yêu nước thì không thể là người như Mẹ và Em hô hoán như vậy được, “chuyên (có thềxảy ra lúc còn là học sinh ,lúc còn trẻ) thì ít mà XÍT cho nhiều” Vả lại BMH chưa làm cái gì lúc trẻ bất hợp pháp để bị ngụy quyền bắt giam và ra tòa bị án ,dù chỉ 01 ngày Vây chị BMH là du đảng có tin được không ? GĐ thì gđ ai củng có
        nhửng chuyện xào xáo trong gđ với nhiều nguyên nhân,có đứa con coi như ngổ nghịch nhưng không đi quá giới hạn của gđ ,giửa các thành viên rong gđ vơí nhau. Ở Mỷ này củng vậy .Các Ông HO chống cộng ,từngbị tù ,bị đối xử tàn tê để đem con qua Mỷ con lại theo Cộng mà nói nó không nghe,củng đành chịu. Các Ông đôi khi giận quá vô trí nên cứ lôi nhửng con của người khác ra đòi dạy bào (như Ông T ,CTCD và bà PTT Madison vậy) Trương hợp Etcettra ,chủ bút chủ nhiệm VWeekly củng vậy.Họ là con TTá Đai Uý (như Hoaìilinh,Thanh Tùng và hình như cả HHớn củng là con của HO). Cho nên bà Mẹ và côEm của MH là nhửng người đặc biệt ,theo lơi dạy của Bác ,tố con mình và tố một cách quá đáng nên khó tin,như là lơi cung của CA bịa ra mà viết vậy
        “Với thành phần bất hảo như Bùi Hằng thì việc có ân oán với thiên hạ là điều không tránh khỏi”
        Đây la một cau kết luận không có chứng cớ ,Hỏi chị Hằng ở Vủng Tàu đả làm gì để bị công an “xử lý” ,nhất là với giới giang hồ du đảng ?Tại sao chúng không thanh toán trước mà đợi khi chị chống TC mới tính tới “ân oán “? Đọc xong mới thấy là chị chống TC gây ân oán với “du đảng ‘nhà nước (bọn CA) VN chớ không phải Tàu. Kông biết chị TKTT nhà văn củng là du đảng ,bị ân oán giang hổ trả thù hay sao ? hay Ông hMC củng là du đảng côn đồ nên củng bị giang hồ thanh toán . Cha của TKT có lẻ củng vậy…Dân thì không dám can thiệp i giản dị là du đảng ,xả hội đen có patent (license) và nguỵ quyền CS Bảo Kê
        Gieo nhân ác thì gặt quả ác .Bọn chúng (CSDUĐẢNG)sẻ bị tiêu hủy trong tương lai thôi người góp ý (T) à. Trời phật bao giờ củng công bàng ,nhân ái với nhưng kẻ yêu nước thật thà…
        Tuấn có là bạn của Lêhiền không vậy ?

      • Hữu Ước says:

        Thay mặt tổng biên tập báo An Ninh Nhân Dân, anh có nời khen chú Tuấn đã dùng loa..hậu để thay mồm phát thanh cho đảng. Chú cần cố gắng súc miệng, đánh bóng cái mái hiên tây mà bố chú để lại, chứ hiện tại thì nó thối như hũ mắm tôm nội địa của vợ chú.. Trong tương lai đảng sẽ cần nó để chú tăng khả năng..cắn, ngậm, hút theo yêu cầu công tác.

      • VIỆT says:

        Cái đứa đi ăn cắp gạo, thì muôn đời nó vẫn là kẻ cắp, làm sao đầu óc họ cấp tiến, biết đau cái niềm đau của dân bị mất nước hở ông ? làm sao họ có thể vượt qua sự sợ hãi thường tình của 1 nhi nữ để chống lại bọn cường quyền BÁN NƯỚC ? VN từ thời xa xưa có được mấy nhi nữ như Bùi Hằng ? có phải chị đang bước vào con đường dấn thân cho dân tộc như tiền nhân đã từng bước ? Anh có bôi bẩn kiểu gì , nhưng trong mắt NGƯỜI VIỆT NAM, chị, được sự thương yêu của mọi người dân Quốc nội – Hải ngọai. vì sao ? Chị biết chống giặc Tàu, tức chị đã đi trên lộ trình của dân tộc, đi theo bước chân của Trưng nữ Vương, Triệu Ẩu v.v…. VINH QUANG !
        Kẻ nào vứt mắm, rác v.v… vào nhà chị, thì cũng tự chúng bôi bẩn vào cái bản mặt của chế độ.
        Đúng đấy, bạn nào có ý kiến nên treo hình bác, để bác hứng đồ bẫn …dùm chế độ … nghe cũng hay.

      • Nguoi SG says:

        Kính gởi bác LH và bác T các bác ơi bây giờ là thời đại của Internet, người dân không dễ gì bị bịp bợm như ngày xưa đâu ở ngoải bắc mỗi nhà chỉ có 1 cái loa nghe phát thanh từ phường khóm. Chớ có nên nói xấu người yêu nước như chị Hằng mọi người cười các bác thối mũi bác ạ. Không nên hèn hạ bẩn thỉu như vậy đối với 1 người phụ nữ yêu nước, thương dân chống bọn tầu cộng xâm lược VN.

