WordPress database error: [Expression #1 of ORDER BY clause is not in GROUP BY clause and contains nonaggregated column 'oldsite_dcvwp.wp_posts.post_date' which is not functionally dependent on columns in GROUP BY clause; this is incompatible with sql_mode=only_full_group_by]
SELECT YEAR(post_date) AS `year`, MONTH(post_date) AS `month`, count(ID) as posts FROM wp_posts WHERE post_type = 'post' AND post_status = 'publish' GROUP BY YEAR(post_date), MONTH(post_date) ORDER BY post_date DESC

 
|

Thời báo Ba Lan ‘xếp hạng’ Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh- Ảnh trên tờ Polska Times

Hồ Chí Minh- Ảnh trên tờ Polska Times

Tờ Polska Times tức Thời báo Ba Lan hôm 5/3 vừa đưa ra một bản xếp hạng 13 nhà độc tài đẫm máu nhất thế kỉ 20, trong đó có Hồ Chí Minh. Theo đó, Hồ Chí Minh qua 24 năm cầm quyền của mình đã gây ra cái chết của 1,7 triệu người Việt qua cuộc chiến tranh đẫm máu.

Cũng như nhiều sự bình chọn trước đó của các trang mạng khác, các nhà độc tài thuộc 3 thể chế chính trị: Phát xít, Cộng sản và Quân phiệt.

Những nhân vật của Polska Time như sau:

* 1 – Ismail Enver, Thổ Nhĩ Kỳ, cầm quyền 1913-1918, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,1 đến 2,5 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng người Armenia

* 2 – Kim Nhật Thành, Bắc Triều Tiên, cầm quyền 1948-1994, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,6 triệu người; tội ác lớn nhất: chiến tranh Triều Tiên

* 3 – Hồ Chí Minh, Việt Nam, cầm quyền 1945-1969, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,7 triệu người; tội ác lớn nhất: chiến tranh Việt Nam

*4 – Pol Pot, Campuchia, cầm quyền 1975-1979, chịu trách nhiệm về cái chết của 1,7 – 2,4 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng ở Campuchia

* 5 – Saddam Hussein, Irad, cầm quyền 1969-2003, chịu trách nhiệm về cái chết của 2 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng người Kurd

*6 – Yahya Khan, Pakistan, cầm quyền 1969-1971, chịu trách nhiệm về cái chết của 2 đến 12 triệu người; tội ác lớn nhất: diệt chủng ở Bangladesh

*7 – Hideki Tojo, Nhật Bản, cầm quyền 1941-1944, chịu trách nhiệm về cái chết của 4 triệu người; tội ác lớn nhất: hành quyết thường dân trong chiến tranh thế giới thứ II.

* 8 – Vladimir Lenin, Nga, cầm quyền 1917-1924, chịu trách nhiệm về cái chết của 4 triệu người; tội ác lớn nhất: nội chiến ở Nga

* 9 – Hoàng đế Hirohito Nhật Bản, cầm quyền 1926-1989, chịu trách nhiệm về cái chết của 6 triệu người; tội ác lớn nhất: thảm sát ở Nam Kinh

* 10 – Tưởng Giới Thạch, Trung Quốc, cầm quyền 1928-1949, chịu trách nhiệm về cái chết của 10 triệu người; tội ác lớn nhất: thảm sát tại Đài Loan vào năm 1947

* 11 – Adolf Hitler, Đức, cầm quyền 1933-1945, chịu trách nhiệm về cái chết của 17-20 triệu người; tội ác lớn nhất: Holocaust

* 12 – Joseph Stalin, Nga, cầm quyền 1924-1953, chịu trách nhiệm về cái chết của 40-62 triệu người; tội ác lớn nhất: Trại tập trung Gulag

* 13 – Mao Trạch Đông, Trung Quốc, cầm quyền 1943-1976, chịu trách nhiệm về cái chết của 45-75 triệu người; tội ác lớn nhất: nạn đói lớn và Cách Mạng Văn Hóa.

Cũng cần nói thêm, Polska Times là tờ báo có số lượng truy cập khá lớn. Theo Alexa Ranking, lượng người đọc của tờ này đứng hạng thứ 30.000 trong số hàng chục triệu trang mạng trên toàn thế giới.

© Đàn Chim Việt

Nguyên bản tiếng Ba Lan tại đây

Đọc thêm: Hồ Chí Minh, Lê Duẩn: Hai con quỷ trong lịch sử nhân loại?

