WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thân nhân 14 Thanh Niên Công Giáo gặp đại diện các ĐSQ tại Việt Nam

VRNs (14.03.2013) – Hà Nội – Tiếp đón và trò chuyện với các thân nhân của những Thanh Niên Công Giáo là các vị đại diện của Đại sứ quán Úc, Mỹ, Anh, Canada, NaUy và Thụy Sĩ.

Vào lúc 9g ngày 14 tháng 3 tại Đại sứ quán Canada tại Hà Nội địa chỉ số 31 Hùng Vương đã diễn ra cuộc gặp gỡ thân thiện giữa các gia đình và bạn bè của 14 thanh niên Công giáo đang bị chính quyền cộng sản giam giữ với tội danh “lật đổ chính quyền nhân dân” với đại diện của Đại sứ quán Úc, Mỹ, Anh, Canada, NaUy và Thụy Sĩ.

Trong buổi gặp gỡ này các thân nhân của những thanh niên đã có cơ hội được bày tỏ và nói lên những bất công mà chính quyền đang dành cho con em họ qua những bản án nặng nề trong phiên tòa ngày 8-9 tháng 1 vừa qua.

Các gia đình đến đây với nguyện vọng các đại sứ quán giúp đỡ các gia đình lên tiếng với chính quyền về vấn đề của con em họ và yêu cầu Việt Nam tôn trọng những gì đã cam kết với quốc tế về vấn đề tự do tôn giáo và nhân quyền.

Họ cho biết chỉ muốn đi tìm Công Lý – Sự Thật. Và sự nỗ lực không ngừng đó là danh sách của 30.000 chữ ký của cả người Việt trong nước và ở nước ngoài lên tiếng cho 14 thanh niên Công Giáo. Bản danh sách đó đã được trao tận tay cho từng vị đại diện các đại sứ quán có mặt hôm nay.

Trong buổi gặp mặt này các vị đại diện cũng tỏ ra quan tâm đến các anh em đang bị giam giữ về tình hình sức khỏe, cũng như tinh thần của các anh em và thái độ của chính quyền Việt Nam đối với những anh em này.

Tất cả các thân nhân đến gặp gỡ hôm nay đều có dịp được chia sẻ về người thân của mình và những khó khăn mà gia đình gặp phải khi các anh bị bắt giữ. Tất cả đều có chung mong muốn chính quyền Việt Nam cần có động thái là thả ngay con em họ, vì con em họ hoàn toàn vô tội.

Như chúng ta đã biết 4 tháng cuối năm 2011 chính quyền đã liên tiếp bắt vô cớ hàng loạt các thanh niên Công giáo và những người anh em đó vừa bị đem ra xét xử lần lượt và bản án cuối cùng được đưa ra hôm 9/1 với các anh em đã bị truyền thông lên tiếng là quá nặng nề và bất công. Những người Thanh Niên Công Giáo này là những người nhiệt tình công việc xã hội, làm từ thiện, tham gia Nhóm Bảo Vệ Sự Sống, giúp đỡ các trẻ em mồ côi… Nhưng hiện tại họ đang bị nhà cầm quyền xét xử và giam giữ với tội danh “lật đổ chính quyền”.

Được biết, chiều nay các gia đình tiếp tục đến Văn phòng chính phủ để gửi bản kiến nghị về vấn đề của con em họ.

GdinhSVCGgapCacDSQ-5

GdinhSVCGgapCacDSQ-3

 

GdinhSVCGgapCacDSQ-1

 

Theo Dòng Chúa Cứu Thế

Phản hồi