      • Điên says:

        Những điều mà ông Tuấn nêu ra trên đây không đủ sức thuyết phục và ai cũng đã biết rồi (vì đơn giản là báo Đảng đã tỏ bày từng chút từng chút).

        Hãy giả sử những điều trên theo ông Tuấn nói là đúng đi nữa thì cũng chỉ là chuyện quá khứ. Tuổi thanh niên ai trong đời không cải cha cải mẹ hay chửi lộn cùng anh chị em trong nhà? Ai không một lần sai lầm, không một lần lở bước? Điên tui nghĩ cũng là bình thường. Và hơn nữa quá khứ là quá khứ. Không thể đem quá khứ để suy đoán và kết luận chuyện tương lai…

        Hiện tại bà Hằng đã thấy những nguy cơ diệt vong của đất nước. Và điều đáng ca ngợi (tất cả cái giới đàn ông nên qùy xuống tôn vinh cái can đảm của bà Hằng) là bà Hằng có đủ can đảm nói và chấp nhận sự trù dập của chính quyền CS. Có khối thằng hèn hạ biết nhưng vẫn im lặng ngậm miệng ăn tiền.

        Ông Tuấn có dám nói lên những điều mà toàn thể dân Vn muốn nói như bà Hằng không?

        Điên tui nghĩ rằng có nhiều thằng trên râu dưới dái (cả tui và ông Tuấn nữa) phải thấy mình hèn nhát hơn bà Hằng nhiều lắm.

        Không làm được gì thì ngậm mõm lại để cho những người có tâm huyết làm. Đừng thọc gậy bánh xe nhá bác Tuấn…

      • Minh says:

        Người ta có câu : “hùm dữ không nỡ ăn thịt con.”.Hãy xem lại nhân cách bà mẹ và em của MH, lẽ nào tình mẫu tử của bà còn thua con hỗ dữ ? Có lẽ người mẹ này vì tranh đọat về tài sản, tiền bạc gì đó, hoặc bị chính nhà nước bắt phải nói những lời xấu về MH. Nói chung 1 người mẹ có thể hy sinh cả mạng sống mình vì đứa con, thì lý nào người mẹ này thì lại không như thế ! Bất hạnh cho MH

    • Dân Góp Ý says:

      Đỗ mười tên Lê Hiền!
      Mày không xứng đáng để được coi như ĐỒ CHÓ nưã!

    • Phan Liên says:

      Đúng là giọng điệu gian trá của CS, mang cái tên Hiền nhưng lòng dạ ác độc bẩn thỉu. Nói không chứng cớ là vu khống. Làm không dám nhận là hèn mạt.

      Chỉ hỏi Lê hiền một câu, từ bao giờ cái mũ “phản động” đã đổi thành mũ “dân chủ”?

      Thời đại này chẳng còn dễ chụp mũ như hai mươi năm tối đen về trước. Trong những bản mặt lởn vởn quanh nhà bà Bùi Hằng, ai là chó săn, ai là “các ông dân chủ”? Cứ trương hình chúng lên để người dân biết mặt, để cha mẹ anh em họ hàng vợ con chúng biết mặt, để cả xã hội này biết mặt.

      Cứ chờ đến cái ngày, con cái chúng mắng vào mặt chúng: “Đồ chó săn bẩn thỉu.”

    • dtz says:

      Vậy chắc mấy sư thầy sư cô tu tại chùa Bát Nhã (Lâm Đồng-VN), học trò HT Thich Nhất Hạnh và chị Trần Khải Thanh Thủy (cô giáo) cũng là dân giang hồ hay sao mà lại bị “quần chúng tự phát” làm những chuyện y chang vậy?

  9. Le dan viet says:

    Đúng là một thể chế côn đồ lộng hành. Những hành động khủng bố côn đồ kiểu này chỉ có thể xẩy ra ở một cái thể chế mà nhà nước bảo kê xã hội đen để lũng loạn xã hội.

    Vậy mà mấy thằng CAM vẫn còn lên đây ca ngợi cái đám nhà nước côn đồ CSVN này, không biết lũ CAM này ăn cái gì mà bán rẻ lương tâm quá đáng vậy?
    Hay là chúng quen ăn cứt thiên hạ, hay máu tháng mấy con đĩ thành Hồ nên mới mù quáng theo lũ côn đồ CSVN.

  10. Nhà nước Cộng Sản Việt nam là trung tâm sản xuất mắm tôm, phân tươi để cung cấp cho bọn côn đồ công an đem đi oanh tạc vào nhà dân, nhất là nhà các vị tranh đấu cho nhân quyền và dân chủ .
    Cộng Sản Việt nam học tập gương văn minh của Bác hồ đấy !!!
    Nhục nhả thay cho bọn Cộng Sản Việt nam !

Phản hồi