76 Phản hồi cho “Thời báo Ba Lan ‘xếp hạng’ Hồ Chí Minh”

  1. maison says:

    Hồ chí Minh nổi tiếng nhờ tập thơ Ngục Trung Nhật Ký. CS đảng dựa vào sự nổi tiếng này để ảnh hưởng UNESCO. May thay cho UNESCO không bị ô uế, sớm dứt bỏ được cái tên Hồ chí Minh này.

    Hoặc Hồ chí Minh ăn cắp nhật ký Ngục Trung Nhật Ký hoặc do sự ép buộc dàn dựng của tình báo Hoa Nam Trung quốc. Cái tên Trần Dân Tiên cũng do tình báo Hoa Nam đặt cho Hồ chí Minh vậy.

    Ngục Trung Nhật Ký là tập thơ của một sĩ quan Trung Hoa Dân Quốc, biện bạch lòng yêu nước, dĩ nhiên đó là tình yêu tổ quốc Trung Hoa của tác giả.

    1) Trong tập thơ này tác giả ca ngợi Trung Hoa Quốc Dân Đảng ["Tặng Tiểu Hầu"].

    2) Ca ngợi lãnh tụ đảng [ "Hầu chủ nhiệm ân tặng nhất bộ thư"; "Độc Tưởng công huấn từ"].

    3) Ca ngợi tướng lãnh Quốc Dân Đảng [" Lương Hoa Thịnh thăng nhậm phó tư lệnh"]. Lương hoa Thịnh thăng nhậm phó tư lệnh vào tháng 5 1940. ( Theo Baidu.com, Wikipedia.com).

    4) Chê trách vị tướng tham nhũng [ "Nạn hữu nguyên chủ nhiệm L" ]

    5) Ca ngợi cuộc chiến nhân dân Trung Hoa chống Nhật. [ "Thính kê minh', "Song thập nhất"].

    6) Tiếc nuối không được chung vui với nhân dân mình trong ngày quốc khánh Trung Hoa Dân Quốc. ["Song thập nhật giải vãng Thiên Bảo"].

    7) Khoe ra văn tài biện lý đã giúp giải oan cho nhiều tù nhân [ "Thế nạn hữu mẫn tả báo cáo" ]

    8) Tức giận vì lòng tận trung báo quốc của mình bị phản bội. ["Đáo Đệ tứ chiến khu Chính trị bộ"].

    Lưu ý: Phần trong ngoặc là cái bài thơ trong Ngục Trung Nhật Ký được chưng dẫn

    • Thương binh says:

      Chân dung HỒ CHÍ MINH giống như một loài rắn độc, được nhà thơ NGUYỄN CHÍ THIỆN tóm gọn một cách tài tình qua mấy câu thơ dưới đây:

      Nó sinh ra lớn lên nhờ súc siểm
      Nhả nọc hận thù, phờ phỉnh nông phu,
      Khéo léo đầu cơ lòng yêu nước đui mù
      Lạy lục Tàu, Nga không nề điếm nhục
      Đủ hơi sức, nó hiện hình phản phúc
      Ngóc đầu phì, rít, bất nhân
      Cắn cổ lê dân, quăng quật mộ phần
      Phá đạo, phá đời, uống khô sông suối!

      Hoa Địa Ngục, Nguyễn Chí Thiện, Đồng Lầy tr. 52.

    • Thương Binh says:

      Thêm mấy câu này cũng độc đáo không kém.
      khổng Tử nói :

      ” Hà chính ư mãnh hổ ”
      Tôi tưởng đó chỉ là lời cường điệu mà thôi
      Chế độ này đã mở mắt cho tôi
      Tôi sợ bác Hồ vạn lần hơn bác Hổ.

      ” Hoa Điạ Ngục ” Nguyễn Chí Thiện

  2. Nhân Ái says:

    Bọn này bố láo thật. Lẽ ra Bác chúng ta phải được xếp hạng cao nhất chứ!

    • Cú Vọ says:

      Theo tôi HCM được xếp hạng theo số lượng người bị giết hại như thế là công bằng.
      Nhưng nếu xếp loại ngoài tội “diệt dân” mà cộng thêm tội “bán nước” thì HCM sẽ rất xứng đáng thuộc loại số I của Thế Giới.

  3. Bảo Thái says:

    Báo lá cải đích danh không hơn không kém! Chỉ cần xem cách quy ‘tội ác’ của Bác là chịu trách nhiệm “chiến tranh Việt Nam” thì biết. Một con người cả đời vì dân vì nước, không bao giờ cho phép mình hưởng thụ như những Sadam,…thế mà tờ báo…không thể hiểu nổi!

    • Lê Dân Việt says:

      @Bảo Thái,

      Sao đến giờ này mà Bảo Thái còn lú lẫn như thế này nhỉ? Của đáng tội. Nếu nói về ông HCM thì phải nói rằng HCM là một tội đồ của dân tộc Việt nam, là tội phạm chiến tranh của thế giới.

      Thứ nhất: Hồ Chí Minh đã tự nguyện làm tay sai cho đế quốc CS quốc tế Nga Tầu, sau khi không dược Pháp cho làm quan phục vụ cho mẫu quốc Pháp theo như đơn xin nhập học trường thuộc địa của Pháp của Nguyễn Tất Thành( Hồ Chí Minh), sau đó vì ấun trĩ mà nhất tâm theo phò CS quốc tế, đem cái hoạc CS vào Việt nam gây cảnh tang thương chết chóc suốt mấy chục năm qua.

      Thứ hại: Bắt tay với giặc Pháp để triệt hạ những người yêu nước chân chính đã có công lớn trong đánh Pháp đuổi Nhật là các lãnh tụ đảng phái quốc gia như Việt nam quốc dân đảng, Đại Việt quốc dân đảng…qua việc ký hoà uớc với Pháp 1946 để rước Pháp vào VN đô hộ VN lần thứ hai 1946-1954.

      Thứ ba: HCM và đồng đảng tay sai CSVN đã giết hại hàng trăm ngàn lương dân Việt qua cuộc cải cách ruộng đất và Nhân văn giại phẩm ở Miền Bắc theo lệnh của Nga Tầu.

      Thứ tư: Nhất định phải giải phóng miền Nam cho giặc Tầu xâm chiếm như ngày nay, gây cảnh nồi da xáo thịt trong cuốc chiến hai miền Nam Bắc 1954-1975. Gây ra vụ thảm sát ơ Huế năm 1968. Tội phạm chiến tranh. Thì tờ báo ở bên Ba lan ( một nước cựu CS) xếp hạng HCM là một trong những tên đồ tể có sai chỗ nào đâu?

      Cái cái vụ đạo đức của HCM, thì phải xếp HCM vào loại điếm chảy, chơi gái xong giết người bịt miệng, như trường hợp bà Nông Thị Xuân, bị Hồ Chí Minh ăn ngủ có con ( là con nuôi ông Vũ Kỳ- tên Vũng Trung hiện sống ở HN) rồi cho Trần Quốc Hoàn giết người bịt miệng qua vụ tai nạn giao thông ở dốc Bưởi (Hà nội) vụ này có ông Nguyễn Minh Cần (hiện sống ở Nga) làm nhân chứng sống, vì ông Cần là bí thư thành uỷ Hà nội lúc bấy giờ. Chỉ một ví dụ như thề này đủ nói ra đạo đức đểu của thằng điếm chầy HCM như thế nào rồi. Phải không Bảo Thái.

      Những sự thật này, mà Bải Thái còn tự bịt mắt mình không nhin ra mà vẫn tung hô như trong ý kiến của mình thì thật là chỉ đáng là loài súch sinh. Không hơn không kém.

    • Đồng Chí X says:

      Chỉ còn biết…hihihihihi…
      Hết nói nổi…
      Không có cái đầu..thì không thể có óc…
      pótay.tiênlãng

    • nguyenvantu says:

      Cái gã ”Bào Thai” này không ngu – điên – khùng mới là lạ?! Bởi hắn còn nằm trong bụng lợn! Thì làm sao mà thong manh được?!

    • VIỆT says:

      ” Một đời vì dân vì nước” ” không bao giờ cho phép mình hưởng thụ ” ?? Tội quá, tại cái hang Pắc Pó, Bác hưởng thụ theo cách man rợ của Bác, giết bao nhiêu phụ nữ thiểu số ? Vì dân vì nước sao lại BÁN NƯỚC ? Càng nói càng nhục ! Trong nước dối trá, bưng bít được dân NGU, ra thế giới tưởng bịp bợm được ai, không ngờ muốn bịp thì cũng chẳng ai cho bịp . Đó là vì sao Bác của các anh rớt đài thê thảm , dâu chỉ cầu mong được công nhận là ” ranh nhân thế giái ” !

  4. vu doan says:

    Kinh thật ! Trong thế giới của những kẻ đại hung đại ác , lại có người Việt – Hồ chí Minh – đứng vào hàng đầu bảng !

  5. Bom B-52 says:

    Thế thằng nào chủ trương rải hàng triệu tấn độc gia cam xuống VN và đem bom rải khắp dân làng miền Bắc VN và người dân Hà nội ko được xếp vào list này ah? như vậy là ko công bằng đâu nha!

    • VIỆT says:

      Nếu tên Hồ không phát động cuộc chiến xâm lược miền Nam, thì Mỹ lấy gì mà rải chất độc gia cam ? Cũng nguyên nhân từ tên Hồ mà ra chứ ai. Đúng ra phải cộng dồn thêm những người chết vì da cam trong số những người nó giết.

    • Đồng Chí X says:

      heheh
      sửa lưng ông bạn cái nhá.
      1/ độc gia cam là cái chi chi. Tui vào gúgồ chấm tiênlãng mà kiếm không ra.
      2/ Hiệp định giờ né vờ đã ký…Thằng nào đưa quân vào Nam ăn cướp? Thằng nào đặt bom plastic trong rạp cine trong quán cà fê? Thằng nào pháo kích vào trường học giết bao nhiêu trẻ thơ?
      3/ Trong hội đàm thằng nào lếu láo đòi hỏi vớ vẩn nắn gân để cho thằng mũi lỏ kia thử bom trên đất bắc?
      Nói chung thì ông nên nghĩ:
      - Nếu cs bắc việt không đưa quân vào nam mưu đồ ăn cướp thì chui vào dãy trường sơn làm gì cho dính phải “độc gia cam”?
      - Nếu bọn cs vn thông minh chút thì miền bắc đâu có ăn bom vô lý như thế?
      Ok salem chứ ông?

  6. Tan Tan says:

    Bác sung sướng và hạnh phúc khi có tên mình trong bảng vàng này cùng các tên danh nhân thế giới.

  7. Bác chỉ giết says:

    Sự thực Bác Hồ chỉ giết mấy trăm ngàn người thôi chứ chưa tới một triệu, từ 1945 cho tới đầu thập niên 60 Bác có quyền hành trong tay , sau đó hai thằng Lê đức Thọ và Lê Duẫn nó phỗng tay trên quyền hành của Bác (tụi nó được Nga sô giật giây), hai thằng này gây ra chiến tranh tàn khốc chết hai triệu người
    Bác chỉ giết hơn trăm ngàn hồi 1945 và vài trăm ngàn hồi cải cách ruộng đất 1956 mà thôi , phải nói cho đúng lịch sử

  8. Giet CS says:

    Tôi có đọc một bài nói về những nhà độc tài ác ôn giết nhiều người của Tây phương (Pháp) và có nói tới ông Tưởng giới Thạch, ông ấy chỉ giết 5 triệu ngưởi thôi phần nhiều là bọn Cộng sản Tầu chống chính phủ, ông ấy không giết dân, chỉ có các chính phủ CS giết thường dân mà thôi
    Ông Tưởng giới Thạch thật đáng trách, giết 5 triệu thằng CS Tầu như vậy là quá ít, đáng lý ông ta phải giết chừng 20, 30 triệu thằng CS Tầu thì đã cứu nguy cho nước Tầu và cho cả thế giới nữa, ông Tưởng giới Thạch thật đáng lên án là thiếu trách nhiệm

  9. Bom NGuyen Tu says:

    Thế 2 Phi công Mỹ bỏ 2 quả bom nguyên tử xuống Nhật Bản vào năm 1945 ko được xếp vào bảng này ah?

    • Nguyen Trong Dan says:

      Biết được tin Hồ Chí Minh bị báo chí CÔNG BẰNG TỰ DO VẠCH MẶT CHỈ TÊN XÁT HẠI 1,7 TRIỆU DÂN VIỆT LÀ ĐỦ !

      .Mù quáng sẽ bị xé toan , Công LÝ sẽ lừng lững trở lại…cho dân Việt ta

    • VĂN says:

      Vô cớ Mỹ bỏ 2 quả bom xuống Nhật ? Nếu không nhờ 2 quả bom đó thì thế chiến thứ II vẫn chưa chấm dứt, sẽ gây bao cảnh chết chóc cho thế giới mà khối trục Đức – Ý – Nhật là kẻ chủ trương. 2 phi công này lẻ ra phải được giải Nobel.

  10. Trúc Bạch says:

    Việt Nam đẹp nhất bông Sen.
    Thập Tam Đại Ác” có tên “bác Hồ” !

Phản hồi